[Kiếm Tam Đồng Nhân] Cửa Hàng Sủng Vật Tinh Tế
Chương 23: Phục vụ đặc biệt

B ất quá loại người có thần kinh thô giống như Lam Hàn Phong, rất nhanh liền phục hồi *** thần từ trong đả kích. Mua đều đã mua, lại không thể vứt toàn bộ, dù sao đều là người máy, hẳn là cũng là có thể đảm nhiệm phần công tác đơn giản như nhân viên cửa hàng này.

Roy tướng quân đã bị cậu tức giận đến hô hấp đều không thông thuận, nói: “Đem toàn bộ đống đồ vật loạn thất bát tao kia vứt đi.”

“Không đượ c.” Lam Hàn Phong một ngụm phủ quyết, nói: “Rất quý.” Sắc mặt của Roy tướng quân càng không tốt.

Lam Hàn Phong nói: “Chẳng lẽ ngươi muốn cho ta đem ‘Ngươi’ ném vào khu xử lý rác rưởi sao? Ngẫm lại nhiều biệt nữu a.”

S ắc mặt của Roy tướng quân không có tốt hơn tí nào, ngược lại tệ hơn. Lam Hàn Phong nói đúng, mấy người máy kia đều có khuôn mặt của hắn, nếu như thực sự đem bọn chúng vào khu xử lý rác nghiến nát tách rời…

Roy tướng quân mạc danh cảmgiác phía sau lưng run lên một trận. Hắn hiện tại đã hoàn toàn bại bởi Lam Hàn Phong, đứng tại chỗ chỉ có thể trừng mắt, cái gì đều không thể làm.

H ắn hiện tại chỉ có thể an ủi chính mình, tuy rằng đây là một sự tình thái quá đến muốn chết, bất quá ngươi xem, Lam Hàn Phong làm ra người máy tình thú, tất cả đều là mặt của mình, thuyết minh Lam Hàn Phong kỳ thật là rất thích mình, chỉ là tính cách biệt nữu, không nghĩ dùng miệng nói ra mà thôi. (beta: a lại tự kỉ rồi)

Roy tướng quân hít sâu hai cái, cảm giáccũng không có hỏa khí lớn như vậy. Lần này, kênh của Roy tướng quân hiển nhiên lại không cùng một tầng sóng với Lam Hàn Phong. Nếu hắn biết ý tưởng chân chính của Lam Hàn Phong… Hình ảnh rất đẹp, không dám nhìn…

Lam Hàn Phong s ở dĩ mua mười người máy có khuôn mặt giống hệt Roy tướng quân, kỳ thật trong lòng tràn đầy đều là ác ý. Roy tướng quân thường thường xuyên việt cosplay bộ dáng tổng tài, bình thường luôn trưng ra một khuôn mặt than lãnh khốc, khi Lam Hàn Phong nhìn đến mười người máy này, liền nhịn không được não bổ bộ dáng Roy tướng quân đầy mặt tươi cười hòa ái dễ gần làm người bán hàng.

Lam Hàn Phong cảm giác thật sự là manh chết người, trong lòng cười to ba tiếng, liền đặt làm, muốn mười cái người máy tất cả đều là bộ dáng của Roy tướng quân. Lam Hàn Phong nháy ánh mắt thuần khiết, nói: “Dù sao mua đều mua, ném lại đáng tiếc, ta quyết định, liền dùng bọn họ.”

Mười “Roy tướ ng quân” giống như đáp lại Lam Hàn Phong, lại bắt đầu xúm lại ở bên người Lam Hàn Phong, líu ríu nói: “Chủ nhân, chủ nhân, ngài vừa lòng với phục vụ của ta sao? Xin hỏi kế tiếp cần phục vụ gì?”


Roy tướ ng quân cảm giác mình muốn triệt để tan vỡ, tuy rằng vài người máy kia đều mang bộ dáng của mình, nhưng là hắn vẫn là không có thể chịu được người khác chạm vào vật sở hữu của mình.

Roy tướng quân lập tức đi đến bên người Lam Hàn Phong, một tay ôm chặt người vào trong lòng mình, dùng cánh tay ngăn trở “Chính mình” đang chen lấn tới. Lam Hàn Phong mặtđầy tiếu ý, nói: “Ai ai, ngươi xem bọn hắn nhiệt tình bao nhiêu, rõ ràng là bộ dáng nhân viên cửa hàng vô cùng tốt.”

Nhóm ngườ i máy kỳ thật không có trí năng nhận chủ như vậy, bọn họ kỳ thật là gặp người liền gọi chủ nhân. Roy tướng quân ngăn cản bọn họ, bọn họ liền sửa thành vây quanh Roy tướng quân, trong miệng còn không ngừng nói: “Chủ nhân chủ nhân, ngài vừa lòng với chừng mực của ta sao, cần đổi cái lớnhơn sao?”

Roy tướng quân: “…”

Roy tướ ng quân hiện tại táo bạo có thể tùy tay bẻ đầu của”Chính mình”, nhưng huyết *** cùng biệt nữu như thế này, hắn hít sâu mấy lần, rốt cuộc đè nén xuống lửa giận của mình.

Lam Hàn Phong vô tội chớp mắt, nói: “Giống như, trình tự cần phải sửa lại.”

Roy tướng quân cườ i lạnh một cái, nói: “Đúng vậy, nhân viên cửa hàng của ngươi nếu đều như vậy, qua không được hai ngày cửa hàng của ngươi liền bị niêm phong.”

Lam Hàn Phong nghiêm túc g ật đầu, nói: “Nói cũng phải.”

Cuối cùng Roy cùng Lam Hàn Phong cùng nhau về thành bảo. Roy cho rằng Lam Hàn Phong lạc đường biết quay lại, bất quá hắn hiển nhiên nghĩ sai, Lam Hàn Phong là đụng phải tường cũng sẽ không quay đầu.

Lam Hàn Phong v ội vàng bận rộn trở về thành bảo, kỳ thật là đi tìm Fred thượng tướng. Nghe nói Fred thượng tướng là nhân viên kỹ thuật phi thường lợi hại, khẳng định có thể sửa lại trình tự của những người máy kia.

Roy cho r ằng Lam Hàn Phong trở về phòng nghỉ ngơi, hắn cũng trở về phòng đổi một kiện quần áo, sau đó chuẩn bị đi đến phòng của Lam Hàn Phong tìm cậu, bất quá Lam Hàn Phong cũng không ở phòng.

Sắc mặt của Roy tướng quân lại không tốt, cho rằng Lam Hàn Phong trở về cửa hàng.

“Thân ái Roy t ướng quân.” Rex đột nhiên đi tới, cười đứng ở phía sau hắn. Roy xoay người, ánh mắt lãnh đạm nhìn hắn.

Rex nói: “Nghe nói ngươi hôm nay có một buổi sáng rất khoái trá.”

Rex là lĩnh chủ khu R, hắn đương nhiên cái gì đều có thể biết.


Roy hoàn toàn không nghĩ sự tình phát sinh trước kia, phỏng chừng sẽ là bóng ma trong lòng một đời của hắn.

Rex nói: “Ta hiện tại càng ngày càng cảm giác thê tử của ngươi là một người rất thú vị, thật sự là, nằm ngoài dự kiến… Khả ái.”

Rex giống như không biết dùng từ gì để hình dung Lam Hàn Phong mới tốt, nửa ngày mới nghĩ đến một từ như vậy. Roy tướng quân nói: “Ngươi tìm ta có chuyện gì.”

Rex cười cười, nói: “Ngươi vẫn là không biết tán gẫu như vậy, trách không được quan hệ giữa ngươi và tướng quân phu nhân vẫn không hòa hợp.”

Roy không nói l ời nào, xoay người muốn đi.

Rex nhanh chóng nói: “Hảo, ta không nói nhiều lời.”

Roy dừng lại cước bộ, nhìn hắn.

Rex nói: “Thân ái Roy, chúng ta coi như là bằng hữu cũ, hiện tại chúng ta có khi còn là đồng bọn hợp tác, cho nên ta đối với ngươi rất thẳng thắn thành khẩn.”

Roy nói: “Cho nên.”

Rex tiếp tục nói: “Vì thể hiện sự thẳng thắn thành khẩn của ta, vì lấy được sự tín nhiệm từ bằng hữu cũ của ta. Ta quyết định nói cho ngươi một việc.”

“Cái gì?” Roy xem hắn thừa nước đục thả câu, hỏi.

Rexcười nói: “Lam Hàn Phong tiên sinh kính nhờ ta một việc, mời ta đến Langdon *** cầu đi lấy một ít Omega ức chế tề.”

Roy nhăn mi, hắ n không phải rất hiểu Omega ức chế tề là gì.

Rex giải thích cho hắn: “Là một ít dược tề có thể khống chế kỳ phát tình.” Sắc mặt của Roy tướng quân đen triệt để.


Lam Hàn Phong mu ốn Omegaức chế tề, hiển nhiên là muốn ức chế kỳ phát tình, vì cái gì muốn ức chế kỳ phát tình, nói trắng ra là đương nhiên chính là không nghĩ cùng hắn phát sinh quan hệ.

Roy tướng quân càng nghĩ sắc mặt lại càng trở nên khó xem.

Rex bu ồn rầu nói: “Tuy rằng ta đáp ứng Lam Hàn Phong tiên sinh, hơn nữa người phái đi Langdon *** cầu đã xuất phát. Nhưng là làm một bằng hữu thiện ý, trong lòng ta vẫn là có chút bất an, chỉ sợ Lam Hàn Phong tiên sinh không nghe khuyên bảo, trái lo phải nghĩ liền đến tìm đến ngươi.”

“Có tác dụng phụ?” Roy nhanh chóng bắt giữ đến ý tứ trong lời nói của Rex. Rex gật đầu, nói: “Có thể làm ngắn lại tần suất cùng trình độ của kỳ phát tình. Chỉ cần vừa đứt dược, kỳ phát tình sẽ mạnhhơn nguyên bản của nó.”

Roy nghe sửng sốt, không biết chính mình là thở dài nhẹ nhõm một hơi hay là càng phải tức giận.

Rex ti ếp tục nói: “Nhưng mà này đó đều nói tới Omega.”

“Có ý tứ gì?” Roy sửng sốt, truy vấn.

Rex nói: “Dù sao cũng là Omega ức chế tề, Omega cùng Nhân Ngư lại là hai tộc đàn bất đồng. Đối với Nhân Ngư mà nói…”

Lam Hàn Phong vội vàng bận rộn liền đi tìm Fred thượng tướng.

Binh lính ngoài c ửa của Fred thượng tướng nhận được Lam Hàn Phong, lĩnh chủ đại nhân nói qua không cần ngăn lại Lam Hàn Phong, vì thế Lam Hàn Phong đi vào rất thuận lợi.

Trong phòngtreo đầy màn, bất luận phòng khách hay là buồng trong, đều rất hôn ám.

Lam Hàn Phong nhỏ giọng nói: “Fred tiên sinh, ngươi đang ngủ sao?” “Không, ta tỉnh.” Fred ở trong phòng ngủ, cửa phòngđóng, bên trong truyền ra thanh âm có chút suy yếu của Fred, “Ta sẽ đứng lên ngay, ngươi chờ một lát nhé.” Lam Hàn Phong ngồi ở sô pha trong phòng khách, bên trong phòng ngủ truyền ra đôi chút thanh âm, hẳn là âm thanh Fred thượng tướng đi từ trên giường xuống. Bất quá rất nhanh, “Bang đương” một tiếng giòn vang, giống như có cái gì bị đụng đến.

Lam Hàn Phong l ập tức đứng dậy, nói: “Fred? Ngươi không có việc gì đi?” Trong phòng rất im lặng, Fred không có đáp lời, imắng.

Lam Hàn Phong nhanh chóng đẩ y cửa rađi vào, liền nhìn đến mộtbóng đen đổ trên mặt đất, bên cạnh là thủy *** vỡ đầy đất, cốc thủy *** cùng ấm trà trên bàn cũng bị đụng đổ.

Lam Hàn Phong nhanh chóng m ở đèn trong phòng ra, nhất thời hít một hơi khí lạnh. Fred hiển nhiên là ngất đi, vừa lúc liền đổ vào thủy *** ở trên bàn, trên tay cùng trên mặt đều có chút máu.


Lam Hàn Phong ôm người lên, đặt lên trên giườ ng, lại chỉnh sửa một chút vết thương trên tay cùng trên mặt của hắn. Tuy rằng mảnh thủy *** rất nhỏ, nhưng là miệng vết thương lại rất thâm, vẫn đang đổ máu.

“Chủ nhân, liếm một phát liền tốt.” Lục xà đột nhiên thần không biết quỷ không hay lủi ra, nói.

Lam Hàn Phong bị nó hoảng sợ, trợn trắng mắt nói: “Đừng thêm phiền.” Lục xà không phục nói: “Khi mà ta bị thương, nó chính là liếm liếm ta.” Nói nhìn thoáng qua hoàng xà bên người.

Hoàng xà đầ y mặt bình tĩnh.

Lam Hàn Phong: “…”

Lam Hàn Phong m ới sẽ không tin tưởng luận điệu hoang đường liếm một phát là có thể khỏi kia. Hắn nhưng là Ngũ Độc, phóng một Bổ Thiên tâm pháp, người sắp chết đều có thể khởi tử hồi sinh.

Lam Hàn Phong đem Độ c Kinh cắt thành Bổ Thiên, bỏ thêm một chút máu cho Fred, mấy miệng vết thương trên người Fred được chữa trị bằng một tốc độ có thể thấy được bằng mắt thường, rất nhanh đã không thấy tăm hơi.

Lam Hàn Phong lúc này mới vừa lòng.

Lục xà nói: “Chủ nhân, trên người hắn còn có miệng vết thương.” Lục xà nói xong liềndùng đuôi cuộn lên vạt áo sơ mi của Fred, lộ ra một khúc eo của hắn.

Lam Hàn Phong: “…”

Lam Hàn Phong lập tức đem lục xà đá văng ra, sau đó kéo lại áo sơ mi của Fred, đó làm sao là miệng vết thương, rõ ràng là một đống hôn ngân.

Lam Hàn Phong nghĩ liề n sửng sốt, như thế nào sẽ có nhiều hôn ngân như vậy? Thoạt nhìn còn rất mới, hơn nữa xanh tím, tương đối bạo lực a. Fred bị làm con tin nhốt ở trong này, căn bản ai cũng không thấy a, chỉ có Rex muốn tới thì tới…

Nghĩ đến đây Lam Hàn Phong lạ i sửng sốt, sắc mặt có chút quái dị.

Fred suy yếu rên rỉ một tiếng, chậm rãi mở mắt.


Lam Hàn Phong nhìn thân th ể suy yếu gần như chỉ có nửa cái mạng của hắn, có chút nổi trận lôi đình, nói: “Ngươi đây là làm sao? Có phải hay không cái tên gia hỏa Rex kia cường…”

Trong mắt của Fred có một trận bối rối, nhanh chóng ngăn lại hắn nói tiếp, nói: “Ta không có chuyện gì.”

Lam Hàn Phong nói: “Trên người của ngươi không có một chút da nào là lành lặn cả.”

Fred trấn định nói: “Không cần lo lắng, ta chỉ là có chút mệt, nghỉ ngơi liền tốt rồi.” Hết chap 23.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
[Kiếm Tam Đồng Nhân] Cửa Hàng Sủng Vật Tinh Tế Chương 23: Phục vụ đặc biệt

Có thể bạn thích