Hôn Học Trưởng
Chương 4

Nghiêm Mân Triết trực tiếp hôn lên cái miệng nhỏ bên dưới của Tống Tiểu Vũ. Tiểu Vũ kích động lạ thường, dịch nhờn càng vui vẻ tiết ra. Nghiêm Mân Triết nhịn không được há miệng hút lấy, hàm răng chen vào ghiền nát hạt châu hồng hào nõn nà của cô. Tiểu Vũ cuối cùng cũng không thể nhịn nổi kích thích, sảng khoái kêu to:

- A... Thoải mái quá... A a... Sảng khoái! Cực kỳ sướng!

Cứ như thế cô bị Nghiêm Mân Triết mút đến mức đạt đến cao trào một lần.

Sau cơn cực khoái, toàn thân Tiểu Vũ xụi lơ nằm trên sofa hưởng thụ dư vị còn sót lại của đợt cao trào. Nghiêm Mân Triết nhìn ánh mắt mê ly của Tiểu Vũ, cảm thấy cô cực kỳ đáng yêu. Tiểu Vũ lúc này mới để ý thấy học trưởng của mình vẫn còn ăn mặc chỉnh tề, cô bất mãn, muốn nhổm dậy nhưng toàn thân mền nhũn, chỉ có thể nằm liệt như thế trên sofa.

Nghiêm Mân Triết nhìn ra ý đồ của Tiểu Vũ, lại cố ý xấu bụng không cởi áo, chỉ rút dây nịt ra, kéo thắt lưng xuống, rồi ôm Tiểu Vũ vào lòng, để Tiểu Vũ dang hai chân ra ngồi trên người mình.


Tiểu Vũ ngồi trong lòng Nghiêm Mân Triết, cảm thấy dưới mông mình nóng nóng, cô hơi khó chịu vặn vẹo cái mông, lại cảm giác được cách lớp vải, côn th*t có thể cho cô khoái cảm cực hạn càng dán chặt vào bên dưới cô. Nhìn Nghiêm Mân Triết mặc áo ngay ngắn ngồi trên sofa, không hề có ý ra tay giúp cô, cô chỉ còn cách đỏ mặt, tự mình lôi côn th*t của Nghiêm Mân Triết ra.

Bàn tay mềm mại của Tiểu Vũ sờ soạng người anh em của anh, khiến anh không nhịn được thở ra một hơi thoải mái. Tiểu Vũ thấy anh vẻ mặt kích động của anh, biết là anh thích nên chủ động vươn tay thông thạo khuấy động côn th*t của Nghiêm Mân Triết. Nghiêm Mân Triết hưởng thụ Tiểu Vũ phục vụ, toàn thân thoải mái, nhưng lòng lại không vui. Tiểu Vũ thông thạo như vậy, khiến anh hoài nghi không biết trước kia cô đã từng có người đàn ông nào khác chưa. Nghĩ vậy, dục vọng của anh trong phút chốc bị hòa tan rất nhiều. Tiểu Vũ đang khuấy động côn th*t, muốn sau khi phục vụ Nghiêm Mân Triết xong, sẽ cầm côn th*t bỏ vào trong tiểu huyệt của mình. Đột nhiên cảm thấy nó có xu hướng ‘cúi đầu’, cô lại càng thêm nóng nảy, cố gắng lấy lòng nó. Thậm chí còn cúi người xuống, dùng đầu lưỡi liếm láp đầu nó, sau đó ma sát hoa huy*t của mình vào vật cứng của anh.

Nghiêm Mân Triết làm sao có thể chịu được mê hoặc như vậy, trong nháy mắt dục vọng đã lên đến cực hạn. Rốt cuộc Nghiêm Mân Triết không chịu nổi nữa, trực tiếp đâm thẳng côn th*t 18 cm của anh vào tiểu huyệt dâm đãng đầy dịch nhờn kia.

- A... Thô quá... Căng quá!!! Rất thoải mái...! – Tiểu Vũ không kiềm chế được hô lên.

Nghiêm Mân Triết nghe thấy Tiểu Vũ rên rỉ phóng đãng, mạnh mẽ thúc quy đầu của mình vào sâu trong hoa tâm của Tiểu Vũ. Bên trong hoa huy*t vừa ấm lại vừa mềm, vách tường thịt non nớt dùng sức bao bọc lấy côn th*t thật chặt, khiến anh vô cùng sảng khoái. Nghiêm Mân Triết không ngừng tăng tốc độ lên xuống, rút ra đâm vào, quất thẳng tới tiểu huyệt.


Mông Tiểu Vũ hướng xuống để nghênh hợp với động tác của anh, dâm dịch cứ như nước sông thiếu đê, không ngừng từ trong hoa huy*t chảy ra, chảy xuống ướt cả sofa.

- Sảng... sảng khoái... ư… Sâu quá... A a...

Tiểu Vũ vặn vẹo trên dưới, xoay cặp nhũ đầy đặn của cô lui tới trước mặt Nghiêm Mân Triết, anh nhìn chúng chết mê chết mệt, vươn tay ra ôm lấy, ra sức xoa nắn. Nhất thời anh đã quên mất ý định hỏi xem người đàn ông đầu tiên của cô là ai, chỉ không ngừng yêu lấy cô gái trong lòng mình.

hoa huy*t của Tiểu Vũ liên tục co thắt, gắt gao siết lấy côn th*t to dài của Nghiêm Mân Triết, suýt chút nữa khiến cho anh sảng khoái đến thả khí giới đầu hàng.

- Tiểu Vũ... Tiểu Vũ... em là tiểu yêu tinh đáng chết!!

Nghiêm Mân Triết lại ra sức cắm vào tiểu huyệt của cô hơn trăm cái, rồi mới lưu luyến không rời mà phun tinh hoa vào trong nơi sâu hút của cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích