“iamsam” bắt đầu chiếu ngày mùng sáu tháng tám, mỗi thứ hai, trễ hai ngày. Có thể là thời gian cũng không tốt, hơn nữa vượt qua bộ phim “Tiệm cà phê hoàng tử” đang nổi...... Cuối cùng nhìn đến rating của “iamsam” Choi Ae Young quỳ xuống đất thở phù, mệt không thương.

Tạm thời không nói chuyện “iamsam”, hôm nay 2BG ở The Music Trend kết hợp với Girls" Generation.

Lúc ngồi ở trong phòng hoá trang, lúc đầu Girls" Generation và Choi Ae Young, Mong Ea cùng một kỳ thực tập sinh đi tới đám người Jung Soo Yeon, Kwon Yu Ri, luôn luôn vây quanh ở  bên người 2BG.

Yoon Ah ở một bên hít sâu một hơi nói: “Lập tức muốn lên đài biểu diễn, ngẫm lại liền cảm thấy thật khẩn trương.”

“Nhưng mà có chị Ae Young và chị Mong Ea ở phía trước hỗ trợ, ha ha.”

Choi Ae Young nhìn các thiếu nữ tư sắc tú lệ bên cạnh, nhịn không được cảm khái công ty chuyên môn cho ra học sinh trung học. Ngẫm lại DBSK năm đó, ngẫm lại 2BG, ngẫm lại suju, hơn nữa SNSD. Tổng lại đã hơn 29 người.

“Không cần quá khẩn trương, coi người xem là rau dưa là được.” Mong Ea truyền thụ kinh nghiệm của mình

“Rau dưa sao...... Vậy rau dưa gì thì tốt?” Seo Ju Hyeon cau mày khó khăn nói.

Choi Ae Young: Này thiếu nữ...... Đây là trọng điểm sao?

“Tùy tiện cái gì đi, coi như là luyện tập bình thường là được.”

“Chuẩn bị một chút, có thể đi ra.”

“Into the new word” là bài hát Girls" Generation cùng biểu diễn với 2BG. Khi các thiếu nữ còn chưa ra sân khấu, 2BG đi ra liền khiến người xem hoan hô sôi nổi. Bởi vì phong cách của 2BG là nóng bỏng, nhóm nhạc này làm cho người ta lưu lại ấn tượng luôn nóng bỏng.


Choi Ae Young và Mong Ea đầu tiên là một khúc nóng, lấy áo khoác màu trắng và váy ngắn phong cách trường học đi lên sân khấu. Theo sau các thiếu nữ dưới âm nhạc khuôn mặt tươi cười tiến vào. Sau khi 2BG hợp xướng một đoạn ngắn “Detonation of heart”, 2BG lui ra. Các thiếu nữ một lần nữa vào đội hình, bắt đầu biểu diễn ca khúc xuất đạo “Into the new word”.

Choi Ae Young lui ra phía sau màn, tì cằm nhìn các thiếu nữ biểu diễn. Có thể là lần đầu lên đài, các thiếu nữ biểu hiện mang theo chút ngây ngô không thành thục. Tuy rằng tràn đầy thanh xuân, nhưng cũng không kéo được không khí.

Nhưng mà lần đầu tiên biểu diễn, chỉ cầu qua, kéo không khí cái gì...... Cho dù có tâm, sân khấu nhỏ như vậy cũng thi triển không ra cái gì đi......?

“Này...... Rõ ràng tuổi không sai biệt lắm với bọn mình, thấy thế nào dáng vẻ bọn hậu bối ở trên sân khấu, liền cảm thấy mình đã già đi?” Mong Ea nghiêng bả vai đụng phải Choi Ae Young cảm khái nói.

“Cậu nói như vậy, tớ thật đúng cảm thấy cậu già đi.” Choi Ae Young gật đầu phụ họa.

“...... Cậu không nghe ra là tớ đang cảm khái...... Giả lấy thời gian, chúng ta sắp bị chết ở trên bờ cát sao? Cảm thấy ưu tang......”

Nghe vậy, Choi Ae Young thật muốn nói cho Mong Ea biết, hài tử ngốc...... Sao có thể so số lượng thành viên với 2BG được chứ...... Girls" Generation quả thực chính là phiên bản nam của suju. Công ty lại đẩy dời nhóm nhạc thỏa mãn khẩu vị mọi người cô còn có thể nói cái gì? Cô đã không còn quyền để nói......

Choi Ae Young sờ đầu Mong Ea: “Chỉ cần có thể sống là được.”

“Còn sống là được......? Lúc trước khi xuất đạo cậu có vẻ không nói như vậy......” Mong Ea cắn răng tiếp tục nói: “Chẳng lẽ hành trình chúng ta không phải tinh! Thần! Đại! Hải! Sao!”

“A a, tớ thuận miệng nói cậu cũng tin sao?” Choi Ae Young chậc chậc ra tiếng: “Đi đi, đi thay quần áo đi. Quần áo nữ ngắn như vậy, thật lâu không mặc......” Kéo kéo váy ngắn, thôi bác gái cảm khái.

“Chúng ta mới mười chín tuổi được không......” Rõ ràng lúc xuất đạo cũng xuyên qua...... Hiện tại nói chính mình giống như đã biến thành bác gái.

Choi Ae Young cười không nói.

Nếu Choi Ae Young có thể nghe được Mong Ea oán thầm, tuyệt đối có thể chảy hai giọt nước mắt. Nếu không có gì, tâm lý hai mươi tám tuổi của cô kỳ thật có thể sang đầu ba. Khi đó có khi cô tay trái một đứa con, tay phải một đứa con. Về phần siêu sinh? Tỏ vẻ còn chưa trở thành sự thật không ở trong phạm vi quan tâm. Giấc mộng của cô chính là làm trạch nữ, sau khi kết hôn sinh hai cục cưng đáng yêu—đây là viên mãn cuộc đời.

*

Kết thúc Girls" Generation trình diễn, tiếp theo 2BG cũng lên biểu diễn ca khúc mới của mình. Khác với những ca khúc trước đây, ca khúc mới “honey” ngoài tiết tấu mãnh liệt, còn gia tăng rồi độ truyền xướng nhất định.


Hơn nữa suju trợ giúp, lúc này công ty cũng bỏ công phu trên nhóm nhạc nữ.

Luyện tập trong phòng, suju và 2BG ngồi vây quanh thành một vòng tròn.

“Gần đây nên vì ca khúc mới không ngừng lên bảng xếp hạng đi?” Choi Si Won nhìn dáng vẻ Choi Ae Young và Lee Mong Ea hai người chảy hãn ngồi dưới đất, cảm thấy 2BG thật sự là liều mạng......

“Ừ, trừ bỏ The Music Trend, còn muốnlên MCD, musicbank linh tinh.”

“Thật bề bộn nhiều việc.” Hàn Canh nghĩ nghĩ hành trình của mình được an bày trước kia, phát hiện cơ hồ bị xếp đầy. Mấy ngày nay mới rảnh rỗi, nhưng mà vẫn bị công ty bắt lính.

“Nghe Jeong Su hyung nói gần đây cậu bận nhiều việc, phía trước còn đi Trung Quốc thu tiết mục sao?” Choi Ae Young nghe nói về sau Hàn Canh sẽ bị định ở Trung Quốc phát triển, tỏ vẻ rất là cảm khái. Trước kia chợt nghe anh nhắc qua, trở về phát triển là mục tiêu của anh.

“Ừ, cùng đi với Si Won.”

Gần đây suju bận giống con quay, cứ việc mệt nhưng trong lòng lại rất thỏa mãn, ít nhất anh trả giá chiếm được hồi báo. Ở nước ngoài dốc sức làm việc nhiều năm như vậy, nhớ không rõ đến cùng huých bao nhiêu vách tường, cũng nhớ không rõ đến cùng nuốt xuống bao nhiêu mật vàng.

“Có cơ hội rất muốn đi Trung Quốc nhìn xem, nghe các cậu nhắc tới nơi đó.” Mong Ea quyệt miệng còn nói thêm: “Hiện tại tiếng Trung của tôi cũng rất tốt? Chỉ cần nói chậm một chút, tôi ước chừng vẫn có thể nghe hiểu.”

Nghe vậy, Choi Ae Young há mồm nói: “Xin ban cho ta lực lượng nhũ tuyến nham và ung thư phổi~~”

Mong Ea /suju: “??”

Choi Ae Young vỗ vỗ bả vai Mong Ea, em gái......“Cậu còn muốn học không?”

Hàn Canh bất tri bất giác:...... Này...... Hẳn là không phải xin ban cho ta vô hạn lực lượng yêu và bị yêu đi......?

“Đúng rồi, phim mới thế nào?” Park Jeong Su theo không kịp sóng điện não của Choi Ae Young, thay đổi đề tài.

“......” Đề tài mới bắn trúng đầu gối Choi Ae Young, Choi oa nhất thời phốc.


“Không vừa ý sao?” Park Jeong Su hiểu rõ giựt giựt khóe miệng, lại an ủi nói: “Không có việc gì, lần trước chúng tôi diễn một bộ phim điện ảnh, phòng bán vé cũng thật bình thường. Phim mới của cậu mới chiếu vài ngày, vài ngày sau sẽ đi lên.”

“Nhận chúc phúc của anh.” Nói như vậy thật sự vì ánh mắt công ty kham ưu.

“Gần đây trừ bỏ giúp các cậu liền không khác công việc khác, chờ kết thúc, mọi người đi ra ngoài tụ một chút đi?”

“Cũng tốt. Phía trước bởi vì hoạt động cá nhân, các thành viên rất ít có thể ở cùng nhau.”

Đề nghị này chiếm được mọi người nhất trí đồng ý.

Tuy rằng oán hận công ty rất nhiều, nhưng với gia đình SM, Choi Ae Young vẫn cảm nhận được ấm áp giữa mọi người.

“Đến lúc đó đi ăn thịt đi!”

*

Ngày 12 tháng tám, 2BG và suju trình diễn ca khúc mới “honey” ở The Music Trend. Trên sân khấu nho nhỏ phóng tầm mắt đi qua đều là tuấn nam mỹ nữ, khiến cho người xem hoan hô.

Thật lâu không thấy được cả nhóm suju đứng ở trên sân khấu, fan của suju hoan hô mãnh liệt cũng khiến trường quay sôi nổi.

Cuối cùng được vị trí đầu bảng, Choi Ae Young giơ lên khóe miệng lộ ra nụ cười sáng lạn trước màn ảnh. Theo cô biết, vài ngày nữa Big Bang cũng ra album mới thôi? Bọn họ rất nhanh sẽ gặp nhau ở phía sau màn thậm chí trên sân khấu.

Thật chờ mong ngày đó đến, Kwon Ji Yong.

Đến sau, cuối cùng nhìn đến kết quả nước mặt Choi oa rơi xuống -- không giải thích.

*

Bên kia, Nhật Bản.


Kết thúc hành trình một ngày, DBSK trở lại ký túc xá.

“Mọi người nhanh đi tắm rửa rồi đi ngủ đi.” Yunho lấy quần áo ra, nói với mấy người ở trên sofa trong phòng khách.

Kim Junsu duỗi thắt lưng, tiếp tục cọ sofa: “Trời ơi, mỗi ngày đều có hành trình an bày. Mỗi ngày giống nhau......”

Yunho chảy vạch đen, giọng điệu này, ai oán sao? Có việc làm, ít nhất chứng minh nhân khí bọn họ vẫn còn. Nếu hoạt động ngừng, ách...... Không dám tưởng tượng.

“Em đi tắm trước đi, anh lập tức đi.” Kim Junsu nhắm mắt lại đáp lại em út Yunho.

Yunho cầm quần áo vào phòng tắm không lâu, Kim Junsu lại mở to mắt cảm khái nói: “Mỗi ngày nghe Yunho lải nhải, thật sự là vất vả.”

Người còn lại: Cả ngày vì quan tâm mọi việc của nhóm Yunho mới vất vả đi......

Sau khi tắm sạch trở về phòng nghỉ ngơi, trong phòng khách liền còn lại Park Yoochun và Shim Changmin.

Từ nằm sấp sang ngồi, Park Yoochun tựa vào trên sofa vỗ vỗ lưng Shim Changmin: “Ngẩn người cái gì vậy?”

“Không có gì.” Shim Changmin tắt trang web, khép laptop lại.

Trang web vừa mới hiện hình ảnh là về hoạt động mới nhất của 2BG. Phim truyền hình mới, album mới. Hiện tại Choi Ae Young cũng bề bộn nhiều việc đi? Anh và Choi Ae Young đã bao lâu không liên lạc? Nhớ không rõ ngày. Từ khi đến Nhật Bản, liền ngay cả ngẫu nhiên ở công ty chạm mặt cũng không có khả năng.

“Anh muốn tắm trước sao?” Shim Changmin quay đầu hỏi.

“Ách.” Nhu nhu tóc, Park Yoochun ngáp một cái đứng lên.

Shim Changmin tì cằm tư duy bắt đầu phát tán. Hiện tại Choi Ae Young đang làm gì? Thật lâu không liên lạc, hiện tại vội vàng gửi tin nhắn cũng cảm thấy thật thất lễ. Công ty hạn chế, ngượng ngùng ra tay, không tin tưởng phát triển. Bởi vì mấy điểm này, anh sợ sệt, khiến cho đoạn cảm tình này giống như bị chôn ở đáy lòng, trừ bỏ anh, không có người khác phát hiện.

Ở Nhật Bản phát triển lâu như vậy, không biết khi nào thì trở lại Hàn Quốc, cũng không biết khi nào thì có thể nhìn thấy cô. Nếu có thể, rất muốn thử một lần. Căn cứ tâm của mình, theo đuổi một nữ sinh.


Nếu có thể nhìn thấy cô, nếu có thể. Thử xem đi? Giống như chị nói...... Làm nghệ sĩ vất vả như vậy, nếu cái gì đều đè nén, thật sự được không?

Lúc vội vàng sẽ nhớ đến cô, lúc nghỉ ngơi cũng sẽ nghĩ đến cô. Vốn cho rằng chính là rung động tình cảm của thiếu niên, có thể buông tình cảm, hình như là anh sai lầm rồi...... Ngay từ đầu cảm thấy thích, có lẽ còn mang theo tâm lý cầu mà không thể.

Shim Changmin thở dài.

Đến khi nhìn thấy cô, theo đuổi đi, Shim Changmin.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích