Quyền Tài
Chương 42: Nhất định phải kiếm tiền

Huyên di cự tuyệt chẳng những không khiến cho Đổng Học Bân mất mát, cái thái độ kia ngược lại còn khiến hắn vừa mừng vừa sợ!

Thấy thời gian không sai biệt lắm, Đổng Học Bân vội vàng kêu back!

“Thật ngoan, ăn nữa đi, a...” Cù Vân Huyên cầm miếng lê lần lượt đưa đến ngoài miệng mình.

Đổng Học Bân khẽ cắn, nhai nhai, cảm thấy mỹ mãn.

Cù Vân Huyên giật giấy ăn lau lau mồm cho hắn, “Nhìn bộ dáng con cười khúc khích kìa, nghĩ đến cái chuyện tốt gì vậy, nói cho dì đi".

“Khụ khụ, không có gì, chính là muốn cười, ha ha ha, ha ha ha ha” Đổng Học Bân đối với biểu hiện chinh thể của mình giờ đây còn không phải rất hài lòng, cho nên cái back này là nhất định phải dùng, tạm thời vẫn không thể khiến cho Huyên di biết chuyện mình yêu mến nàng, bằng không sẽ sinh ra khúc mắc hoặc ngoài ý muốn khác, cũng không phải là rất tốt, phải đợi lúc mình,lưu lại ấn tượng càng ngày càng tốt cho Huyên di, làm tiếp cái thố lộ hoàn mỹ nhất" như vậy tỷ lệ thành công mới lớn!

Nhưng mà cái này còn giống như có một đại hạm chắn trước mặt Đổng Học Bân.

Mở công ty, mở công tỵ... cho dù nhuận bút bộ phận quảng cáo của Huyên di có trích phần trăm, có thể tưởng tượng tiền lợi nhuận nhiêu như vậy phải đợi đến ngày tháng năm nào?

Suy nghĩ một chút, buổi trưa, Đổng Học Bân quyết định giúp Huyên di một tay, nếu như mình đưa tiền giúp nàng mở công ty, tỷ lệ thành công không phải càng lớn sao? Vừa vặn mình cũng có thời gian kiếm tiện giải tòa tâm tư rất tôt, nếu có thể kiếm được trăm vạn nhân dân tệ mà nói, chẳng những đựợc tiền, còn có khả năng rất lớn được sắc, đúng rồi đúng rồi, địa phương cần tiền trên quan trường cũng rất nhiều, ví dụ như đưa lễ, tr đúng, quả thực là một mũi tên trúng ba đích!

Tất phải lời ít tiền!

Mục tiêu trăm vạn!!

Một ngày...

Hai ngày...

Trải qua Cù Vân Huyên hai ngày cẩn thận chăm sóc, bệnh tình Đổng Học Bân chuyển biến tốt đẹp hơn rất nhiều, chẳng những không ít vết thương trên người được bỏ băng gạc đi, chân tay cũng khôi phục năm sáu phân linh động ngày xưa, ngoại trừ không thể kịch liệt chạy ra bên ngoài, đi lên lâu xuông lâu đã không còn vấn đề. Kết quả là, ở trong bệnh viện buồn bực, Đổng Học Bân tìm đến bác sĩ hỏi khi nào thì có thể xuất viện, không biết có phải duyên cớ đối phương cố tình muốn cho người bệnh tiêu nhiều viện phí hay không, bác sĩ nói còn phải ở lại quan sát hai ngày mới có thể có kết luận.

Giữa trưa.

Ãn qua cơm bệnh viện, Đổng Học Bân rầu rĩ thở hắt ra, không có tâm tình uống thuốc.

Cơm bệnh viện rất tiện nghi, mười đồng tiền là ba bữa cơm cả ngày, nhưng mà đây chỉ là nói về nắm viện, cũng không cung cấp cho gia đình người bệnh, cho nên cơm trưa của Cù Vân Huyên là ăn ở quán cơm nhỏ dưới lầu, đợi nàng ăn qua bánh bao, ôm một hộp sữa chưa vừa mua trở lại phòng bệnh, trông thấy Đổng Học Bân cúi đầu trừng mắt nhìn cả mèn plastic ở trên giường, đang nhàm chán đến cực điểm, hồng hộc thôi một hơi.

Cù Vân Huyên cười khúc khích, đi tới, để sữa chưa lên trên bàn, “Ngốc hay không ngốc? Cậu mấy tuổi rồi?”

Đổng Học Bân khinh khỉnh, “Con không phải là rãnh rỗi không có việc gì làm hay sao” Hai ngày này chủ yếu hắn đang suy nghĩ làm sao kiếm tiền, nhưng ở trong bệnh viện cái gì cũng không có, chuyện gì đều không thể áp dụng, cho nên mới rảnh rỗi.

“Vậy uống sữa chưa đi”.

“Huyên di, con ở đây không có việc gì, hay là dì trở về đi làm đi?”

“Tay con vẫn không thể làm việc, nếu dì đi rồi ai rửa mặt cho con? Ai rữa cả mèn cho con?” Phốc một tiếng, Cù Vân Huyên cắm ống hút trên sữa chưa, đâm đỉnh đầu vào trong miệng Đổng Học Bân, “Uống đi, nếu con thật sự buồn bực, buổi chiều dì và con đến phụ cận bệnh viện chơi một chút, con muốn đi chỗ đó không?”

Đổng Học Bân vừa nghe, tinh thần đã phắn khích: “Được, đi đâu cũng được, nằm mãi chán quá!” Đối với Đổng Học Bân mà nói, ở cùng một chỗ với Huyên di, đi nơi nào cũng là thiên đường.

Nửa giờ sau.

Đổng Học Bân đứng ở cửa tây bệnh viện, nhìn sang trời xanh cao cao, thơ" phào một cái, “Lại thấy ánh mặt trời rồi!”

Cù Vân Huyên ở một bên cần thận đỡ hắn, hai người một mực đi sang hướng bắc.

Phía trước có hai vợ chồng và tiểu hài tử đánh cầu lông, nhân tiện chiếm một bộ phận diện tích lớn, Cù Vân Huyên kéo Đống Học Bân chuyến sang phía trái, né tránh sang bên. Ai ngờ phía sau vang tiếng bước chân, vai trái Đống Học Bân chắn động, không biết bị người nào đụng phải, “Ai ui!” Hắn phản xạ có điều kiện kêu một tiếng, bà vai mơ hồ bị đau, chợt vẻ mặt không vui nhìn sang bên phải, “Ngươi không nhìn đường à?”

Đụng hắn là trung niên nam nhân, cũng không còn xin lỗi, đương nhiên tiếp tục đi lên phía trước.

“Tiểu Bân, con không sao chớ?” Cù Vân Huyên vẻ mặt khần trương vịn lấy hắn.

Đổng Học Bân xoa bà vai cau mày nói: “Không có việc gì”.

Cù Vân Huyên thoáng cái đã tức giận, lớn tiếng quát mắng trung niên kia: “Anh đứng lại! Anh làm chuyện gì vậy hả?”.

Người trung niên vừa quay đầu lại, “Làm sao vậy?”

“Anh nói làm sao vậy!” Cù Vân Huyên trầm mặt nói: “Đụng phải đệ đệ của tôi, đến câu xin lỗi cũng sẽ không nói?”

Người trung niên kẹp lấy bao da mất kiên nhẫn nói: “Chẳng phải đụng một cái sao? Chút chuyện như vậy thì có sao?”

“Bả vai đệ đệ của tôi vốn bị thương! Anh nói làm sao?” Cù Vân Huyên nhìn hắn nói: “Mời anh xin lỗi! Lập tức!”

Đổng Học Bân đột nhiên cảm giác được người trung niên nhìn rất quen mắt, nhất thời lâm vào trầm tư, ai đây? Gặp qua ở đâu nhi!?

Người trung niên nhíu lông mày, “Làm cái gì!? Có bệnh à!”

“Anh mới có bệnh!” Đổng Học Bân nổi giận, chỉ vào hắn, cả giận nói: “Anh lập lại lần nữa thử xem!”

Người trung niên hừ lạnh một tiếng, sải bước vung tay đi, căn bàn không xin lỗi.

Đổng Học Bân thiếu chút nữa tức chết, nâng bước chân lên muốn truy đuổi, “Anh đứng lại đó cho tôi!”

Cù Vân Huyên cũng muốn truy, nhưng vừa nghĩ tới Đổng Học bản thân thể vẫn chưa khôi phục toàn bộ, dưới chân dừng lại, vội vàng kéo hăn lại, “Tiểu Bân, loại người này không cần phải so do cùng hắn, tố chất quá kém!”

Đổng Học Bân oán hận nhìn bóng lưng người trung niên, vừa muốn nói cái gì, đột nhiên đầu óc khẽ động, hắn giật mình nói một tiếng: “Huyên di, con nhớ ra rồi, con nói sao lại nhìn quen mắt như vậy, ở trên TV con đã gặp qua hắn, hình như là chuyên gia một chuyên mục đài truyền hình ngoài tinh, họ Trình, người chủ trì và khách quý cũng gọi hắn là Trình lão sư, ở trong tiết mục là chuyên gia chuyên môn giúp cho người ta phân biệt tiền giấy” Đổng Học Bân làm công tại đồ cổ khá lâu, cảm thấy rất hứng thú đối với đốcồ, cũng thường xuyên xem một ít tiết mục.

Cù Vân Huyên lăc đâu nói: “Người, này còn là chuyên gia sao?”

Đổng Học Bân khẽ hừ, “Trong TV thì dạng chó hình người đều giống nhau, không ngờ là cái đức hạnh này

Lúc này, điện thoại Cù Vân Huyên truyền đến tiếng chuông, nàng tiếp điện thoại, “Alo... ừm, ừm... Xảy ra vấn đề gì? Tại sao làm vậy... vậy cậu nói chuyện cùng hắn đi... Mình? Mình xin nghĩ phép... Hắn nói? Nói không được?” Cù Vân Huyên nhìn Đổng Học Bân, “Hay là ngày mai đi, ngày mai tôi đi cơ quan nói với hắn... Vậy hắn... ài... cần phải bây giờ? Án không phải đã phê rồi sao?”

Đổng Học Bân hiểu rõ tòa soạn báo của nàng có việc, nhân tiện nói: “Dì làm việc của dì, chính sự quan trọng hơn”.

Do dự một chút, Cù Vân Huyên bất đắc dĩ nói với người trong điện thoại: “Được rồi, mình lập tức đi, treo máy đây”.

“Xảy ra chuyện à?”

Cù Vân Huyên ừm một tiếng, “Có chút phiền toái phải cần dì đi giải quyết, ài, muốn an tâm nghi phép cũng không được, đi thôi, dì đưa con trở lại bệnh viện trước”.

“Đừng đừng, dì đi làm việc của dì đi, con không có vấn đề”.

“Vậy không được, con đừng nói vậy”.

“Ai ui, con cũng không phải tiểu hài nhi” Đổng Học Bân nhanh chóng đi lên phía trước hai bước, “Dì xem xem, chân đã sớm không có chuyện gì, dì mau đi đi”.

“...” Cù Vân Huyên lo lắng ngó ngó hắn, vươn tay vuốt vuốt tán tóc bị gió thôi cho hắn, “Dì đi, con trở về thì cần thận một chút, đi đứng qua đường cái, nhìn dưới lòng bàn chân, tránh người, lên lầu chậm một chút, biết không?”

“Được rồi được rồi, con rõ ràng!”

Chờ Cù Vân Huyên rời đi, Đổng Học Bân sờ lên vai đau nhức bị họ Trình đâm vào.

Chuyên gia xem xét đồ cổ chi này sợ là một kẻ có tiền, hừ, có tiền mà không tố chất, biễu diễn cái gì!

Đúng rồi!

Cất chứa đồ cổ!

Cổ phiếu nguy hiểm quá lớn, mình có thể tìm kiếm tiền ở trong đồ cổ không!?

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Quyền Tài Chương 42: Nhất định phải kiếm tiền

Có thể bạn thích