Quỷ Tình Trái
Chương 17

Lục Vĩnh Hạo nhớ tới gân chân bị đánh gãy khi toàn tâm đau, lại nhìn phía đại vương giờ tý, trợn tròn ánh mắt lập tức gục xuống dưới bên mí mắt:“Ta chính là thống khoái nhất hạ miệng, ngươi xem ta này mảnh khảnh tiểu cánh tay, có khả năng làm cái gì đại sự? Muốn hay không ngươi hiện tại ngoài cửa lại thượng nói khóa đi, này lão có nhân hướng bên trong sấm…… Kỳ thật ta cũng rất sợ hãi.”

Tuấn Hải vương thủ hơi dùng một chút lực, Lục Vĩnh Hạo lập tức đau được xướng khởi c cười nhỏ, một không đứng vững, chàng tiến Tuấn Hải vương trong lòng.

Tuấn Hải vương cúi đầu, thực tự nhiên hôn ở Lục Vĩnh Hạo môi, vừa mới bắt đầu chỉ là hôn môi môi đầu lưỡi, kế tiếp tiến hành theo chất lượng, chậm rãi mở ra Lục Vĩnh Hạo cương ngạnh miệng, không ngừng mở rộng miệng lưỡi dây dưa, cuối cùng hung mãnh nuốt lẫn nhau nước bọt.

Lục Vĩnh Hạo kết thân hôn không ở đi, hắn càng thích nói thẳng, thoát quần liền lộng nhiều sảng khoái, khả đối mặt một nam nhân thành thạo tà ác hôn môi,24k kim đại thẳng nam thế nhưng cảm giác hạ bụng mơ hồ có điểm kích động khó nhịn, lưỡng chỉ thủ khó có thể tự ức quyển ở Tuấn Hải vương cổ.

Đương hai người môi tách ra khi, một đạo chỉ bạc vương vấn không dứt, ái muội ngăn ra.

“Vẫn là lưu trữ này đối thủ đi, cũng rất hữu dụng ……” Lục Vĩnh Hạo bị thân có điểm chân nhuyễn, chớp hạ mắt mới hiểu được đại vương tử trêu chọc là nào nhất cọc.



Hắn còn chưa tới kịp ảo não, đã bị đại vương tử một phen ôm lấy, ném vào trên giường.


Vừa rồi liền tại này trương trên giường, đại vương tử mặt không đổi sắc sai người bóp chết chính thê, mà hiện tại Lục Vĩnh Hạo giống như đợi làm thịt sơn dương bình thường, bị hắn chết tử đặt ở giường thượng.

Hiện tại kia trương âm nhu tuấn mỹ mặt liền treo ở Lục Vĩnh Hạo phía trên, cũng không biết tưởng những gì, sâu xa khó hiểu nhìn chằm chằm Lục Vĩnh Hạo xem.

Lục Vĩnh Hạo không biết hắn tại nhìn cái gì, từ mới vừa hôn môi sau, hắn liền cảm giác từ đại vương tử rộng mở vạt áo lý thể vị liêu nhân, Đông Phương thức xinh đẹp tuyệt trần ngũ quan cũng hết sức hảo xem, hắn thậm chí nhịn không được tưởng lại thân thân đại vương tử, trong lòng nghĩ như vậy, thủ thật đúng là liền hầu cấp đi duệ, đại vương tử cũng không trụ hơi hơi nở nụ cười, trong ánh mắt lóe ra ôn nhuận quang, trong tay cởi ra Lục Vĩnh Hạo quần, giải hạ quấn quanh tại hắn bên hông tế mang nội khố, lộ ra hắc sắc bụi cỏ gian ngủ đông kia một khúc, sau đó ôn nhu nói:“Dùng tay ngươi đem chân tách ra.”

Lục Vĩnh Hạo tuy rằng thân hoàn miệng sau liền có điểm phát choáng, nhưng là đối với loại này nhục nhã thức mệnh lệnh vẫn là thập phần mâu thuẫn.

Đại vương tử như trước có kiên nhẫn lôi kéo trường âm hỏi:“Như thế nào? Cổ tay|thủ đoạn không kình nhi sao”

Lục Vĩnh Hạo cắn răng một cái thò tay đem hai điều đùi tách ra, lộ ra sớm thấp thành một mảnh cổ câu. Ngay sau đó, hắn ánh mắt triệt để trợn tròn.

Tuấn Hải vương cúi xuống thân thể, cư nhiên vươn ra đầu lưỡi đi chiếu cố kia phiến ốc thổ.

Vốn tưởng rằng sớm đã lĩnh giáo đại vương tử đầu lưỡi thượng công phu, hiện tại mới biết được, nó còn có thể nhấc lên như thế nào gợn sóng.


Ngày đó buổi tối, Lục Vĩnh Hạo bị đại vương tử triệt để cuốn sử dụng được thống khoái, bắp đùi xử tức thì bị cắn ra một loạt dấu răng.

Cuối cùng, khi hắn đầy người thấp nị bị đương đại vương tử ủng vào trong ngực khi, mơ hồ nghe hắn nói nói:“Ngày mai, ta sẽ dẫn ngươi đến bên ngoài đi một trận.”

Đại vương tử thật đúng là nói là làm, ngày hôm sau, quả nhiên mang theo Lục Vĩnh Hạo đi ra ngoài.

Chẳng qua, bọn họ là thân thường phục chỉ mang theo Lỗ Tháp cùng hai danh thị vệ điệu thấp ra môn, mà Lục Vĩnh Hạo càng là mặc vào tẫn thú nhóm đặc hữu váy dài phục sức, phối hợp một kiện chắc chắn chặt chẽ bao lấy mặt bộ đầu sa.

Hắn cùng đại vương tử thừa một chiếc không thấy được do cùng loại đà điểu động vật lôi kéo xe nhỏ. Mà Lỗ Tháp đẳng nhân thì tại địa thượng tùy tính.

Lục Vĩnh Hạo thẳng đến hôm nay mới tính ra nhìn Địch Tư trong vương quốc náo nhiệt cảnh tượng.

Trên đường cái nữ nhân rất nhiều, nhưng đại bộ phận làm là trọng lao động chân tay. Đương thấy từng bước từng bước khổng võ hữu lực trên mặt trưởng mao nữ nhân hướng xe vận tải thượng nâng này nọ khi, Lục Vĩnh Hạo liền nhịn không được đánh giật mình.

“Này đó nữ thú nhân này có chút nữ nhân trong lúc vô ý cùng Đế Tư đại lục bên cạnh sâm lâm cự linh viên *** sinh hạ hỗn huyết, tuy rằng trí lực bình thường, nhưng là lực đại vô cùng, cho nên Thánh Hoàng cổ vũ Đế Tư quốc nữ thần dân nhiều gây giống một ít như vậy hỗn huyết, lấy bổ khuyết Vương Triều lao động không đủ……


Nguyên lai đại vương tử nói, nữ nhân phải tiêu tiền phiêu nam nhân, hắn còn có điểm không tin, hiện tại vừa thấy! này đó tỷ nhóm nhi được cơ khát thành cái dạng gì? Đều khóa chủng tộc giải buồn nhi!

Tổng kết nhất hạ này phiến đại lục văn hóa trung tâm chính là — bức điên sở hữu công, nam nhân cùng hầu tử một cũng không phóng qua!

Tại rộn ràng nhốn nháo trong đám người, cũng có vài cái trang điểm hoa lệ nhỏ gầy nam tử đứng ở một không đến nhất thước vuông trên bàn, như vậy ẻo lả vừa thấy chính là tẫn thú, tuy rằng dưới đài có thị vệ tại bảo hộ, nhưng vẫn là ngăn cản không được quấy nhiễu *** triều dâng. Thậm chí có mấy cái trang điểm không tầm thường nam nhân, ác ý đưa tay vói vào này tẫn thú làn váy lý, tựa hồ tại khu lộng cái gì, mà này tẫn thú tắc đầy mặt chết lặng từ từ nhắm hai mắt, chỉ có ửng hồng hai má hơi hơi phát tiết cái gì.

Kỳ quái là, bên cạnh thị vệ chẳng những không ngăn cản, ngược lại kiên nhẫn đẳng các nam nhân sờ hoàn sau, lại cho này động thủ động cước nam nhân đệ thượng sát thủ khăn tay.

“Đây là làm gì?” Lục Vĩnh Hạo có chút tò mò hỏi.

