[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương Không Ăn Thỏ
Quyển 2 - Chương 17: Ragnarok Crimson

Sirius lên đấu với một tên to con bặm trợn như người sói. Mà Sirius vốn có kinh nghiệm làm chó. Rất nhanh đánh bật mọi đòn đánh của đối thủ. Tên người sói Frey Greyback kia điên cuồng lao vào tấn công cậu. Tất cả đều là cận chiến. Với kinh nghiệm đánh nhau đầy mình, Sirius chặn lại từng đòn đánh một. Cậu lôi tay kẻ kia, dùng cả sức lực của bản thân kéo hắn nhào về phía mình, cả người ôm chặt lấy hắn, đem cả người đang bổ nhào của hắn chúc đầu cái ruỳnh xuống sàn đấu. Một trận đấu hoàn toàn bằng tay chân không hề dùng tới bất cứ bùa phép nào. Sirius toàn thắng.

Snape đấu với Raphael. Cô ả lúc này liên tiếp biến ra những con rắn khổng lồ, điên cuồng mong dứt điểm Snape. Snape sau khi bị một con rắn nuốt chửng đâm ra lại chiến đấu với những con rắn một cách ngon lành. Cậu liên tiếp phản đòn biến những con rắn đnag văng ra kia thành những con thú bóng bay kéo dài đủ thứ hình thù. Nhanh chóng hạ dứt điểm cô công chúa kia bằng một lời nguyền nhảy nhót: "Tarantallegra" Cái này cậu phải cảm ơn Brook, hắn đã ếm mấy lời nguyền này lên đám hồn ma hải tặc, bắt chúng nhảy nhót không ngừng nghỉ mỗi khi quá chán. Raphael ngã trượt chân trên chính những con rắn đang không thể điều khiển được của mình. "Spongify" cậu biến những con rắn dưới chân Công chúa thành những lớp bọt biển mềm mịm. Còn rất lịch sự, đỡ tay cô bé dậy trong tiếng vang chiến thắng thất thanh.

Trận thứ 4, Ragnarok Crimson, kẻ mạnh nhất nếu theo như lời bình luận của giám khảo. Lờ lững bay trên đám gối, vào đài dự thi. Đối thủ của hắn chính là một con bé tóc đen mái bằng, trông y búp bê Nhật, nó là người Châu Á, mắt đen, môi nhỏ. Cô bé tên Yukita. Con bé xoạc chân vận ra một đường quyền. Tay đưa ra mời đối thủ. Trên khán đài ồn ào không dứt. Đây chính là trận đấu được mong chờ nhất ngày hôm nay.

Ragnarok lười biếng vẩy đũa, đem hai con rồng một trắng một đen quần lại thành hình Âm Dương đen trắng. Hai con rồng bay lên. Con tên Yin, con rồng màu đen với cặp sừng dài và bộ lông xám cuộn mình rồi xông thẳng về phía cô bé trực chờ cắn xé. Yukita đỡ lại đường tấn công của con rồng chỉ bằng một đường quyền. hai ngón tay của cô chụm lại, điểm huyệt vào cái bụng đăng văng lên của con rồng. Một ánh sáng xanh phát ra. Đường quyền thứ hai, Yukita xoay người, đem tay đập thẳng vào đầu con rồng trắng tên Yang. Tay còn lại đâm thẳng qua trái tim con rồng. Một ánh sáng xanh nhá lên như một vụ nổ nhỏ. Hai con rồng văng ra ngã bịch xuống sàn. Ragnarok tức giận đến tột điểm:

- Ngươi không qua mặt được ta đâu. Hắn rống lên. "Giờ thì mắt ngươi đang đứng tròng với ý nghĩ của ta. Nhìn ngươi xem, mắt ngươi hướng về bên trái chứ không nhìn thẳng vào đối thú. Đây là dấu hiệu ngươi đang hồi tưởng lại quá khứ của ngươi. Một quá khứ không dễ chịu...Và mắt ngươi sẽ cụp xuống ngay lập tức. Đó là dấu hiệu chỉ ra ngươi đang hình dung ra những nỗi đau thể xác và tâm hồn. Sự thất bại của ngươi, đó là những gì ngươi hình dung ra."

Giờ thì hắn còn mở cả một lớp dạy Tâm lý học cách sử dụng tần số FM59Hz để nói dối sao? Tên này cũng quá là uyên bác rồi.

- Ngón tay ngươi đang chạm vào môi. Đó là một bản năng để bảo vệ bản thân. Chứng tỏ ngươi đang nao núng. Thực tế ngươi không sợ điều gì sao? Ragnarok lại lên tiếng. Trận đấu sắp trở thành trận đấu võ mồm.

- Ta chỉ cúi đầu trước cái chết. Nhưng không phải hôm nay.

Yukita vung tay lên đánh thẳng về phía Ragnarok. Ragnarok quả thực là Ragnarok. Hắn tuy rằng có vẻ ngoài biếng nhác. Nhưng người ta tuyệt đối đủ lý do để nói hắn mới chính là người giỏi nhất cuộc thi. Hắn rút từ bên hông ra một thanh kiếm. Chắn lại đòn đánh của Yukita. Yukita vốn có lợi thế nghiêng về Nhu quyền. Dùng lực của bản thân phát ra sức mạnh ra bên ngoài cơ thể để tấn công thẳng vào kinh mạch của đối thủ. Đồng thời còn sử dụng thành thạo thuật điểm huyệt. Chặn đứng lại dòng chảy ma pháp trong người đối phương. Nếu trúng một đòn thôi cũng sẽ phải nằm viện tới 3 ngày.

Ragnarok vung những lưỡi chém hình bán nguyệt sắc nhọn đen kịt, vút đi trong không khí. Từng đường chém liên tiếp văng thẳng vào Yukita như những chiếc Boomerang. Chúng xoay vòng rồi văng ngược trở lại chính mục tiêu là cô bé. Đỡ từng nhát chém đó bằng tay khiến cô bé giờ đây trông thảm thương hết sức. Quần áo đồng phục đều bị xé rách toạc. Trên người là lớn nhỏ những vết thương cắt sâu vào da thịt.

- Vis Gravitatis. Ma pháp trọng lực.

Ragnarok hét lên rồi tung người tới, chém thẳng trực tiếp vào Yukita. Nhát chém đó đem Yukita gục người xuống đất. Mặt cúi xuống mà cúi chào dưới chân hắn.

- Trận thứ tư, người chiến thắng Ragnarok Crimson.

Trận thứ năm diễn ra giữa Henri Young, tên người chim và Sheriarty, một cô bé người Scotland điển hình với mái tóc nâu tết bím và chiếc váy kẻ ca rô trông như một lớp vải chùm lệch trên một bên hông. Sheriarty là kẻ điều khiển gió. Mỗi cái vung tay của cô bé đem đám lông vũ bật ngược lại Henri. Cô liên tục tiến tới bằng cách đánh văng đi những sợi lông đang lao vào tấn công. Chạy thẳng tới trước Henri rồi cô bé tung người lên không trung một vòng. Tung cú đá dữ dội như cuồng phong về phía hắn. Henri chỉ kịp giơ tay ra trước chống đỡ, cánh của hắn cũng cụp lại tạo thành một lớp chắn che chở giữa hai người.

Sheriarty cũng là một đả nữ chính hiệu. Cô ta treo người trong không trung rồi đá tiếp một cú từ chân còn lại. Một cú đá thẳng xuống, mang theo cuộn gió xoáy khổng lồ bào mòn lớp đất trên sân thi đấu. Henri vỡ tung đôi cánh bằng sắt, dính chọn cú đá đó. Ngất đi trên sân đấu.

Sheriarty giành chiến thắng ở trận đấu thứ năm. Trận đấu thứ 6, Ryus đánh nhau với Raynolds, đến từ Mỹ. Trời, hắn đi nửa vòng trái đất để tới Ai Cập thi đấu đó. Ryus sử dụng một cây gậy gỗ dài y chang như của tể tướng Imhotep tuy không có đầu tròn. Cậu ta liên tục đập cây gậy trên mặt đất. Từng cơn chấn động phát ra từ đầu gậy. Raynolds như một con rối bị điều khiển bởi những sợi dây dài vô hình. Cậu lấy tay tự tát vào mặt mình, tự tấn công đấm đá chính bản thân.

