Người Hầu Hoàn Mỹ
Chương 34: Thành kết

Edit: Tira

Phi hành khí cao tốc được điều khiển với tốc độ lớn cực hạn, ban đêm bọn họ trở về đến chung cư Học viện quân sự Chris.

Lôi Kha ôm Mễ Lộ xuống phi hành khí, Mễ Lộ bắt đầu thống khổ cọ xát thân thể mình.

“Thiếu gia… ” Mễ Lộ duỗi tay khó khăn câu lấy cổ Lôi Kha, giọng nói phảng phất mềm nhũn như nước. “Vì sao trên người em lại nóng như vậy,… khó chịu như vậy…”

Lôi Kha bị Mễ Lộ cọ đến người đều bốc hỏa, hắn một bên ôm Mễ Lộ một bên mở cửa chung cư, sau đó hôn cậu rồi ôm người đi vào tiện tay đóng cửa lại. Lôi kha bế Mễ Lộ tới trên giường trong phòng ngủ, gục đầu xuống, đôi môi lưu luyến bên khóe miệng Mễ Lộ.

“Đồ ngốc, em phát tình rồi em biết không?”

Mễ Lộ nghe thấy lời thiếu gia rõ ràng sửng sốt, cậu mở to đôi mắt lộ ra ánh nước, ngây ngốc nhìn thiếu gia. Cậu nhìn đến mức Lôi Kha muốn nhào tới yêu thương vô hạn, hắn nhịn không được ở lại hôn lên chóp mũi xinh xinh của cậu, nhắc nhở:

“Em quên rồi à? Em kỳ thật là một Omega, nguyên bản kỳ phát tình của em đã sắp tới, lần trước anh tiến hành ký hiệu cắn vào cổ em chỉ có thể tạm thời ổn định lại tin tức tố trên người em, nhưng hiện tại bởi vì thuốc kích thích, cường độ tin tức tố đã đạt tới mức phát tình.”

Mễ Lộ bị thiếu gia nói đến ngơ ngác, vẻ mặt cái hiểu cái không.

Cậu đi theo bên người thiếu gia suốt mười năm, tuy rằng vẫn luôn là người hầu của thiếu gia, nhưng lại vẫn được thiếu gia che chở. Chuyện về Omega cậu biết rất ít, đại khái chỉ biết Omega sẽ có kỳ phát tình nhưng cũng không hoàn toàn hiểu rõ khi kỳ phát tình đến sẽ xảy ra chuyện gì.

Mà đối với vết cắn ký hiệu trong lời thiếu gia vừa nãy, cậu càng thêm không hề tự giác.

Thậm chí cậu còn không biết, trên người mình tất cả đều mang hương vị thuộc về thiếu gia.

Giờ phút này, vị Omega tin tức trong phòng dần nhiều hơn, nhè nhẹ tan vào trong không khí, tạo thành một không khí phá lệ thơm ngọt.

Hương vị này làm máu toàn thân Lôi Kha sôi trào, trong lòng hắn hiểu rõ, đây là hấp dẫn trí mạng trời sinh giữa Alpha và Omega. Hắn biết, giờ phút này người có cảm giác như vậy cũng không chỉ một mình hắn, bởi vì Omega dưới thân, cũng có rung động khó có thể chịu nổi giống mình.

Mễ Lộ tuy rằng sớm đã trải qua chuyện diễm tình, nhưng ở trên giường chỉ có mình luôn luôn là người chủ đạo, Mễ Lộ thậm chí còn không chủ động hay làm nũng, chỉ có thể ngây ngốc nằm ở dưới thân mình, tùy ý chính mình muốn làm gì thì làm.

Cho nên, tuy rằng em ấy theo mình nhiều năm như vậy, nhưng là dưới tình huống này lại giống như một trang giấy trắng.

Mễ Lộ không biết làm để nào giảm bớt khổ sở trên thân thể một chút, giờ phút này, cậu chỉ có thể dựa vào bản năng sinh lý không ngừng cọ tới cọ lui dưới người thiếu. Hiển nhiên, Mễ Lộ đã vào hoàn toàn tiến vào trạng thái phát tình.

Động tác của Mễ Lộ hoàn toàn đốt cháy lửa toàn thân Lôi Kha, làm một Alpha hắn mãnh liệt muốn chiếm hữu Omega của mình, làm người yêu của Mễ Lộ hắn có dục vọng chiếm hữu điên cuồng với cậu, tát cả những điều này trong nháy mắt đều hiện ra vô cùng nhuần nhuyễn.

Lôi Kha rốt cuộc chịu không được loại tra tấn kéo dài dày vò cùng này, cho dù hắn có thể trụ được, Mễ Lộ cũng đã chịu không nổi nữa.

“Bảo bối, em có nguyện ý tin tưởng anh không?”

Lôi Kha hít sâu một hơi, đè xuống xúc động muốn lập tức điên cuồng chiếm hữu người dưới thân. Hắn lau sạch mồ hôi trên trán mình, cong người xuống, mặt dán mặt cùng Mễ Lộ, tận lực ôn nhu nói ra một câu.

Qua một lúc lâu sau, Mễ Lộ mới dần mở mắt, nhiệt độ trong thân thể vô pháp được giải thoát làm cả khuôn mặt cậu lộ ra một đỏ ửng mê người. Mễ Lộ nhìn Alpha trước mặt, sau đó gật gật đầu, ngoan ngoãn đưa tay ôm lên cổ đối phương. “… Vâng.”

Một tiếng này của Mễ Lộ như là mang theo lưu luyến cùng ngọt ngào vô hạn, nghe vào trong tai Lôi Kha không khác nào lời âu yếm cùng mời mọc nhiệt tình.

Lôi Kha trực tiếp đứng dậy. hai ba cái cởi xuống quần áo của mình, mồ hôi theo sống lưng chảy xuống chậm rãi xẹt qua từng thước da.

Hắn lại cúi xuống, ấn một nụ hôn thật sâu lên Omega đang nửa híp mắt, vô ý thức mà vặn vẹo vòng eo. Lôi Kha nỉ non bên tai làm toàn thân Omega run rẩy.

“Mễ Lộ, anh yêu em.”

Dưới ánh đèn mờ tỏ, Lôi Kha cởi ra một tầng một tầng quần áo của Mễ Lộ. Cơ thể non mềm của Omega rất nhanh liền xuất hiện trước mặt hắn. Đây cũng không phải lần đầu tiên hai người trần trụi trước mặt nhau, nhưng lại so với bất luận lần nào khác làm người khó cầm lòng được như vậyl.

—————— bức tường giản lược nội dung ——————————

Quá trình kết tinh giằng co một đoạn thời gian, Mễ Lộ mê loạn run rẩy thân thể. Mãi đến khi Lôi Kha rốt cuộc thở hắt ra một hơi cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên trán cậu, Mễ Lộ mới run rẩy mở ra hai mắt.

Tin tức tố của Alpha và Omega hoàn toàn dung hoà với nhau, bọn họ hoàn thành bước ký hiệu cuối cùng, thành kết ký hiệu.

Cao trào qua đi, giờ phút này hơi thở hai người đều hổn hển, đầy mắt Lôi Kha toàn là thâm tình. Lôi Kha nhìn Omega bên dưới hơi híp mắt, ngàn lời vạn chữ cuối cùng đều chỉ biến thành một câu thâm nhập xương tuỷ: “Anh yêu em.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Người Hầu Hoàn Mỹ Chương 34: Thành kết

Có thể bạn thích