[Kiếm Tam Đồng Nhân] Cửa Hàng Sủng Vật Tinh Tế
Chương 14: Đại sát tứ phương

Lam Hàn Phong một câu cũng không nghĩ tiếp tục nói chuyện với Roy tướng quân, dứt khoát nằm xuống xoay lưng lại, nhắm mắt ngủ.

Lam Hàn Phong n ằm vững chắc, hơn nửa ngày không có ngheđến thanh âm của Roy, cũng không có nghe đến một động tác nhỏ nào, cũng không biết Roy đang làm gì. Lại qua nửa ngày, cơ nhục đang buộc chặt của cậu mới buông lỏng, một trận mệt mỏi đánh tới, ý thức cũng dần dần mơ hồ.

Khi mà Lam Hàn Phong muốn ngủ, cậu loáng thoáng nghe được một tiếng cười nhẹ của Roy.Sau đó là thanh âm mở cửa, Roy tướng quân hình như là đi ra ngoài.

Quân h ạm tạm thời thoát ly nguy hiểm, bất quá các hệ thống của bọn họ dường như bị phá thành từng mảnh nhỏ, vật tư nhiên liệu cũng hữu hạn, cho nên căn bản không thể toàn tốc đi tới, thường thường liền bị truy binh mặt sau vượt qua, hạ hai phát pháo nổ.

Fred v ẫn mang theo binh lính tu sửa quân hạm, bình thường Fred thượng tướng luôn mang theo ý cười trên mặt, lúc này sắc mặt nghiêm túc khiến cho người không dám lại gần.

Cody hoàn toàn không hi ểu những tri thức kỹ thuật như này, lại nơi nào cũng đi không được, xoay quanh ở bên cạnh Fred, xoay một vòng một vòng khiến người ta chóng cả mặt.

Cody thượng tướng nói: “Thân ái Fred, truy binh lại tới nữa, chúng ta chạy không nhanh, tốt xấu cậu cũng đem hệ thống công kích chữa trị tốt a, như vậy tớ cùng Sean còn có thể dẫn người phản kháng, cậu xem chúng ta…”

Cody nôn nóng nói, còn chỉ chỉ cách đó không xa, là Sean thượng tướng vẫn hai tay ôm ngực nhắm mắt dưỡng thần không nói lời nào.

Fred chảy mồ hôi đầy đầu, môi mân thành một đường thẳng tắp, khẩu khí không tốt nói: “Tớ cảm giác cậu ngậm miệng cũng là giúp đại ân rất lớn rồi.”

Cody bị hắn nói phi thường ủy khuất, quay đầu đi xem Sean thượng tướng đang trầm mặc, tựa hồ muốn để cho hắn ủng hộ mình.

Sean giống như cảm giác được ánh mắt của hắn, mở to mắt, khẩu khí thản nhiên nói: “Hắn nói rất có đạo lý.”

Cody: “…”


“Ầm vang” một tiếng, quân hạm lại gặp công kích, mãnh liệt rung động một chút.

Sắc mặt của Fred chỉ trong một chốc liền trở nên khó coi đến cực điểm, hung hăng đập bảng khống chế một chút.

Cody c ả kinh, kêu to nói: “Đừng đập a, vạn nhất không sửa tốt lại đập hư.” Fred nói: “Vừa hoàn thiện hệ thống gia tốc một chút, lại bị công kích.”

Sean độ t nhiên lại mở to mắt, đứng lên đi đến bảng theo dõi, nói: “Tình huống không tốt lắm, chiếc chiến hạm kia rất có khả năng sẽ đuổi theo chúng ta.” Hắn nói, ngón tay chỉ vào chiếc phi thuyền trên màn hình. Cody l ập tức nói: “Tớ đi tìm Roy tướng quân.”

Hắn nói xong dồn dập chạy ra.

Quân hạm thường thường lay động vài cái, Lam Hàn Phong ngủ cũng bị lắc tỉnh, hai ba lần nữa, cậu một chút mệt mỏi cũng không có.

Lam Hàn Phong ng ồi dậy từ trên thuyền, sau đó phòng lại lay động mãnh liệt, cậu không cần đặt chân xuống giường, đã mất cân bằng, trượt đến bên giường, thuận thế đứng lên.

Hai con giảo cơ xà ngủ say sưa như chết, đem đuôi quấn quanhở đầu giường, như thế thì dù có bị chấn động đến mức nào cũng có thể cố định được.

Đườ ng Cuồn Cuộn không có đuôi để cố định,ở trong phòng lăn qua lăn lại, thoạt nhìn vô cùng đáng thương.

Cuồn cuộn mở to mắt, tựa hồ là bị lay động tỉnh, đầy mặt ủy khuất, nói: “Ai, lay đến mức ta đều đói bụng.”

Lam Hàn Phong: “…”

Lay động cùng với đói có sự liên hệ nào sao?

Cu ồn cuộn nói: “Không biết chủ nhânở nơi nào. Chủ nhân nói để cho ta bảo hộ ngươi thật tốt sẽ thưởng cho ta ăn ngon! Bất quá ta còn chưa lấy đến phần thưởng đâu.”

Lam Hàn Phong lại là một trận trầm mặc.

Quân h ạm lay động lợi hại như vậy, cũng không biết tình huống bên ngoài như thế nào, Lam Hàn Phong muốn đi ra xem xem, nói: “Cuồn cuộn, chúng ta đi ra tìm chủ nhân của ngươi đi.”

Đườ ng Cuồn Cuộn lập tức gật đầu, nói: “Được a được a.” Ánh mắt của nó lấp lánh, tràn ngập ánh sáng mong chờ, hiển nhiên nghĩ đến cũng không phải chủ nhân, mà là ăn.


Lam Hàn Phong cùng Đường Cuồn Cuộn ra phòng, dọc theo thông đạo kim chúc đi về phía trước.

Roy rất nhanh liền bị Cody thượng tướng tìm đến, hắn nhìn bảng theo dõi, sắc mặt cũng không thể nào tốt.

Fred nói: “Tớ tính toán một chút, dựa theo tốc độ của bọn họ, nhiều nhất còn có một trăm linh năm giây sẽ đuổi theo.”

Cody hoảng sợ: “Nhanh như vậy?”

Sean nói: “H ệ thống phòng hộ của chúng ta đã khôi phục một ít, nhưng là nếu bọn họ cứ đụng vào quân hạm của chúng ta để phá hư, chỉ sợ không chỉ hệ thống phòng hộ bị hao tổn, nói không chừng còn bị đâm ra một lỗ thủng.”

Quân h ạm ở giữa vũ trụ, nếu quân hạm có một cái lỗ thủng lớn, bọn họ liền thật sự xong. Bên ngoài lạnh đến phải chết, còn không có dưỡng khí, thật sự không phải tố chất thân thể cường đại là có thể cứu mạng.

Roy trầm mặc vài giây, nói: “Không thể để cho bọn họ tiếp tụcphá hư bộ phận bên ngoài chủa quân hạm.”

H ắn tạm dừng vài giây, nói với Fred: “Cậu mau đi mở ra hệ thống nội bộ cabin cửa sau.”

“Cái gì?” Cody là người thứ nhất kêu lên, nói: “Tướng quân, ngài đang nói đùa đi. Mở khoang thuyền của hệ thống tập trung nội bộ, chẳng phải mấy truy binh kia càng dễ dàng thâm nhập nội bộ hay sao.”

Sean nói: “Tướng quân muốn dời đi lực chú ý của bọn họ?”

Fred không có một chút nghi ngờ, nói: “Được, hệ thống tập trung ở cabin cửa sau sẽ mở ra sau năm giây nữa.”

Roy nói: “Cody, d ẫn người đi theo ta.”

Cody tựa hồ lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, lập tức đuổi theo Roy tướng quân.

Roy m ở ra hệ thống tập trung cabin cửa sau, chính là muốn cố ý tạo rasơ hở, khiến vài truy binh kia thấy cửa cabin sau bọn họ sắp hỏng mất, cố ý thả bọn họ tiến vào quân hạm.

Như vậy có thể dời đi lực chú ý của bọn họ, đem truy binh được cử đến tiêu diệt sạch, cũng có thể tranh thủ cho Fred một cơ hội sửa chữa gấp quân hạm.


Năm giây rấ t nhanh trôi qua, Fred lại bỗng nhiên hô nhỏ một tiếng.

Sean lập tức hỏi: “Có tình huống?”

Fred nói: “Phụ cận của cabin cửa sau có người.”

Sean t ập trung mắt theo dõi, bảng theo dõi biểu hiện rất rõ ràng. Bọn họ đều không dự đoán được, phụ cận cabin phía cửa sau cư nhiên có người. Cẩn thận nhìn kĩ, hai người càng là hoảng sợ.

Fred tr ực tiếp đứng lên, nói: “Là tướng quân phu nhân!”

Sean “Oành” một chưởng chụp ở trên bàn, nói: “Lập tức đóng kín cửa cabin.”

“Không còn kịp rồi!” Fred nói: “Truy binh đã tiến vào, hiện tại đóng cửa không còn kịp rồi.”

Quả nhiên trên màn hình biểu thị lại nhiều thêm năm người, tiến vào từ cabin phía sau, bọn họ chỉ cần quay người một cái là có thể nhìn thấy người ở phụ cận. Sean lập tức xoay người chạy ra.

Lam Hàn Phong cùng Đườ ng Cuồn Cuộn một đường từ trong phòng đi ra, đi về phía phòng chỉ huy để tìm Roy. Một đường đi, Đường Cuồn Cuộn liền giới thiệu cho Lam Hàn Phong công dụng của các phòng.

Cuồn Cuộn tương đối tự hào, nói: “Tuy rằng ta sẽ không dùng những thiết bị đó, nhưng là những thứ đó dùng để làm gì ta đều biết. Ta cùng chủ nhân tham gia không ít nhiệm vụ.”

Lam Hàn Phong v ỗ vỗ đầu của nó, Cuồn Cuộn lập tức lộ ra một bộ ngượng ngùng. Bỗng nhiên, Lam Hàn Phong dừng lại, nói: “Bên kia là đang làm gì?”

Cuồn Cuộn nhìn thoáng qua, nói: “Là cabin cửa sau của quân hạm, bình thường dùng để truyền vật tư.”

“Có người lại đây.” Lam Hàn Phong nói.

Nhĩ lự c của cậu cự kỳ tốt, có thể rõ ràng nghe được thanh âmbước đi, bất quá vài tiếng bước chân kia cố gắng che giấu, không muốn để cho người phát hiện, giống như kẻ trộm vậy.

Sau một lát, chỉ thấy năm binh lính võ trang hạng nặng đi từ phía sau cửa. Bọn họ đều ghìm súng, thậm chí còn mang mặt nạ phòng độc, là truy binh.

Năm binh lính hiể n nhiên không hề nghĩ đến sẽ gặp được địch nhân đi lạc, bất quá bọn họ nhìn đến Đường Cuồn Cuộn bên người Lam Hàn Phong, lập tức trở nên cảnh giác.


Ở trong thế giới này, người có linh thú tuyệt đối không phải đơn giản. Bọn họ đánh hoàn toàn *** thần, giơ súng lên ngắm chuẩn Lam Hàn Phong, nói: “Không được nhúc nhích…”

Cuồn Cuộn phản ứng cực nhanh, nói: “Cẩn thận!” Sau đó liền muốn nhào qua công kích vài địch nhân kia.

Bất quá Cuồn Cuộn phản ứng nhanh, Lam Hàn Phong phản ứng còn nhanh hơn nó.