“Đây là tẫn thú nguyên chủ nhân tại chuyển nhượng tẫn thú sinh dục quyền, đương chính mình hậu đại gây giống được đầy đủ sau, có chút gia đạo sa sút quý tộc gia đình là nguyện ý hướng tới tiền tài đầy đủ bình dân cùng thương nhân giá cả chuyển nhượng sinh dục quyền, này nam nhân tại kiểm tra này đó tẫn thú sản đạo hay không còn có co dãn, có thể hay không sinh sản ra khỏe mạnh nam hài hoặc tẫn thú, nếu vừa lòng mà nói, là có thể đem tẫn thú bao dưỡng về nhà một tháng, thuận lợi sản tử sau, tại đưa hoàn cho nguyên chủ nhân……”

Lục ca hỗn hắc đạo xuất thân, bán nhi bán nữ, bức lương vi xướng sự nhi gặp hơn.

Nhưng là hiện tại hắn mới phát hiện pháp trị xã hội là cỡ nào hảo, tình cảnh này, thật sự là khiến hắn có cải tà quy chính, dấn thân vào đến vô hạn đả kích buôn người sự nghiệp lý xúc động.

“Kia…… Nếu không chủ tẫn thú đâu?”


“…… Nếu một tẫn thú không có chủ nhân hoặc tùy tùng đi ở trên đường…… Kia chỉ có một kết cục……” Đại vương tử nói một nửa, liền không xuống chút nữa nói.

Khả Lục Vĩnh Hạo đã nghe minh bạch, kết cục chính là bị cưỡng ***! nơi này có thể sánh bằng Ấn Độ còn tà hồ, nhất là hắn Lục ca như vậy toàn diện phát triển cực phẩm, bị nam nhân luân một lần, lại bị nữ nhân luân một lần, lộng không tốt kia bang trưởng mao nữ Thú Nhân lại luân một lần…… Nghĩ như vậy tam biến, ngày hôm qua bị đại vương tử chà đạp được triệt để thí mắt lại nhấc lên hỏa lạt lạt nhiệt cảm!

Tương lai hắn nếu có cơ hội phác thảo một quyển xuyên việt sổ tay, tất mang vật phẩm đầu hạng nhất, nhất định phải thận trọng viết thượng “Thái hợp kim song răng cưa thiết quần đùi”!

Đúng lúc này, đại vương tử chậm rì rì địa hạ tổng kết ngữ:“Ngươi hẳn là biết, chính mình thân phận tại đây thế giới tình cảnh đi? Tự tiện đào tẩu cũng chỉ sẽ lộng xảo thành chuyên……”

Được, lần này đi ra ngoài tính bị uổng phí, Lục ca triệt để thụ giáo dục.

Đúng lúc này, đường cái đầu đường đột nhiên đám người rối loạn, tựa hồ có nhân kích động hô to:“Mau tránh ra! tam vương tử tiến hiến cho Thánh Hoàng cực phẩm tẫn thú muốn vào cung diện thánh!”

Lời này truyền đến Lục Vĩnh Hạo cùng đại vương tử lỗ tai bên trong, khiến hai nhân đồng thời sửng sốt, không tự chủ được hướng tới đầu đường nhìn lại.

Chỉ thấy, có tam chỉ cự tượng cộng đồng đỉnh khởi một tòa năm mét cao cự tháp, tại cự tháp đỉnh, là một hoa cái phiêu phiêu nhuyễn da tọa ỷ, mà tọa ỷ ngồi một đầy đầu tóc đen thanh tú thiếu niên, tóc đen con ngươi đen tẫn thú, tại Đế Tư đại lục quả thực là tuyệt đối chỉ có một! khiến vây xem các nam nhân người người đều đỏ mắt nhi, kia mỹ nhân trên người hồng sắc lụa mỏng đem một thân tuyết trắng vân da triển lộ không bỏ sót, mà từ mảnh khảnh xương quai xanh bắt đầu, toàn bộ trước ngực đều phủ đầy lý một loại kỳ dị màu xanh đồ đằng.

Lục Vĩnh Hạo đối này lại rõ ràng bất quá, đó chính là hắn trước ngực từng văn quá đồ đằng — Vân ca tự mình thủ hội Thao Thiết Thôn Thiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Quỷ Tình Trái Chương 17

Có thể bạn thích