Lúc Kwon Ji Yong mở to mắt, không có trạng thái mơ hồ khi tỉnh lại, ngược lại là một loại cảm giác thần thanh khí sảng. Lười biếng duỗi thắt lưng, Kwon Ji Yong nhìn trần nhà, sờ sờ trên đầu, đây là làm sao......?

Bóng đen...... Choi Ae Young...... Nhà trọ.

Nhớ tới chỗ này, Kwon Ji Yong giựt giựt khóe miệng. Vén chăn lên, chuẩn bị xuống giường Kwon Ji Yong phát hiện trên tủ đầu giường đặt một lọ sữa và một túi đồ ăn, phía dưới sữa còn đè nặng một tờ giấy. Không...... Hẳn là một khăn giấy.

Cẩn thận rút ra, Kwon Ji Yong nhìn chữ trên khăn giấy.

[

“Bữa sáng phải ăn hết! Còn có không cần lo lắng thân thể của cậu, cái ngày hôm qua làm cho người ta lâm vào mê man gì đó. Ps: Thật xin lỗi, nhưng cám ơn cậu!”

Nói đến thân thể...... Ngày hôm qua cái kia phun mình là cái gì......? Nhưng mà, quái lực nữ người này vẫn là có thể tự bảo vệ......

Gấp tờ giấy bỏ vào trong túi, Kwon Ji Yong nhìn bữa sáng mím môi cười cười. Lấy di động ra nhìn thời gian, phát hiện có hai cuộc gọi nhỡ của Seung Hyun hyung. Sau khi trả lời một tin nhắn, Kwon Ji Yong cầm bữa sáng chậm rãi ăn.

*

Sáng tinh mơ, sau khi Choi Ae Young rời giường rửa mặt xong liền mở cửa phòng đi ra ngoài. Sau khi trở về đặt bữa sáng ở tủ đầu giường, nhìn tóc rối trên đầu Kwon Ji Yong, Choi Ae Young nhịn không được che miệng cười. Nhìn qua thật giống trẻ con, tính nết cũng có chút giống, nhưng lại ngoài ý muốn khiến cô cảm thấy thật đáng yêu.

Để lại tờ giấy mất chút thời gian, cuối cùng Choi Ae Young bị chị Yoo Ji thúc giục mới mới ra ngoài.

Trong xe bảo mẫu.

Top nhìn Choi Ae Young hỏi: “Ngày hôm qua gọi điện thoại cho tôi có chuyện gì sao?”


“Ôi? Là nhầm...... Xin lỗi Seung Hyun hyung. Ha ha......” Choi Ae Young cười gượng nói.

“À.”

“Sao hôm nay động tác của em chậm vậy?” Yoo Ji cao thấp nhìn Choi Ae Young liếc mắt một cái, kỳ quái hỏi.

“Ngủ dậy muộn......”

Nghe vậy, Yoo Ji cho Choi Ae Young một cái ý vị thâm trường mỉm cười.

Choi Ae Young:......

*

Sau khi tới phim trường, mọi người đều đã chuẩn bị sắp xếp ổn thỏa. Cảnh đầu tiên không có đoạn của Choi Ae Young, liền ngồi ở một bên hoá trang.

Một lát sau Choi Ae Young nhìn Jung Geun Shin cười tủm tỉm chào hỏi mọi người, lúc đi ngang qua cô còn cười cười với cô. Choi Ae Young mặt than nghiêm mặt, không đáp lại.

Sau khi Jung Geun Shin đi xa, Choi Ae Young nhịn không được oán thầm. Này hóa lạnh nhạt, một chút cũng không có tự giác ngày hôm qua mạo phạm người khác. Nhưng mà...... Không biết thế nào, Choi Ae Young bỗng nhiên nghĩ đến nhân vật phản diện đáng yêu mê người......

Muốn đi tố giác hắn ta, lại không có chứng cớ......

Loại nhân vật vô sỉ nguy hiểm này, về sau cần thêm phòng bị...... Choi Ae Young sờ cằm nói lảm nhảm.

*

Thời gian rất nhanh tiến vào tháng bảy, “iamsam” quay chụp cũng tiến vào thời điểm kết thúc.

Ngày đóng máy, đoàn làm phim quyết định chúc mừng suốt dêm. Làm diễn viên chính, Choi Ae Young ngồi ở bàn trên. Bên người đều là các tiền bối, uống rượu đều phải không ngừng nghiêng người, uống không thoải mái không nói, cổ xoay đến mỏi...... Nhưng mà cũng may có Top bồi cô cùng nhau xoay......

“Cầu phim truyền hình của chúng ta nổi!”

“Cụng ly!”

Choi Ae Young cũng theo mọi người giơ cốc, sau đó nghiêng người uống xong. Tuy rằng Choi Ae Young cũng không xem trọng bộ phim truyền hình này có thể nổi, nhưng giờ phút này uống rượu trong lòng cũng theo lời mọi người nói trở nên mênh mông đứng lên.


Nếu thật sự nổi thì tốt rồi.

Nhưng mà nếu phim truyền hình nổi, người cũng đi theo náo nhiệt một phen, chỉ sợ về sau sẽ càng bận đi? Nghĩ đến đây, Choi Ae Young phiền chán nhu nhu tóc. Dưới công ty an bày, hiện thời cô liền bận xoay vòng vòng. Hơn nữa cô nổi sao? Nổi cái trứng gà a...... Chậm rãi ngao đi.

“Cậu có khỏe không?”Top lo lắng nhìn Choi Ae Young.

“Hoàn hảo.” Choi Ae Young nâng ly rượu mơ hồ hỏi: “Gần đây các cậu giống như bề bộn nhiều việc đúng không?”

“Ừ, muốn chuẩn bị ra mini album.”

“Như vậy chính là có ca khúc mới? Chúng tôi đã chuẩn bị, đến lúc đó chờ pk đi!” Choi Ae Young đùa nói.

Top làm ra dáng vẻ “Sợ hãi”: “Nếu pk, xin thủ hạ lưu tình!”

“Được.” Choi Ae Young híp mắt cười nói.

Ôm cảm giác hưng phấn, Choi Ae Young một hơi uống xong ly rượu trắng.

Ừm, cùng với Kwon Ji Yong pk ca khúc mới...... Ngẫm lại liền cảm thấy thật mang cảm! Hấu hết các bài hát của Big Bang đều là Kwon Ji Yong viết đi? Dáng vẻ này giống như không có gì hay để pk...... Ca khúc của cô cũng không phải chính mình viết...... Nhưng mà sáng tác, hiện tại nhất định anh bề bộn nhiều việc đi? Nghĩ như vậy, không cần sáng tác, chỉ cần chờ an bày mình so với Kwon Ji Yong giống như hạnh phúc hơn...... Không đúng, hạnh phúc cái p! Cô vốn sẽ không nên đi trên con đường này......

Không nghĩ, suy nghĩ nhiều đều là nước mắt.

“Tiếp theo muốn đổi tiệm ăn sao?!” Uống nhiều hơn, nhân liền ồn ào hơn.

“Muốn!”

“......”

Tuy rằng đoàn làm phim thả ra uống suốt đêm, nhưng Choi Ae Young vẫn quyết định lập tức để chị Yoo Ji đưa cô về ký túc xá.

*

Cùng chị Yoo Ji đi ở bãi đỗ xe, Choi Ae Young luôn luôn cảm giác có tầm mắt đi theo cô. Chính là mỗi khi quay đầu, đều không có phát hiện nhân vật khả nghi gì.


Lúc ngồi trên xe, Choi Ae Young lại quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ. Giống như thấy được bóng dáng Jung Geun Shin chợt lóe qua, nhất thời nổi da gà. Là hắn ta sao? Có lẽ không phải...... Dựa vào, giống như thần kinh quá độ......

Nói...... Ni mã Jung Geun Shin tuyệt đối không phải hoa đào của cô, là hoa đen đi?!

Choi Ae Young quyết định phần thưởng của nhiệm vụ kế tiếp sẽ yêu cầu điểm kỹ năng, sau đó thêm điểm ở vũ lực.

*

Trở lại ký túc xá, Mong Ea đi lên ôm lấy Choi Ae Young.

“Ô, Ae Young cuối cùng cậu cũng kết thúc quay chụp!” Bởi vì Choi Ae Young quay chụp “iamsam”, Mong Ea gần đây triển khai đều là hoạt động cá nhân.

Choi Ae Young vỗ vỗ đầu Mong Ea.

Tuy rằng kết thúc quay chụp, nhưng là vì ca khúc mới lên bàng, Choi Ae Young ngày thứ hai liền không ngừng đến công ty, bắt đầu tập luyện ca khúc mới và vũ đạo.

Cứ việc thật không vui cuộc sống khẩn trương, nhưng hiện tại trước có sói sau có hổ bị kẹp ở giữa. 2BG muốn ở giới nghệ sĩ Hàn Quốc hằng năm đều có nghệ sĩ mới sinh tồn, thật đúng là có điểm khó khăn......

Nghệ sĩ công ty khác không nói, gần đây công ty nhà mình cũng cho ra nhóm nhạc ữ mới đến phân chia tài nguyên với 2BG. Đối với việc này, Choi Ae Young thật tình muốn chảy nước mắt thanh xuân của cô. Quyết đoán là uy uông......

Có đôi khi mở hệ thống, Choi Ae Young đều có thể cảm nhận được ác ý đến từ thế giới.

Nói điểm nhân khí, hiện tại nhân khí của cô căn cứ hệ thống thống kê là hơn năm vạn. Chính là gần đây mở hệ thống quan sát số liệu, con số luôn nhấp nhô, khiến Choi Ae Young rất lo lắng. Tăng thì dễ nói, nếu thấp cô tình nguyện số liệu bão hòa. Cho dù là vì làm nhiệm vụ để hệ thống ban bố “Nhân khí đạt tới 66666” cũng tốt, số liệu thật mong ngươi đi lên?!

Không phải bởi vì gần đây không thường xuất hiện trong tầm nhìn mọi người sao? Choi Ae Young đau khổ, vòng giải trí Hàn quốc thật hung tàn......

Minh tinh Trung Quốc một bài hát có thể hát vài năm được không? Một bài hát nổi mọi người nam bắc ngày lễ ngày tết còn có thể lấy ra một chút được không?

Nhưng ở Hàn Quốc, một năm không ra hai album ngươi liền xin lỗi người hâm mộ của ngươi đi......

*

Tháng tám, nhóm nhạc mới xuất đạo Girls" Generation sẽ ở The Music Trend lần đầu biểu diễn, biểu diễn còn có thể có 2BG đi trợ giúp.


Ca khúc mới của 2BG công ty cũng phái Suju đến trợ giúp, thật sự là bên ta xướng bên hắn tới, các loại tạo thế. Đối với ca khúc mới của 2BG, phía trên cũng bố trí nhiệm vụ xuống. Hai người ngoài miệng đồng ý, trong lòng đã có buồn bực, tuy rằng lần này ca khúc mới giai điệu và vũ đạo cũng không tệ.

Hai nhóm kết thúc luyện tập, Choi Ae Young mệt thấy không thương lết đến cửa ký túc xá. Vừa mở cửa, Park Jeong Su liền cường thế vào ký túc xá 2BG.

“......”

“Oa, Ae Young phòng ngủ các cậu vẫn là loạn như vậy!” Vừa đến phòng khách, Park Jeong Su nhịn không được sờ cằm cảm khái.

Kim Hee Chul cũng cảm thấy thật thần kỳ: “Kỳ thật các cậu là nam đi? Là nam đi?”

Choi Ae Young giựt giựt khóe miệng, vô lực phản bác mấy tên không mời tự đến. Ngáp cái, Choi Ae Young đi đến phòng bếp: “Muốn uống cái gì?”

“Có rượu trắng không?”

“Nước là được rồi.” Hàn Canh vẫn trân trọng cổ họng của mình.

Hầu hết thành viên Suju đều rất quen thuộc 2BG, dù sao mọi người đều là theo một kì thực tập sinh đi ra. Chính là cuối cùng tiến đội Kyu Hyun luôn luôn cung kính 2BG, tương đối im lặng đứng ở đó.

Choi Ae Young thuận theo lấy đồ uống: “Ách...... Các cậu ngồi đi?”

“Ngồi thế nào?” Kim Hee Chul ghét bỏ sofa, chậc chậc ra tiếng.

Vấn đề này...... Choi Ae Young đặt đồ uống ở trên bàn trước sofa, sau đó một phen ôm lấy quần áo trên sofa bỏ vào phòng. Lúc đi ra, thấy già trẻ nóm Suju đều ngồi vây quanh trên mặt đất tán gẫu nổi.

“Gần đây mọi người đều bề bộn nhiều việc, rất ít có thể ở cùng nhau.” Park Jeong Su mở một lon bia, uống một ngụm nói.

Mong Ea tiếp lời: “Ừ, Ae Young cô vừa kết thúc quay phim không lâu.”

Kim Hee Chul tì cằm vì bận rộn thở dài: “Kết thúc xếp hạng chúng tôi còn muốn đến Nhật Bản tham dự m-net.”

“Hiện tại suju và 2BG đều bắt đầu đi lên, chúng ta phải cố lên!”

“Ừ, tuy rằng so với các tiền bối DBSK còn kém, nhưng có cảm giác thật thỏa mãn, ha ha.” Ki Bum vuốt đầu vui vẻ cười nói.

Nghe vậy, có cảm khái, còn có mắng này không tốt. Choi Ae Young nghe nghe cũng bật cười, nhiều người chính là dễ dàng bảo. Tuy rằng suju và 2BG trước mắt không bị vây trong giai đoạn nhóm nhỏ, nhưng so với DBSK như mặt trời ban trưa vẫn có một khoảng cách lớn.


Nói đến DBSK, giống như thật lâu không gặp Shim Changmin? Choi Ae Young híp mắt

Vì cô tận lực, hai người liên hệ cũng ít đi nhiều. Chẳng qua mọi người mỗi ngày đều bề bộn nhiều việc, rất ít có thể gặp được nhau, liên hệ ít cũng là bình thường.

Tuy rằng cùng một công ty, nhưng Choi Ae Young thật không thật hiểu biết gần đây DBSK có hoạt động gì.

Nhưng mà, này cũng không quan hệ với cô, không phải sao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích