Ly Hồn Ký
Chương 40: Đêm đầu tiên

Đỗ Thiên Trạch đưa Kim Thu về đến cửa tiểu khu, hơi lo lắng hỏi: "Em có sao không?"

"Hơi choáng thôi." Cô cảm thấy đầu nặng trĩu, nhưng mạch suy nghĩ lại tỉnh táo, cô vừa nói chuyện với Đỗ Thiên Trạch rất rõ ràng mạch lạc trên xe, không hề giống một người say rượu, thế nhưng nếu không say, sao cô có thể chủ động nhắc đến chuyện cũ chứ?

Nói cho cùng đã say rồi, bởi vì sau khi người ta say, mới có thể nói ra lời bình thường không dám nói, làm ra chuyện bình thường không dám làm.

"Trán em còn đang chảy máu." Tửu lượng của Đỗ Thiên Trạch không tệ, lúc này đã tỉnh táo hơn rất nhiều, thấy Kim Thu ngã trái ngã phải, liền đỡ cô vào cửa hàng tiện lợi, "Có băng cá nhân không?"

Anh mua cho cô một miếng băng cá nhân, cẩn thận tỉ mỉ dán lên vết thương: "Em ở phòng nào, anh đỡ em lên."

"Hức, buồn nôn quá." Kim Thu che miệng, cảm thấy dạ dày rất khó chịu, lảo đảo dựa vào tường nôn, nhưng nôn không được, vì vậy càng khó chịu, cô xoa xoa thái dương, lại lấy thêm một chai nước khoáng, lúc tính tiền ánh mắt lại rơi vào quầy bao cao su bên cạnh, cô lựa chọn một chút, cuối cùng cầm lấy một hộp.

Vẻ mặt Đỗ Thiên Trạch phức tạp, lúc trước cùng Kim Thu bên cạnh nhau, giới hạn của hai người là nắm tay và ôm, ngay cả hôn cũng chỉ đơn thuần là môi kề môi, đã hơn một năm không gặp, cô phóng khoáng đến mức có thể lên giường rồi sao?

Đúng là ai cũng đều thay đổi.

Đèn đường dưới lầu không hiểu vì sao đã hỏng, Đỗ Thiên Trạch lo lắng: "Anh đưa em lên."

"Cũng được." Kim Thu lúc này không từ chối, "Em có thứ muốn đưa cho anh." Trong hành lang cũng có đèn chụp, nhưng rất mờ nhạt, cô càng lúc càng thấy choáng váng, mắt nhìn xung quanh đều thấy pháo hoa, trong lòng hối hận vì đã uống ly rượu đó.

Cô cúi đầu tìm chìa khóa trong túi, nhưng tìm thế nào cũng không được, cô đoán chừng lúc đi ra đã để quên trong nhà rồi.

Cuối cùng cửa "cạch" một tiếng mở ra, Bạch Tuyên đứng ở đó, vui vẻ nghênh đón cô: "Vợ à em về... rồi." Ánh mắt anh vừa vặn đối thẳng với ánh mắt của Đỗ Thiên Trạch, cả hai đều vô cùng kinh ngạc.

Vẫn là Đỗ Thiên Trạch phản ứng lại trước: "Bạn trai em về rồi." Thì ra đã ở chung, anh đột nhiên cảm thấy mấy lời tâm tình chân thành trên xe lúc nãy vô cùng buồn cười.

Vừa dứt lời, Kim Thu và Bạch Tuyên không hẹn mà cùng dùng ánh mắt như trông thấy quỷ nhìn Đỗ Thiên Trạch, làm anh cho rằng mình đã làm sai chuyện gì.

"À," Kim Thu nén xuống khiếp sợ trong lòng, xỏ dép lê đi vào nhà, "Vào đi." Cô kéo cánh tay của Bạch Tuyên, anh như một chú cún ngửi ngửi gáy cô, bừng tỉnh: "Vợ à em uống rượu."

Kim Thu lườm anh một cái: "Đừng nói nhiều, đỡ em đi, chóng mặt muốn chết."

"Ờ." Anh cẩn thận đỡ vai cô, để cô ngồi xuống sô pha, sau đó vội vàng vào phòng bếp rót một cốc nước, Đỗ Thiên Trạch ung dung nhìn Bạch Tuyên, phát hiện anh cao hơn mình, đẹp trai hơn mình, dịu dàng hơn mình, săn sóc hơn mình, vì vậy trong lòng càng khó chịu.

Giữa người cũ và đương nhiệm luôn luôn có một cửa ải không thể qua được.

Kim Thu cầm lấy cốc nước, khẽ sờ viền cốc: "Dưới cùng hộc tủ trong bàn làm việc của em có một cái hộp, anh giúp em lấy ra đây."

Bạch Tuyên liền ngoan ngoãn nghe lời đi lấy, Kim thu bình tĩnh nói với Đỗ Thiên Trạch: "Em vốn đang suy nghĩ có nên đưa cho anh hay không, hôm nay sau khi đã trò chuyện rõ ràng, em nghĩ, nếu mọi chuyện đã qua rồi, vậy cũng không còn gì để lưu tâm nữa, nên đưa cho anh thôi."

Đỗ Thiên Trạch hơi chau này, không nghĩ ra cô muốn đưa vật gì cho anh.

Bạch Tuyên cầm một hộp quà đã được bọc giấy cẩn thận ra, đặt trước mặt Đỗ Thiên Trạch, Kim Thu đang cầm cốc nước, nét mặt cũng rất phức tạp: "Cái này... là quà sinh nhật lúc trước em đã chuẩn bị cho anh." Sinh nhật của anh vào tháng năm, nhưng trong tháng tư Kim Thu cũng đã chuẩn bị xong quà, không ngờ sẽ chia tay, quà cũng không thể trả lại, chỉ có thể giữ đến bây giờ.

Đỗ Thiên Trạch mở hộp, bên trong thế nhưng là một mô hình nhỏ của anh, món quà y hệt như vậy phải cần một thời gian dài để chuẩn bị, hơn nữa giá cũng không rẻ, thế nhưng Kim Thu lúc đó cảm thấy vô cùng đáng yêu, liền cầm tấm ảnh của Đỗ Thiên Trạch, đi đặt làm nó trước nửa năm.

Hoàn toàn không hề nghĩ tới có một ngày sẽ lấy ra.

Vừa nhìn thấy nó, tâm tình Đỗ Thiên Trạch liền trở nên phức tạp, giấm của Bạch Tuyên chua đến mức sắp thành a xít: "Vợ..." Anh lại không có, sao anh có thể không có chứ?! Đây là bất công, bất công trắng trợn đó!

Nỗi ai oán của anh quá cường đại, làm Kim Thu và Đỗ Thiên Trạch đều thoáng nhìn qua, Bạch Tuyên yên lặng trở về phòng, Đỗ Thiên Trạch đưa tay lên ho nhẹ một tiếng, thầm nghĩ món quà này không thể từ chối: "Bao nhiêu tiền, anh trả lại cho em."

"Không cần đâu." Kim Thu khoát tay, "Nó cũng tính là một nỗi băn khoăn của em, vốn nghĩ muốn vứt đi, nhưng ngẫm lại thấy quá lãng phí."

Đỗ Thiên Trạch xấu hổ đứng lên: "Vậy lần sau anh bù cho em một món quà sinh nhật là được."

"Anh khách sáo quá." Kim Thu bình tĩnh nói, "Lúc trước đều là anh mua vé xem phim, mời em ăn cơm, không phải em vẫn còn nợ anh hay sao, thực sự không cần tính toán nữa." Cho dù thời sinh viên tiết kiệm bao nhiêu để mua được món quà này, bây giờ cũng đã không còn ý nghĩa gì nữa.

Đỗ Thiên Trạch im lặng một lúc, rốt cuộc nói: "Vậy cám ơn em, anh về đây."

"Đi thong thả, không tiễn." Kim Thu lẳng lặng nhìn anh rời đi, cảm thấy tâm sự trong lòng theo cuộc trò chuyện và gặp mặt hôm nay đã lặng lẽ buông xuống, không phải cô sai, cũng không phải anh có lỗi, tuy hai người gặp nhau vào thời điểm tốt đẹp nhất, nhưng cuối cùng vô duyên vô phận, suy nghĩ rõ ràng điểm này, cô liền cảm thấy cả người nhẹ nhõm.

Anh đã đi, cô không tiễn, từ nay về sau lưu lạc bốn bể, cùng nhau bảo trọng.

Đỗ Thiên Trạch vừa đi, Kim Thu lười biếng làm ổ trên sô pha một lúc, sau đó gọi Bạch Tuyên: "Còn không tính đi ra sao?"

Bạch Tuyên khẽ đẩy cửa, có vẻ không vui đi ra, Kim Thu vừa nhìn liền cảm thấy buồn cười: "Vẫn đang uống giấm à?"

"Sinh nhật anh em cũng không tặng quà." Bạch Tuyên buồn chán nói ra nguyên nhân, "Anh cũng muốn có quà."

Kim Thu mỉm cười: "Vẫn còn năm sau mà, sang năm em tặng cho anh được không?"

"Nhưng phải rất lâu nữa mới tới lúc đó." Bạch Tuyên buồn bã đi qua, nhào sang ôm cô, Kim Thu buồn cười, hôn lên mặt anh một cái: "Ngoan."

Bạch Tuyên không nói lời nào, một lúc sau bỗng hỏi: "Vợ à em tắm không?"

Kim Thu hiểu ý anh, thuận theo nói: "Tắm, nhưng em chóng mặt quá."

Quả nhiên anh liền tràn đầy sức sống, ném chuyện không vui lúc nãy ra sau đầu, vui vẻ bế cô vào phòng tắm, Kim Thu không cần làm gì cả, lười biếng tựa vào lòng anh hưởng thụ là được, đương nhiên, kết quả của việc mặc kệ anh muốn làm gì thì làm đó, chính là đến khi tắm xong, cô cảm thấy cả người mềm nhũn.

Cảm giác buồn nôn của chất cồn đã bị đẩy lùi, cô dường như thanh tỉnh lại không ít, lại dường như say mạnh mẽ hơn, Bạch Tuyên không ngừng hôn cô, cô cảm thấy mình như đang hóa thành một làn nước xuân, ấm áp dào dạt, hơi chút bập bềnh.

Một nụ hôn dài thật khó khăn mới kết thúc, anh mút cần cổ cô, sợi tóc mềm lướt qua mặt cô ngưa ngứa: "Vẫn chưa được sao?"

Nói đến cũng thật kỳ lạ, tên lưu manh không thịt không vui, mỗi ngày đều khao khát được ghé vào người cô mà lăn như Bạch Tuyên, lại hết lần này đến lần khác vẫn có thể chịu đựng không tiến hành bước cuối cùng, Kim Thu thật sự không hiểu, nếu như nói không có tự chủ, anh đúng là nhìn đùi cô mà chảy nước miếng, nhưng nếu vậy, sao có thể dưới tình huống thế này vẫn trì trệ cố gắng dừng bước.

Không chỉ có điểm này mới làm người ta khó hiểu, lúc anh thông minh quả thực sẽ làm người ta nghi ngờ chỉ số IQ của anh, thế nhưng lúc ngốc, ừm, cũng làm người ta nghi ngờ chỉ số IQ của anh.

Bạch Tuyên vùi mặt vào ngực cô hừ hừ, vuốt ve đùi cô, Kim Thu thực sự nhìn không được nữa, đẩy anh sang bên cạnh, xoay người bước thẳng xuống giường, Bạch Tuyên cả kinh, không biết mình đã làm sai chỗ nào, ngây ngốc sững sờ nhìn cô, Kim Thu bước ra ngoài cầm túi xách vào, lấy ra "bao bao" vừa thức thời mua trong cửa hàng tiện lợi ném cho anh: "Có muốn không, không muốn thì lăn khỏi giường em."

"..." Bạch Tuyên bị một vật từ trên trời giáng xuống đập cho choáng váng, cảm thấy như mình vừa uống rượu, "A?"

Còn "a"? Kim Thu nghĩ, anh có "a" nữa cũng vô dụng, mỗi lần như vậy sẽ làm cô không cầm nổi lòng mà bất chấp giải quyết cho anh, chỉ nếm thôi hoàn toàn chưa đủ, cô thầm nghĩ dường như mình đang yên đang lành từ một cô nàng rụt rè, chỉ mới mấy tháng ngắn ngủi đã bị anh làm cho phóng khoáng hơn rất nhiều.

Cô không phải không hiểu chính mình, người sảng khoái nói những lời này là cô sao? Thẹn thùng cùng bẽn lẽn trước đây của cô đều đi đâu cả rồi!

Hôm nay cô chắc chắn đã uống nhiều rồi, say rồi, tục ngữ có câu say rượu loạn tính, Kim Thu viện cớ cho mình, hơi hơi nhíu mày.

Bạch Tuyên giật phắt lên, chộp lấy cái hộp nhỏ trong tay cô, khẩn trương đến mức bóc không ra, Kim Thu vốn cũng rất hồi hộp, thấy anh như vậy lại nở nụ cười: "Anh biết làm gì với nó không?"

"Có hướng dẫn sử dụng mà!" Bạch Tuyên dường như sợ cô đổi ý, vội vàng bóc ra trong chớp mắt, cảm thấy rất mới lạ: "Như vậy là được rồi sao?"

Kim Thu lại trở nên hồi hộp: "Anh phải nhẹ một chút, em sẽ rất đau đấy."

Nghe cô nói vậy, Bạch Tuyên bỗng nhiên căng thẳng, lắp bắp nói: "Anh, anh sẽ nhẹ nhàng mà." Anh cảm thấy vừa kích thích vừa khẩn trương, ghé vào người cô nuốt nước bọt, không dám chắc chắn: "Thật sự có thể chứ?"

"Anh còn chần chừ nữa là không thể đâu." Kim Thu thở sâu, cố gắng thả lỏng, cô vừa sợ vừa chờ mong, nhưng lòng không hề hối hận, túm lấy cánh tay anh, "Được rồi, em chuẩn bị tốt rồi."

Bạch Tuyên nhắm mắt lại tiến vào, vừa nghe cô rên lên liền dừng lại: "Có đau không, hay là anh đi ra thôi."

Vừa bắt đầu Kim Thu hoàn toàn không nghe anh nói gì, suy nghĩ duy nhất trong đầu cô là-- đau quá, thực sự đau muốn chết, đau muốn chết luôn rồi. Cô mạnh mẽ nắm chặt cánh tay anh, móng tay đều khảm sâu vào da thịt anh, Bạch Tuyên không dám động, chỉ có thể duy trì tư thế kia, không biết qua bao lâu, mới nghe cô nói: "Nếu anh đi ra em sẽ càng đau hơn, nhanh lên một chút."

Sau đó... bị kịch xảy ra, cô nói nhanh lên một chút nhưng trên thực tế là vô cùng nhanh, nhanh đến mức cô còn chưa kịp phản ứng, Bạch Tuyên còn ngây ngốc hơn cô, hai người yên lặng nhìn nhau một lúc, tuy rằng cảm giác đau đớn của Kim Thu còn chưa tan, nhưng cô thực sự nhịn không được, phì cười một tiếng, Bạch Tuyên dường như bừng tỉnh từ giấc mộng, vội vàng lùi ra, mặt đỏ tới mang tai, dùng tốc độ ánh sáng vứt bao cao su đi, sau đó chui vào ổ chăn che kín đầu, không chịu ra nữa.

Kim Thu cười run người, cười gập cả bụng, nhưng không ngờ đụng tới chỗ đau, vừa cười vừa hít khí lạnh, đúng là vui quá hóa buồn.

Bạch Tuyên xấu hổ muốn chết, trùm chăn không chịu ra, dường như muốn trùm chết chính mình, cảm thấy không còn mặt mũi nào gặp người nữa.

Kim Thu cười đến lạc giọng, ho khan vài tiếng, càng nghĩ càng thấy đêm đầu tiên của mình vô cùng khôi hài, cô vỗ vỗ quả cầu bên cạnh: "Được rồi, ra đi, đừng buồn nữa mà."

"Không được." Bạch Tuyên cuộn lại càng chặt, Kim Thu an ủi anh: "Thế này có sao đâu, rất bình thường mà, anh cũng là lần đầu tiên thôi, ai cũng như vậy... Em không cười nhạo anh đâu, thật mà."

Bạch Tuyên ồm ồm nói: "Em không cần lo cho anh, cứ để anh tự sinh tự diệt đi."

"Khụ, cái này à," Kim Thu tìm mọi cách an ủi anh, "Không có việc gì đâu, anh mà lâu thêm em sẽ càng đau, ai da, thực sự rất đau đó, mau đứng lên giúp em dọn dẹp một chút, em động đậy không được."

Cô nói vậy, Bạch Tuyên mới chậm chạp đi ra, vào phòng tắm lấy một chiếc khăn vắt bằng nước ấm lau cho cô, nhưng vẫn né tránh ánh mắt cô, thay cô dọn dẹp xong, Kim Thu đã tỉnh táo đến mức không thể tỉnh hơn, nhưng để cô nghĩ lại cảm giác vừa rồi, đó thật là... không dám nhớ nữa.

Nhưng cô thật sự không hối hận, trước đây cô luôn cho rằng đêm đầu tiên sẽ vào tân hôn, nếu không thì cũng là chuẩn bị kết hôn, thật không ngờ cứ đơn giản như vậy giao ra, cô hoàn toàn cũng không nghĩ gì quá nhiều.

Không tự hỏi có đáng giá hay không, cũng không nghĩ đến nếu như chia tay, bạn trai sau này của mình có chú ý hay không, thực sự, đến giây phút đó cô nhận ra bản thân yêu anh như vậy, cam tâm tình nguyện đi đến bước này, nếu như chia tay, cô sẽ không hối hận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Ly Hồn Ký Chương 40: Đêm đầu tiên

Có thể bạn thích