Nữ Phụ Trùng Sinh
Chương 21: Không mời (1)

Đương nhiên, bởi vì hội đồng quản trị mặc dù có một chút quyền lợi, đa phần trường học vẫn thuộc về quốc gia, cho nên những thành viên hội đồng quản trị này ngoài những thời điểm trong trường có hoạt động thì không mấy khi xuất hiện, cũng ít khi nhúng tay vào công việc của trường, tác dụng lớn nhất của bọn họ không phải là ở phương diện phát triển của trường mà chỉ đảm nhiệm một cái hư danh là giảng viên, thực ra nghĩa vụ chủ yếu chỉ là đóng góp tiền cho trường, đây chính là nguyên nhân giúp cho ngôi trường này vẫn chiêu mộ nhân tài ưu tú của toàn bộ Trung Hoa bằng cách đưa ra học bổng cao vời vợi, nhưng trường học vẫn có thể duy trì cực kì ổn định.

Những thành viên hội đồng quản trị này mặc dù không có quyền lợi thực tế, nhưng vì họ bỏ vốn, hơn nữa còn bỏ rất nhiều vốn nên danh vọng của bọn họ trong suy nghĩ của các sinh viên tại đại học Đế Đô là cực kì cao, những người tốt nghiệp từ đại học Đế Đô này ra đều tự giác coi các thành viên hội đồng quản trị như ân nhân, khen ngợi không ngớt miệng.

Không cần biết trong lòng những người này nghĩ như thế nào, rõ ràng những thành viên hội đồng quản trị này có vị trí vô cùng vinh dự trong lòng sinh viên ở đây, hơn nữa những sinh viên tốt nghiệp từ đại học Đế Đô sau này ra trường dù thế nào cũng phải gọi những thành viên hội đồng quản trị này một tiếng ân sư, bởi vậy, thanh thế của những người thuộc hội đồng quản trị là không phải phú hào bình thường có thể sánh được. Thanh danh kia không phải đạt được một cách dễ dàng, ngay cả khi có kẻ muốn đắc tội với bọn họ cũng phải cân nhắc đến cả hậu quả khi đắc tội với toàn bộ sinh viên Đế Đô. Dù sao đại học Đế Đô có căn cơ nhiều năm, không chỉ là những sinh viên đang theo học, ngay cả những người đã tốt nghiệp hôm nay cũng đã có địa vị không nhỏ trong tất cả các ngành nghề, hậu quả của việc khiến cho nhiều người tức giận, không có mấy người có thể gánh chịu nổi, bởi vậy, rất nhiều kẻ có tiền vắt óc muốn chui vào trong hội đồng quản trị.

Mà cha của Tạ Trác Doãn này chính là một thành viên trong hội đồng quản trị của trường - Tạ Húc, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho thanh danh của Tạ Trách Doãn trong đại học Đế Đô vô cùng hiển hách.

Đương nhiên, nếu không phải vì anh ta vốn dĩ đẹp trai, lại còn là một nhân vật phong vân trong trường thì chỉ sợ thanh danh của anh ta cũng sẽ không vang dội như thế. Dù sao, số người có quyền thế trong đại học Đế Đô cũng không phải là ít, thanh danh một thành viên hội đồng quản trị trên danh nghĩa nghe có vẻ êm tai, có điều rốt cục cũng không có thực quyền gì, nếu chỉ dựa vào địa vị và quyền thế thì có không biết bao nhiêu người có thể đứng ngang hàng với Tạ Trác Doãn, anh ta xuất chúng như vậy, chung quy cũng vì tướng mạo và khả năng tán gái của anh ta.

Tạ Trác Doãn cao trên dưới 1m80, dáng người rắn rỏi, bộ dạng cũng đẹp trai, bên khóe miệng luôn dẫn theo ý cười xấu xa, ánh mắt có phần âm trầm, lúc này đang dựa người vào cây cột đối diện cửa sổ thủy tinh của phòng học, hai tay bỏ túi, khiến toàn thân anh ta toát lên một cảm giác phóng túng không bị trói buộc.

Trai không xấu, gái không yêu, Tạ Trác Doãn ở đại học Đế Đô bốn năm, thực ra thanh danh cũng không tốt, nói khó nghe thì tốc độ đổi bạn gái của anh ta so ra cũng ngang với tốc độ thay quần áo của các cô gái ưa chưng diện. Toàn bộ đại học Đế Đô có hơn mười vạn sinh viên, trong đó số sinh viên nữ chiếm quá nửa. Vậy mà nhưng cô nàng xinh đẹp nhất, có thể gọi là hoa hậu giảng đường cơ hồ đều đã từng qua tay anh ta.

Điều này cũng khiến cho rất nhiều cô gái bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài của Tạ Trác Doãn lại biết rõ tính tình của anh ta mà vẫn cam tâm tình nguyện đâm đầu vào. Dù sao Tạ Trác Doãn ngoại hình không tệ, gia thế lại rất cao, ở trong đại học Đế Đô mặc dù không phải là cao cấp nhất nhưng cũng phải là hạng nhất, có thể kết giao với anh ta là một việc vô cùng có thể diện. Huống chi đối tượng kết giao của anh ta mỗi lần đều là tiểu mỹ nhân tuyệt đỉnh cả, trong lòng những sinh viên nữ ở đây cơ hồ đều đạt thành nhận thức chung: Chỉ cần có thể làm bạn gái của Tạ Trác Doãn, liền chứng tỏ nhan sắc của cô ta đã được công nhận, có thể đứng trên rất nhiều cô gái khác.

Cũng bởi vì chút hư vinh này mà rất nhiều cô gái biết rõ Tạ Trác Doãn là một đống lửa những vẫn cam nguyện làm thiêu thân lao vào.

Lúc này mọi người lại thấy Tạ Trác Doãn xuất hiện trước cửa phòng học của mình, trên mặt rất nhiều sinh viên nam đều lộ vẻ ghen ghét và hâm mộ, mà cơ hồ đại đa số sinh viên nữ đều mặt mũi đỏ ửng, trong mắt lóe lên ánh sáng nhàn nhạt.

“Được rồi!” Nữ giảng viên trên bục giảng cũng có phần không yên lòng. Không một ai là không mơ mộng được bay lên ngọn cây, so với rất nhiều người có gia thế bình thường mà nói, Tạ Trác Doãn giống như ngọn cây trên bầu trời, vẫn có rất nhiều người mơ mộng trở thành chim sẻ có thể nhận được chút trân trọng của anh ta, có thể khiến tim anh ta dừng chân, trở thành nguyên nhân khiến anh ta thay đổi, lãng tử quay đầu.

“Tạ Trác Doãn vì sao lại đến đây?” Có người hỏi một câu, lập tức nhận được bảy tám lời đáp lại, bàn tán:

“Nghe nói hai ngày trước anh ta vừa mới chia tay với Vương Mỹ Nhân năm hai.” Tạ Trác Doãn bởi vì chơi đùa với quá nhiều phụ nữ, không tránh được có người thay anh ta sắp xếp một bảng xếp hạng các hoa hậu giảng đường khóa trước mà anh ta từng qua lại dựa theo trình độ có mới nới cũ của anh ta. Vương Mỹ Nhân này chính là tân hoan (bạn gái mới) mà anh ta mới qua lại nửa tháng trước, không ngờ chưa đến nửa tháng, hai người họ đã chia tay rồi.

Ninh Vân Hoan vừa ngẩng đầu lên liếc một cái, liền cau mày quay mặt đi. Cô không hề có hứng thú nồng đậm với Tạ Trác Doãn như mấy cô gái này, đó là bởi vì ở kiếp trước cô đã từng gặp Tạ Trác Doãn nhiều lần lắm rồi.

Tạ Trác Doãn là người đàn ông thứ hai của Cố Doanh Tích, lãng tử không phải không thể quay đầu, chỉ là bởi vì những người anh ta từng gặp gỡ không phải nữ nhân vật chính mà thôi. Sau khi gặp được nữ chính, Tạ Trác Doãn mặc dù biết nữ chính không phải lần đầu tiên, vẫn cứ vừa hận vừa giận lại yêu cô ta đến không thể tự giữ, từ lúc mới đầu cực kì thích vừa hoan ái vừa ngược đãi cô ta, đến sau này khắp nơi che chở, biến thành trung khuyển nam (đàn ông trung thành tận tụy với bạn gái, ví như con chó trung thành. Ặc!)

Có thể nói, kiếp trước bởi vì Ninh Vân Hoan là bạn tốt của nữ chính nên tận mắt chứng kiến tràng kịch ngược luyến cẩu huyết này!

Hơn nữa cũng bởi Tạ Trác Doãn ngay từ đầu đã hành hạ ngược đãi nữ chính mới khiến cho mỗi lần quay về Cố Doanh Tích lại khóc lóc kể lể với Ninh Vân Hoan, đấy mới là nguyên nhân Ninh Vân Hoan đồng tình với nữ chính, tin tưởng cô ta không muốn dây dưa với mấy người đàn ông này.

Theo lý mà nói, Tạ Trác Doãn bây giờ đã là năm tư đại học, không nói đến chương trình học không nặng, lại có quan hệ của cha anh ta, mặc dù không thể nói là có khả năng khống chế mọi chuyện trong đại học Đế Đô thì việc để con trai không cần đến trường đi học vẫn cứ là chuyện dễ dàng. Kiếp trước Tạ Trác Doãn chính là từ học kỳ này không còn đến trường nữa, địa vị của nhà họ Tạ ở thủ đô Bắc Kinh cũng hết sức quan trọng, mà ở nhà họ Tạ anh ta lại là con trai trưởng, lúc này hẳn là phải vào công ty của nhà họ Tạ để quản lý chuyện làm ăn mới đúng, không biết vì sao lại xuất hiện ở chỗ này.

Lúc Ninh Vân Hoán cúi thấp đầu suy nghĩ gì đó, chợt cảm thấy có một ánh mắt rơi vào trên người cô, trong lòng cô theo bản năng sinh ra một loại dự cảm bất an, trong lúc vô thức liền đưa điện thoại ra, đánh một loạt chữ, đợi đến lúc cô phục hồi lại tinh thần thì tin nhắn báo gửi tin thành công đã xuất hiện trên màn hình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Nữ Phụ Trùng Sinh Chương 21: Không mời (1)

Có thể bạn thích