Ngay khi những người đó mở miệng, Lam Hàn Phong đã lật tay phải, trong tay liền xuất hiện một cái Chanh Võ Thái Thượng Vong Tình phát ra ánh sáng chói mắt. Người mở miệng kia còn chưa nói xong, liền cảm giác trước mắt bỗng tối đen, nháy mắt mất đi tri giác, “Oành” một tiếng đổ trên mặt đất.

Theo hắn ngã xuống, bốn đồng bạn của hắn cũng ngã xuống.

Địch nhân tất cả đều ngã xuống, cú nhảy vừa nãy của Đường Cuồn Cuộn không bổ vào người, “Ai u” một tiếng liền bổ nhào vào trên tường.

Bên tai c ủa Lam Hàn Phong có tiếng nhắc nhở hữu tình của hệ thống… “Đối phương đã trọng thương, tìm chỗ khoan dung mà độ lượng đi!”

C ậu có điểm khiếp sợ mà nhìn binh lính ngã xuống kia, cũng có chút không dám tin. Lam Hàn Phong vừa rồi chỉ do phản xạ, trời biết cậu dọa ra một tay mồ hôi lạnh. Chung quy đi đến cái thế giới kỳ quái này, cậu còn không rõ lắm so sánh giữa giá trị vũ lực của hệ thống trò chơi cùng với vài loại vũ khí kia, cái nào có ưu thế hơn.

B ất quá hiện tại rõ ràng, giá trị vũ lực của hệ thống trò chơi của cậu vô cùng mạnh. Lam Hàn Phong còn đang theo bản năng tiếp tục ném kỹ năng ra, nhưng là kỹ năng thứ nhất thôicũng đã phóng ngã địch nhân.

Roy tướng quân mang theo Cody thượ ng tướng cùng một đội binh lính vội vàng bận rộn chạy tới, chuẩn bị tiêu diệt vài truy binh kia. Nhưng là mới đuổi tới trước mặt, liền toàn bộ trợn tròn mắt.

Bọn họ nhìn đến tướng quân phu nhân lấy mộtđịchnăm, giá trị vũ lực kia, khiến cho tất cả những người chứng kiến đều khiếp sợ mà vã mồ hôi.

Cody thượng tướ ng há to miệng, khó có thể tin tưởng nhìn tướng quân phu nhân, nói tướng quân phu nhân là nhân ngư giống cái của Theo đâu? Không phải nói tính cách ôn thuận đến nhát gan, giá trị vũ lực thấp đến mức có thể xem nhẹ sao?

Th ế giới thay đổi quá nhanh, giống loài tiến hóa mãnh liệt. Cody thượng tướng tỏ vẻ, chính mình rời đi quân giáo thật sự lâu lắm, xem ra đã không kịp theo sự tiến triển của nhân loại, cần quay trở lại quân giáo học lại…

Roy tướng quân sửng sốt một chút, lập tức xông lên đi một phen bắt lấy cánh tay của Lam Hàn Phong, hỏi: “Ngươi bị thương sao?”

Sean thượng tướ ng lập tức đuổi tới không thể chính mắt thấy phong thái tướng quân phu nhân đại sát tứ phương, bất quá nhìn đến truy binh tất cả đều ngã xuống, không khỏi nhẹ nhàng thở ra.


Mà nhìn chằm chằm vào màn hình theo dõi từ đầu đến cuối,Fred thượng tướng, xem rõ hơn bất cứ ai.

Fred khiếp sợ khó được không giữ hình tượng ưu nhã, loại lực lượng cường đại này, chỉ sợ hắn đời này vẫn là lần đầu nhận thức.

Sau khi khi ếp sợ, hắn mới nhẹ nhàng thở ra, ngồi bệt xuống trên ghế. Hết chap 14.

Beta có lời muốn nói: Mấy anh thượng tướng có chút gian tình =))

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
[Kiếm Tam Đồng Nhân] Cửa Hàng Sủng Vật Tinh Tế Chương 14: Đại sát tứ phương

Có thể bạn thích