Hôn Nhân Không Lựa Chọn
Chương 27: Tình yêu thực sự của anh

Tần Hàm Dịch thấy ánh mắt của Hứa An Ca nhìn thẳng về phía Diệp Dĩ Muội, đột nhiên cảm thấy tức giận, quay đầu lại nhìn Diệp Dĩ Muội, làm cho cô sợ hãi lập tức cúi đầu xuống, anh ta mới quay người lên, nói lời với ngữ khí khó chịu cùng Hứa An Ca: “Hứa An Ca, chúng ta gặp riêng nhau nói chuyện một lát.”

“Tần Hàm Dịch, có gì thì cứ đứng trước mặt Dĩ Muội và Châu tiểu thư nói luôn đi! Việc gì phải giấu giấu diếm diếm!” Hứa An Ca với bộ dạng chẳng có gì phải sợ, nói giọng hết sức thờ ơ.

Lời nói của Hứa An Ca làm cho Tần Hàm Dịch tối sầm mặt lại, một lúc sau vẫn chưa thể đáp lại, đột nhiên làm cho bầu không khí trở nên ngột ngạt.

Diệp Dĩ Muội lúng túng nhìn Hứa An Ca như một con yêu quái, cô cười cười gượng gạo rồi từ phía sau lưng Tần Hàm Dịch đi ra, nói với ngữ khí vô cùng tự nhiên: “Tần Hàm Dịch đưa thẻ phòng cho tôi, tôi về phòng trước, thay quần áo.”


Cô cảm thấy, bây giờ cô bắt buộc phải rời đi, tránh khi cơn phẫn nộ của cả hai phun ra thì người bị thương sẽ là cô.

“Vội đi thế làm gì hả?” Tần Hàm Dịch mặt tối sầm, gằn giọng nói với cô, bèn kéo tay cô lại, để cô đứng giữa anh ta và Hứa An Ca: “Hứa An Ca, anh và Diệp Dĩ Muội rốt cuộc là có quan hệ gì?”

“Tôi thích cô ấy, đơn giản đúng không?” Hứa An Ca nắm lấy một bên cánh tay của Diệp Dĩ Muội, nói lạnh lùng với Tần Hàm Dịch: “Tần Hàm Dịch, nếu anh đã không yêu cô ấy thì lên lập tức ly hôn với cô ấy đi.”


“Hứa An Ca, bỏ tay ra!” Tần Hàm Dịch nắm lấy một bên cánh tay của Diệp Dĩ Muội dùng lực kéo cô về phía mình.

Hứa An Ca theo phản xạ nắm chặt lấy tay Diệp Dĩ Muội, nhưng khi nhìn thấy cô nheo mày lại vì đau, anh như thương cô mà theo phản xạ bỏ tay cô ra.

Vậy là, cơ thể Diệp Dĩ Muội làm trung tâm, cánh tay cô liền trở thành sợi dây thừng cho trò chơi kéo co của hai người, cuối cùng vì Hứa An Ca bỏ tay cô ra, Tần Hàm Dịch được đà kéo cô mà đem cô kéo vào lòng mình.

“Hứa An Ca, anh nghe cho rõ, Diệp Dĩ Muội là thái thái của Tần Hàm Dịch tôi, cả đời này anh đừng có mơ mộng ảo tưởng điều gì.” Tần Hàm Dịch nghiến răng lại nói từng câu từng chữ, toàn thân anh ta toát ra một hơi lạnh, người không biết sự tình, chắc sẽ thực sự cho rằng, anh ta đang vì Diệp Dĩ Muội mà ghen.

Ánh mắt Hứa An Ca long lanh, môi anh ta khẽ nhếch lên, cười như không cười nhìn Tần Hàm Dịch: “Cả đời này giữ lấy Dĩ Muội, không ly hôn, vậy Hạ Lam thì sao? Chẳng phải anh rất yêu cô ấy à?” đầu của Diệp Dĩ Muội đột nhiên như nổ bùm một tiếng rồi trở nên trống rỗng, trong đầu cô lúc này chỉ còn có một ý nghĩ: “người phụ nữ mà Tần Hàm Dịch yêu tên là Hạ Lam.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Hôn Nhân Không Lựa Chọn Chương 27: Tình yêu thực sự của anh

Có thể bạn thích