Hoàn Ân nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ ngây người một lúc lâu, mới bỗng nhiên phát hiện mình lại thất thần.

Hôm nay một ngày đều tâm thần không yên không giải thích được, trong đầu các loại suy nghĩ lung tung, để ý không rõ, tâm tình liên quan cũng hơi có chút phiền não.

Hoàn Ân thở dài, khép sách lại đứng dậy. Thử khảy đàn một chút tốt lắm.

“Điện hạ.” Một cái thanh âm quen thuộc vang lên.

Hoàn Ân quay đầu lại, chỉ thấy Mục Thiếu Y đứng ở sau rèm, một bộ áo xanh, trong mắt ấm áp lại vui sướng.

“Thiếu Y!” Người nọ . . . . . Thật. . . . . .

“Điện hạ thật lâu không có tới thăm, ta còn tưởng rằng điện hạ không quan thâm ta.”

Hoàn Ân vội vàng tiến lên mấy bước, kéo hắn tại trước bàn ngồi xuống. “Không phải. Chỉ là bởi vì ở tại trong cung. . . . . . Không quá dễ dàng đi ra ngoài. . . . . . Còn ngươi, ngươi gần đây có khỏe không?”

“Hoàn hảo. . . . . .” Cách Hoàn Ân gần, ánh mắt Mục Thiếu Y lơ đãng rơi vào xương quai xanh của y. Trong cung điện đốt chậu than, Hoàn Ân không có mặc áo lông hồ, bên trong chỉ mặc một tầng trung y cùng tiết y, động tác trên người hơi lớn một chút, liền lộ ra những vết đỏ.

Mục Thiếu Y ở trong Tần lâu sở quán đãi thời gian dài như thế, lập tức liền bắt đến chi tiết không tầm thường này. Hắn tỉ mỉ vừa đánh giá một lần, phát giác môi Hoàn Ân có chút sưng, chỗ cổ bị tóc dài bao phủ, cũng mơ hồ có nhàn nhạt vết đỏ.

Hoàn Ân thấy Mục Thiếu Y nhìn chằm chằm mình, có chút mất tự nhiên nói: “Làm sao vậy?”

“Không có. Chẳng qua là cảm thấy điện hạ thật giống như mập hơn một chút.”

“Có sao?” Hoàn Ân không nhịn được cười ra tiếng. Là Dung Thành đem y nuôi được quá tốt sao? Hay là. . . . . . Y chợt nhớ tới Dung Thành lúc trước nói, y giống như hồ ly tinh hút nguyên khí của hắn. Nếu như y thật là hồ ly tinh, vậy cũng vừa lúc giải thích. . . . . . Nghĩ tới đây, Hoàn Ân ức chế không được đỏ mặt .

Hoàn Ân mỗi một chút tâm tình biến hóa đều rơi vào đáy mắt của Mục Thiếu Y, bao gồm cúi đầu xuống lông mày và lông mi nhẹ phiến. Tư thái bộ dáng như vậy, không sai được. Cõi đời này làm cho người ta trở nên quyến rũ , trừ xuân dược, cũng chỉ có tình sự.

Không trách được Hoàn Ân ở tại Trường Nhạc cung, mà không phải ở tại dịch quán. Thì ra là như vậy. Thì ra là như vậy. Hắn trước khi vào cửa ngẩng đầu nhìn lên tấm biển còn tưởng rằng hoa mắt, một chất tử như thế nào ở tại tẩm cung của hoàng đế? Hiện tại hết thảy đều có đáp án.

Điện hạ hơn phân nửa là bị buộc .

Hắn rất hiểu Hoàn Ân, bị thương cũng là một mình nước mắt ròng ròng, trước mặt người khác cho tới bây giờ đều là một bộ không có chuyện gì. Mục Thiếu Y trong lòng hiểu, cũng không vạch trần, trên mặt vẫn làm bộ như không có việc gì nói: “Thấy điện hạ khí sắc không tệ, ta cũng an tâm. Nơi này ở có quen không?”

“Ở quen rồi.” Hoàn Ân sợ Mục Thiếu Y hỏi tiếp chút nữa liền liên quan đến Dung Thành, vội vàng chuyển hướng đề tài hỏi: “Thiếu Y, ngươi biết trận chiến thế nào chưa? Ta ở trong cung, tin tức rất không linh thông.”

“Ta đây thật cũng không rõ ràng. Nhưng là hẳn là sắp kết thúc, cuối năm ngoái thời điểm tin chiến thắng liên tiếp báo về, nghĩ đến khoảng cách thu phục Thiên Hải quan không xa.

“A. . . . . .”

Nhìn nụ cười trên mặt Hoàn Ân, Mục Thiếu Y bỗng nhiên có chút hoài nghi động cơ Dung Thành cho hắn hỗ trợ dấu diếm. Nhưng hiện tại hắn chẳng qua là suy đoán, không có căn cứ chính xác vạn toàn, vẫn là trước đè xuống không nói, rồi xem sau.

“Ta lúc đi có thể dẫn ngươi cùng đi hay không.”

“Tạ điện hạ. Hảo ý của điện hạ ta xin lĩnh, chính là . . . .” Mục Thiếu Y lắc đầu. Nơi chôn cất một nhà làm hắn thương tâm, hắn không muốn trở về nữa.

“Được rồi. . . . . .” Hoàn Ân cũng biết là phụ hoàng của mình không đúng, “Lúc nào ngươi thay đổi chủ ý có thể nói cho ta biết.” Dừng một chút, kéo tay Mục Thiếu Y nói: “Đàn cho ta nghe một thủ bình tâm tĩnh khí đi.”

“Tốt. Bình sa lạc nhạn, như thế nào?”

“Ừ!”

Sắc trời tối muộn, Mục Thiếu Y ở lại hơn một canh giờ liền cáo lui. Hoàn Ân nghe qua cầm của Mục Thiếu Y, vừa hàn huyên một lát, trong lòng từ từ bình tĩnh trở lại. Chiến tranh nói vậy rất nhanh sẽ phải kết thúc, y cũng phải ly khai nơi này, hi vọng mấy ngày cuối cùng có thể trôi qua bình tĩnh một chút.

Không biết tại sao, y lại cảm giác mình nhất định sẽ hoài niệm đoạn cuộc sống ở bên cạnh “bạo quân” này. Lần đầu bị yêu bá đạo như vậy, mỗi lần nhớ tới, trong lòng cũng khó ức chế nảy lên cảm giác khó hiểu.

“Hôm nay trôi qua vui vẻ chứ?”

Hoàn Ân ngẩng đầu, chỉ thấy Dung Thành vén rèm đi tới, ngón tay thon dài khoác lên trên rèm vàng nhạt phá lệ đẹp mắt.

“Hoàn hảo.”

“Thấy lão bằng hữu?”

“Dạ. . . . .” Hoàn Ân cúi đầu, nói tiếng “cám ơn” không thể nghe thấy.

Cước bộ của người nọ càng ngày càng gần rồi, một tay ôm y hướng tới nội thất .

“Liền một câu cũng không có ? Tốt xấu gì cũng dùng hành động tỏ vẻ a. Trẫm nhật lý vạn ky , còn phải xuất ra thời gian giúp ngươi tìm bằng hữu.”

Hoàn Ân thật sự là vừa bực mình vừa buồn cười. Người nọ hạ xuống một đạo mệnh lệnh thì xong rồi, nói thành “xuất ra thời gian”. Lại nói, y có thể dùng “hành động tỏ vẻ”? Tối hôm qua mới bị hành hạ đến rất muộn, chẳng lẽ tối nay y còn chủ động hiến thân?

“Thật không tỏ vẻ?” Dung Thành cắn lỗ tai Hoàn Ân.

“Đừng làm rộn. . . . . . Hôm nay thật không được. . . . .” Hoàn Ân bị quấy rầy đến không được, không thể làm gì khác hơn là hướng trong ngực Dung Thành chui, tránh né tập kích.

Hai người từ ngoài phòng náo đến trong phòng , một khắc chạm đến cái giường kia Hoàn Ân vội vàng lật người bỏ chạy, bị Dung Thành kéo về đặt tại trong ngực hôn, cho đến khi nằm ở trong ngực Dung Thành ngay cả thở cũng thở không đều đặn.

“Được rồi, hôm nay bỏ qua cho ngươi.”

Dung Thành thẳng lên thân, ngồi ở mép giường khom người xuống, cầm chân Hoàn Ân thay y cởi vớ xuống, lại đem khăn vải ướt thay y lau mặt, cởi xuống cây trâm trên đầu. Ở hành cung vẫn làm như vậy, giống như lão phu lão thê.

Rửa mặt xong lên giường nằm, Hoàn Ân bỗng nhiên phát hiện hình thức chung đụng của hai người lại trở về lúc ở hành cung, vô cùng tự nhiên. Xế chiều y mới nghĩ lại như vậy không tốt, nhưng vừa thấy được người nọ, sao hết thảy đều ném qua sau đầu rồi? Y cơ hồ đều nhanh đã quên, lúc trước là làm mặt lạnh đối với người nọ như thế nào, nhưng bây giờ muốn cho y mặt lạnh, y ngược lại bỗng nhiên làm không được. . . . . .

“Ngủ đi.”Taycủa người kia từ phía sau đưa qua , xuyên qua cánh tay của y nắm eo y.

Phía sau hô hấp của người nọ từ từ nhẹ nhàng, Hoàn Ân nhưng làm sao cũng ngủ không được.

Hôm nay người nọ không cần y hỗ trợ phê tấu chương, y mới giật mình mình lại đã thói quen cùng hắn ở cùng một chỗ như thế . . . . . . Này. . . . . . Là yêu sao? . . . . . . y bỗng nhiên có chút sợ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích