Album của Hoa Ninh Tường tân tân sở sở một hồi cuối cùng cũng hoàn thành hơn phân nửa. Dưới sự yêu cầu cường liệt của đạo diễn Ứng, Hoa Ninh Tường cùng Lý Thanh Lãng vẫn là chạy đến trường quay ló mặt vào ống kính, xen vài cảnh vào bên trong MV, bất quá toàn bộ thời gian có cảnh của hai người gộp lại, cũng sẽ không vượt quá một phút đồng hồ. Lý Thanh Lãng rất lo lắng vì cảnh quay của mình mà ảnh hưởng đến album của anh.

Vốn là, Hoa Ninh Tường không cần ra album vội vội vàng vàng như vậy, nếu không phải là nghĩ cho mình…

Nghĩ đến đây, Lý Thanh Lãng trong lòng lại nhịn không được cảm thấy có lỗi, nhưng là…cũng có một tia ngọt ngào.

Ngày 10 tháng 3, album của Hoa Ninh Tường chính thức phát hành, kỳ thực tiền kỳ cũng không có tuyên truyền bất cứ cái gì hết, chỉ là thả ra một ít tiếng gió (aka thả thính =)))) trên các trang web lớn cùng truyền thông, tin tức về tân album của anh liền một phát che ngợp bầu trời.


Lưu Trung An vì muốn trả đũa Hoa Ninh Tường mà nhận rất nhiều chương trình ti vi cùng phỏng vấn của tạp chí, còn có một loạt công tác chụp hình quay quảng cáo. Trong phút chốc, Hoa Ninh Tường bận rộn đến nỗi chân không chạm đất, trong khi Lý Thanh Lãng cũng đang thu lại hai bài hát cuối cùng của chính mình. Gần đây cậu rốt cuộc cũng tìm được ‘cảm giác’ trong ca khúc, liền tiến bộ hơn nhiều, cho dù là dưới trình độ soi mói của Khúc Tân đi nữa, phỏng chừng nhiều nhất hai ba ngày là có thể hoàn thành.

Đối với lần hợp tác này, Khúc Tân rất hài lòng, đứa bé này, quả nhiên đáng giá để đầu tư, cho dù là không cố tình quản giáo cậu, Lý Thanh Lãng vẫn là rất dụng tâm mà học cho tốt, cậu cũng không phải thiên tài, nhưng lại là người nghiêm túc nhất khiêm nhường nhất mà hắn từng thấy.

Hai người họ đều bận bịu, đương nhiên sẽ không tham dự họp báo, đều giao lại cho tiểu Chu, cậu ta một bên khẩu khí hùng hồn giơ ra ảnh bìa album, một bên @ Lý Thanh Lãng (editor: bản gốc nó để như vậy, mình cũng không hiểu ra sao >~~<

Mà lúc này đang nằm trên ghế sô pha, Hoa Ninh Tường vừa nãy nhìn thấy bộ dạng hoảng hốt muốn chạy trốn của cậu thì tâm tình rất tốt, không vội không vội, anh không hề gấp gáp chút nào.


Tại nhà bếp truyền ra tiếng nước lúc ẩn lúc hiện, Hoa Ninh Tường trầm trầm ngủ thiếp đi.

Lúc Lý Thanh Lãng rửa chén xong từ phòng bếp đi ra liền nhìn thấy người đã ngủ say trên ghế sa lông, xem ra anh đúng là mệt muốn chết rồi.

Lý Thanh Lãng đi tới bên người Hoa Ninh Tường ngồi xổm xuống, nhìn thấy anh ngủ trên mặt còn mang theo nụ cười, cậu cũng mỉm cười theo.

Có nên gọi anh về phòng ngủ hay không đây? Ngủ trên ghế sa lông một đêm, không biết ngày mai có bị đau lưng mỏi eo hay không nữa, bất quá nhìn anh ngủ say sưa như vậy, vẫn là không đành lòng.

Thôi, cứ để như vậy đi. Cậu đem máy điều hòa chỉnh lại nhiệt độ một chút, từ trong phòng ngủ ôm ra một cái mền đắp lên người Hoa Ninh Tường, rồi rón rén đóng cửa lại ly khai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích