Mau Xuyên Chi Vai Ác Luôn Không Biết Xấu Hổ
Chương 27-3: Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (13) (Hạ)

Đinh.

[ Tiến độ nhiệm vụ: 9/10 ]

[ Điểm tích lũy: 600 ]

Vừa mới biết được Mạc Sở mở ra kỹ năng thứ hai (??? Cuối cùng là Mạc Sở biết  đ ược cốt truyện là mở kỹ n ă ng số mấy???) có thể thấy hướng đi của cốt truyện, Ngu Tiểu Mạc liền thấy hệ thống nhắc nhở, trong lòng liền vang lên cảnh báo.

Giá trị cừu hận của Mạc Sở đã đạt đến 9/10, mà tiến độ của hắn cũng như thế.

Tiến độ còn kém một điểm nữa là đầy, đợi đến lúc đó, hắn nhất định phải che chắn trước mặt vai chính, hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Điều này cũng có ý nghĩa, bọn họ phải xa nhau...

Từ lâu đã không còn cảm thấy khẩn trương khi tiến độ nhiệm vụ đạt đến 9/10 như ở thế giới đầu tiên nữa, tâm tình của Ngu Tiểu Mạc có chút không tốt, Mạc Sở cũng đã nhận ra, nhẹ nhàng ôm vào lòng, lại hạ một nụ hôn trên trán hắn: "Lần biệt ly vai chính này cũng không cần quá thương tâm, bọn họ cũng không tốt hơn nhân vật phản diện bao nhiêu."

Ngu Tiểu Mạc gật đầu.

Mạc Sở sờ sờ đầu hắn, lại nói: "Kỳ thực nếu như Dinos không chết, Gaia có thể sẽ kết hôn cùng người phụ nữ khác."

Ngu Tiểu Mạc ngẩng đầu nhìn hắn: "Cái gì?"

"Trước đó hắn có vị hôn thê, là con gái huân tước Clate, bởi vì lợi ích mà định ra cái hôn ước này, vẫn luôn gạt em, không, gạt Dinos."

Mạc Sở nói, trong giọng nói còn mang theo vài phần khinh thường: "Nếu như nói Dinos không chết, để củng cố địa vị của mình, vai chính nhất định sẽ kết hôn cùng Ái Nhã."

Ngu Tiểu Mạc nói: "Vì sao? Rõ ràng Gaia thích Dinos như vậy —— "

"Thích là một chuyện, địa vị của hắn là một chuyện khác. Dù cho Gaia yêu Dinos, chịu vì Dinos mà ly hôn, đó cũng là chuyện sau khi địa vị hắn ổn định."

Mạc Sở nói: "Nếu không tại sao hắn lại đáp ứng yêu cầu đính hôn của huân tước Clate mà không phải là cự tuyệt ngay lúc đầu?"

Không có cự tuyệt lúc ban đầu, nói rõ y ngầm cho phép loại hôn ước này, cũng ngầm cho phép Ái Nhã trở thành vợ của y.


Dù cho trong lòng y chỉ thích một mình Dinos, thì hành động như vậy cũng đủ tạo thành đả kích to lớn trong lòng Dinos...

Ngu Tiểu Mạc khẽ nhíu mày, bị hất mạnh một chậu máu cún cảm giác cũng không tốt gì, nếu đổi thành Dinos chân chính, phỏng chừng càng không dễ chịu.

Mạc Sở nói nếu như không chết, Gaia sẽ kết hôn với Ái Nhã. Xem ra là sau khi Gaia biết Dinos chết liền không làm như vậy, lúc này mới cự tuyệt hôn ước của huân tước Clate, người vợ hôn ước và người mình yêu, chắc là chọn người sau nhỉ?

Nhưng như vậy thì có tác dụng gì đâu? Người dù sao cũng đã chết...

Ngu Tiểu Mạc thở dài, có chút thất vọng với Gaia.

Mạc Sở thấy Ngu Tiểu Mạc có vài phần để ý đến Gaia, trên mặt không biểu lộ bất cứ thái độ gì, nhưng tâm tình rõ ràng tốt hơn nhiều.

"Ta sẽ không giống như hắn, mất đi người mình yêu mới biết được có bao nhiêu hối hận, hối hận ban đầu không quý trọng."

Từ trong ngực lấy ra một hộp nhỏ, Mạc Sở mở ra trước mặt Ngu Tiểu Mạc: "Cho nên, tiên hạ thủ vi cường rất quan trọng, không thể để cho vật nhỏ mình thích bị người đoạt đi, đó mới gọi là hối hận cả đời."

Một chiếc nhẫn ngọc bích xinh đẹp yên lặng nằm trong hộp, Ngu Tiểu Mạc mở to mắt, nhìn nhẫn rồi nhìn Mạc Sở, bối rối một hồi lâu mới nói: "Anh... Muốn làm gì?"

Mạc Sở bị bộ dạng này của hắn chọc cười, chậm rãi nâng tay hắn lên, dùng lực đeo nhẫn vào ngón giữa của hắn: "Cũng không phải cầu hôn em, khẩn trương cái gì?"

Nhẫn lạnh lẽo chạm vào da, theo bản năng Ngu Tiểu Mạc muốn rút tay về, lại bị Mạc Sở nắm lấy: "Không cho phép không cần."

"Nhưng cái này quá trân quý —— "

Ngu Tiểu Mạc có chút sợ hãi: "Tôi không thể."

Mạc Sở trầm mặc vài giây, tiến tới ghé vào tai hắn nhẹ nhàng nói: "Ta muốn cho em."

Hơi thở của y ở bên tai nhẹ nhàng thổi qua, có chút ngứa, nhưng càng có cảm giác ấm nóng.

Ngu Tiểu Mạc chấn kinh, hơi co người lại, lại bị Mạc Sở nắm eo kéo vào trong lòng mình, hai cơ thể dán sát vào nhau, cũng có thể cảm giác được tiếng tim đập hữu lực trong lồng ngực Mạc Sở.

"Chờ đến thời điểm tiến độ đạt đến mười, em có thể giấu nó trong vòng tay không gian, nó sẽ không vì chuyển đổi thời gian mà biến mất. Chờ đến thế giới sau liền lấy ra, như vậy người khác sẽ biết em là của ta..."

"Ta ở thế giới khác chờ em."

Mạc Sở thấp giọng nói với hắn rất nhiều điều, âm thanh dễ nghe lại rất dịu dàng, mang theo tình ý yêu thương không giấu diếm.

Xung quanh đều tràn ngập hơi thở ấm nóng của nam nhân, Ngu Tiểu Mạc nghe đến chóng mặt, đại não cũng không còn tỉnh táo, giống như là đang nằm trên kẹo bông gòn mềm mại, thoải mái đến độ làm cho không muốn nhúc nhích.

Giống như con mèo lười biếng phe phẩy đuôi nhỏ nằm phơi nắng, hắn co rúc trong vòng tay ấm áp của Mạc Sở, hơi híp mắt, giống như muốn ngủ say trong đó ——

Nếu như không phải trận chiến cuối cùng khai hỏa.


Tích —— tích —— tích —— tích ——

Trong chiến hạm vang lên cảnh báo, ngoài hành lang cũng có không ít tiếng bước chân vội vội vàng vàng, trước tiên có người tiến lên, báo cáo cho Mạc Sở có một quân hạm đến từ tinh cầu Elan đánh lén.

Bầu không khí yên bình bị phá hỏng, Ngu Tiểu Mạc từ trong ngực y chợt giậc mình tỉnh giấc, mơ hồ giương mắt nhìn xung quanh, nhanh chóng ý thức được chuyện sắp xảy ra.

"Tới thật tốt."

Mạc Sở cười lạnh, đứng lên: "Nghênh chiến."

Nói hai chữ thật khí phách, chiến dịch nổi danh nhất trong lịch sử tinh cầu khai hỏa ở đây, được hậu thế ghi chép là "Vẫn lạc chi chiến".

Cựu chiến thần ngã xuống ở đây, tân chiến thần cũng xuất hiện ở đây.

Đây là lần đầu tiên Ngu Tiểu Mạc ra chiến trường, ngồi bên cạnh Mạc Sở, nhìn y lái phi hành khí xuyên qua chiến hỏa.

Mấy tinh cầu loại nhỏ không người lẳng lặng trôi lơ lửng trong vũ trụ, ngân hà lấp lóe ánh sáng xa xa, rất khó tưởng tượng trận chiến này lại có một bối cảnh yên bình xinh đẹp như vậy. Ánh chớp màu xám trắng không ngừng lóe ra trên họng súng, lôi điện hùng dũng oanh kích có thể đoạt mấy sinh mệnh trong nháy mắt. Lửa đạn chiến hạm hung mãnh, hỏa quang cùng ánh đao giao nhau. Có thể không phải là chiến tranh khốc liệt nhất, nhưng trong mắt Ngu Tiểu Mạc, cũng đủ kinh sợ.

Mạc Sở không có ở hậu phương chỉ huy chiến trường, y lựa chọn dẫn binh chiến đấu anh dũng. Một tên lại thêm một tên bị y hạ gục, ở trước mặt y rơi xuống vũ trụ sâu thẳm, ánh sáng nhàn nhạt chiếu vào mặt y, bình tĩnh không có nửa phần gợn sóng.

Y giống như không phải người có chút vô ý liền phải bỏ mạng ở địa ngục Tu La, mà là bộ dạng nhàn nhã, lãnh tĩnh mà thong dong.

Ngu Tiểu Mạc nhìn chằm chằm gò má gần như hoàn mỹ của Mạc Sở, một cái chớp mắt liền hoảng hốt.

Gương mặt này, đã chẳng biết lần thứ mấy thấy cực kỳ giống người kia.

Ngu Sở... Mạc Sở, liền ngay cả cái tên cũng tương tự nhau, bọn họ là một sao?

Không có... Khả năng. Dù sao nếu nói là Ngu Sở, không cần thiết phải giấu diếm thân phận thật gạt hắn. Huống hồ bởi vì hắn chết nên mới đến đây, nhưng Ngu Sở làm sao có khả năng cũng chết?

Ngu Tiểu Mạc nhìn Mạc Sở, chần chờ vươn tay muốn chạm vào y.

Phi hành khí đột nhiên chấn động mạnh, tiếng cảnh báo kêu lớn, bầu không khí bên trong khoang thuyền thoáng cái nguy cấp.

Ngu Tiểu Mạc thiếu chút nữa lảo đảo ngã trên mặt đất: "Làm sao vậy?!"

Mạc Sở nhìn màn hình phía trước, khẽ nhíu mày: "Hắn thật đúng là am hiểu đánh lén."

Cái tên "Hắn" kia không cần nói cũng biết là ai kia, Ngu Tiểu Mạc đưa mắt nhìn lên chiến trường, quả nhiên, một phi hành khí từ trong quân hạm của tinh cầu Elan bay ra, dừng trước mặt Mạc Sở.

Tướng lĩnh hai phe đối đầu chính diện, chiến trường nhất thời rơi vào tình cảnh giằng co bất động.

Tích.


Trên màn ảnh bắn ra một cái truyền tin, Mạc Sở quay đầu nhìn Ngu Tiểu Mạc, ngoắc ngoắc ngón tay với hắn.

Ngu Tiểu Mạc khó hiểu đi tới bên cạnh y.

"Đợi lát nữa ta sẽ đưa em đi, hoàn thành nhiệm vụ của em."

Mạc Sở kéo hắn vào bên người, hạ xuống môi hắn một nụ hôn phớt qua.

Nụ hôn này rất nhẹ, giống như chuồn chuồn lướt nước (thoáng qua), chỉ như thế rồi ngừng lại.

Ngu Tiểu Mạc còn chưa kịp nói cái gì, Mạc Sở lại buông hắn ra, ở trên bàn điều khiển ấn một cái nút.

Tin tức yêu cầu bị cự tuyệt, Gaia âm trầm nhìn chằm chằm phi hành khí của Lanser, vừa muốn tập trung hỏa lực chuẩn bị nã pháo thì, một đạo quang mang màu vàng nhạt hiện lên, tạo thành một cái lồng trong suốt bao phủ lấy hai phi hành khí.

Gaia kinh ngạc, khi nhìn thấy thân ảnh quen thuộc kia từ đối diện đi tới thì, dường như theo bản năng mở cửa khoang, giây đầu tiên liền xông ra ngoài.

Dụng cụ mô phỏng trọng lực có thể làm người đang ở trong trạng thái chân không như giẫm trên đất bằng, trong phạm vi lồng trong suốt này, bọn họ có thể di chuyển như trên mặt đất.

Ngu Tiểu Mạc thử thăm dò bước ra bước đầu tiên, phía dưới một tầng bảo hộ thật mỏng chính là vũ trụ mênh mông, giống như lúc nào cũng có thể rơi. Chỉ một bước, hắn cũng không dám bước thêm về phía trước,.

Hắn có chứng sợ độ cao.

Mạc Sở nhìn thân ảnh cứng ngắc trên màn ảnh phía trước, lông mày nhăn lại.

"Dinos!"

Gaia vọt lên đứng trước mặt Ngu Tiểu Mạc, ngay khi tay y đụng tới trong chớp mắt ——

Đinh.

[ Hệ thống nhắc nhở ]

[ Tiến độ: 10/10 ]

[ Điểm tích lũy: 700 ]

Tiến độ đầy rồi!!

Một khắc kia, Ngu Tiểu Mạc cả người cứng ngắc đột nhiên được rót vào một sức mạnh khổng lồ, hắn nhìn Gaia nở nụ cười vì tìm được trân bảo bị đánh mất trước mắt, ra sức bổ nhào về phía trước.

"A!"

Trận đau đớn phía sau làm Ngu Tiểu Mạc kêu lên thất thanh, sắc mặt của Gaia thay đổi trong nháy mắt.


"Dinos —— Dinos!!!"

Một màn này, quen thuộc đến cỡ nào.

Trước khi Ngu Tiểu Mạc bay ra khỏi thân thể Dinos, nhịn không được nghĩ như vậy.

Hắn nhìn về phía dưới, Gaia gần như điên loạn ôm thật chặt thân thể Dinos, nặng nề thở dài.

Lại kết thúc.

Người yêu vai chính, lại chết.

"Nhiệm vụ thứ hai hoàn thành."

"Nhiệm vụ kế tiếp mở ra, hệ thống đang truyền tống —— "

Âm thanh của Hoàng vang lên giữa không trung, lần này không giống với kết thúc nhiệm vụ lần trước. Tới nhanh hơn, không cho Ngu Tiểu Mạc có thời gian nhìn thế giới này.

"Chờ một chút! Hoàng! Mạc Sở y —— "

"Truyền tống hoàn tất."

Mạc Sở từ cửa khoang đi ra, lẳng lặng nhìn thân ảnh trong suốt giữa không trung kia cho đến khi kết thúc.

Không sao.

Y ở trong lòng tự nhủ như vậy.

Còn có thế giới tiếp theo. Tiếp theo không được, còn có tiếp tiếp theo.

Y luôn có thể đợi được hắn.

Đinh.

[ Hệ thống nhắc nhở ]

[ Giá trị cừu hận: 10 ]

Ầm!

Xuyên thấu tim Lanser, cháy da.

"Chúc mừng, nhiệm vụ hoàn thành. Mở ra cửa truyền tống thế giới thứ ba."


"Đi gặp tiểu tình nhân của ngươi đi, chậm trễ liền đuổi không kịp, ha ha."

Đau đớn giống như lần trước từ trong ngực lan tràn ra, thống khổ như vậy, cùng với hệ thống nhìn như có chút hả hê.

Y bình tĩnh nhìn Gaia đang giương súng ở trước mặt, nhắm mắt, rồi ngã xuống.

Vẫn lạc chi chiến, Lanser trở thành lịch sử, bị chính tay Gaia gạt bỏ.

Từ đó, thế giới này, lật sang chương mới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Mau Xuyên Chi Vai Ác Luôn Không Biết Xấu Hổ Chương 27-3: Thượng tướng tinh cầu x Tù binh nghèo túng (13) (Hạ)

Có thể bạn thích