Quyền Tài
Chương 30: Kiếm Tiền

Đổng Học Bân bị giá cổ phiếu làm chan động triệt để, sửng sốt một giây!

Back! Back! Back!!

Ánh mắt hoa lên!

Thường Quyên khép túi dùng đồ trang điểm lại.

“Đợi một chút, tôi đi in mấy thứ” Đàm Lệ Mai đi qua sau lưng Đông Học Bân, chạy đi đến máy photo bên kia.

Thời gian trở lại buổi chiều lúc sàn giao dịch vừa mở!

Đông Học Bân dùng sức hít một hơi, phút chốc cũng không dám trì hoãn, nhanh chóng nhìn giá thị trường xem giá cổ phiếu cầu vồng cwbi. Trên màn hình, giá cầu vồng cwbi còn dừng lại tại 0.002 nguyên tiền, hơn nữa là bên bán tính tiền nhiều hơn, trên mặt đè nặng vài trăm vạn cổ phiếu, không có một chút dấu hiệu muốn đi lên!

Vượt qua!

Vượt qua!

Đông Học Bân ngạc nhiên vui mừng vạn phần nhanh chóng đánh lệnh giao dịch mua lên phần mềm máy tính. Nếu trước đó vài ngày, tự nhiên hắn không có cách nào khác nhớ kỹ tài khoản tài chính và mặt mã đăng ký của mình, dù sao đã nhiều năm không đụng cổ phiếu, nhưng bởi vì tuyển cổ phiếu cho Chu Trường Xuân, những ngày này hắn lại lần nữa nhớ kỹ tài khoản, đánh xuống, hệ thống giao dịch rất nhanh đã hoàn thành, nhìn lên phần tài chính trống không, tài chính có thể dùng biểu hiện là hai đồng ba năm phần tiền, hầu như là không còn gì.

Trước kia Đông Học Bân ở cùng mẹ mỡ “ba phương” thì chính là dùng cái chi phiếu công thương này, tất cả tích trữ của hắn và tiền lương cũng đều ở bên trong, tông cộng là hai ngàn đồng tiền, tích tắc chuyển khoản, hai giây sau, hai ngàn đồng liền từ trong chi phiếu chuyên đến trong tài khoản tài chính cổ phiếu!

Có thể mua cổ phiếu!

Đổng Học Bân liền không hề nghĩ ngợi, trực tiếp dùng tốc độ nhanh nhất đưa vào 2.000 đồng tiền, có thể mua được số định mức cổ phiếu lớn nhất, sau khi xong, hắn mang tâm tình kích động run rây ngón tay dùng sức đè xuống núi xác nhận. Lại nhìn màn hình, một cái 0.002 nguyên nhất thời thành công, theo mức trên để nhìn, trăm phần trăm là mình có 2.000 nguyên đại đơn. Đúng, đừng xem 2.000 không nhiều lắm, nhưng giá cổ phiếu cầu vồng quá thấp, cho nên 2.000 có thể mua cổ phiếu hầu như là con số lớn, một số rất lớn rất lớn!

Thành công!

Vượt qua!

Hắn thở phào một hơi, chỉ cảm thấy tim đập trong ngực mình chưa bao giờ luống cuống như hôm nay.

Anh em! Nhanh tăng đi! Nhanh tăng đi!

Bỗng dưng, hĩnh như là nghe được tiếng Đổng Học Bân kêu gọi, cột cầu vồng cwbi mặt đột nhiên chấn động, một đơn mua hơn năm trăm vạn nặng nề rơi xuống, là mua vào, toàn bộ một ngụm nuốt lấy chỗ cổ phiếu 0.003, theo sát phía sau, mấy trăm vạn, hơn một ngàn vạn tiền thành công, giá cổ phiếu sớm đã từ 0.002 nguyên biến thành 0.004, hơn nữa xu thế bay lên không có chút dấu hiệu giảm bớt nào.

Đổng Học Bân nắm chặt tay, nháy mắt cũng không nháy mắt, nhìn chằm chằm vào màn hình, hô hấp dồn dập.

0.004...

0.007...

0.011...

Cầu vồng cwbi giống như ngồi hỏa tiễn phi tốc bay lên!

Đổng Học Bân vô cùng kích động, nhưng lập tức lại phục hồi lại tinh thần, hiểu rõ bây giờ còn không phải lúc cao hứng, vô cùng lo lắng, một lần nữa dàn xếp hệ thống giao dịch, mờ thủ tục bán ra, ủy thác đưa giá bán vào. Hăn không rõ ràng cầu vồng cwbi sẽ tăng tới cái tình trạng gì, nhưng cầu vồng Chứng quyền một phút đồng hồ trước, rõ ràng là cả giá 0.020 nguyên, bảo hiểm một chút, lên 0.020 nguyên đáng tin là có thể bán ra ngoài, không thể quá tham lam!

0.015...

0.017...

0.020...

Đổng Học Bân dẫm chân: “Bán đi!”

0.021...

0.022...

Giá cổ phiếu cầu vông cwbi tại 0.022 nguyên dừng lại một lát, sau đó vài đơn bán rợp trời ầm ầm đặt lên, lượng thành công to lớn trước đó chưa từng có, tôc độ xuông giá thậm chí nhanh chóng hơn nhiều so với vừa rồi!

0.019...

0.017...

0.013...

0.009...

0.007...

0.005...

Giá cổ phiếu lại ngả trở ve!

Đông Học Bân kinh tâm động phách lau mồ hôi trên trán, cũng không biết giờ phút này là tâm tình gì. cầu vông cwbi là hai chợ Chứng quyền cuối cùng, hôm nay lại là ngày giao dịch cuối cùng, vốn tưởng rằng không có cách nào dùng back thao tác, ai ngờ lần cơ hội cuối cùng này lại bị Đổng Học Bân nắm chắc, hung hăng buôn bán lời một số tiền lớn!

“Tiểu Đông, làm sao vậy?” Lão Nghiêm đi rót nước, thấy đầu Đông Học Bân đầy mồ hôi, không khỏi hỏi một câu.

Đàm Lệ Mai và Thường Quyên cũng phản xạ có điều kiện nhìn về phía Đổng Học Bân.

Đông Học Bân a một tiếng, lập tức thu nhỏ phần mềm cổ phiếu trên máy tính, “Không có việc gì không có việc gì, không khí hơi nóng” Chu Trường Xuân có thể hiển nhiên quan sát đầu tư cô phiêu từ văn phòng, không có người nói gì, nhưng Đông Học Bân không được, hắn đều phải chú ý các mặt lời nói và việc mình làm, để tránh rước họa vào thân.

Lúc này, Chu Trường Xuân đột nhiên từ bên ngoài trở về phòng tổng hợp, vào trong liền nói: “Tiểu Đổng, đến đây”.

Đông Học Bân bất chấp cổ phiếu, đi theo lãnh đạo vào văn phòng.

Quả nhiên, Chu Trường Xuân gọi hắn tới là lại để cho Đông Học Bân giúp hắn tuyển cổ phiếu, “Đường sắt Đại Tần hôm nay bắt đầu phiên giao dịch không lý tưởng, nhưng mà cũng may không mua quá nhiều, ừm, cậu xem là cái cổ phiếu nào tốt?”

Đổng Học Bân lại tưởng tượng, mình muốn lão tự nhìn xem, khó tránh khỏi sẽ làm Chu Trường Xuân sinh nghi, hơn nữa cứ thế mãi cũng không phải chuyện tốt, một lần hai lần thì có thể, môi ngày hăn dùng back, khả năng còn có cái tác dụng khác, không thể toàn bộ lãng phí cho Chu Trường Xuân ở giá cổ phiếu, thế là nói: “Chu Chủ nhiệm, thời gian gần đây thế cục thị trường không rõ ràng, tôi cũng không xem được tốt, hay là qua ít ngày nữa đã?”

Chu Trường Xuân nhìn hắn, “Trước đó, hai phiên giao dịch không phải cậu phân tích rất tốt sao?”

Đổng Học Bân cười khổ nói: “Nhưng cuối cùng cũng không để cho ngài kiếm tiền, vẫn là chỉnh thể thị trường không khả quan, ngài xem thị trường hôm nay chưa? Cơ bản không có cổ phiếu tăng, không có cách nào khác để thao tác”.

Chu Trường Xuân suy nghĩ cũng đúng, cao su Hải Nam và đường sắt Đại Tần cũng làm cho hắn hiểm lại càng hiểm, buôn bán lời một chút tiền trinh, không phải bán được nhanh, cố gắng tích trữ một chút, nói không chừng cũng được đấy chứ, “Được rồi, tôi xem tĩnh hĩnh thị trường điều chỉnh một hai tháng cũng nên qua 3.000 điểm, ừm, đến lúc đó lại mua!”

Trở lại bàn công tác của mình.

Đổng Học Bân lặng lẽ điểm mở phần mềm giao dịch trên máy tính, không thể chờ đợi được liền kiểm tra tài khoản.

Ném đi thuế và cái khác, tài chính còn thừa đạt tổng cộng đến hai vạn đồng!

Hai ngàn trong nháy mắt tăng lên gấp mười! Cái này có thể so sánh sáu, bảy lần trúng sổ số nha!!

Hai vạn! Hai vạn! Hai vạn!

Đổng Học Bân bị hạnh phúc cực lớn xâm chiến, đây là thứ gia đĩnh nhà người ta có lẽ không tính là cái gì, nhưng đối với Đổng Học Bân gia mà nói, hai vạn đồng là khoản tiền rất lớn!!

Sau này rốt cuộc không cần bởi vì không có tiền mà không cam lòng gọi điện thoại đường dài cho mẫu thân nói chuyện phiếm, sau này rốt cuộc không cần bởi vì không có tiền mà không cam lòng ăn thịt bò thịt dê, sau này rốt cuộc...

Nghĩ đi nghĩ lại, hốc mắt Đổng Học Bân có điểm ướt át, bốn năm, mình và mẹ thật nghèo quá lâu rồi!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Quyền Tài Chương 30: Kiếm Tiền

Có thể bạn thích