Xem xong kịch bản, trong đầu Choi Ae Young cấp tốc hiện ra một ít đoạn ngắn, cảm thấy giống mình xem qua ở đâu như TV vậy, nhưng lại không xác định.

Chỉ có thể tiếp tục phân tích kịch bản nhân vật nữ số hai Kim Tae Hwon.

Nhưng là bất luận thấy thế nào đều cảm thấy đây là nhân vật khổ nhất, chẳng qua mỗi lần nhân vật này xuất hiện đều là vì phát triển tình cảm của nam nữ chính.

Nhân vật Kim Tae Hwon này được đắp nặn đầy đặn, nhưng cũng có chỗ thiếu hụt. Làm tuyển thủ tennis nữ tốt nhất Hàn Quốc, vì thực hiện giấc mộng cô có thể buông tha tất cả quyết tâm, thậm chí là tình yêu. Nhưng không biết tình yêu không giống trận đấu tennis có thể nghỉ ngơi giữa trận.

Đây là một người quá mức tự tin, cũng là người phụ nữ tự cường. Sau khi sự nghiệp thành công đã nghĩ vãn hồi tình yêu lúc trước. Nhưng trên đời nào có chuyện tốt như vậy? Sauk hi về nước lại trở thành một vật hi sinh. Nói cô tự cường, là vì cô biết rốt cuộc mình không thể vãn hồi tình yêu ban đầu, cứ việc thống khổ vẫn lựa chọn buông tha.

Tuy rằng là một vận động viên, nhưng trong kịch bản viết đến cô gái này không thể nghi ngờ cũng là gợi cảm mỹ lệ.

Trọng yếu nhất là đây là một người phụ nữ có chút ngốc, mà không phải không có việc gì liền thích tìm nữ chủ gây sự. Tổng thể mà nói, là một nhân vật nữ thứ.

Cảnh quay của Kim Tae Hwon không ít, lần đầu tiên xuất hiện chính là trong hình tượng nữ thần quốc dân trở về. Cô trở lại Hàn Quốc hẳn là cũng chỉ có hai trọng điểm biểu hiện tình cảm, kiêu ngạo và sợ hãi. Kiêu ngạo vì thành tích của mình, ẩn ẩn sợ hãi có phải nam chính đã thay lòng hay không.

Chẳng qua so với màn ảnh của nữ chính, vẫn kém xa.

Bộ phim truyền hình [my girl] này Choi Ae Young cảm thấy có thể dùng sáu chữ để khái quát nhân vật nữ. Về phần nữ thần? Đó là dùng để mây bay.

Nghiền ngẫm kịch tình nhân vật một phen, Choi Ae Young bắt đầu dùng chính mình lý giải cảm nhận của Kim Tae Hwon. Khi về nước thì vui sướng, nhìn thấy nam chính thì không yên, đủ loại cảnh tượng đối thoại lần lượt luyện tập.


Trong đó Kim Tae Hwon có một câu thoại Choi Ae Young cảm thấy tràn đầy cảm xúc: “Hoá ra tôi đã cho là tôi thua cho Joo Yu Lim kia, không nghĩ tới tôi bại bởi tình yêu của bọn họ.”

Kỳ thật Choi Ae Young cảm thấy Kim Tae Hwon chẳng phải bại bởi nữ chính, cũng không phải bại bởi tình yêu của họ. Cô thua chính tình yêu của mình, cô không chịu trách nhiệm với tình yêu.

*

Qua hai tháng chính là thời điểm quay thử, bởi vì là lần quay thử cuối cùng, cho nên người đến cũng không nhiều. Bởi vì trong kịch bản Kim Tae Hwon được cho một thục nữ, vì thế công ty để Coordi tạo hình rieeg cho Choi Ae Young.

Đến phiên cô, hít sâu liền mở cửa tiến vào.

Người xét duyệt tương đối nhiều, đạo diễn, biên kịch đều ở bên trong cũng nói không chừng.

Khảo hạch là diễn một đoạn trong kịch bản, Choi Ae Young diễn cảnh vừa vặn là đoạn cô luyện tập qua rất nhiều lần nữ số hai cảm khái bại bởi tình yêu kia. Lúc đó cô chỉ cảm thấy nghĩ nữ số hai vừa buồn cười vừa đáng yêu như vậy, hiện tại chỉ cảm thấy may mắn!

Biểu diễn kết thúc lại trả lời mấy vấn đề, Choi Ae Young lễ phép cáo biệt nhóm giám khảo. Về phần kết quả cuối cùng, còn muốn chờ vài ngày.

Phương diện biểu diễn, Choi Ae Young cảm giác tốt hơn ca hát vũ đạo. Có thể là bởi vì cô xuyên không liền thể nghiệm chân thật các loại tình cảm một phen, về phần diễn trò, không phải là thể nghiệm một người và nhiều người khác nhau sao?

Sau khi Choi Ae Young rời đi, đạo diễn và biên kịch thương lượng một chút. Nhận vì Choi Ae Young là được công ty SM đưa tới, diễn cũng có thể, thêm nữa cả người cũng tương đối phù hợp hình tượng nữ số hai, liền đồng ý chọn ra Choi Ae Young.

*

Thời điểm có thông báo một nhà ba người họ Choi đang ăn cơm, nghe tin tức tốtlúc này Choi Ae Young ăn cơm nhiều hơn một chén.

Cùng lúc đó.

[Hệ thống] chúc mừng người chơi hoàn thành nhiệm vụ trong một năm nhận quay phim truyền hình.

[Hệ thống] hiện thưởng cho người chơi nhẫn khí chất ~ thuyết minh: Nhẫn này có thể thêm giá trị sức quyến rũ cho người chơi, là gia tăng khí chất bản thân!


[Hệ thống] nêu lên: Khí chất của người chơi trời đáng khinh, mời trong phim truyền hình, à không, sau này sử dụng trang bị này một cách thích đáng ~!

Choi Ae Young:...... Thật sự là cảm tạ hệ thống ngài đưa kịp! Khi! Vũ! A!

*

Tuy rằng thời điểm khổi quay còn chưa có phân đoạn của cô nữ số hai, nhưng vẫn ngoan ngoãn đến trường quay chào hỏi từng nhân viên chế tác và diễn viên chính.

Toàn bộ đoàn phim chỉ có cô là người mới, không có tác phẩm gì. Đương nhiên, cái MV có thể xem như không tham gia kia không tính. Nhưng đạo diễn vẫn tỏ vẻ khẳng định kỹ thuật diễn của cô.

Diễn viên chính đều là minh tinh đang nổi, vì thế Choi Ae Young thành thật biểu đạt cung kính, cũng tỏ vẻ chính mình sẽ nỗ lực quay phim.

Một tháng tiếp theo cô đều đi theo đoàn phim, triệt để thể nghiệm cảm giác xót xa của diễn viên một phen. Nghe nói công ty đang tìm người đại diện cho cô, nghe tin tức thế Choi Ae Young biết vậy. Không nghĩ tới đời này không chỉ đi lên con đường minh tinh này, còn có thể có người đại diện của mình. Nhưng mà người đại diện luôn đi theo bên người cô đảm đương cái gì...... Là công ty dự toán vấn đề hau là mình không biết nguyên nhân?

Cảnh đầu diễn là cảnh cô đi thi ở Pháp đạt được thành tích tốt sau đó bay trở về Hàn Quốc. Bởi vì là làm vẻ vang cho quốc gia, cho nên thời điểm đến sân bay đã có rất nhiều phóng viên và fan chờ ở đó. Người biết tin tức là tới nghênh đón tuyển thủ tennis quốc gia, không biết còn tưởng rằng là minh tinh gì xuống máy bay.

Trừ bỏ vài lần NG ngay từ đầu, sau Choi Ae Young cũng rất ít NG. Một lần liền qua cũng có không ít, khiến đạo diễn hô to lấy được bảo vật.

Choi Ae Young bảo trì thái độ hoài nghi cách nói này, chẳng lẽ là hệ thống tặng tri kỷ mã giáp (corset) có tác dụng?=.=

Bởi vì diễn với diễn viên chính không nhiều lắm, cho nên vẫn duy trì cung kích của hậu bối đối với tiền bối, quan hệ một chút cũng không bởi vì diễn đôi mà trở thành thân thiết. Đối với Choi Ae Young chỉ vùi đầu quay phim, không thông đồng diễn viên chính và đạo diễn hành vi này chiếm được khẳng định của nhân viên công tác. Ngay cả diễn viên chính Lee Da Hae cũng cảm thấy thiếu nữ này đủ thật sự, trước kia chưa từng hợp tác với hậu bối như vậy diễn ngoại các loại ép buộc.

Chính là mọi người cảm thấy, bệnh yêu mèo gì......

Bởi vì trên người Choi Ae Young luôn luôn có một con mèo: Meo ~

Sau khi biên tập xong, bắt đầu chiếu vào ngày 14 tháng 12. Thành tích cũng bình thường, nhưng theo kịch tình lên cao, rating cũng ngày càng cao.


Choi Ae Young diễn ở phía sau, nói cách khác thời điểm rating cao cũng là thời điểm xuất hiện nhiều màn ảnh của cô. Nguyên nhân này làm cho, còn tụ tập không ít nhân khí.

Trang web của đoàn làm phim còn thường lấy ý kiến của fan, Choi Ae Young đóng vai Kim Tae Hwon cũng theo danh hiệu nữ thần quốc dân này biến thành nữ thần đồng nhan, danh hiệu nữ thần khí chất linh tinh. Nhưng trên trang web trừ bỏ tên Choi Ae Young kịch tình chủ yếu trong kịch bản, liền không có tư liệu khác.

Khi đó là mùa đông, làm nữ chính hoàn hảo, quần áo ăn mặc còn tương đối dày. Nữ thần quốc dân Choi Ae Young liền thảm, quần áo đều theo phong cách mỹ lệ gợi cảm hào phóng. Thời điểm quay ngoại cảnh thiếu chút nữa không đông chết cô.

Nhưng ai bảo bọn họ quay phim thần tượng, diễn viên chính cũng ăn mặc không nhiều lắm. Cô vừa mới tiến vào đoàn và giới diễn xuất thật sự không dám có câu oán hận gì. Nếu không là nói ra câu đầu tiên có thể a ra sương trắng, nếu không là nhìn đạo diễn mặc dày như thế, căn cứ tự thân mặc cô còn tưởng rằng hiện tại chính là đầu mùa đông. Nhưng chỉ có người đi qua Hàn Quốc mới biết, mùa đông ở Hàn Quốc có bao nhiêu rét lạnh.

Cũng may đoạn ngắn đánh tennis cơ bản đều là thế thân đến. Bằng không để cô đánh tennis? Ha ha...... Tennis đánh cô còn kém không nhiều lắm.

*

Thời điểm bộ phim ngày càng hot, công ty cũng quyết định thừa dịp nóng cho ra nhóm nhạc 2BG.

Tháng ba năm 2006 SBS The Music Trend two brave girls lần đầu lên đài. Mười ngày sau album đầu tiên [detonation of heart] phát hành. Ca khúc trong album lấy rock"n"roll làm chính. Một khúc tiết tấu mạnh mẽ được chọn là “mutizen song”.

Công ty cho ra 2BG là một quyết định đánh mạnh.

Bắt đầu chiếu và tuyên truyền cũng đúng hạn tiến hành, ma nữ dụ hoặc Ae Young, đáng yêu Mong Ea. Tổ hợp hai thiếu nữ thanh xuân vừa trưởng thành không lâu nhấc lên bầu không khí cực nóng trong trường học.

Vốn chính là muốn cho ra thử 2BG, lại ngoài ý muốn đạt được thành tích tốt. Vì thế tháng năm công ty tiếp tục đưa ra super junior là một nhóm nhạc nam gồm 13 thành viên, các loại khẩu vị cái gì cần có đều có, tận lực thỏa mãn nhu cầu khác nhau.

Đang nhìn đến thời điểm Suju ra mắt, mặc dù Choi Ae Young thay công ty cảm thấy rớt xuống hạn, nhưng cũng thật cao hứng trong Suju có rất nhiều người cô nhận thức, như là đội trưởng Lee Teuk cũng chính là Park Jeong Su, Kim Hee Chul, Hàn Canh linh tinh.

Đồng thời công ty cũng có kế hoạch để tất cả các nhóm mang theo 2BG và Suju tiến về phía trước một bước.

*


[Hệ thống] bởi vì người chơi xuất đạo, chính thức gia nhập hàng ngũ minh tinh. Hiện hệ thống thăng cấp, hình thức mới mở ra.

[Hệ thống] chờ đợi thăng cấp,1%~1.5%~

Đang lúc Choi Ae Young chờ đến muốn ngủ......

[Hệ thống] thăng cấp hoàn thành! Chúc mừng người chơi, hiện tại hệ thống đã mở ra hình thức học tập và hình thức bảo mẫu, mời người chơi chú ý nhiệm vụ ~ làm một siêu sao + học thần + đầu bếp!

Choi Ae Young:......

Choi Ae Young nhất thời thấy cúc hoa căng thẳng, giống như có một loại dự cảm không ổn......

Mở ra mặt biên của hệ thống, Choi Ae Young phát hiện toàn bộ hệ thống có cái biến hóa nghiêng trời lệch đất, nếu nói vừa mới bắt đầu mặt biên chỉ có thể dùng đơn sơ để hình dung, sau khi thăng cấp mặt biên quả thực chính là hoa lệ nghịch chuyển.

Đương nhiên bỏ qua một bên mặt biên không nói chuyện, tăng nội dung mới là mấu chốt. Trang đầu là về lựa chọn ba cái, phân biệt là hình thức siêu sao, hình thức học tập, hình thức bảo mẫu.

Mở ra hình thức bảo mẫu luôn cảm thấy tâm ngứa, trở ra trang web cũng có rất nhiều hạng mục lựa chọn. Trong đó tự thể lớn nhất không gian nơi đó là màu xám, đại biểu không thể bắt đầu dùng.

Xem xong nội dung hình thức bảo mẫu Choi Ae Young thiếu chút nữa từ trên giường ngã xuống, hệ thống ngươi nói với ta đầu mối hình thức bảo mẫu tên là gì! Dưỡng! Minh! Tinh! Chi! Lộ! A! Vì cái gì! Nhìn xem này nhiệm vụ hằng ngày, nấu cơm cho một mình minh tinh, cho nhóm minh tinh, cho nhân viên công tác, ni mã là muốn cô chết ở phòng bếp đi?

Tưởng tượng một chút mỗi ngày ở phòng bếp tình cảnh nấu cơm cho một nhóm người, nhạc nền nhất định là tiết tấu cô ôm khí than tiêu diệt mọi người đi......

Lắc lắc đầu, Choi Ae Young lại lập tức mở ra hình thức học tập, phát hiện chỉ có hình thức này bình thường hơn, nhưng là cuối cùng một cái Bác! Sĩ! Điệu! Giáo! Minh! Tinh! Chi! Lộ! Lại là cái gì!

Vì sao cuối cùng đều có quan hệ với minh tinh? Nhăn mày, Choi Ae Young cảm giác giống như mình phát hiện cái gì, nhưng cuối cùng cái gì cũng chưa bắt lấy.

Choi Ae Young: Hệ thống ngươi cái hồn đạm! Vì sao cuối cùng đều là minh tinh? Không đúng, không phải ta lựa chọn hình thức minh tinh sao! Vì sao bây giờ còn mở ra hai hình thức kia?!


[Hệ thống] bởi vì lúc trước người chơi lựa chọn là hình thức minh tinh. Hình thức minh tinh bên trong bao hàm học tập và bảo mẫu, mà học tập và bảo mẫu cũng không bao hàm khác. Lúc trước người chơi lựa chọn, trang web có nêu tên, người chơi không thấy sao?

...... Năm năm trước cái trang web kia...... Có nêu lên sao? Không có nói chỉ ra sao? Phía dưới giống như có chữ nhỏ sao? Không có chữ nhỏ sao? Chẳng lẽ là một loạt kia mình tưởng vết bẩn, lau cũng lau không xong im lặng tuyệt đối??...... Ni mã! Cô dám dùng phẩm chất con người của mình đảm bảo tuyệt đối không có nêu lên a! Hệ thống ngươi muốn bẫy ta sao!!

[Hệ thống] hoàn thành hình thức siêu sao cưỡng chế mở ra học tập, hình thức bảo mẫu nhiệm vụ, hiện tại nhiệm vụ hằng ngày người chơi lựa chọn chấp hành hay không chấp hành, hoàn thành đạt được tổng tiến độ.

Choi Ae Young:......

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích