Đột Kích Trái Tim Thiếu Nữ
Chương 15: Không dựa vào kỹ thuật vậy ti bỉ thì sao?

=Editor: Tiểu Ma Bạc Hà=

Sau khi ‘bye bye’ mọi người, Tô Mộ Mộc tháo tai nghe xuống xoa hai tai đỏ ửng vẫn còn ông ông tiếng súng tiếng xe và giọng nói rực rỡ, trầm thấp và trong như—- Cô liếc ra bầu trời đầy sao ngoài cửa sổ, có lẽ là như vì sao sáng trên kia, khiến người khác có thể cảm nhận được sự bình yên trong tâm hồn.

Từ Từ YOYO: Gần đây cậu hay chơi game này phải không? Lúc nãy có một bạn đã gửi cho tớ một cái video, ha ha ha cười chết, hài lắm.

Từ Từ YOYO chia sẽ một video 【Ăn gà cực vui: Tổng hợp TOP 10 chuyện hài trong PUBG 】

Tô Mộ Mộc mở video lên và hai mắt cô biến thành màu đen, Du Từ Từ không biết ID của cô trong game nên không biết cô cũng góp một chân trong cái danh sách tổng hợp này.

TOP 10 và TOP 1 trong video được cắt từ những trận đấu của Tô Mộ Mộc và Treetreetwo.

Từ Từ YOYO: Còn cái này nữa 【CP streamer ăn gà tấu hài 】, mòe nó em gái đó chọc tớ cười mệt mỏi, hơn nữa giọng cô ấy còn giống cậu ha ha ha.

Tim Tô Mộ Mộc đập thình thịch, cô tiếp tục mở video lên xem và tuyệt vọng che mắt lại.

Tô Mộ Mộc: Không phải giống mà chính là tớ.

Từ Từ YOYO:???

Tô Mộ Mộc: Nicetree chính là tớ a a a a a a a a…!

Từ Từ YOYO: Hai người chơi ID đôi hả? Chị hai họ Tô này, không ngờ chị lại yêu qua mạng. Tới lúc Quan Hi chém chị là em không có cứu đâu nha.

Tô Mộ Mộc: Không, tình cờ thôi. Cậu biết cái ID Nicetree không phải của tớ mà, tớ không có đặt cái tên đấy.

Từ Từ YOYO: Cũng đúng.

Tô Mộ Mộc vô liêm sỉ bỏ thêm một cậu: Nhưng cái tên Nicetree rất hợp với con người tớ 【nháy mắt cười 】

Từ Từ YOYO: Bớt bớt lại đi.

Có điều chuyện thế này lại khiến Tô Mộ Mộc yên tâm phần nào, cả người bạn thân Du Từ Từ cũng thấy giống thôi nên hẳn là người ngoài sẽ không nhận ra được. Emmm, nếu để Quan Hi biết cô vào trò chơi bung lụa ti bỉ thế này, đã vậy còn gộp thành một bộ sưu tập để lan truyền thì cô cũng không biết mình nên gọi sẵn xe cứu thương cho bản thân hay là gọi dùm cho anh ấy nữa.

Từ Từ YOYO: Cậu đấy, Weibo phụ hot, chơi game cũng hơi hot vậy mà làm diễn viên lại không hot nổi. Đây là số cmn trời…

Tô Mộ Mộc: Cậu không thương tớ nữa hả, đâm vào tim tớ đau quá nè.

Một lát sau, Du Từ Từ lại chia sẻ một video khác.

Từ Từ YOYO: Có tính… Tìm hiểu chàng streamer chơi game với cậu không?

Từ Từ YOYO: → → Xét Weibo thì có vẻ là một chàng trai tốt nha.

Từ Từ YOYO: Chó săn nhỏ*, gâu gâu gâu.

(*) Chó săn nhỏ (Tiểu chó săn): Lên mạng xem thấy ghi là tình nhân/trai bao @@

Tô Mộ Mộc mở Weibo lên, ID của Treetreetwo là Thụ Treetreetwo, nhưng điều đầu tiên cô để ý chính là—— 718567 người theo dõi. Tô Mộ Mộc chớp mắt đếm lại.

Tô Mộ Mộc: Đệt, a a a cậu ta có tư cách gì!!!!!

Từ Từ YOYO: Sao, gì đấy? Chẳng lẽ cậu ta có bạn gái hả?

Tô Mộ Mộc: Số fan của cậu ta còn nhiều hơn tớ!!

Từ Từ YOYO: ………….

Tô Mộ Mộc: Tổn thương lòng tự trọng quá. Tớ muốn đi mua fan, loại một tệ 100 fan á. Hình như loại cao cấp 1 tệ 10 fan còn hay để lại bình luận gào thét đại đại, bá bá gì đó ha?

Từ Từ YOYO: Dù cậu có tốn hết tiền đi mua thì cũng là giả thôi. Ế… Đợi tí, đầu cậu mất não hả, cái này quan trọng không?

Tô Mộ Mộc: Vấn đề này cực kì quan trọng! Mai chơi game tớ sẽ tiếp tục mở phần mềm đổi giọng.

Tô Mộ Mộc cực kì bất bình.

Du Từ Từ đã hiểu tại sao bao lâu nay cô nàng mãi độc thân rồi.

Tô Mộ Mộc: Phải rồi, lúc nãy cậu bảo chó săn gì gì ấy? Emm, sao cậu lại đen tối thế này.

Thấy bạn mình không nhắn gì, cô tự đi xem Weibo của Treetreetwo.

Trừ lượng fan bùng nổ kia thì lượng người cậu theo dõi và số Weibo đăng lên cực kì ít ỏi và hiu quạnh. Cậu cũng chẳng chăm chỉ cập nhật Weibo, thường thì hai ba ngày mới có một cái nên Tô Mộ Mộc chẳng cần phải chuyển trang đã thấy được cái tư thế xem phim kia.

Ngón tay cô dừng lại trong giây lát, khóe miệng nhếch lên. Không ngờ bọn họ lại có duyên với nhau thế này.

Tô Mộ Mộc phóng to bức hình lên, giữa tấm ảnh chính là bóng lưng cao gầy mang chút bí ẩn của một chàng trai với làn da màu lúa mạch khỏe mạnh. Bàn của Treetreetwo rất sạch sẽ với hai giá đỡ tai nghe, có lẽ một cái được dùng để chơi game còn cái kia thì để dành nghe nhạc. Có thể thấy Treetreetwo là một người rất tinh tế trong đời sống.

Ngoài ra trên bàn còn có một vật trang trí quỹ đạo hệ Mặt trời khá thú vị, một cốc nước kẻ caro trắng đen và vài cuốn sách. Cực kì đơn giản.

Dưới bình luận có rất nhiều thám tử, dường như họ cầm kính lúp để soi từng góc một.

Netizen A: Không ngờ Thụ Ca trong game thì ti bỉ mà ngoài đời lại nghiêm chỉnh thế này, cái bàn này sạch còn hơn lau ly! Quỳ lạy!

Netizen B: Có cảm giác cuộc sống hằng ngày của Thụ Ca hơi buồn tẻ, tôi phát hiện ra một cuốn toán cao cấp trong đống sách trên bàn anh ấy, thôi lượn đây.

Tuy có rất nhiều người đoán Treetreetwo ngoài đời là một người nghiêm khắc + buồn tẻ + đơn giản nhưng bất ngờ là Tô Mộ Mộc lại rất thích.

Netizen C: Ban nãy tôi lên TAOBAO search thử hai cái tai nghe của Thụ Ca, tội lỗi tội lỗi!

Bầu không khí của mấy bình luận sau đi hơi xa, Tô Mộ Mộc từng nếm thử phong ba bão táp trong làng giải trí hiểu rất rõ nguyên nhân. Cô không biết Treetreetwo xem xong những lời ấy sẽ nghĩ thế nào.

Tô Mộ Mộc tắt bình luận đi rồi lướt sang một bài viết khác, bài đăng gần nhất là một cái phỏng vấn của Treetreetwo 【Phỏng vấn Thụ Ca: Từng từ chối lời mời của đội tuyển chuyên nghiệp để làm con ngoan trò giỏi! 】—— Dẫn Phóng viên đi ăn gà mấy ván nhưng Phóng viên quá gà nên không gánh nổi 【cười xấu xa 】 【cười xấu xa 】 À mà thật ra tôi không phải là con ngoan trò giỏi.

Phỏng vấn! Tuyệt thật! Diễn viên hạng bét họ Tô tên Mộ Mộc lại bắt đầu xoa tay hâm mộ.

Cô vào giới giải trí này ba năm nhưng chưa có một buổi phỏng vấn nào, nhắc tới lại thấy chua xót.

Nửa đầu phỏng vấn là đoạn giới thiệu về Treetreetwo, sau đó là phỏng vấn dạng đối thoại. Treetreetwo vẫn giữ vững nguyên tắc nói chuyện cợt nhã của mình, sinh động và hoạt bát đến nỗi Tô Mộ Mộc có thể tưởng tượng ra dáng vẻ cậu qua từng câu chữ trên màn hình.

Thường thì phỏng vấn sẽ có một tấm hình nửa người của nhân vật được phỏng vấn nhưng Treetreetwo quá bí ẩn nên chỉ có một tấm hình tay đang cầm chuột, ngón tay sạch sẽ và thon dài thấy rõ gân và cơ. Tô Mộ Mộc than thở, chẳng trách lại có mấy cô nàng trở thành fan vì tay cậu.

Phỏng vấn chỉ nói rằng Treetreetwo họ Lâm, tốt nghiệp một trường điểm của thành phố A và bây giờ đã là sinh viên năm tư của một trường đại học nổi tiếng. Mười sáu tuổi tham gia huấn luyện của đội 4W, biểu hiện rất xuất sắc nên không chỉ được đội ấy chọn mà còn bị các đội khác giành giật, nhưng Treetreetwo lại từ bỏ con đường game thủ chuyên nghiệp để trở về đi học, cuối cùng đậu vào một trường nổi tiếng.

Tô Mộ Mộc xem hết đoạn giới thiệu rồi thở dài thườn thượt.

Túm quần lại, cuộc sống của Treetreetwo chỉ có thể dùng bốn chữ để tả đó chính là cần gì có đó.

Màn đêm yên tĩnh lặng lẽ ôm lấy tiếng than thở nỉ non của Tô Mộ Mộc.

Phóng viên: Trong ba năm livestream Thụ Ca giấu mặt không bán thịt vẫn chiếm được vị trí đầu bảng nổi tiếng của trực tiếp Tinh Hải, tôi rất tò mò không biết là anh có bí quyết gì? Đừng nói với tôi là kỹ thuật nha, câu trả lời này quá tầm thường!

Treetreetwo: Vậy dựa vào ti bỉ thì sao?

— Hết chương 15 —

Tác giả lảm nhảm

Dần chạm đến đời thật rồi, tôi hơi xúc động.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đột Kích Trái Tim Thiếu Nữ Chương 15: Không dựa vào kỹ thuật vậy ti bỉ thì sao?

Có thể bạn thích