Hôn Nhân Không Lựa Chọn
Chương 2: Đơn ly hôn

Mái tóc dài của Diệp Dĩ Muội tung bay trong gió, cơ thể gầy yếu và mỏng manh của cô dường như lúc nào cũng có thể bị gió cuốn đi mất.....

Cô giơ tay lên vẫy một chiếc taxi, tay vừa cầm vào cửa xe, cô lại không kìm được mà quay đầu lại nhìn, nhìn vào ô cửa sổ thuộc về anh.

Tần Hàm Dịch, anh thực sự chưa từng yêu em sao?

Vậy sự ấm áp từng có đó là gì? Em ở trong lòng anh, rốt cuộc là gì?

“Tiểu thư, có lên xe không?” tiếng nói không kiên nhẫn chờ đợi của tài xế vang lên, lúc này Diệp Dĩ Muội mới như tỉnh lại, cô ngồi vào trong chiếc xe taxi.

“Tài xế, phiền anh cho tôi tới sân bay.” Tiếng nói của cô hơi run lên, trong sự đau khổ tột cùng lại là một sự kiên định vững vàng.


Cô cắn lấy môi dưới, bàn tay đang đặt trên đầu gối từ từ nắm chặt lại, những giọt nước mắt chịu đựng trong một thời gian dài cuối cùng cũng bật ra.

Ngoái đầu nhìn lại khung cửa sổ, làn mây mờ mịt làm cho những thứ quen thuộc trở nên mơ hồ, nhưng trong kí ức ngược lại lại càng trở nên rõ ràng....

Một năm trước.

Trong thư phòng, Tần Hàm Dịch trong đêm tân hôn của anh ta và Diệp Dĩ Muội, đem đơn ly hôn đẩy tới trước mặt cô: “Ký tên đi.”

Diệp Dĩ Muội mỉm cười chua chát, cô cố gắng lấy hết bình tĩnh để cầm bút lên, ký lên đó tên mình.

Tần Hàm Dịch nheo mày lại, nhìn thăm dò cô vẻ nguy hiểm, không ngờ rằng cô lại dễ dàng ký tên như vậy.

Diệp Dĩ Muội không thích anh ta nhìn mình với ánh mắt như vậy, cô mở miệng nói: “Tôi ký xong rồi!”

“Phụ nữ, đừng tự cho mình là thông minh.” Tần Hàm Dịch cầm lấy tờ đơn ly hôn, lạnh lùng cảnh cáo cô.

Người con gái này tìm trăm phương ngàn kế để được gả và Tần gia nhà anh ta, anh ta không tin cô lại dễ dàng đồng ý ly hôn như vậy, có điều đó cũng chỉ là một vở kịch lạt mềm buộc chặt mà thôi.


Diệp Dĩ Muội nheo mày lại, nhìn anh ta với vẻ không hiểu.

Anh ta để cô ký vào tờ đơn ly hôn ngay trong ngày đầu tiên kết hôn, một yêu cầu khắc khổ như vậy mà cô cũng đồng ý rồi, vậy thì còn có gì mà anh ta không hài lòng chứ!

“Đừng tưởng thả con săn sắt để bắt con cá rô là có thể ngồi vững trên chiếc ghế thiếu phu nhân của Tần gia!” Tần Hàm Dịch nghiến răng lại nói, thực sự coi Diệp Dĩ Muội như là kẻ thù.

Diệp Dĩ Muội thấy anh ta như vậy, chỉ cười khểnh, cười trong sự bất lực, bèn nhắc nhở anh ta: “Trên tờ đơn ly hôn anh còn chưa ký tên đâu.”

“Ký tên?” anh ta lạnh lùng hỏi lại, sau đó không đợi cô trả lời liền nói chế nhạ: “Nếu tôi cũng ký tên thì cuộc hôn nhân này còn có sự ràng buộc gì nữa đâu?”

“Anh....” Diệp Dĩ Muội tức tới nỗi toàn thân run lên, nhìn chằm chằm người đàn ông vẻ căm thù đang nhếch mép lên cười châm biếm mỉa mai thật ghê tởm.


Vât vả cả nửa ngày, một tờ giấy hôn ước, sự ràng buộc chỉ có một mình cô thôi!

Tần Hàm Dịch đưa tay ra kẹp vào hàm cô, nói với ngữ khí độc ác, dường như muốn bóp nát cô vậy: “Cô gái, tâm kế của cô có thể là lừa được bà tôi nhưng tốt nhất là đừng dùng nó với tôi, bằng không tôi sẽ khiến cô phải chết rất khó coi đấy!”

“Bỏ tay ra!” cô trợn mắt lên nhìn anh ta, lấy tay kéo tay anh ta xuống, nói giọng cảnh cáo.

“Cô chẳng qua cũng là cái thứ mà Tần gia tôi bỏ tiền mua về mà thôi, không có tư cách dùng cái ngữ khí đó để nói chuyện với tôi.” Bàn tay đang nắm lấy cằm cô của Tần Hàm Dịch từ từ dùng lực, dường như anh ta đang vô cùng phẫn nộ.

Vào lúc mà Diệp Dĩ Muội cứ tưởng rằng cằm mình sắp bị bóp vỡ ra thì cửa thư phòng có người đẩy ra từ phía ngoài, Châu Lan Na toàn thân chỉ quấn một chiếc khăn tắm đi vào, nheo chặt mày lại, từ từ gọi nhẹ nhàng: “Hàm Dịch......”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Hôn Nhân Không Lựa Chọn Chương 2: Đơn ly hôn

Có thể bạn thích