Hình Danh Sư Gia
Chương 25: Con giun và bảo vật

Hạ Phượng Nghi và Phi Yến nhìn nhau, đây là vấn đề quan trọng, cũng không biết hắn định nói chuyện gì, nhất thời do dự.

Mạnh Thiên Sở thấy vậy, cười nói: “Ta biết các ngươi lo lắng gì, hắc hắc, ta cũng không phải người không hiểu đạo lý, chỉ cần các ngươi tôn kính ta, ta cũng không làm tình làm tội các ngươi. Ta chỉ sợ bị các ngươi khi dễ, lấy điều này làm bùa hộ mệnh thôi!”

Nghe hắn nói vậy, Hạ Phượng Nghi gật đầu: “Được, ta đáp ứng.”

“Tốt! Nếu các ngươi vi phạm ba điều trên, chúng ta liền ai đi đường nấy. Người khác hỏi ta chuyện các ngươi, ta có thể ăn ngay nói thật! Còn chuyện ngươi ăn nói thế nào với cha ngươi, ta không xen vào!”

Đó gọi là là “đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc - vua cũng thua thằng liều”. Xem ra một năm tới các nàng chỉ có thể nén giận cho qua, nếu chuyện này lộ ra, người chịu thiệt nhất vẫn là các nàng.

Hạ Phượng Nghi cắn chặt răng: “Được! Ta đều đáp ứng hết, hy vọng ngươi cũng giữ ước định giữa hai chúng ta từ trước, hết một năm, ngươi lấy lý do ta không thể sinh con để bỏ ta, hơn nữa, không được đem chân tướng sự việc nói ra.”

Mạnh Thiên Sở hừ một tiếng: “Ngươi yên tâm, ta tự biết giữ lời!” rồi ra vẻ khinh miệt liếc nhìn Hạ Phượng Nghi, lạnh lùng nói: “Khuyên ngươi một câu, đừng có tự cho mình là cành vàng lá ngọc. Vận đổi sao dời, Hạ Phượng Nghi ngươi cũng vậy thôi! Hơn nữa, ta phong lưu phóng khoáng, tuấn tú lịch sự, tài trí hơn người, ngươi coi ta là con giun, nhưng cũng có người coi ta như bảo vật!”

Hạ Phượng Nghi phì cười: “Nếu thật như vậy, ta phải cám ơn trời đất, ta cũng có thể an tâm rời ngươi đi.”

Vô tình vô nghĩa a! Mạnh Thiên Sở thầm mắng một câu, lấy ra trong ngực hai miếng bạc, đại khái khoảng bốn năm lượng, đặt trên bàn. Hạ Phượng Nghi và Phi Yến không hiểu hắn định làm gì, nghi hoặc nhìn hắn.

Mạnh Thiên Sở nói: “Sau này chúng ta ăn uống cùng một chỗ, nhưng ai ăn người nấy trả, miễn cho có ngươi nói ta chiếm tiện nghi của Hạ gia!”

Biết hắn còn để ý lời chọc tức ban ngày của Phi Yến, Hạ Phượng Nghi miễn cưỡng cười: “Không cần như vậy, tiền sinh hoạt vẫn là do ta phụ trách, cha mẹ cho hồi môn rất nhiều, đủ cho chúng ta tiêu dùng.”

Mạnh Thiên Sở lắc đầu: “Không! Vân nên phân biệt rõ, huống chi ta lấy ngươi, lại dùng cả hồi môn của ngươi, người ta sẽ chê cười…”

Phi Yến vẫn theo thói quen, lầu bầu : “Sợ chê cười thì ngươi đi kiếm tiền về nuôi chúng ta đi…” lập tức nhớ ra nếu còn chọc tức hắn, làm cho hắn bệnh cũ tái phát, người chịu thiệt vẫn là mình, vội tự tát nhẹ vào mặt một cái: “Thiếu gia, Phi Yến sai rồi, những lời này Phi Yến xin thu lại.”

“Không cần thu lại, ngươi nói đúng. Ngươi là nha hoàn của chúng ta, đương nhiên chuyện ăn uống đều do chúng ta quản. Có điều chúng ta chỉ giả vợ chồng, cho nên sau này tiêu dùng, tốt nhất vẫn là mỗi người chịu một nữa.”

Mạnh Thiên Sở đẩy hai miếng bạc về phía Hạ Phượng Nghi, nói: “Về sau ngươi quản lý việc nhà, đây là ta đưa trước, khi sắp hết kêu ta một tiếng, ta lại cho. Nhớ rồi chứ.”

Hạ Phượng Nghi và Phi Yến đều kinh ngạc, ban ngày Mạnh Thiên Sở đã lấy một trăm đồng của lão đầu mua quần áo, hiển nhiên giờ đã không xu dính túi, không hiểu sao lại có nhiều bạc như vậy.

Thấy các nàng ngạc nhiên, Mạnh Thiên Sở phe phẩy quạt, cười nói: “Các ngươi quá coi thường ta, cho rằng nếu ta rời Hạ gia đi sẽ chết đói đúng không?”

Hạ Phượng Nghi đỏ mặt: “Chúng ta nào có nghĩ như vậy…” Dừng một chút, nàng nói tiếp: “Ban ngày ngươi đã xé nát thư tiến cử của phụ thân, ngày mai chúng ta làm sao bây giờ? Hay là ta về một chuyến, nói thư đã bị mất, bảo người viết lại một phong, được không?”

“Không cần! Mạnh Thiên Sở thản nhiên nói: “Ta đã hạ quyết tâm, từ nay về sau không muốn chịu ơn của Hạ gia nữa, ta đã có tính toán, các ngươi cứ đi theo ta là được, không cần hỏi đi nơi nào.”

Hạ Phượng Nghi và Phi Yến nhìn nhau, đều gật đầu.

“Tốt lắm, bổn thiếu gia phải nghỉ ngơi, ta ngủ ở đâu đây?”

Hạ Phượng Nghi đỏ mặt lên, thấp giọng: “Ngươi là lão gia, đương nhiên ngủ buồng trong, ta cùng Phi Yến ngủ gian ngoài.”

Mạnh Thiên Sở lắc đầu: “Không được, giường gian ngoài quá nhỏ, hai người các ngươi ngủ, nửa đêm rơi xuống đất, ta sẽ đau lòng a! Cứ như hôm trước, ta ngủ bên ngoài, hai ngươi ngủ gian trong. Bất quá, khi chúng ta có nhà riêng, ta phải ngủ bên trong, hai ngươi chuẩn bị giường lớn mà ngủ bên ngoài.”

Hạ Phượng Nghi cảm kích nói: “Cứ như vậy đi, đa tạ ngươi.”

Mạnh Thiên Sở đứng lên, bộ dáng sầu khổ: “Kỳ thật, ta nào có sung sướng gì, ngủ cùng phòng với hai mỹ nữ kiểu này có khác gì tra tấn đâu! A! Mệnh khổ a!”

Phi Yến thấy Mạnh Thiên Sở nói đùa, tâm tình cũng thoải mái hơn chút, hì hì cười: “Thiếu gia, ngài phong lưu phóng khoáng, nhất định sẽ có cô nương thích, khi đó sẽ không phải nằm một mình một giường a.” Nói đến đây, Phi Yến chợt nhớ đến cơ thể rắn chắc của Mạnh Thiên Sở lúc ban ngày ở khách điếm, hai má hồng lên.

Mạnh Thiên Sở ưỡn ngực: “Tất nhiên, chỉ cần bổn thiếu gia muốn, các cô nương xinh đẹp còn phải xếp hàng dài mới đến lượt a!”

Nói đoạn, hắn đi ra ngoài, nói với lão đầu vài câu, rồi quay vào phòng Hạ Phượng Nghi, đóng cửa lại, ngồi lên mép giường gian ngoài.

Phi Yến mau chóng đem nước rửa chân tới, rửa sạch chân Mạnh Thiên Sở, hầu hạ hắn cởi áo ra theo quy củ, rồi mới vào buồng trong ngủ với Hạ Phượng Nghi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Hình Danh Sư Gia Chương 25: Con giun và bảo vật

Có thể bạn thích