“Cửa hàng sủng vật?” Roy tướng quânchưa từng nghe nói qua cái danh từ này trước đây.

Ánh m ắt của Lam Hàn Phong lấp lánh, nâng tay lên, vừa muốn giải thích cho hắn cái gì là cửa hàng sủng vật, bất quá lại buông tay. Cậu nghĩ, Roy tướng quân vĩnh viễn không ở cùng một kênh với mình, giải thích hắn cũng nghe không hiểu a.

Giải thích cũng nghe không hiểu…

Roy tướ ng quân nghe Lam Hàn Phong than thở một câu, nhất thời lòng tự trọng trong lòng đều vỡ thành từng mảnh. Roy tướng quân cảm giác, gần nhất hắn luôn nhận phải ác ý không rõ.

Lam Hàn Phong nói: “Sau này cửa hàng sủng vật của ta được xây dựng xong, ta mang ngươi qua tham quan một chút, ngươi liền biết.”

Lam Hàn Phong ra ngoài m ột chuyến, vỗ tay liền ấn định một cửa hàng, đem tiền tiêu mất hơn một nửa. May mà sủng vật mà cậu muốn bán là có sẵn, không cần đi nhập hàng, điều này giúp cho cậu tiết kiệm một đống tiền.

Còn l ại có một hạng phí tổn rất trọng yếu, đó chính là thông báo tuyển dụng nhân viên cửa hàng. Lam Hàn Phong còn muốn giúp đỡ Rex đi huấn luyện Linh thú, cho nên cũng không thể vẫn đứng kinh doanh ở trong cửa hàng sủng vật, cần tìm người giúp cậu ngẫu nhiên xem cửa hàng một chút.

Lam Hàn Phong c ảm giác có chút buồn rầu, muốn tới nơi nào tìm một người nhân viên cửa hàng thôngminh? Đầu tiên người này phải có thể liên hệ với đường não mình, hắn phải biết cái gì là cửa hàng sủng vật.

“Tiên sinh, ngài thấy vừa lòng chứ? Trang hoàng cơ bản đã hoàn thành tốt!” Lam Hàn Phong đứng ở trước cửa cửa hàng sủng vật của mình, người phụ trách trang trí ân cần nói với cậu.

Rex bi ết chuyện Lam Hàn Phong muốn mở cửa hàng, tựa hồ còn rất kiên trì. Dù sao sự tình khiến Roy tướng quân khó chịu, Rex lĩnh chủ liền duy trì. Cho nên Rex còn cố ý phái mấy thị nữ giúp đỡ Lam Hàn Phong trang hoàng.

Hai thị nữ đem bản vẽ đưa cho Lam Hàn Phong, Lam Hàn Phong nhìn nhìn bản vẽ, lại nhìn nhìn cửa hàng của mình, vừa lòng gật gật đầu.

Lục xà nói: “Chủ nhân, thật nhanh a, mới một ngày.”

Đích xác như thế, nếu ở thời đại bình thường của Lam Hàn Phong, trang hoàng như thế nào cũng muốn mấy tháng, trang hoàng tốt còn muốn sửa sang lại. Nhưng là nơi này bất đồng, quả nhiên đều là công nghệ cao, xem xong mô hình trang hoàng, chỉ cần một ngày, nháy mắt liền có thể làm tốt, quả thực nhanh.

Lam Hàn Phong dạo qua một vòng trong cửa hàng sủng vật của mình, là cậu tự mình chọn hình thức, từng địa phương đều rất vừa lòng.


C ửa hàng trung tâmở thành phố đều khai trương không sai biệt lắm, bất quá còn có mấy cửa hàng linh *** cònchưa trang hoàng khai trương, Lam Hàn Phong liền mua một gian trong đó. Gian cửa hàng này của Lam Hàn Phong, là gian có mặt tiền lớn nhất, vị trí tốt nhất, đương nhiên cũng là quý đến thái quá.

Lam Hàn Phong nhìn mặt tiền cửa hàng trống trải của mình, quả nhiên hẳn là thuê thêm mấy nhân viên cửa hàng mới được.

“Ngài xem còn có chỗ nào không hài lòng không?” Người phụ trách trang hoàng lại ân cần hỏi.

Lam Hàn Phong chỉ vào đối diện, nói: “Cái cửa hàng kia là bán người máy?”

Đố i diện cửa hàng của Lam Hàn Phong là một cửa hàng rất nhỏ hẹp, bên ngoài treo một bảng hiệu người máy. Bất quá xem ra bảng hiệu có chút lâu năm, xiêu xiêu vẹo vẹo cũng không đổi cái mới. Cửa hàng bán người máy kia, phỏng chừng còn không lớn bằng một phần năm mươi của cửa hàng của cậu, thật sự cực kì nhỏ.

Thị nữ đứngở bên người Lam Hàn Phong, bỗng nhiên đỏ mặt một chút, một bộ ngượng ngùng mở miệng.

Ngườ i phụ trách trang hoàng nhìn sang phía đối diện, ái muội cười, nói: “Đúng đúng, chính là bán người máy. Đừng nhìn cửa hàng của hắn nhỏ, bất quá đó là cửa hàng nổi danh nhất của khu R chúng ta, kiểu dáng cũng rất phong phú, sau khi mua cũng có cam đoan, chỗ nào không hài lòng liền đem đến đấy sửa chữa là được.”

Lam Hàn Phong m ắt sáng lên, nếu cậu lấy được mấy người máy, buồn rầu đã được giải quyết rồi. Chỉ cần đưa vào trình tự cho ngườimáy, người máy liền có thể ngoan ngoãn trông cửa hàng, không cần ăn không cần uống không cần chi tiền lương, trọng yếu nhất là nghe lời a!

Trong lòng Lam Hàn Phong đánh tính toán nhỏ nhặt, hỏi: “Đối diện bán người máy quý sao?”

“Đúng, so vớ i những nơi khác còn tiện nghi hơn.” Người phụ trách trang hoàng lại ái muội cười cười, “Bất quá ta cảm giác người như ngài, là không cần dùng người máy, người muốn phục vụ cho ngài nhiều lắm.” Lam Hàn Phong hoàn toàn không th ể hiểu được tại sao mỗi lần cười của hắn đều đáng khinh như vậy, tâm nói bán xong rồi liền không muốn tiền lương sao? Vẫn là người máy tốt a, nhất lao vĩnh dật.

Lam Hàn Phong hạ quyết tâm, liền mang theo đôi giảo cơ xà của hắn đi ra ngoài cửa hàng, qua đường cái, đến đối diện.

Một thị nữ đi vào cửa hàng của Lam Hàn Phong, nói: “Lam Hàn Phong tiên sinh ở nơi nào? Roy tướng quân thỉnh hắn trở về thành bảo một chuyến.”

Thị nữ trong *** đỏ mặt, nói: “Tiên sinh… Tiên sinh đến cửa hàng người máy thành người tình thú đối diện rồi.”

L ục xà nói: “Chủ nhân, vì cái gì cửa hàng này lại trông u ám như thế?” “Có sao?” Lam Hàn Phong nói xong liền đẩy ra cửa của cửa hàng.

“Đinh đông” một tiếng, trên cửa đặt một cái lục lạc, đẩy liền phát ra tiếng vang. Thiết kế cổ như vậy, khiến Lam Hàn Phong thấy thân thiết hơn vạn phần.

Trong ti ệm có một chút âm u, cũng không có bật đèn, có chút không nhìn rõ. Lam Hàn Phong đi vào liền nhìn đến người máy đứng hai bên, làm cực kỳ rất thật, quả thực cùng người thật không khác.

Bên trái m ột loạt là nam nhân, đều cao từ 1m8 trở lên, vai rộng mông thon, so với dáng người mẫu còn tốt hơn, một chút tật xấu cũng không có. Bên phải là một loạt nữ nhân, dáng người nhỏ xinh khả ái, cũng có chút nóng bỏng.

Ch ỉ là có một vấn đề…

Lam Hàn Phong kỳ quái, vì cái gì hai hàng người máy đều không mặc quần áo…


Người máy rất thật như vậy mà không mặc quần áo, nhìn thật đúng là có chút ngượng ngùng.

“Khách nhân!”

Lão b ản bên trong rốt cuộc đi ra, là một lão đầu bảy tám mươi tuổi. Lão đầu nhìn đến cậu trước mắt sáng lên, nói: “Trời a, ta còn là lần đầu tiên phục vụ một vị khách nhân mỹ lệ như vậy, thực là vinh hạnh của ta.”

Tuy rằng khen một đại nam nhân là mỹ lệ có chút không thích hợp, bất quá Lam Hàn Phongđược khen vẫn rất cao hứng.

Lão đầu cườ i tủm tỉm thoạt nhìn phi thường hòa ái, nói: “Tiên sinh, ngài muốn thể loại như thế nào? Bên này đều là thành phẩm, nếu muốn đặt làm cũng không có vấn đề, nhiều nhất bốn giờ liền có thể hoàn công. Tới cửa lấy hoặc là đưa đến nhà đều được.”

Lam Hàn Phong lại nhìn lướt một lần đám người máy kia, lão đầu lại hỏi: “Tiên sinh, ngài là trúng ý nam tính hay vẫn là nữ tính?”

Lam Hàn Phong không chút do dự nói: “Nam tính.”

Lam Hàn Phong nghĩ, mời nhân viên cửa hàng vẫn là nam nhân thì tốt hơn, người máy nữ ở bên phải kia trông đều rất nũng nịu, chỉ sợ phá hư a.

Lão đầu nhanh chóng nói: “Đúng đúng, nam tính tốt a, có khí lực, lại kéo dài, cam đoan tiên sinh ngài vừa lòng, dùng một lần muốn hai lần.” =))))

Lam Hàn Phong k ỳ quái nhìn hắn một cái, cảm giác lão đầu nói có chút quỷ dị, bất quá cậu lại nghĩ lại ngôn từ rất kỳ quái mỗi ngày của Roy, Lam Hàn Phong cũng liền tiêu tan.

Lam Hàn Phong nghĩ đến khuôn mặt than kia của Roy, bỗng nhiên liền nói: “Ta muốn đặt làm, có phải bộ dáng gì cũng có thể làm hay không?”

Lão đầ u lập tức gật đầu, nói: “Không quản kỳ lạ đến thế nào cũng có thể làm, nhỏ đến giống tăm, lớn đến ở trên thắt lưng quấn ba vòng, toàn cũng không có vấn đề gì.”

Lam Hàn Phong: “…”

Lam Hàn Phong lại nghe không hiểu lão đầu này nói gì,ở trên thắt lưng quấn ba vòng, kia chẳng phải là có bộ dáng giống như con giảocơ xà kia của mình? Lam Hàn Phong run rẩy, nói: “Tiền đặt cọc cho ngươi, lúc nữa ta sẽ đem bản vẽ đến cho ngươi.”

Ánh m ắt của lão đầu suýt nữa lòi ra, bưng lấy một túi kim tệ, nói: “Tiên sinh, tiền đặt cọc này nhiều lắm, chúng ta làm hai người máy, còn không cần nhiều tiền như vậy a!”

Lam Hàn Phong chớp mắt, nói: “Ta muốn đặt mười người máy.”

“Cái gì? Mườingười?” Lão đầu nghẹn họng nhìn trân trối, nói: “Tiên sinh, ngài không phải đang nói đùa cùng ta đi? Thật là mười sao? Ngài dùng được sao?” Lam Hàn Phong gật gật đầu, nói: “Ta còn sợ không đủ dùng đây.” Lão đầu đầy mặt khâm phục, nói: “Được được, vậy sau khi làm xong, ta sẽ gửi đến phủ đệ cho ngài. Thỉnh ngài để lại địa chỉ đi.”

Lam Hàn Phong để lại địa chỉ, kỳ thật chính là đối diện đường cái.


Cậu đặt người máy, vừa lòng liền ly khai.

Thị nữ ở cửa hàng đã đợi ở bên trong đã lâu, rốt cuộc nhìn đến Lam Hàn Phong trở về, thuật lại những lời Roy tướng quân nói với cậu.

Lam Hàn Phong cũng không biết Roy có chuyện gì, dù sao hôm nay đi ra cũng đủ lâu, liền chuẩn bị trở lại thành bảo đi.

Roy đợi đã lâu, lúc này mới đợi thấyngười, nói: “Ta muốn đi quân doanh, ngươi muốn đi cùng ta hay không?”

Lam Hàn Phong kỳ quái nói: “Ta lại không hiểu này đó, ta đi làm gì?” Roy nói: “Ngươi không phải rất hứng thú với cơ giáp sao? Không nghĩ đi nhìn một chút sao? Còn có thể đi lên cơ giáp thử một lần.”

Lam Hàn Phong suy nghĩ nửa ngày, chính mình lúc nào đối cơ giáp rấ t có hứng thú. Cậu bỗng nhiên nghĩ đến, từng một ngày nào đó, cậu cùng Roy tướng quân đứng ở trên đài ngắm cảnh, kế hoạch muốn trộm cơ giáp…

Xem ra Roy tướng quân lại hiểu lầm…

Cậu hiện tại đã không nghĩ trộm quân hạm, có Rex phái người đi lấy Omega ức chế tề cho hắn, hoàn toàn không cần trộm quân hạm.

Lam Hàn Phong uyển chuyển từ chối lời mời của Roy tướng quân, Roy tướng quân tương đối thất vọng, chính mình một người yên lặng đi quân doanh.

Chờ Roy tướng quân trở về, đã là buổi sáng ngày hôm sau. Hắn vừa mới tiến thành bảo, chỉ thấy Lydia nghênh diện đi tới.

Lydia đầy mặt rối rắm xấu hổ, nói: “Roy tướng quân, có sự tình, muội không biết có nên nói với huynh hay không.”

Trong mi ệng nàng tuy rằng nói như vậy, bất quá một chút cũng không có do dự, lập tức liền tiếp tục nói: “Muội nghe thị nữ nói, sáng ngày hôm qua, tướng quân phu nhân chạy đến cửa hàng người máy ái tìnhở trung tâm thành phố đi mua mười người máy tình thú.”

Trong nháy mắt, Roy tướng quân đều choáng váng, hoàn toàn không thể tin được lỗ tai của mình. Tự tôn nam nhân của hắn bị Lam Hàn Phong triệt để khinh bỉ sao? Tướng quân phu nhân chạy tới mua mười người máy tình thú, này đại biểu cái gì?

Roy tướng quân sắc mặt rất khó xem.

Lydia bận rộn giả bộ dáng thiện giải nhân ý, nói: “Tướng quân, ngài trước đừng sinh khí, vạn nhất là tướng quân phu nhân có…”

Nàng còn chưa dứt lời, Roy lại không có dừng lại,xoay người bước nhanh ly khai. Roy tướng quân hiện tại bị tức đến mức nổ mạnh, hoàn toàn không nhìn Lydia, nàng lại nói gì đó nói,hoàntoàn đều không có nghe được.

Roy l ập tức đi vào phòng Lam Hàn Phong nhìn cậu, muốn hỏi rõ ràng. Kết quả người hầu nói Lam Hàn Phong tiên sinh ở cửa hàng sủng vật ở trung tâm thành phố.

Roy lập tức lại đi về phía cửa hàng sủng vật, quả thực hùng hổ, làm những người không hiểu rõ sự tình giật nảy mình.


Lam Hàn Phong sáng s ớm liền đến cửa hàng sủng vật, bởi vì có người đến thông báo với cậu, người máy của cậu đã được hoàn thành xong, đã đưa đến cửa hàng sủng vật. Vì thế Lam Hàn Phong lo lắng không yên liền chạy qua xem.

Lam Hàn Phong chân trước vừa đến cửa hàng sủng vật, Roy tướng quân liền hằm hằm sát khí đi đến, chặn lại người ở trước cửa hàng.

Lam Hàn Phong nhìn thấy hắn, lập tức cao hứng nói: “Ngươi đến vừa lúc, mau đến xem xem cửa hàng sủng vật của ta, mang ngươi tham quan.”

Lam Hàn Phong cườ i, thiếu chút nữa đem Roy tướng quân làm mờ mắt. Nộ khí sắp nổ tung của Roy tướng quân nháy mắt biến thành hư ảo, cảm giác mình thật sự là rất lỗ mãng, Lydia bất quá nói một câu, hắn thế nhưng liền tin, cũng chưa từng khảo chứng qua.

Roy tướng quân sâu sắc nghĩ lại, hắn cảm giác gần đây hắn có chút không bình tĩnh về mọi chuyện có liên quan đến Lam Hàn Phong, cần phải sửa lại. Roy bị Lam Hàn Phong lôi kéo đi vào cửa hàng, vào thời điểm mà hắn hối hận không thôi, hắn thấy được hình ảnh khiến hắn khiếp sợ một đời…

Mườ i nam nhân có bộ dáng giống Roy như đúc, mặc đều giống nhau như đúc! Mười tên „Roy‟ đó đều ngồi trên sô pha, trùng trùng điệp điệp ngồi nơi đó. Ánh mắt của Lam Hàn Phong đều tỏa sáng, nhịn không được tán thưởng: “Khoa học kỹ thuật quả nhiên phát đạt, giống đến như thế.”

Mười tên „Roy‟ kia vốn lẳng lặng ngồi, bỗng nhiên nhìn đến Lam Hàn Phong liền tất cả đều đứng lên, sau đó phân phân đi lên đến.

“Ch ủ nhân, ngài đã tới.”

“Chủ nhân, ngài đã tới.”

“Chủ nhân, ngài muốn phục vụ cái gì trước?”

“Chủ nhân, ngài muốn phục vụ cái gì trước?”

Mười tên „Roy‟ cùng nhau mở miệng, quả thực giống rơi vào trong hố. Bất quá Lam Hàn Phong cảm giác rất có ý tứ, hắn còn tự tay xờ xờ mặt của một người máy, xúc cảm cùng thật sự giống nhau như đúc a.

Roy thiếu chút nữa khí ngất xỉu đi, một phen bắt lấy tay Lam Hàn Phong, nói: “Ngươi đang làm cái gì?”

Thê t ử của Roy tướng quân đặt làm mười người máy tình thú, được rồi tuy rằng mười người máy đều có bộ dáng của Roy tướng quân. Nhưng là Roy tướng quân lại vẫn phẫn nộ thiếu chút nữa té xỉu, này không phải càng thuyết minh Lam Hàn Phong bất mãn với năng lực của hắn sao!

Lam Hàn Phong nháy thuần khiết ánh mắt, nói: “Ta đặt người máy làm nhân viên cửa hàng a.”

Roy nheo mắt, nói: “Cái gì? Nhân viên cửa hàng?”

Lam Hàn Phong nghiêm túc g ật đầu, nói: “Đúng vậy, làm cho bọn họ đến tiếp đón khách nhân, không cần cho bọn họ ăn cơm uống nước, cũng không cần đưa bọn họ tiền, không phải rất tiết kiệm sao? Quả nhiên so với người thật còn muốn tiện nghi đâu.”

Roy thiếu chút nữa không thở được một hơi, hắn bỗng nhiên lý giải, Lam Hàn Phong cậu hoàn toàn không biết những người máy đó dùng để làm gì. Roy lôi kéo cậu, chỉ vào đối bảng hiệu cửa hàng người máy đối diện, nói: “Ngươi biết mặt trên viết cái gì?”


“Bán ngườ i máy.” Lam Hàn Phong nói. Kỳ thật cậu xem không hiểu, bất quá tranh vẽ cậu là có thể xem biết.

Roy tướng quân muốn mắt trợn trắng, nói: “Đó là bán người máy tình thú, ngươi hiểu không? Nơi này là khu R, người thường có tỉ lệ vô cùng thấp, cho nên mới bán thứ này ngươi biết không?”

Lam Hàn Phong: “…”

Lam Hàn Phong ch ỉ cảm thấy một trận thiên lôi cuồn cuộn, trách không được lão đầu kia nói “Nhỏ đến giống tăm, lớn đến ở trên quấn ba vòng ở trên thắt lưng”, cậu hiện tại rốt cuộc minh bạch.

Hết chap 22.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích