Qua Khe Hở
Chương 3

Chuyện tôi phá trinh Tuyết tưởng chỉ một mình tôi và nó biết, nào ngờ chị Hai "đánh hơi", cũng biết: Tôi vô tâm lại còn cẩu thả. Lúc cởi quần nó tôi đã vất cái xì líp đâu đó, Tuyết, tinh thần bấn loạn sau vụ cưỡng hiếp, khi mặc quần cũng quên luôn. Thêm vào đó tấm in loang lổ nước nhờn và mấy giọt máu trinh, lẽ ra tôi phải phi tang ngay. Tai hại thay tôi đã chẳng thèm để ý. Mẹ con Tuyết vừa ra xe về tôi cũng lập tức phóng lên chiếc Honda dông một lèo xuống chợ Cũ, gọi một tô hủ tiếu Nam vang cộng thêm ly soda hai trứng gà để bù đắp phần "chân khí" mới tiêu hao. Tôi vừa sì sụp "bồi dưỡng" vừa đảo mắt nhìn thiên hạ rước đèn ngoài hè phố, thích thú cởi áo cởi quần các cô, các thiểm, các mợ, các chị, các em (các bác, xin thôi) không ngớt diễu qua trước cửa tiệm. Em này tròn hột mít, vòng mông vòng ngực vòng bụng chẳng vòng nào chịu thua vòng nào, chỉ được cái trẻ tuổi, chắc còn trinh. Tạm. Ba điểm thêm mười. Chị kia chân mày rậm đen, cẳng dài như cẳng ngựa, chắc lông bò đến rốn, đụ quên thôi. Tốt. Tám điểm trên mười. Mợ nọ tuổi tác tuy sồn sồn nhưng trông cũng gọn gàng ra phết, chiếc quần thun bó sát hai bên kẽ háng, vẽ rõ một đồng bằng tam giác phì nhiêu. Được. Sáu

điểm trên mười. Thiểm nọ chác me Mỹ, mặt mày phấn son dày như cơm cháy, hai trái vú quá khổ nhảy chồm về phía trước, nếu không có cái xú chiêng màu đen nâng bên dưới, chắc chảy thõng đến rốn. Vất đi. Dzê rô điểm. Cứ thế, tôi ngồi dông dài cả tiếng đồng hồ, vừa cho điểm vừa hành lạc "hàm thự' hết chị nọ đến em kia, hết thiểm này đến mợ khác. Tôi có biết đâu cũng trong thời gian này chị Hai lên phòng tôi dọn dẹp, thấy vết máu, thấy cái xì líp nầm bèo nhèo chỗ chân giường. Dù nhà quê và ngu đến cỡ nào thì chị cũng không thể không hiểu rằng với dấu tích ngổn ngang sau chiến trận đó, tại đây, trên chiếc giường tôi từng cùng với chị bày bao nhiêu trò cụp lạc du dương, đã có thêm một "con nhạn" bị hạ? Khi chị Hai dí vào mũi tôi những bầng chứng hùng hồn kia, tôi chỉ còn biết... cười trừ. Chị mắng nhiếc tôi không tiếc lời, nói tôi là một con quỷ dâm dục, bất kể luân thường đạo lý, chỉ cố làm thế nào thỏa mãn được con cặc thường trực cương cứng. Ban đầu tôi nghe và cúi đầu chịu lỗi. Quả tôi dâm dục thật, vô đạo thật, tôi rất xứng đáng để nhận chịu những lời đay nghiến của chị Hai. Nhưng đến một lúc tôi chợt khám phá chị chửi tôi không phải vì những lý do rất... đương nhiên kia, mà chỉ vì ghen, thì tôi thấy tự ái bị xúc phạm. Tôi lồng lên, một phần để trấn áp chị, một phần lòng tôi có bực tức thật: 

"Chị không có quyền hỗn hào với tôi. Bộ chị tốt lành lương thiện làm à? Bộ không nứng lồn hàng đêm, không cắm sừng lên đầu thằng chồng cù lần từng bữa chắc? Này, làm ơn khép cái miệng lại giùm, còn rí ré tôi bảo mẹ đuổi chị bây giờ." 

Chị Hai nhìn tôi trân trối rồi vụt ôm mặt khóc ngất. Chị đã nhớ lại cái vị trí "con sen" của mình, chị đã nhớ lại "tháng chồng cù lần" đang ở dưới quê. Và chị tủi thân, chị xấu hổ. Tôi thấy có hơi tàn nhẫn, lòng chợt nguội đi, nhưng để ngăn chị từ sau đừng rầy rà nữa, tôi cố làm mặt giận dữ đùng đùng bỏ lên nhà trên, không quên chụp vội cái xì líp của Tuyết nhét vào túi.

Chẳng ngờ hành động của tôi lại đưa đến một hậu quả vươn ngoài dự tưởng.

Tôi nghỉ giao hoan với chị Hai khoảng nửa tháng. Trong nửa tháng trời không có đàn bà, ăn quen nhịn không quen, tôi thật vô cùng khổ sở. Đêm, tôi không ngủ

được cứ lăn lộn trên giường, dương vật cứng ngắc. Bao nhiêu ìân định mò xuống phòng chị nhưng rồi tự ái giữ chân tôi lại. Không, phải để cho chị ấy làm lành, năn nỉ, chứ mình xuống nước thì thuế quá.

Chẳng đụ ai bằng xương bằng thịt được, tôi đành đụ "hàm thự' bằng cách thủ dâm. Tôi cởi hết quần áo, ngồi tựa lưng vào vách tường, tròng cái xì líp của Tuyết lên mặt. Mùi lồn trinh nữ phảng phất, tôi le lưỡi liếm say sưa chỗ đáy Tay cầm cặc thụt, mát nhắm lại, tận dụng tối đa khả năng tưởng tượng, vẽ ra trong đầu cảnh làm tình với chị Hai, cảnh bú liếm, cảnh Tuyết quằn quại rên rỉ, và cả cảnh ba mẹ tôi giao hoan. Tất cả những kinh nghiệm tôi từng nhìn thấy, từng thực hiện với chị, với Tuyết, tôi mang ra "làm mồi" để tự thỏa. Chị Hai nói có phần đúng. Tôi là một con quỷ dâm dục. Không đêm nào tôi không thủ dâm, có đêm đến vài ba lần. Cái xì líp bị tôi dày vò nhai liếm đến bèo nhèo tả tơi. Nhưng thủ dâm tuy có sướng đấy, vẫn chỉ là "món chay", làm sao bằng "món mặn"?

Cuối cùng, một đêm không chịu nổi cơn nứng, tôi suy đi tính lại một hồi, tự cho rằng mình là đàn ông, phải rộng lòng với đàn bà, nghĩa là phải... xuống nước trước. Tôi lý luận: xuống nước không phải hèn, chẳng việc gì xấu hổ, nó chỉ chứng tỏ tấm lòng rộng rãi của tôi đối với chị Hai, biết đâu nhờ đó mà chị cảm động, ra sức chịu chuộng phục vụ tôi hơn. Xét cho cùng, trên cõi đời này chỉ có đụ là trên

hết, ngoài ra tất cả đều vô nghĩa, chẳng đáng quan tâm.

Yên lòng với giải pháp "đầu hàng trong danh dự" đó, tôi mò xuống phòng chị. Đến trước cửa, tôi đứng phân vân một hồi rồi nhè nhẹ cầm hột xoài xoay nửa vòng. Cửa không khóa. Tôi mở cờ trong bụng. Như vậy có nghĩa chị Hai rất muốn tôi trở lại với chị, và có lẽ đêm nào cũng bỏ ngỏ cửa chờ tôi. Muốn tạo cho chị một bất ngờ thích thú, tôi nghĩ nên lẻn vào phòng để chị đừng hay biết, rồi bất ngờ vồ lấy tấm thân phốp pháp, đè ra... Trời ơi, đã nửa tháng "chay tịnh", tôi thèm đến dại cả người. Hẳn chị cũng vậy Hai con thú đang khao khát tột độ, tha hồ quần nhau sáng đêm.

Tôi đưa tay đẩy nhẹ. Cánh cửa phòng vừa hé mở một khe nhỏ, ánh sáng như sợi chỉ mỏng lọt ra ngoài. Qua khe sáng đó tôi nhìn thấy toàn bộ hoạt cảnh bên trong, và tôi giật nẩy mình!

Trên chiếc giường tôi với chị Hai thường hoan lạc, ba đang nầm duỗi dài cho chị Hai bú cặc. Tôi chết lặng nhìn trân trối cảnh tượng diễn ra trước mắt. 

Chị Hai chồm hổm giữa đôi chân đang dạng rộng của ba, mông chổng lên, từ chỗ đứng của tôi nhìn vào, thấy rõ hai mép lồn chị sưng mọng và vòng hậu môn lõm sâu, tum túm. Chị Hai vừa bú vừa thụt. Hai tay ba vòi xuống ôm đôi vú của chị, bóp nắn. Như hôm đầu tiên tôi nhìn thấy ông với mẹ, lần này ông cũng rên rỉ kêu "sướng... sướng" luôn miệng. Chị Hai chợt ngẩng lên nói với ba:

"Nãy giờ em bú thầy, giờ đến phiên thầy bú em..." 

Ba gật đầu: 

"Xoay lại, đưa lồn đây cho thầy, úp lồn lên miệng thầy..."

Chị Hai làm theo lời ba. Chị dạng chân quì gối đặt ngay âm hộ vào miệng ông. Ba ngóc đầu thè lưỡi ngoáy lỗ lồn. Môi ông ép sát hai mép, lông lồn rậm và dài phủ kín mặt ba. Chị trườn lên trườn xuống, chà xát không biết mỏi cái "bàn chải" ướt nhèm nhẹp của chị trên chiếc miệng đang mở rộng. Bây giờ tôi mới khám phá chị Hai có một cuống họng thật sâu, cặc ba thuộc loại dài và lớn nếu so với những người đàn ông tôi biết sau này, vậy mà chị ngậm gọn ơ, tận gốc, kéo ra, quết vào một cách say mê thống khoái. Có ìân chị nói với tôi: "Tú tập cho chị biết bú cặc, bú riết, chị thành ghiền rồi Tú ơi, cứ mỗi lần nghĩ đến con cặc cương cứng của Tú, chị chỉ muốn ngậm hoài, ngậm suốt đêm, suốt ngày." Tôi tức giận rủa thầm: Đồ quỉ cái dâm đãng, đâu phải chị chỉ muốn ngậm cặc tôi, mà chắc chắn bất cứ con cặc nào, của bất cứ ai chị cũng muốn ngậm hết. Loại người như chị, tốt nhất nên đi làm ớ . Làm ớ, mỗi ngày ngậm hàng chục con cặc, tha hồ sướng!

Cả hai bú liếm nhau thật lâu... Cuối cùng ba ngồi dậy, noi:

"Hôm nay mình chơi kiểu này, sướng lắm." 

"Kiểu gì thầy?"

"Đừng hỏi, từ từ sẽ biết."

Ba tiến đến góc nhà. Nơi này có một bộ salon cũ thải ra từ năm ngoái, vất đi thì uổng nên chị Hai mang xuống dùng. Ba đứng cạnh bộ salon, ngoặc chị lại gần. ông bảo chị chổng ngược lên, mông tựa vào thành tựa, dạng háng thật rộng. Xong ông lại giường lục túi quần lấy ra một khúc nhựa màu da người, không đúng, một con cặc bằng nhựa, giống y như thật. Nhìn thấy món đồ lạ, chị Hai tò mò hỏi:

"ớ đâu có cái này vậy thầy?"

"à Năm trước thầy xuất ngoại mua chơi..."

Rồi không đợi chị Hai hỏi tiếp lôi thôi, ông đứng khuỳnh chân cho thấp ngang tầm miệng chị Hai, đút cặc vào mồm chị:

"Bú đi Hai."

Phần ông cũng cúi xuống. Lồn chị trong tư thế chổng ngược, bành ra ngay trước miệng ba. ông liếm quanh háng chị, rà lưỡi vào hậu môn, liếm mép, mút mồng đóc, thọc vào âm đạo. Ba và chị Hai lại bú say sưa. Thêm mười lăm phút nữa trôi qua, chị Hai chịu không thấu, la lên: 

"Đụ em đi thầy... Đụ em... Em... Nứng quá thầy ơi..."

Ba rời miệng khỏi lồn chị, cười:

"Thì thầy đang đụ em đó, thầy đụ bằng miệng trên của em..."

"Không, thầy ơi, đụ miệng dưới đi... Em nứng..."

Ba cầm con cặc nhựa đút vô âm đạo chị Hai, thụt, xoáy, khi bên trái, khi bên phải... Chị Hai giật nẩy từng cơn, chị nút cặc ba chùn chụt, ngón tay thọc sâu vào hậu môn ba, tay kia bóp hai hòn dái ba. Phía trên, ba thụt đều tay, đồng thời răng cũng cắn nhẹ mồng đóc chị, nhay nhay. Chị Hai cứ rên lên từng chập:

"Nữa, nhanh nữa thầy ơi... Ui... Đút sâu vô thầy... Ui... Ui Sướng... Đút hết vô thầy..."

Tôi đứng ngây, nhìn sững mọi diễn biến. Vừa bị kích thích tột độ vừa thấy trái tim đau nhói. Trong lòng tôi một cảm giác tức nghẹn dâng lên. Yêu chị Hai dĩ nhiên là không, nhưng ba đã đụ chị, lại dùng nhưng phương tiện hiện đại, tinh xảo tiếp sức, làm sao tôi địch lại ba? Tôi nghĩ đến trái chuối già hôm trước đã sử dụng như con cặc giả, cảm thấy mình thật quê mùa chậm tiến! Vậy là tôi mất toi một cái lồn mê đụ. Bỗng nhiên tôi giận ba quá. Ba đã có mẹ, vả, tiền bạc ba thiếu gì, với khả năng tài chánh cũng như địa vị xã hội, ba thừa sức thay đổi "khẩu vị" hàng ngày, còn ham chi con sen cái ở, mất hết tư cách ông chủ! 

Sau này tôi mới biết mọi chuyện đều do chị Hai đạo diễn, chủ động. VI thù tôi, vì lời nói của tôi xúc phạm trầm trọng đến nhân cách và vị trí "con sen" của chị, cũng còn vì chị ít nhiều yêu tôi, ghen với Tuyết, nên rắp ranh trả thù. Và cách hay nhất là quyến rũ... ba. Không rõ chị đã dở ngón đòn nào mà chỉ trong vòng nửa tháng, ba ngã vào vòng tay chị. Té ra, công lực chị cũng đáo để đấy chứ, té ra, lời đùa cợt của tôi hôm nào bỗng trở thành sự thật nhanh chóng?

Chị Hai quyến rũ ba, ngủ với ba và muốn cho tôi nhìn thấy, mới hả dạ. Do đó, biết thế nào cũng có lúc tôi chịu không nổi mò xuống tìm, nên mỗi khi ba với chị giao hoan, chị giấu ba không khóa cửa, để tôi dễ dàng "bát tại trận" Kể ra tính toán của chị chính xác thật, hiệu quả thật, làm tôi điên tiết thật, nhưng mà khá nguy hiểm. Nhỡ mẹ thức dậy không thấy ba đâu, xuống tìm thì sao? Và nhỡ tôi giận quá mét mẹ, thì hậu quả tai hại dường nào? Tôi không ngờ mình trẻ người non dạ, chưa tính toán hay ho bằng người lớn. Nghĩa là bằng ba với chị Hai. Sau này, vui miệng, chị cho biết, trước khi xuống với chị, ba đã đụ mẹ và đã cho bà "phi" một viên thuốc ngủ mà ba nói dối là thần dược tăng cường sinh lực mua từ lần xuất ngoại. Vừa thỏa mãn xong, lại được "ru' bằng thuốc an thần, mẹ tha hồ lang thang trong cõi mộng, súng bắn bên tai chưa chắc bà đã biết. Riêng chị Hai cũng không sợ tôi tố cáo với mẹ. Chị đã nắm của tôi con bài tẩy: quyến rũ phá trinh con em họ. Cho nên có cạy miệng tôi cũng chả dám hé răng. Thêm một lý do nữa khiến tôi chấp nhận trò chơi "tay ba", lý do này chỉ một mình tôi biết: Dù tức giận ba đã "phỗng tay trên" của tôi mất chị Hai, nhưng thâm tâm, tôi cũng rất

khoái ông. Đúng, chị Hai nói đúng. Rau nào sâu ấy. Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh. Nếu tôi dâm dục như quỷ non thì ba phải được xếp vào hàng chúa quỷ? Tôi đã thừa hưởng dòng máu "truyền thống" đó, cớ chi tôi lại giận ba nhỉ? 

Tôi chịu đựng thêm độ mười ngày thèm khát nữa thì hết chịu nổi. Một buổi sáng nạm trong phòng, tôi trăn trở như con lật đật, khổ sở quá mức. Con cặc cứ ngỗng lên và đòi hỏi phải có ngay một cái lồn để đút vào. Tuyết, từ ngày bị tôi phá trinh, không thấy qua nữa. Nếu nó qua, tôi sẵn sàng xóa bỏ lời thề ngay. Tôi lại sẽ tìm cách đưa nó vào miền cụp lạc. Mặc mẹ đạo lý, mặc mẹ bà con họ hàng, mặc mẹ tất cả. Tôi thèm đụ, tôi tha thiết muốn được đụ, bất kể ìôn non lồn già. Trong đầu tôi ngày đêm chỉ có một hình ảnh duy nhất là một cái lồn, một cái lồn to, như mẹ, to, như chị Hai, hay một cái lồn xinh xắn phơn phới lông tơ như của Tuyết. Dài ngắn, méo tròn, lá vông lá tre lá mít lá xoài gì cũng được tuốt. Chơi "hàm thự' hoài chán không thể tưởng. Chẳng có tiếng rên, chẳng có tiếng hít hà, chẳng nghe lời nói tục, chẳng được ngửi mùi dâm thủy ngai ngái oi oi, chẳng được liếm, bú, mút, nắc, nẩy... 

Tôi vùng dậy, phải đụ, nhất định phải đụ.

Ba đã đi làm, mẹ đi chợ. Nhà vẫn chỉ còn tôi và chị Hai như mọi khi. Tôi đi nhanh xuống bếp. Chị Hai không có trong bếp. Tôi vào phòng chị, cũng không nốt. Chị ấy đâu rồi nhỉ? Tôi ra sau hè nhìn quanh tìm kiếm. Phía bên kia bờ hồ, chỗ bức tường cao ngăn chia nhà tôi và nhà hàng xóm, chị Hai đang đứng trên bờ, khom mình vòi tay bứt một đóa sen vừa nở chum chúm. Tôi cười thầm, ối dà, hôm

nay lại còn bày đặt chơi hoa! Nhưng điều đó chẳng sao đối

với tôi chị chơi hoa hay chơi bất cứ cái gì, mặc kệ chị.

Miễn bên cạnh những trò chơi... thanh cao kia, có thêm

trò chơi thân xác là tôi sẵn sàng chấp hết.

Tôi đến sau lưng chị, ngần ngừ một chút rồi ôm chầm

lấy chị.

"Làm cái gì thế?"

Chị Hai dậy nẩy, vùng ra khỏi tay tôi.

"Thôi mà... Tú... Tú... Cho Tú xin lỗi..."

"Chẳng ai lỗi phải gì hết..."

Chị dấm dằn. Tôi lại nhào tới ôm siết.

"Bỏ ra, tôi la làng bây giờ." 

Tuy miệng nói mạnh nhưng tôi thấy chị đã có vẻ xiu xiu. Vòng tay tôi vẫn quấn quanh hông chị, nếu muốn, với sức lực của chị, còn khuya tôi mới giữ nổi. Chị luôn miệng "bỏ ra... bỏ ra" mà thân cứ trơ trơ, vùng vàng chút đỉnh... lấy lệ.

Tôi vật chị xuống cỏ, leo lên người chị, luồn tay vào chiếc áo cánh bóp vội vàng cuống quít hai trái vú đồ sộ, bàn tay còn lại thọc xuống quần, mò lồn. Chao ôi bao

nhiêu ngày rồi không được mò lồn, bây giờ tôi thấy tê mê sướng khoái còn hơn cả lần đầu. Mu lồn u lên, nằm trong lòng bàn tay, nham nhám, ươn ướt, mềm mềm...

Chị Hai nguýt tôi một cái dài cả thước:

"Gớm, tưởng ngon lành lẩm, rết cuộc cũng đâu có quên nổi lồn con sen cái ở này..."

Tôi cười giả lả:

"Thôi mà, cay đấng làm gì. Có hấp dẫn thì đây mới thua

chứ."

Chị Hai lại nguýt dài. Chợt chị giật mình nhìn về phía nhà kho:

"Đứng dậy đi, lão bộc thấy bây giờ."

"Mặc lão, Tú nứng quá..."

"Đứng dậy mà... lên phòng Tú..."

Được lời như cởi tấm lòng... Tôi chống tay đứng lên, đi nhanh về phòng. Chị Hai cũng vội vã theo sau. 

Một tháng thèm khát đã biến tôi thành con thú điên, tôi hăm hở làm đủ mọi trò đã từng làm. Tôi đụ, một cái chưa đã, vừa mới xuất tinh đã mần mò bú mớm tiếp tục, để kích thích dương vật căng cứng trở lại, đụ tiếp. Mẹ đã về, gọi "Hai ơi, Hai hỡi" dưới nhà năm ìân bảy lượt mà tôi nhất định không cho chị Hai ngồi dậy mặc quần áo. 

Trong lúc đụ, tôi hỏi chị Hai về chuyện của ba, ban đầu chị không nói nhưng rồi thấy tôi hung hăng quá, đành vuốt "Tại Tú chửi chị, chị tức nên làm bậy. Ai biểu..."

"Nhưng ba đụ chị có sướng như Tú không?"

Chị Hai ngập ngừng: 

"Sướng không, nói đi, Tú không giận đâu."

"Thì Da thịt mà... Kim đâm vô thịt thì đau, thịt đâm vô thịt... Tú không nghe ông bà nói à..." 

"Thế bắt đầu từ hôm nay, chị còn bo ba đụ không?"

Chị Hai thở dài:

"Tú thông cảm cho hoàn cảnh của chị, làm sao chị dám chống cự lại ý muốn của ổng?"

Chị chỉ nói trớ, đổ hết cho ba. Chứ thâm tâm, tôi biết tỏng, chị muốn cả hai. Tôi với ba mỗi người một vẻ. Tôi tuy trẻ, sinh lực dồi dào, nhưng kinh nghiệm dù sao cũng chưa bầng ba. Tôi có cái hùng hổ mạnh bạo của một mãnh thú, nhưng ba lại có cái khôn ngoan bền bỉ của một con cáo già. Bên tám lạng người nửa cân. Bồ bên nào chị cũng thấy tiếc.

Chắc nhất là xài cả hai. 

Cuối cùng tôi đành phải chấp nhận điều đó. Tôi tự an ủi mình đâu có yêu đương gì chị ấy. Chỉ giải quyết sinh lý thổi mà, chị lúc nào cũng sẵn sàng đón nhận, cũng tận tình "hợp tác". Tôi nghĩ thêm, biết đâu nhờ kinh nghiệm chị học ở ba, sẽ phục vụ tôi tốt hơn. 

Tôi thôi không còn thắc mắc, ấm ức nữa. Đêm nào ba xuống, chị báo cho tôi biết, tôi nhịn. Hoặc có khi ba đụ xong trở về với mẹ, tôi vào thế chỗ. Cho đến lúc đó tôi chỉ mới biết đàn bà qua chị và Tuyết, nên cứ nghĩ người dâm đãng như chị, trong cõi đời này, chắc là không nhĩeu. Mới mây mưa dông bão với ba xong, thấy tôi, chị đã vồ ngay. Có khi cặc tôi đút vào lồn chị còn nghe hâm hấp nóng và ướt

nhẹp tinh khí của ba. 

Khi đã thấy tôi chấp nhận vị thế tay ba rồi, chị Hai không kiêng kị miệng mồm nữa. Trong những lúc cực cùng khoái lạc, chị rên, chị siết, chị gọi tên tôi, tên ba lẫn lộn. Chị bắt tôi phải chơi nhiều kiểu như ba đã chơi. Có lần chị còn bạo gan dám nói phải chi cả hai cha con cùng chơi thì sướng biết bao nhiêu. Tôi hỏi chị có bắt ba chơi những bài do tôi sáng chế không? Chị gật đầu:

"Có chứ, cái trò "độc long cuốn châu' và "rồng hút nước" của Tú đã làm, ổng vẫn làm."

"Thế ba không hỏi xuất xứ à?" .

"Chị nói do chị nghĩ ra. ông tin ngay ông còn khen chị là một người đàn bà tuyệt vời nhất mà ổng đã biết. Ở bên Mỹ, ổng kể, đàn bà vẫn nhét vào lồn những hạt cườm to bằng đầu ngón trỏ, có khi vài ba hột, để khi đi, đứng, nhích chân nhích cẳng, mấy hột cườm chuyển động, chạy lộn xộn trong âm đạo, lúc nào cũng cảm thấy sướng." 

Qua lời chị Hai, tôi tưởng tượng nếu được ra nước ngoài, chác thích phải biết. Tôi không hiểu người ta còn "sáng chế' ra bao nhiêu thứ dụng cụ để thỏa mãn lòng dâm của con người nữa. Tôi mong thời gian chóng qua, đến tuổi trưởng thành sẽ xin ba đi du học. Từ ngày biết mùi ân ái, chuyện học hành của tôi xuống dốc như xe không tháng, điệu này e cuối năm ở lại lớp mất thôi. Mà dốt nát quá thì làm sao du học? Một nỗi lo âu dấy lên trong lòng. Không được ra nước ngoài để phỉ chí, đời còn gì ý nghĩa? Quẩn quanh mãi trong cái ao tù chật hẹp này với một chị nhà quê, oan uổng biết chừng nào! Nhưng nỗi lo chỉ thoáng qua, thú vui xác thịt quyến rũ tôi mạnh hơn mớ bài vở khô nhạt của học đường. Vả, tôi cũng biết, với địa vị chức tước và tiền bạc thừa thãi của gia đình tôi, muốn gì lại không được? Tôi rành quá đám con cái bè bạn ba, đứa nào cũng ăn chơi tận tình, cũng học hành lèm nhèm ấm ớ, vậy mà vẫn phây phây ra nước ngoài khi đến tuổi động viên. Có then mua tiên cũng được. Trong một xã hội nát bấy như cái xã hội tôi đang sống, nghèo là một "trọng tội", nghèo, dù thông minh tài cán ngất trời vẫn khó có cơ hội ngửa mặt với đời. Tôi mừng đã may mắn sinh trưởng trong một gia đình sung túc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Qua Khe Hở Chương 3

Có thể bạn thích