Ở tầng dưới cao ốc, chiếc xe Rolls-Royce màu đen dừng lại, một chiếc BMW xám bạc, cùng bốn chiếc xe hộ vệ. Ta mới biết được nhị ca cũng tới. Đại ca nói chuyện tình còn lại giao cho nhị cả xử lí. Vẫn là huynh đệ trong lúc mâu thuẫn, tùy Nhị ca khuyên bảo Nguyên Tích ca. Ta thấy vậy nên cũng yên tâm. Mặc dù Nguyên Tích ca cũng không có buông tha cho ta, nhưng là, ta biết hắn dao động. Từ cái ánh mắt mờ mịt kia có thể nhìn ra được lòng hắn rất đau, nhưng cũng không có biện pháp khác.

Đại ca kéo cửa chiếc xe Rolls-Royce ra, để cho ta ngồi vào. Ta có chút trái ý, hắn giải thích, “Ta nghĩ cùng ngươi nói chút chuyện, cho nên ta lái xe tới.”

“Nhưng vết thương của ngươi…”

“Không có gì đáng ngại.” Hắn nói, từ lúc hắn lên kế nhiệm chức bang chủ, tựu chưa từng tự mình mở cửa xe. Nhất định là rất trọng yếu, không thể bị bất luận là kẻ nào nghe qua chuyện. Ta nghĩ như vậy, gật đầu, ngồi xuống.

Đại ca mở cửa ngồi vào xe, bọn cận về nhìn khắp bốn phía sau cũng rối rít tiến vào chiếc xe hộ vệ, bang bang đóng cửa lại, hai chiếc xe dẫn đầu chạy nhanh về hướng đường nhựa, đại ca cũng rời xe đi.

Điều hòa ở đỉnh đầu tỏa gió mát, khẽ lay động tóc của ta. Ta cực ít ngồi ghế trước trên chiếc Rolls-Royce này, có chút bất an địa tăng cường xoắn ngón tay. Không khí có chút ngưng trọng, ta liếc trộm sắc mặt đại ca, vẻ mặt hắn nghiêm túc, có chút bộ dạng u sầu.

“Dây nịt an toàn” Hắn đột nhiên nói, nhìn ta một cái, “ngươi quên rồi kìa”

“Nga, ” ta vội vàng nghiêng người, kéo dây nịt an toàn xuống, khóa lại cẩn thận.

“Lần trước chuyện ngươi bị Lý Hàn bắt cóc…”

“Đại ca thương tích của ngươi…”

Chúng ta cơ hồ đồng thời mở miệng, lại đồng thời dừng lại, một giây yên tĩnh sau, đại ca khổ sở địa cười một tiếng, “Thương thế của ta… Vốn là không có chuyện gì, nhưng về sau lại có chuyện”

Ta lo sợ, nhìn hắn cẩn thận “Là chưa khỏe sao? Hay là ta lái xe cũng tốt, ngươi dừng một cái đi!”

Đại ca vẫn chuyển động tay lái “Sau một ngày tỉnh lại, không thấy ngươi, chỉ nghe được tin ngươi đã mất tích, tựa như đất bằng nổi sóng. Lòng ta như lửa đốt, nhưng không cách nào xuống giường, chỉ có thể ở trong lòng đau khổ, ta rất sợ ngươi gặp chuyện không may.”

Sau Đang Hoán nói cho ta biệt, Nguyên Tích cũng mất tích. Ta liền đoán có thể là hắn mang đi ngươi, ngươi bị người đuổi giết, Nguyên Tích cũng gây lỗi không ít người. Ta lo lắng sự an toàn của hai người các ngươi, cả ngày kinh hồn táng đảm, ngươi nói ta làm sao có thể tốt?”

Mặc dù đại ca nhìn qua rất lạnh khốc vô tình. Nhưng ta biết, hắn rất đau tiếc Nguyên Tích ca, dù sao cũng là đệ đệ huyết mạch của hắn.

“Ta biết Đạo Nguyên tích thích ngươi, nhưng là nói ta ích kỷ cũng tốt, vô tình cũng được, ta sẽ không bởi vì hắn là đệ đệ của ta, sẽ đem ngươi tặng cho hắn, Tiểu Phong, có lẽ ngươi sẽ cảm thấy ta rất quá đáng. Nhưng là vừa nghĩ tới có mất đi ngươi, bộ ngực liền giống bị lấy đi hết rồi, ngay cả tại sao sống cũng không còn rõ ràng. Từ trước đây thật lâu, tánh mạng của ta vốn dĩ… tất cả đều là ngươi.”

Đối mặt đại ca thâm tình tỏ tình, ta như người trong mộng. Tưởng chửng tình cảnh như vầy chỉ có trong ảo tưởng. Cho nên ta ngây ngẩn cả người, dường như hóa đá, lo sợ không yên mở to ánh mắt. Tiếng thở dài của đại ca khiến ta giật mình tỉnh lại!

“Chuyện ngươi bị Lý Hàn bắt cóc…” Hắn nhắc tới chuyện này một lần nữa, khôi phục thành giọng nói nghiêm túc. Không khí thay đổi dần, ta không tiện mở miệng nói mình quả thực là mừng rõ như điên mà ngồi câu nệ.

“Ta điều tra ra, kẻ đứng đằng sau xúi giục là Nhị thúc, ” đại ca dừng lại một chút, nhìn về đèn tín hiệu giao thông phía trước từ vàng chuyển hồng, kịp thời đạp thắng xe, “Mặc dù hắn là trưởng bối, nhưng là ta không thể cho phép hắn như vậy làm xằng làm bậy, ngươi sau này sẽ không gặp lại được hắn.”

Giọng nói lạnh như băng. Ta rũ mắt xuống, đại khái là không ngờ tới Nhị thúc, hắn là người phái sát thủ ám sát ta, đánh trúng đại ca, đem họng súng nhắm ngay bang chủ của mình. Không thể nào sống sót nữa.


Có một chút đau lòng, có một chút bất đắc dĩ, ta thất thần nhìn ngoài cửa sổ.

“Tiểu Phong, ” Đại ca nghiệm trong nói “Trong bang có chút tranh cãi, sau này về nhà. Ngươi cái gì cũng không được nói, để ta lo liệu, hiểu không?”

Là chuyện ba ba sao? Ba ba cho là ta dụ dỗ đại ca mà phát sinh yêu đương, khẳng định chuyện này khó có thể chấp nhận. Ta nghĩ hỏi thăm đại ca, nhưng nhìn đến vẻ mặt ngưng trọng, thật không mở miệng được.

Bốn chiếc xe, một nhóm mười hai người chạy qua cầu Thánh Thủy, đại khái còn có nửa giờ nữa về đến nhà. Ta bỗng nhiên sợ, trái tim ù ù nhảy lên. Đại ca đưa ra một cái tay, ôn nhu cầm tay đang run rẩy của ta một chút, “Không có chuyện gì, có ta ở đây.” Hắn nói, ta mới tỉnh táo lại.

… Quen thuộc, trên mái hiên cổng lớn hiện ra trước mặt ta. Ta nghỉ chân ngẩng đầu. Khi còn bé, nó là cổng đại nguy nga dày đặc khiếp nhược. Bởi vì không biết sự nghênh đón ta rồi tương lai về sau của ta sẽ như thế nào. Mà hiện tại, lại là một cảm giác khác. Ta trưởng thành, nó không hề đứng vững trước mặt ta nữa. Nhiều phần nói lời xa lạ, ta đột nhiên rùng mình một cái.

“Vào đi thôi.” Đại ca nói, cùng hộ vệ cùng nhau đi vào trước, ta chỉ được theo ở phía sau.

Đi vào đình viện, xuyên qua hành lang đại sảnh, vừa đi qua bên trong đình viện, cho đến trước ba ba thư phòng. Đại ca dừng bước lại, đối với bọn cận vệ nói, “Các ngươi ở đây.”

Hộ vệ nghe lệnh đứng ở dưới mái hiên, đại ca lấy thanh âm vang dội, “Ba ba, là ta, Cảnh Nghị.”

Cửa mộc khép lại bị từ bên trong kéo ra rồi. Ta cởi giày da xuống, cùng đại ca bước lên bậc thang, đi vào thư phòng.

Bên trong thư phòng để cho ta thất kinh. Mặc cái áo màu xanh đậm tơ lụa. Phụ thân ngồi nghiêm chỉnh, hai bên còn ngồi đầy tất cả các trưởng bối của Kim Ẩn Tổ, Bọn họ nghiêng thân thể, nhìn đại ca đi tới, vẻ mặt gật đầu thăm hỏi. Ta không nghĩ trận thế lại như vậy, ngơ ngác địa đứng ở cửa.

Đại ca đi lên trước, ở trước mặt phụ thân ngồi xếp bằng xuống. Sau đó thật sâu bái một cái, đó là chịu đòn nhận tội ý tứ mà cúi người chào, ta không khỏi đổ mồ hôi.

“Đều trở về chưa?” Phụ thân uy nghiêm hỏi, hắn hà khắc tựa như đoản kiếm, vừa lạnh vừa cứng. Đái ca thái độ không biến đổi, ung dung đáp “Đang Hoán có mang Nguyên Tích trở lại, Tiểu Phong ta mang về trước”

Phụ thân ánh mắt sắc bén quét về phía ta, không che dấu chút nào nội tâm của hắn trong đích ghét tâm tình, trầm giọng nói, “Nếu như là chơi đùa, ta không để ý tới. Nhưng là chúng ta Kim Ẩn Tổ, không thể xuất hiện hoang huỳnh vô sỉ. Tiểu Phong, ngươi mặc dù là thu dưỡng nhi tử của ta, đối đãi ngươi so sánh với ruột thịt nhi tử còn thân hơn, nơi này mỗi một vị trưởng bối cũng nhìn thấy rõ ràng. Nhưng ngươi làm thế nào báo đáp ta? Ngươi để cho các con của ta vì ngươi tranh giành, điên đảo rồ dại, ngươi để cho mọi người xem Kim Ẩn Tổ chúng ta mà bêu xấu!!”

Phụ thân lên tiếng gầm gừ phẫn nộ, đánh thẳng trái tim. Ta sắc mặt tái nhợt, muốn giải thích, nhưng là cổ họng giống như bị ngạnh, thanh âm gì cũng không phát ra được.

“Ba ba, ” đại ca trầm thấp thuyết, “Đây căn bản không liên quan Tiểu Phong chuyện, xin ngài không nên mắng hắn, là Nhị thúc ở bàn lộng thị phi, ngài cũng không phải không biết, Nhị thúc luôn luôn không thích hắn, quả thật là như vậy.” Đại ca dừng lại chốc lát, nhìn thẳng phụ thân nói, “Không phải là Tiểu Phong câu dẫn ta, là ta không để ý ý nguyện của hắn, gắng phải cùng hắn phát sinh quan hệ, thật xin lỗi, ta ẩn tàng tính hướng của mình là đồng tính luyến ái, ta chỉ cảm thấy hứng thú đối với nam nhân.”

“Ngươi nói gì?!” Phụ thân giận tím mặt, chợt vỗ về phía sàn nhà gỗ “Đồng tính luyến ái?! Ngươi muốn Thái Hiền làm sao bây giờ?! Kẻ dưới trướng làm sao tôn trọng ngươi?”

Đồng tính luyến ái ở trong mắt phụ thân, sẽ cùng cho là bệnh AIDS cùng bệnh tâm thần, cho nên hắn mới như vậy căm thù đến tận xương tuỷ. Đây là thế hệ phụ thân quan niệm sai lầm, nhưng loại thừa nhận tri thức tựa như tính cách là giống nhau, đã không cách nào thay đổi. Ta nghĩ dù cho đại ca giải thích vạn lần, phụ thân cũng sẽ không hiểu.

“Đối với đệ đệ làm chuyện như vậy. Ta thật xin lỗi, nhưng là Thái Hiền…” Đại ca ngẩng đầu nói, “Ta cùng Thái Hiền không phải là tình nhân. Mỗi lần ta đi đâu nàng đi đó, cũng là các bận rộn các chuyện, nếu như ngài nhất định phải ép ta cùng nàng kết hôn, đây mới thực sự là hỗn loạn, mẫu thân Thái Hiền là Lý Úc Tú, phụ thân ngài đại khái còn nhớ rõ, vị kia tại phía xa Tế Châu đảo, chẳng phải là nữ nhân hát rong sao?”

Phụ thân đột nhiên giật mình, giống như là nhớ lại cái gì, ánh mắt ngăm đen hồ nghi địa nheo lại. Hai bên các trưởng bối thấp giọng nói nhỏ, hai mặt giống như dò xét, đại khái không nghĩ tới sẽ dính dấp ra chuyện tình yêu như vậy. Phụ thân lúc tuổi còn trẻ trời sanh tính phong lưu, có không ít tình phụ, chẳng qua là hiện tại đột nhiên bị nói ra, để cho sắc mặt phụ thân rất khó nhìn.

“Thái Hiền là Úc Tú hài tử?” Một hồi lâu, phụ thân nhíu mày hỏi, tựa hồ vẫn đang hoài nghi.

“Không sai, Thái Hiền sanh ra ở Tế Châu đảo, Lý Úc Tú vẫn không có kết hôn, sinh hạ hài từ không lâu sau. Không may mắn bị tai nạn xe cộ, trọng thương không trị, từ tuổi biết đi biết nói. Thái Hiền là tỉ tỉ của Đang Hoán và Nguyên Tích, cũng chính là muôi muôi của ta”

“Chuyện trọng yếu như vậy, tại sao hiện tại mới cùng ta nói?” Phụ thân sắc mặt càng thêm khó coi, ngận bất cao hưng hỏi.

“Bởi vì Thái Hiền biết ngài sẽ không nhận nàng, bất quá ta nghĩ lấy thân phận đại ca mà chăm sóc nàng. Nàng ở nhà thúc thúc không vui, thường xuyên bị đánh. Ta hơn mười năm trước biết thân phận của nàng. Đang Hoác cũng biết rõ, ta cùng nàng ở chung một chỗ là để bồi bổ những tình cảm mà phụ thân ngài thiếu đi.”

“Bây giờ ngươi còn dám đạo huấn ta sao?!” Phụ thân rống giận “Loại nữ nhân không đứng đắn này sinh hài tử. Dĩ nhiên không thể vào Kim Ẩn Tổ. Tốt, cho dù chuyện Thái Hiền là hiểu lầm, ta cũng sẽ không cho phép ngươi là đồng tính luyến ái! Bất kể như thế nào, ta đã quyết định. Bắt đầu từ hôm nay, ngươi đi Mĩ Quốc, tùy Đang Hoán tiếp nhận chuyện trong nước, về phần Tiểu Phong…”

Phụ thân nhìn về phía ta, tựa hồ là phỏng đoán lời đại ca nói thật hay giả “Vốn đồng ý cho hắn làm cảnh sát là lỗi của ta. Hiện tại để ta đền bù. Kim Ẩn Tổ ở Hắc Thạch có một biệt thự hơn hai ngàn vạn. Cũng có ngươi giúp việc. Tiểu Phong ngươi tạm thời ở nơi đó. Ngươi yên tâm, ta sẽ không cho phép Cảnh Nghị cùng Nguyên Tích quấy nhiễu ngươi. Vê phần tương lai ngươi muốn làm cái gì…”


“Này không công bình!” Ta run rẩy địa cắt đứt lời phụ thân mà nói…, đi lên trước.

“Ngươi nói gì?” Phụ thân nhô sống lưng cường tráng, thật giống như không nghe rõ ta đang nói cái gì.

Đại ca cũng xoay người lại xem ta, ánh mắt dặn dò bảo ta đừng nói, nhưng là…

“Như vậy đối với đại ca không công bình, ” ta khua lên dũng khí, đối mặt nhìn chăm chú vào mọi người nói “Ở chỗ này của ta bối phận là nhỏ nhất, ta không có tư cách cùng các vị thúc bá, cùng ba ba tranh luận đồng tính luyến ái có phải hay không là bình thường vấn đề, nhưng có một việc ta nhất định phải nói rõ ràng. Không phải đại ca hiếp bức của ta, là ta cam tâm tình nguyện, cho nên chỉ xử phạt đại ca là không công bình. Ba ba, thật xin lỗi”

Ta trịnh trọng địa quỳ xuống, đầu đụng sàn nhà, bốn phía yên lặng như tờ. Ta nghĩ phụ thân nhất định sẽ đem ta đuổi ra, bất quá… Không sao cả rồi, ta thở phào thật dài nhẹ nhỏm, ta không thể để cho đại ca một mình đối mặt mọi lời chỉ trích.

Thình lình, ta bị một cánh tay chợt kéo lên, ta ngạc nhiên địa nhìn đại ca, hắn có chút hầm hầm

“Đứng lên” Hắn nguội lạnh thuyết “Không nên quỳ.” Sau đó lấy sức khổng lồ túm ta, không nói gì đi về phía cửa. Ta bị hắn kéo đến lảo đảo “Đại ca, tại sao?”

Hắn không nói, rầm một tiếng nhắm cánh cửa kéo ra, cư như vậy không quay đầu lại đi xuống bậc thang thư phòng. Ta bối rối quay đầu, sắc mặt ba ba bởi vì quá tức giận đã trở nên xanh mét!

“Đại ca, không thể như vậy!” Ở Kim Ẩn Tổ, lại là người thuộc đội cảnh sát hình sự. Ta hiểu rõ vị thế lớn của Kim Ẩn Tổ, công khai cải lời phụ thân. Cứ như vậy bước đi, phụ thân nhất định sẽ không bỏ qua chúng ta, đừng nói bị sai đi nước ngoài. Đại ca rất có thể bị chặt đứt hết thảy sinh lộ, hai bàn tay trắng.

Không, không thể như vậy, phụ thân dù sao cũng là oai phong một cõi hơn bốn mươi năm hắc bang lão đại. Dưới tình huống giận dỗi này, liệu có thể công minh hay không? Mặc dù đại ca là nhi tử ruột thịt của hắn, nhưng là… thấy phụ thân trở mặt như lật sách, đối với Hiền tỷ vô tình như vậy. Trong lòng ta cái gì cũng không dám khẳng định rồi.

Bị đại ca đẩy mạnh vào chiếc xe màu xám bạc trong ga-ra. Còn không kịp nói chuyện thì đại ca cũng đã rời xe đi, không chút do dự chạy khỏi Kim Ẩn Tổ đại viện. Có người cố gắng ngăn trở chúng ta, nhưng là đại ca trực tiếp phóng đến, người nọ vội vàng né qua một bên.

“Đại ca.” Xe hơi chạy nhanh ra đường, ta rốt cuộc cũng bắt được cơ hội nói ” Chúng ta muốn đi đâu? Hay là trở về đi thôi, ở Hàn Quốc, chúng ta có thể trốn đi nơi nào?”

“Không nên hướng hắn quỳ xuống, ” đại ca tức giận bất bình thuyết, đạp chân ga gia tốc, mạo hiểm địa xẹt qua vài chiếc xe hơi, lần tuyến chạy nhanh ra xa lộ cao tốc, “Làm như vậy không đáng, hơn nữa không thể nhẫn nhịn, người của ta nhượng bộ vì lợi ích chung. Hắn còn không thể tiếp nhận chuyện của hắn, như vậy không cần khép nép địa van xin hắn!”

Đại ca cười khổ, “Tiểu Phong, chẳng lẽ ta ở trong mắt của ngươi cứ như vậy không đáng tin sao? Ta mới là bang chủ hiện tại của Kim Ẩn Tổ, ta là bị người nói một câu đã chạy tới chạy lui rồi sao?”

Quả thật, mấy năm qua. Thế lực đại ca được bồi dưỡng, đã có thể cùng địa vị với phụ thân. Nhưng là quang minh chính đại thì vẫn am tiến nan phòng a, vạn nhất phụ thân phái ra sát thủ, hoặc là len lén đặt bom, dù sao rất nhiều năm về trước…

“Tiểu Phong, đừng như vậy sầu” lúc quẹo cua chậm lại, đại ca vươn tay vuốt ve gương mặt ta một chút. “Ta có tính toán của ta, đúng rồi, ngươi phải chăng cũng nên thay đổi cách xưng hô một chút?”

“Thay đổi xưng hô?” Trong lúc nhất thời, ta ngây ngẩn cả người.

“Từ nay về sau, gọi ta Cảnh Nghị” Hắn mỉm cười, “Dĩ nhiên, nghe ngươi gọi ta là ca cũng đầy hưởng thụ.”

Ta bỗng dưng đỏ mặt, “Không nên sao… Kêu tên sẽ cảm thấy rất kỳ quái.” Dù sao hắn cũng là đại ca ta mười sau nắm

Đại ca không nói thêm gì nữa, nhưng là khóe miệng của hắn hơi nhếch lên. Trong lúc nhất thời, ta cảm thấy được bên trong buồng xe không khí là lạ, thật giống như nóng lên… Xe hơi chạy nhanh xuống xa lộ cao tốc. Dừng nghỉ lại ở ngã tư đường phụ cận trạm xe lửa. Cõi lòng ta đầy tâm sự nhìn chiếc xe buýt du lịch đối diện. Đột nhiên, mặt đại ca hiện ra trước mắt ta, dọa ta kêu to một tiếng!

“Ta yêu ngươi!” Hắn lẩm bẩm, nhẹ nhàng mà hôn lên môi của ta.

Trạm xe lửa Seoul “Chuyến đi Phủ sơn gần nhất là lúc nào?” Đại ca hỏi thăm nữ phụ vụ viên, một bên móc bóp da Versace ra, lấy một tấm thẻ vàng đưa tới.

“7h đúng sẽ có một chiếc tốc hành, số xe hai mươi lắm, tới Phủ sơn khoảng một tiếng rưỡi: Nữ phục vụ viên nhìn màn ảnh máy tính bên tay trái thuần thục nói. Một bên lấy thẻ vàng, thấy kí tên phía trên rồi, sắc mặt liến biển đổi, vội vàng hấp tấp đứng lên, cúi người chào. “Phác tiên sinh, không nghĩ tới là ngài, ta lập tức gọi quản lí tới đây”

“Không cần, cho ta hai vé đi Phủ sơn, cà thẻ.” Đại ca ngắn gọn thuyết.

“Vâng, ” nữ phục vụ viên vội vàng ngồi xuống, lúc nàng đang bận rộn, ta nghi ngờ nhìn đại ca, “Chuyện gì xảy ra?”

“Ngươi không phải mới vừa thấy vài chiếc xe buýt du lịch sao?” Đại ca hỏi, sủng ái nhìn ta “”Đó là ta cùng công ty đường sắt hợp tác đưa vào hoạt động, kinh doanh xe buýt du lịch cùng taxi”


Ta ngây ngốc một hồi lâu, “Đó là Kim Ẩn Tổ mở sao? Lúc nào?”

“Ngươi cho rằng ta chỉ biết mở sòng bạc sao?” Hắn nắm một chút lỗ mũi của ta, thấy người xếp hàng chung quanh nhìn chăm chú, ta đỏ mặt hơi nghiêng thân thể.

“Mời ngài” Nữ phục vụ viên đem vé xe cùng thẻ vàng đưa cho đại ca, ta ngẩng đầu nhìn chuông, cách chuyến xuất phát đại khái còn có nửa giờ. Ở bãi đậu xe trạm xe lửa, đại ca nói kế hoạch của hắn cùng ta. Thì ra hắn biết một khi phụ thân đã lật ngửa ván bài. Nhất định sẽ vạch mặt, phát sinh nội chiến. Mà ở Seoul khó có thể triển khai quyền cước. Hắn cần một thế lực ảnh hưởng phía sau chống đỡ nên đã lửa chọn bang Khánh Dư Phủ sơn

Mà Khánh Dư bang chủ, Trương Tin Hạo, yêu cầu đại ca giúp hắn diệt trừ tên phản đồ Lý Hàn. Đại ca đáp ứng, cho nên Lý Hàn mới có thể nhanh như vậy suy sụp. Trừ cảnh sát truy kích, ngầm còn có đại ca ra tay.

Đại ca hiện tại muốn cùng đi với ta tới Phủ sơn. Sau đó, mở lại một cuộc nổi dậy có khả năng là sinh tử.

Là đứng về phía phụ thân, hay là đứng về phía đại ca. Ta nghĩ Kim Ẩn Tổ hơn một ngàn tổ viên, nhất định rất khó lựa chọn.

“A, xin chờ một chút, ” cầm vé xe, đại ca cùng ta đang định rời đi, nữ phục vụ viên đột nhiên kêu lên, “Ta mới vừa nhận được tin báo, đài quan sát bên kia đã xảy ra một sự cố nhỏ. Thời gian xuất phát có thể bị hoãn trễ…” Nàng nhìn bản fax trong tay một chút “Ngưng hoạt động 1 canh giờ”

Đại ca gật đầu, sau đó lôi kéo ta, đi ra chỗ đám người chật chội. Chuyện này phát sinh có chút bất ngờ. Ta thấp thỏm bất an, “Đại ca, có thể hay không…”

“Chớ suy nghĩ quá nhiều, ” đại ca an ủi địa vỗ vỗ bờ vai của ta, trong đại sảnh trạm xe lửa. Từ màn hình tinh thể lỏng cao lớn, Chuyến đi Seoul đến Phủ sơn, tất cả đều bị đánh tạm dừng chạy. Đại ca nắm chặt tay của ta, đi ra trạm xe lửa. Phía ngoài thật lạnh quá, ta khẽ run run một chút, đại ca đã nhận ra “Lạnh không?”

Hắn nói, đem áo khoác dày cởi ra, đắp ở trên người của ta. Nói: “Chúng ta đi ra đó chờ một chút đi.”

Ta nhìn phương hướng đại ca chỉ, là xe Thủy Mã Long đường đối diện, có mấy cửa hàng, còn có một nhà lữ ***. Là loại lữ *** rẻ tiền, nhưng so sánh với trạm xe lửa ngoài Bắc Phong thật cũng là tốt. Ta gật đầu, cùng đại ca xuyên qua mã lộ, chạy đến nơi đó.

Lữ *** quả nhiên rất nhỏ, đẩy cánh cửa thủy tinh đi vào, chỉ thấy đại khái không gian 10m². Một tờ giấy ghi danh, hai cái ghế nhưng là rất sạch sẽ. Chịu trách nhiệm ghi danh là một người phụ nữ hơn năm mươi tuổi. Đầu tóc nhuộm một màu tương xứng với tuổi nàng. Mặc áo màu cà phê, thân thể mập mạp. Nàng ngó tới tới lui lui đại ca cùng ta. Một khí chất bất phàm, bản lĩnh xa hoa nam nhân cùng một người mặc áo khoác ngoài nặng nề dày cộm. Thần sắc có chút bất an. Thấy thế nào cũng sẽ nghi ngờ sao. Nàng từ dưới quầy lấy một cái chìa khóa. “Hai lẻ bốn, lầu hai tận cùng bên trong”

Đại ca cầm qua cái chìa khóa, vừa cho nàng một vạn nguyên tiền trà nước.

“Ta biết, ” nàng cười híp mắt nói, “Nếu có người đến hỏi, ta sẽ nói cho hắn biết, cho tới bây giờ chưa từng thấy các ngươi.”

Đại ca gật đầu, không nói tiếng nào địa lôi kéo ta, đi lên thang lầu hình đinh ốc.

Tìm được gian phòng cuối cùng, mở cửa phòng, lập tức nghe thấy mùi long não. Trừ cái tủ quần áo lớn dựa vào tường. Trong phòng có thể nói là không có vật gì. Ta cởi giày xuống, đi lên giường trước, kéo cửa. Bên trong là một cái chăn màu trắng chỉnh tề.

Lữ *** không có phòng vệ sinh, cho nên những năm gần đây dần dần bị các thành phố lớn đào thải. Phòng trọ nhà này mở ở gần trạm xe lửa, đại khái còn có thể duy trì sinh kế.

Xành xạch, đại ca sau khi đi vào khóa ngược lại cửa phòng, trong phòng có khí ấm, cho nên ta cỡi xuống áo khoác ngoài, chuyển sang đệm chăn giường. Chúng ta cũng không thể ngồi trên sàn vừa cứng vừa lạnh như vầy,

“Thật xin lỗi, ” đại ca nói, ở bên cạnh ta ngồi xuống, “Ta vốn là muốn tìm một nơi tốt hơn, nơi này không có gì cả.”

Ta cười lắc đầu, “Ta thật cao hứng có thể cùng ngươi ở chung một chỗ, bất kể là nơi nào.” Ta nói rất thật lòng, cùng người yêu ở chung một chỗ mà nói…, bộ ngực đã bị lâng lâng hạnh phúc lất đầy, ta căn bản không thèm để ý nơi này là lữ ***, hay là đại khu nhà cấp cao ngàn vạn nguyên.

Đại ca xuất thần ngưng mắt nhìn ta “Đừng bảo là loại này để cho ta muốn làm ra “chuyện xấu””

Đồng tử tối như mực của hắn phát lên ngọn lửa cực nóng, tai ta nóng lên, cúi đầu nằm dưới dất “Nếu như ngươi nghĩ và nói thứ gì…, liền làm sao”

Thanh âm của ta nhỏ như muỗi kêu, nơi này là lữ ***, chỉ có hai người chúng ta. Lúc ta đáp ứng cùng đại ca tới lữ ***, ta liền có chuẩn bị tâm tư

“Ngươi nói gì?” Đại ca tựa hồ rất giật mình, ngây ngốc nhìn ta.

Ta cảm thấy rất mất thể diện, muốn đứng lên, đại ca rất nhanh địa kéo cổ tay của ta, hỏi, “Ngươi là thật tình sao?”


Ta mặt đỏ tới mang tai, nói không ra lời, đại ca đột nhiên lại đưa tay buông ra, than thở, “Quên đi, ngươi đại khái không biết ta muốn làm gì.”

Ta dựa vào gần hắn, nhẹ nhàng mà hôn lên môi hắn. Tựa như lúc trước hắn làm như vậy, thâm tình tỏ tình “Ta yêu ngươi, Cảnh Nghị”

Tim đập được thật giống như nổi trống, ta cảm thấy được thanh âm của ta yếu ớt được cơ hồ nghe không rõ, đại ca xem ta, sau đó vươn tay đem ta ôm lấy. Thấy hắn cúi đầu, trong nháy mắt ta nhắm mắt lại, đôi môi mềm mại lần nữa cùng chúc. Ta khẽ run, chẳng qua là lúc trước bất đồng bỏi vì nụ hôn này rất nhanh trở nên nồng đậm triền miên!

Đôi môi ướt át địa trao đổi lấy nụ hôn tràn đầy ý nghĩ – yêu thương, đầu lưỡi thân mật địa lộn xộn ở chung một chỗ, dạy ta dùng đầu lưỡi hôn sâu cũng là đại ca. Mặc dù ta vẫn có chút không bắt được trọng điểm, nhưng là ta cố gắng địa đáp lại, hãm sâu vào đồng cảm ngọt ngào ở bên trong, ***g ngực đại ca phập phồng nhanh hơn, hắn không ngừng hôn ta, giải khai từng nút cài của y phục trên người ta.

“Ngô…” Bàn tay đưa vào trong y phục ta một chút cũng không lạnh, ngón tay đại ca ở bộ ngực ta bồi hồi, hết sức ôn nhu “Ta yêu ngươi…” Hắn giống như bên tai ta rủ rỉ. Ta tùy ý hắn cởi quần áo của ta xuống. Đại ca ôm ta chậm rãi nằm chết dí trên giường. Chúng ta nhìn nhau cười một tiếng.

Đại ca cởi y phục của hắn xuống, lõa lồ thân thể cường tráng. Mặc dù đã từng gặp nhiều lần, ta vẫn bị cảm giác kích thích bao phủ. Thân thể không có chút sẹo lồi nào, với chủ nhân nó như nói lên tính áp đảo cùng khí thể, hoàn toàn bị bao phủ bởi cảm giác khẩn trương. Ta khẽ giật giật thân thể.

Đại ca lập tức bắt được bờ vai của ta, cúi thấp người gặm cắn cổ của ta, ta bị hắn khiến cho rất dương, cười khanh khách né tránh, hắn mút lấy cổ họng của ta, đầu lưỡi nhẹ nhàng yên ổn…

… Ta chưa từng ngủ say đến như vậy bao giờ. Cho nên khi… tỉnh lại, ta nhìn cảnh tượng xa lạ ngẩn người. Cửa sổ thủy tinh ướt nhẹp, trời mưa sao? Không, là tuyết rơi, bắt đầu trận tuyết đông đầu tiên. Cảnh vật ngoài cửa sổ dưới tốc độ cao lui về sau, bên tai ta là ù ù tạp âm. Ta rốt cuộc cũng phát hiện, đang ở trên xe lửa

Ta ở một gian xa hoa, mặc chiếc áo khoác dày của đại ca. Nhưng đại ca lại không ở bên, ta bò dậy. Người ngồi trên ghế sa lon đối diện, là một nam nhân ta chưa từng thấy.

Ta nhìn hắn, vừa liếc mắt nhìn ngoài của số lần nữa. Trời đã tối rồi, bây giờ là mấy giờ?

Nam nhân thấy ta, thiện ý cười cười, để xuống tờ bản tin chiều Bát Quái đang xem. “Ngài tỉnh rồi à? Muốn uống chút đồ uống sao?”

Ta lúng ta lúng túng hỏi, “Ngươi là ai? Đại ca đâu?”

“Ta là người của Khánh Dư, là Phác bang chủ ôm ngài lên xe” Hắn nhìn ngoài cửa sổ, lại nói “Bây giờ là đã qua nửa đêm tầm năm mươi phút”

“Đã trễ thế này?” Ta kinh hãi.

“Đúng vậy a, bởi vì không phải vượt qua đoàn xe ban đêm, cho nên chúng ta ra xe lúc khoảng chín giờ.” Nam nhân giải thích, “Đại khái muốn trời vừa rạng sáng mới có thể đến Phủ sơn.”

“Nha…” Ta ngắm nhìn bốn phía, ghế lô cửa đóng chặt lại, hành lý trên kệ trống rỗng, ta nhíu mày, lần nữa hỏi, “Đại ca phải đi phòng rửa tay sao?”

Nam nhân tựa hồ không biết trả lời như thế nào, làm khó địa xem ta, “Ách… Phác bang chủ không có lên xe.”

“Không có lên xe?” Ta hỏi ngược lại, những lời này ở đầu của ta dặm vòng vo thật lâu mới kịp phản ứng, ngay cả tim đập cũng dừng lại.

“Đúng vậy a, phác bang chủ dặn dò ta dọc theo đường đi chiếu cố tốt ngài, đến Phủ sơn thì ngài làm cái gì cũng không cần lo lắng nữa. Lão đại của chúng ta đáp ứng chuyện của Phác bang chủ, nhất định sẽ không nuốt lời”

Ta mở to hai mắt, bị một loại sợ hãi thật sâu kiết ở, “Phải.. Chuyện gì?”

“Đúng, là chuyện bảo vệ ngài a, có chúng ta Khánh Dư bang ra mặt, người nào cũng không thể thương tổn ngài” Đối với việc ta không biết gì, nam nhân có chút ngoài ý muốn.

“Đại ca kia đâu? Hắn không đi Phủ sơn sao?” Ta vô lực hỏi.

“Phác bang chủ? Hắn ở chỗ này có rất nhiều chuyện làm, làm sao có thể đi Phủ sơn. Hiện tại Seoul đã rất hỗn loạn rồi.” Hắn cầm tờ báo trước mặt “Phác bang chủ thật giống như quyết đấu một phen. Tiểu Dã bang tham gia một cước, Nhất Hưng hội cũng đã ra tay. Tựu lúc xế chiều chừng tám giờ. Bên kia Lâm Động cũng đã bắt đầu bắn nhau!”

Ta chợt đứng lên, choáng váng mãnh liệt, thân thể cũng có chút khó chịu. Nhưng là ta còn đứng lại được, nam nhân vội vàng để báo xuống “Tại sao?”

Đại ca không có lên xe, hắn lừa ta, cái gì đến Đông Sơn tái khởi, hắn chỉ muốn để cho ta một mình một người an toàn mà thôi, sợ rằng xe lửa bị hoãn cũng là hắn sắp xếp. Ba người, hắn chỉ mua hai tờ vé xe, hắn biết nếu như hắn không nói lên xe…, ta cũng sẽ không đi.

Đại ca từ lúc bắt đầu, liền định một mình đối mặt mưa bom bão đạn… Tại sao có thể như vậy?


Nếu như bang Tiểu Dã cùng dưỡng phụ liên thủ, mà Nhất Hưng hội nhân cơ hội gây sóng gió mà nói…m đại ca hoàn toàn bị vây vào cảnh xấu. Bởi vì bang Tiểu Dã thống hận đại ca. Mà một Hưng hội lão trưởng lại vừa thiếu dưỡng phụ nhân tình. Ba người bọn họ liên thủ, đại ca có hai mặt chống địch, mạng treo một đường?

Trái tim bị một trận quặn đau, ta tông cửa xông ra. Phía sau, người nam nhân kia bối rối địa kêu to, “Hà tiên sinh, ngài muốn đi đâu a?”

Ta đấu đá lung tung địa chạy đến buồng xe phía trướcTuyến Kim phủ có dừng trước cánh đồng, Đông Đại Khâu, Khánh Châu cùng Phủ sơn, lên xe lúc sắp chín giờ. Như vậy hiện tại đã nhanh đến cánh đồng rồi, ta muốn ở cánh đồng xuống xe. Sau đó đổi đoàn xe hồi tốc hành!

Đem ta nhét vào trên xe lửa, có thể kết thúc sao? Đại ca, ngươi cho là ta sẽ để một mình ngươi nhận tất cả áp lực sao? Ta yêu ngươi a! Vô luận là nguy hiểm dạng gì, cái tương lai dạng gì, ta cũng muốn được ở cùng ngươi, cho dù chết…

Tốc độ đoàn xe chậm lại, lái vào trạm xe lửa ở đài quan sát gần cánh đồng. Cửa xe mở ra, cảnh tay của ta bị tên hộ vệ túm lại thật chặt “Ngài không thể xuống xe!”

“Thật xin lỗi, ta không đi Phủ sơn rồi” Ta nói, nhanh chóng dùng quyền lật úp trên mặt đất, cửa khoang xe một mảnh tiếng kinh hô. Ta không chút do dự nhảy xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích