Đỗ Lôi Ti quay về phủ tổng thống, vào phòng thay đồ giúp việc đi ra.

Cô biết, chỉ cần tổng thống không lên tiếng, cô không thể rời khỏi phủ tổng thống, cô là người giúp việc ở đây, chỉ có thể học tập, thích ứng với hoàn cảnh nơi đây.

Cô nghĩ lại liền thấy hối hận, chỉ vì một bữa ăn sáng mà khiến tuổi thanh xuân của mình trở thành người giúp việc ở đây, đây chưa là gì, phải phục vụ hai ba con với tính tình không ổn định, tốt nhất là nên giữ cái mạng nhỏ của bản thân trước.

......

......

Buổi sáng cứ lặng lẽ trôi qua, cô đã bị tính khí nóng nảy của tổng thống làm cho đầu óc choáng váng không có thời gian dành cho những việc yêu thích nữa, tiểu Ngọc đi về phía cô.

“Có chuyện gì không?” Cô từ từ ngẩng đầu, thuận miệng hỏi.

“Lôi Ti, quản gia gọi cô xuống, ông ấy đang ở phòng ăn chờ cô!” Tiểu Ngọc nghiêm túc nói.


“Uh......Tôi biết rồi!” Đỗ Lôi Ti yếu ớt trả lời.

Bây giờ cô thật sự rất buồn bực, rõ ràng cô chỉ mới vào làm ngày đầu tiên liền sắp xếp cho cô gọi tổng thống dậy, không biết lần này gọi cô lên làm gì, bây giờ trong lòng cô cảm thấy rất sợ hãi.

Không còn cách nào khác, cai bảo bây giờ cô là người giúp việc trong phủ tổng thống, quản gia giao việc gì thì cô làm việc đó, người làm bây giờ cũng thật là khổ. Nhưng mà cái mạng của cô là khổ nhất.

Đi tới phòng ăn, cô tới trước mặt quản gia “Quản gia, ông tìm cháu có việc gì?”

Quản gia đưa một cuốn thực đơn để trước mặt cô.

Đỗ Lôi Ti không hiểu nhận thực đơn, quản gia đưa cho cô xem cái này làm gì? Chẳng lẽ lại muốn cô nấu cơm sao?

Nghĩ đến đây liền cảm thấy sợ, bữa ăn tối qua như một bức tranh không ngừng xuất hiện trước mặt cô.

Nếu như thật sự phải nấu cơm, cô đoán có chết cô cũng không thể bồi thường hết cho tổng thống......?


Quản gia nhìn sự biến đổi trên khuôn mặt cô cũng biết cô đang nghĩ gì, vì vậy mở miệng nói “Nước Hàn muốn qua thăm cho nên đây là thực đơn dành riêng cho khách.”

Đỗ Lôi Ti như rơi vào trong sương mù, thực đơn dành cho khách sao lại đưa cho cô làm gì? Cô chỉ là một người làm nho nhỏ mà thôi.

“Cho cô xem thực đơn dành cho khách là để đề phòng buổi tối nếu có thình huống khẩn cấp xảy ra thì mỗi người giúp việc phải trợ giúp đối phó, biết chưa?” Quản gia tiếp tục nói.

Xuay người nhìn tiểu Ngọc đứng bên cạnh “Cô đi tìm thư ký của công chúa nước Hàn, hỏi xem công chúa co kiêng cữ gì không, nếu muốn ăn gì thì cứ nói với đầu bếp là được!”

Giờ phút này tất cả người giúp việc đều bận rộn công việc của mình, Đỗ Lôi Ti từ phòng ăn đi ra, nhìn thấy bình hoa cúc trên bàn ăn liền nhíu mày.

Cô đã từng nhìn thấy trên ti vi, nước Hàn nổi tiếng là hoa hướng dương, tại sao lại bày hoa cúc trên bàn ăn chứ? Thật sự là không thích hợp để đãi khách, không ngờ quản gia cũng có lúc phạm lỗi.

Đỗ Lôi Ti liền nghĩ tới trong vườn hoa có trồng rất nhiều loài hoa, trong đó có hoa hướng dương, cô cầm thực đơn đi vào vườn hoa, cắt một bó hoa hướng dương, thay thế bình hoa cúa trên bàn.

“Cô đang làm gì vậy?” Người giúp việc tên Thanh dùng ánh mắt khinh bỉ nói.

“Tôi? Cô không nhìn thấy sao? Tôi đang thay hoa, không được sao?” Đỗ Lôi Ti không thèm để ý tới cô ta.

Nói xong liền đi ra phòng khách.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích