Muốn Em Thế Nào Cũng Không Đủ Truyện
Chương 14: Nhét chặt không cho chảy ra

"Bảo bối, bảo bối, dậy đi."

Trịnh Sơ Trạch toàn thân trần trụi vỗ vỗ hai má Nhược Nhược cũng trần trụi trong lòng anh, khẽ gọi cô. Nhưng đêm qua thật sự là tiêu hao quá nhiều thể lực, nên chốc lát cô chưa thể tỉnh lại, hai mắt vẫn nhắm có chút cáu kỉnh ậm ừ một tiếng, sau đó định trở mình ngủ tiếp.

dương v*t thô dài vẫn đút trong lỗ nhỏ, sao có thể cho phép cô tùy tiện xoay người như vậy. Cánh tay Trịnh Sơ Trạch giam chặt cô gái nhỏ trong ngực, vừa hôn lên tóc cô, vừa thấp giọng nói:

"Nếu không anh liền làm đến khi nào em dậy mới thôi."

Nhược Nhược đang mơ màng nghe thấy lời anh, sợ tới mức lập tức tỉnh dậy.

"Đừng... Đừng làm nữa..." Cô vặn vẹo làm nũng trong lòng anh, cũng không biết là đang từ chối hay dụ dỗ.

"Nhưng huyệt nhỏ của em nghe anh nói muốn làm, đã hưng phấn đến độ bắt đầu tự mút lấy anh rồi." Trịnh Sơ Trạch vừa nói, vừa chậm rãi đẩy hông. dương v*t to dài ở cửa tử cung một mạnh một nhẹ cứ thế mài, chạm vào dịch thể bên trong tạo thành những tiếng ục ục.

Chỉ nghe thấy âm thanh này Nhược Nhược cũng đã cảm thấy thích thú, càng khỏi nói trong tiểu huyệt mẫn cảm vẫn đang bị gậy th*t va chạm cọ xát, đôi bàn tay ấm áp còn xoa nắn vuốt ve vú cô. Hai nơi mẫn cảm mang đến kích thích khiến toàn thân Nhược Nhược trở nên mềm rũ, lại dễ dàng chìm vào khoái cảm giao hợp, miệng cũng bắt đầu thở gấp.

"A... Ư... Anh trai... A... A... Anh trai... Ưm... Mạnh... Mạnh chút nữa... A..."

"Lỗ nhỏ dâm đãng, fuck em cả đêm còn chưa đủ? Vẫn muốn mạnh thêm?"

Trịnh Sơ Trạch vốn đã cương cứng hồi lâu nghe thấy lời này nhất thời lửa dục lại bừng lên, hạ thân bắt đầu đẩy nhanh tốc độ. Nam tính to lớn theo dục vọng của anh từng đợt từng đợt mạnh mẽ thọc vào khe thịt chứa đầy nước và tinh dịch, rất nhiều dâm dịch rốt cục bị đẩy ra, từ nơi hai người giao hợp rơi tí tách, làm ướt một mảng nệm.

Toàn bộ căn phòng đều tràn ngập mùi vị nhục dục.

hoa huy*t dâm đãng bị dương v*t nhét đầy, thịt mềm ở cửa mình thỉnh thoảng lại lật vào lật ra theo động tác của anh. Trong lúc đó thân thể hai người cũng dần dần trở nên dớp dính. Nhược Nhược đã được dạy thành thói quen chịu cắm đút mãnh liệt, làm như vậy với cô mà nói có phần hơi nhẹ nhàng. Cô cảm thấy sâu trong âm đ*o càng lúc càng ngứa, ngay cả hoa tâm đều mở ra khép lại khát khao sức mạnh nam tính.

Cô không nhịn được vặn vẹo nâng eo, nâng mông lên cố gắng hùa theo động tác của anh, mái tóc vì mê loạn lắc lư mà dính khắp mặt, miệng nhỏ hồng hào mềm mại hé ra rên rỉ.

"Ưm... A... A... Trướng quá... Tê quá... A..."

"Em còn xoay người? Còn uốn éo như vậy? Có phải chê anh thúc chưa đủ mạnh không?" Ngực anh kề sát lưng cô, cơ thể tạo thành hình vòng cung nhấp nhô phía sau cô, chậm rãi rút dương v*t trong âm đ*o ra, tiếp theo dồn sức cắm lại vào sâu bên trong.

"... A... Nhược Nhược thật chặt... Mẹ nó, fuck quá sướng... Lỗ nhỏ dâm đãng, có muốn được anh chọc nữa không?... Hử... Muốn thì xin anh!"

Nhược Nhược bị đâm đến đỏ bừng mặt, thở hổn hển, nhưng vẫn chưa đủ để đạt tới đỉnh cao nhất, chỉ có thể mở miệng cầu xin anh.

"Ô... Anh trai... Ngứa quá... Xin anh... Fuck em... Fuck mạnh hơn... Hơn nữa... Fuck nát lỗ nhỏ của em! - a!"

dương v*t trong hoa huy*t cắm thẳng một cái, sau đó kịch liệt rút ra đâm vào, Nhược Nhược nhất thời rên rỉ phóng đãng. Có lẽ cảm thấy nằm nghiêng làm không đã nghiền, Trịnh Sơ Trạch ôm chặt eo và mông cô xoay người ngồi dậy, lấy một cái gối kê dưới hông cô, ra sức đâm chọc.

"A... Ưm... Anh trai... Nhồi em... Nhồi nát lỗ nhỏ của em... Ư... A... A... Nhanh chút nữa... A..."

"Anh trai fuck em thích không?!" Anh vừa nhún trên người cô, vừa thở gấp hỏi.

"A... Thích... Ư... Gậy của anh trai lớn quá... Ưm a... Em... Không chịu nổi!...

Nhược Nhược sung sướng tới cực điểm phóng túng kêu lên, cùng với bộ dáng bị tình dục chi phối đến mất hồn càng kích thích Trịnh Sơ Trạch, thấy thời gian không còn nhiều, anh nắm chặt eo Nhược Nhược, đẩy nhanh tốc độ liên tiếp đâm thẳng về phía trước. Tiểu huyệt chật hẹp hút chặt gậy th*t cứng rắn, hoa tâm mềm mại mút mát quy đầu mẫn cảm ngay lối vào, khiến cả người anh đều bị cảm xúc tê dại xâm chiếm.

Nộn thịt nóng ướt không ngừng mấp máy đè ép dương v*t to lớn. Chỉ chốc lát sau, từng đợt khoái cảm mãnh liệt theo xương sống đột nhiên đánh úp vào các dây thần kinh của Trịnh Sơ Trạch. Anh cũng không nhẫn nại nữa, trực tiếp phóng túng khoái cảm một mạch trút xuống, cong hông kêu lên, bắn một luồng tinh dịch nóng bỏng vào trong cơ thể cô.

"A!!!... Ư... A!... A..." Nhược Nhược lên đỉnh thét chói tai ôm chặt cơ thể cường tráng của anh, hai chân gắt gao kẹp lấy hông anh, âm hộ nâng cao lên, muốn làm cho gậy th*t vào càng sâu trong mật huyệt.

Lúc bắn tinh Trịnh Sơ Trạch thậm chí cảm giác được sâu trong hoa tâm có lực cản, xem ra lỗ nhỏ quả thật đã căng tràn.

Ngay khi Nhược Nhược đang hưởng thụ dư vị cao trào, nam tính trong cơ thể bỗng nhiên rút ra, cô vừa định tỏ vẻ bất mãn, lập tức cửa mình lại bị một vật thể to lớn mềm mại cắm vào, miệng nhỏ liền thở gấp. Vật đó bị đẩy từng chút một vào trong cơ thể cô, tiếp theo được ngay ngắn nhét vào âm đ*o còn đang co rút.

"Ưa... A... Đây là cái gì... A..."

Cô gái nhỏ vừa bị cắm đút một phen vẫn còn yêu kiều thở gấp, hạ thân vì có dị vật bất thình lình xâm nhập lại bắt đầu không nhịn được run rẩy. Cô chỉ cảm thấy vật được nhét vào trong cơ thể mình khá to, nhưng dường như không quá dài. Vật kia được ngón tay Trịnh Sơ Trạch đưa vào sâu trong hoa huy*t, chen vào các vách thịt thật thoải mái. Cô hơi ngẩng đầu, muốn nhìn xem anh đút cái gì vào cơ thể mình, kết quả lại thấy anh nâng gậy nhắm ngay cửa mình cô, tựa hồ cứ trực tiêp cắm vào như vậy!

"Anh trai!... Anh... Anh định làm gì!" Cô hoảng hốt nhìn anh, bất giác vươn tay bưng kín nơi riêng tư. Trong cơ thể cô vừa mới bị anh đút một dị vật vào, chẳng lẽ anh lại muốn làm tiếp sao? Nếu như vậy cô sẽ chết mất!

Trịnh Sơ Trạch không trả lời thắc mắc của cô, bá đạo nhấc tay cô ra, dương v*t nhắm ngay khe huyệt ướt sũng, thẳng lưng chậm rãi cắm vào. Sau cao trào vừa mới vách thịt vốn vô cùng mẫn cảm, phút chốc Nhược Nhược bị khoái cảm khác thường này kích thích đến nỗi ngón chân đều cong lên, nhíu chặt mày, dường như không thể chịu đựng được to lớn trong cơ thể.

Vật kia bị anh đẩy càng sâu thêm, mãi đến khi tới tận đỉnh hoa tâm không thể tiến thêm được nữa, cuối cùng anh mới dừng lại, từ từ rút ra.

"Ưm... Anh trai..."

"Đút tinh dịch của anh vào thật sâu, không cho phép chảy ra, tuần sau về anh kiểm tra." Anh cúi người xuống dịu dàng khẽ hôn lên mặt cô, hài lòng vỗ vỗ tiểu bánh bao, sau đó rời giường mặc quần áo đi ra cửa.

Nhược Nhược cả người bủn rủn nâng mình lên, nhìn xuống giữa hai chân, chỉ nhìn thấy một mẩu gậy có móc kéo gắn dây nhô ra từ khe nhỏ giữa hai chân, trừ cái đó ra hoàn toàn không có gì khác thường. Nhưng cô lại có thể cảm nhận rõ trong cơ thể bị nhét chặt một thứ thô to giống như dương v*t, đêm qua cô bị anh bắn đầy một bụng tinh dịch, hiện tại lượng tinh dịch ấy đều bị ngăn trong tử cung, một giọt cũng không chảy ra được!...

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Muốn Em Thế Nào Cũng Không Đủ Truyện Chương 14: Nhét chặt không cho chảy ra

Có thể bạn thích