- Herbivicous!!!

Raynolds dùng hết ý chí của mình mà thoát ra khỏi sự điều khiển. Cậu cắn bật rách cả môi. Nhưng đòn tạo cây cối dưới uy lực từ đầu đũa phép của cậu thì khác hẳn với bất cứ thứ gì Sabrina được thấy trước đây. Một cây cổ thụ khổng lồ mọc lên từ mặt đất, đơm hoa kết thành những dây hoa trắng rủ dài bay bay trên cành lá um tùm. Những dây hoa đó quấn lấy Ryus. Siết chặt cậu.

Ryus phản đòn bằng những cú đập mạnh từ cây gậy trên tay. Vùng ra, kéo căng lớp dây hoa bằng cây gậy chắn ở giữa. Những cây hoa không hiền lành như vẻ bề ngoài của mình. Chúng vút lên rồi đâm thẳng vào tim Ryus.

Một sợi dây hoa đầy máu đỏ tươi đang vươn ra từ phía sau lưng Ryus. Ngay tim. Trúng ngay tim. Tể tướng Imhotep đứng bật dậy khỏi vị trí của mình. Nhưng Raphael đang đứng bên cạnh Sabrina theo dõi cuộc chiến thì kéo tay cô bé nỏi nhỏ: "Chuyện đó cũng bình thường thôi. Ryus có tới 2 trái tim liền, hắn ta không thể chết được khi trái tim kia chưa bị hủy. Ryus là đội trưởng Đội hộ vệ xuất sắc nhất của Hoàng gia Ai Cập."

- Xuất sắc nhất vậy thì cậu ta còn tham dự thi đấu tay đôi phù thủy làm gì. Tập trung gây dựng sự nghiệp mới phải. Sabrina lên tiếng.

- Đó là để đáp ứng lời thỉnh cầu của ta.

Raynolds cùng tất cả mọi người đều phản ứng bất ngờ trước sự đứng lên lành lặn của Ryus. Mắt Voldemort như sắp rớt ra khỏi tròng của hắn. Nghiêm túc theo dõi trận đấu. Mà Ryus lúc này hoàn hảo đứng dậy. Vung cây gậy về phía Raynolds, vẽ ra một hình vòng cung hoàn hảo. Một cơn chấn động ập đến, hất văng Raynolds ra khỏi sân thi đấu.

Nó là cái gì? Xung lực ư? Sabrina không rõ nữa. Cô chỉ biết là uy lực của cây gậy trên tay Ryus không hề nhỏ. Và ngài tể tướng Imhotep thì suýt rớt tim khi thấy Ryus bị tấn công.

Những trận đấu tiếp theo diễn ra. Giám khảo đã nói rất đúng về chuyện sẽ chẳng còn mấy ai bước vào vòng chung kết. Bây giờ, chỉ còn lại có Sabrina, Sirius, Snape, Ragnarok, Sheriarty và một gã bự con với hàng lông mày sâu róm người Ả Rập tên Khalil. Bọn chúng được chia thành 3 cặp đấu. Sẽ tiếp tục chiến đấu không ngừng nghỉ cho tới khi chỉ còn lại hai người duy nhất đi vào chung kết.

Sabrina đen đủi làm sao. Cô bé lại chạm trán ngay Ragnarok sau khi Sirius kết thúc bài thi với Sheriarty. Sheriarty toàn thắng trước cuộc đụng độ với Sirius. Mặc dù đã có chiếc quạt của Sabrina tặng, nhưng chiếc quạt ấy vẫn không đủ mạnh để đánh quật lại những đòn đánh từ một cao thủ karatedo như Sheriarty. Cô ta buộc Sirius vào một sợi xích sắt rồi quất thẳng người cậu bé đập xuống sàn thi đấu. Cậu bé ngất đi trong khi cảm thấy như từng khúc xương trong lồng ngực mình vỡ nát. Tối nay cậu sẽ có một màn mọc xương đau đớn ra trò cho xem. Lắc đầu thầm nghĩ trong khi cậu được khiêng ra khỏi sàn đấu.

- Trận thứ hai, Sabrina gặp Ragnarok Crimson. Lúc này thì Nhà thi đấu bùng nổ như một trái bom dữ dội, những tiếng reo hò cổ vũ thất thanh. Trận đấu của hai địch thủ mà một kẻ được coi là thiên tài của gia tộc, kẻ mạnh nhất cuộc thi, Ragnarok. Chống lại kẻ đang bị xì xèo bàn tán là hiện thân của thần Osiris, Sabrina. Nóe cất lên tiếng hô vang vọng.

- Cược cho ta. Sabrina giơ tay ra hiệu với Voldemort. Hắn lắc đầu không hiểu.

- Cược cho...taaaa!!!! Cược nhiều vào. Sabrina hét lên thất thanh. Cả hội trường im bặt nhìn cô. Cô bé này là chán sống rồi hay sao? Một nữ phù thủy lại dám đấu lại Ragnarok, con quái vật khủng khiếp kia. Thế là cả hội trường ào lên tổ chức cược tiền cho trận đấu này. Bọn họ đều cược Ragnarok sẽ chiến thắng. Mà bên phía bàn cược của Sabrina chỉ có vỏn vẹn một bọc tiền và vài đông galleons mà thầy Flitwick mang đến

- Ta cũng rất tin tưởng vào Ragnarok sẽ dành chiến thắng. Voldemort lên tiếng.

Thế là đám người cược cho Ragnarok lại ào lên tự động nộp tiền. Rất nhanh những con gia tinh lùn hiện ra đếm đếm cắn cắn những đồng vàng chói sáng.

Khổ thân Sabrina quá mà. Cô bước lên sân đấu, lòng khấp khởi lo lắng không thôi. Mà lúc này đây, những con rồng của Ragnarok đã trở lại cuộc chiến. Chúng bình an vô sự trước đòn đánh của Yukita.

Nhận thức được sự nguy hiểm của đối thủ, chúng lộn nhào, há miệng tạo ra những cơn cuồng phong cùng sấm sét đánh về phía Sabrina. Ragnarok còn rất thân thiện vụt ra giữa hai cơn lốc xoáy dữ dội, chém thẳng một đường kiếm đen kịt hình lưỡi liềm về phía Sabrina. Hắn hét lên: "Ma pháp trọng lực. Vis Gravitas" Đem không gian xé làm đôi từ lưỡi liềm đen ấy.

- Tempus repetita.

Một ánh sáng xanh lam nhá lên từ đầy cây đũa phép của cô bé. Đem những vòng ánh sáng cuộn lại thành hình một chiếc đồng hồ tỏ túi tròn xoe. Chiếc đồng hồ rung lắc dữ dội rồi đem những vạch sáng xanh bao phủ lấy thân hình Ragnarok, toàn thân cậu là một màu xanh bao phủ với hình những mặt đồng hồ quay tích tóc.

"Ma pháp điều khiển thời gian ư?", "Cô ta có thể can thiệp vào cả thời gian những hai lần ư?", "Ragnarok sao đứng sững lại vậy?" Phía khán đài lại xôn xao. Dưới sự trợ lực của hai con rồng Yin Yang liên tục cắn phá lớp ma pháp và chỉ với một nhát chém Ragnarok thoát khỏi luồn ánh sáng xanh. Ragnarok nhìn Sabrina với một ánh mắt độc ác hắn phát ra những tiếng cười hư..hư...hư

"Không sai", "Là ánh mắt đó, con quái vật trong cậu ta đã sống dậy"...Trên khán đài lại tiếp tục chủ đề bàn tán hot nhất ngày hôm nay, Ragnarok. Ragnarok lúc bấy giờ đã vứt kiếm sang một bên. Cậu ta gằn giọng:

- Ta biết là sẽ vui mà. Ta không muốn làm tổn thương em. Chịu thua đi.

- Không đời nào. Sabrina lùi lại. "Vì đây là niềm tin của tôi"

- Em không định nói với ta rằng niềm tin chính là thứ vũ khí mạnh mẽ nhất đấy chứ?

- Còn ý nào khác. Sabrina đứng đó, dõng dạc nói.

Ragnarok hiển nhiên rất thưởng thức cô bé. Hắn cúi đầu trước cô rồi giơ cả hai tay ra, nắm lại trước mặt. "Pandora arca archa" Dứt lời một cái hộp đen to bọc kín lấy thân hình Sabrina.

Cô cảm thấy choáng váng, cơ thể trĩu nặng, nơi đây như thể có cái cân hàng nghìn tấn đè chặt lên cơ thể cô. Khó khăn hít thở một hơi thật sâu, không được, Sabrina phải tỉnh lại. Có một tiếng nói vọng lên trong đầu cô bé. Phải tỉnh lại. Đúng rồi cô bé phải tỉnh lại, phải tiếp tục chiến đấu. Cho những gì cô tin tưởng.

Sabrina rút cây chủy thủ trong ngực ra đâm sâu vào đùi mình. Ahhh...cô thét lên một tiếng kêu đau đớn đem cái hộp đen vỡ nứt ra với hàng trăm mảnh thủy tinh đổ sụp xuống. loảng xoảng tiếng vỡ của mặt thủy tinh. Người ta lại thấy Ragnarok điên cuồng xông lên. Lúc này mắt hắn đã đỏ sọc, trông hết sức rợn người. Hắn điên cuồng nhặt cây kiếm lên rồi chém ra những nhát dao hình bán nguyệt bao vây lấy Sabrina, những hình bán nguyệt đó xoay tít như con quay khổng lồ, bắn thẳng về phía cô.

Sabrina lĩnh trọn những nhát chém ấy mặc cho khiên của cô cứ vỡ vụn ra trước những ánh kiếm đen văng tới.

- Chịu thua đi. Ta sẽ cho em một cái chết tử tế. Sẽ nhanh gọn thôi, không đau đớn đâu.

Sabrina đứng đó, thân thể run rẩy, người cô bé bét là những vết máu lớn cùng những vết cắt sâu hoắm. "Slugulus advocabit" Sabrina hô lên, đem những con sên hiện ra trên vết thương của cô, nhỏ những lớp dãi nhớt sệt của chúng làm lành lại vết thương.

Ragnarok cứ liên tục chém về phía cô với lời đảm bảo về cái chết nhanh gọn của hắn. Đem những con sên chém làm đôi, làm ba phần dưới lưỡi kiếm của mình.

Uỳnh!!! Một tiếng vang lớn nổ lên trên sân thi đấu. Xung quanh là khói bụi mờ mịt không thấy rõ được người trên sân. Đợi đến khi làn khói tan đi bọn họ mới có thể thấy Ragnarok đang gồng mình đỡ lại đòn đánh từ một đôi cánh đen kịt. Đôi cánh đó rất to, nó mọc ra từ phía sau lưng của Sabrina. Nó liên tiếp quạt ra những đòn tấn công giáng Ragnarok xuống.

Mà trên mặt cô bé lúc này, một hình xăm đen vằn vện đã hiện lên trên khuôn mặt. Hình xăm đó chảy dài từ mắt cô xuống dưới cằm. Chảy dài qua cổ cho tới khi nó nối liền với đôi tay và chỉ kết thúc ở đầu những ngón tay. Nơi dòng chảy màu đen ấy chảy qua chính là nơi gốc rễ ngọn lửa đen đang bao trùm lấy lưng cô. Nơi mọc ra đôi cánh màu đen to lớn kia.

Mắt cô bé trắng rã, nhưng nó không phải là màu trắng vô hồn như Voldemort từng thấy. Nó là thứ ánh sáng trắng lòa chói mắt rực rỡ hơn. Cô bé nhảy người lên, gồng sức lực nơi cánh tay. Giáng xuống Ragnarok một cú đấm trời giáng. Những đôi cánh liên tục đập văng cản đường tấn công của hai rồng Yin Yang. Uỳnh!!! Lại một tiếng nổ lớn phát ra. Ragnarok nằm sõng xoài trên sàn đấu. Còn phía bên kia, Sabrina cũng ngất xỉu đổ gục người xuống. Cả hai đấu thủ đều ngất cùng lúc. Kết quả trận đấu, hòa. Hai người sẽ cùng vào vòng chung kết.

Ragnarok được khiêng đi bệnh xá cùng lúc với Sabrina. Cho tới tận khi cô bé tỉnh lại từ giấc ngủ dài. Cô mở mắt ra, thấy một cái trần đá ong cao lớn, xung quanh toàn vải trắng ngăn cách giữa các giường bệnh. Sabrina thấy có chút khát nước. Cô bước xuống khỏi giường, bước tới bình đựng nước cuối phòng. Cô đi ngang qua Sirius, cô thấy cậu vẫn đang hôn mê. Cô đi ngang qua Ryus cũng nằm ở đó. Hắn cũng say ngủ vì một trái tim bị tổn thương. Cuối phòng là Ragnarok đang nằm đó. Chân hắn được băng lại thành một cái gụ to đùng rồi gác lên trên thành giường. Hắn vẫn hoàn toàn tỉnh táo. Trên mặt chỉ có hai vết băng nhỏ.

Thấy Sabrina, hắn lên tiếng: "Tại sao? Rõ ràng có thể chết mà tại sao?" Ragnarok khó khăn lên tiếng.

- Cô không có gì hết mà vẫn đánh bại ta. Sức mạnh và cấp độ quái vật của ta cao hơn ngươi nhiều. Ragnarok nhăn nhó.

- Hổng care. Đơn giản là took Hack của ta ngon hơn!!!

- Tại vì ta cũng không biết nữa. Đó là niềm tin của ta. Ta chiến đấu vì những gì mình tin tưởng.

- Niềm tin đó có sự mơ hồ ư?

- Không, ta không nghĩ vậy. Ta biết có một nơi để niềm tin mình trở về.

- Một người đàn ông ư?

- Không phải chuyện gì cũng chỉ xoay quanh chuyện gái trai.

- Ngươi có thể sẽ muốn một chút trà? Hoặc bánh.

- Ngươi có nghĩ rằng việc gặp gỡ những trí tuệ đến từ khắp mọi nơi trên thế giới là quan trọng không? Ragnarok nói.

- Nếu như ngươi chỉ nhận sự thông thái từ một nơi. Nó sẽ chia cắt những hiểu biên của ngươi. Việc hiểu biết hơn nhiều kiến thức và việc học tập từ những quốc gia khác sẽ hoàn thiện ngươi. Sabrina đáp trả, nhanh tay rót lấy đầy cốc nước. Ngửa cổ uống một hơi, cẩn thận rót thêm cốc nữa rồi nhanh chóng biến đi khuất mắt Ragnarok.

Hắn nằm trên giường, chân hắn đã không còn đau đớn gì nữa rồi. Nhưng mấy tên lang băm này cứ nhất quyết bắt hắn phải phục hồi xương bằng phương pháp kỳ dị này. Hắn lẽ ra đã có thể đi lại được.

Nhưng hắn nhớ lại khi hắn ở trong làn ánh sáng xanh. Hắn nhớ lại khung cảnh lúc đó hiện ra trong đầu hắn. Hắn nhớ ra năm hắn lên mười tuổi, chính hắn đã gây nên vụ hỏa hoạn tại gia tộc Crimson đem những con người ở đó vong mạng như thế nào. Hắn thấy bọn họ kêu gào trong đau đớn cho đi khi cháy quắt đi không còn nhận ra nhân dạng. Hắn thấy hắn ở đó, ngày đêm luyện tập chỉ để khẳng định chính bản thân mình là ai? Hắn không tin rằng bản thân lại là một con quái vật như mọi người đồn đại. Hắn, hoàn toàn đi lên là nhờ thực lực bản thân. Hắn đã muốn chứng minh cho mọi người thấy vinh quang của gia tộc Crimson sẽ còn mãi. Hắn sẽ phải trở thành pháp sư vĩ đại nhất.

Nhưng mỗi ngày trôi qua đối với hắn như là sống trong ngục tù. Hết bị tra tấn vì bị nghi ngờ là đứa con của quỷ Satan, hắn lại phải chiến đấu với những kẻ chỉ mong đòi mạng mình vì cái đầu hắn xứng đáng với món tiền thưởng 1000 galleons. Hắn lại chỉ đáng giá 1000 galleons thôi ư? Ít nhất cũng phải 2000 galleons vì hắn là một cậu bé dễ thương. Ngoài có hơi chút lười biếng. Còn lại hắn đã từng bước, từng bước đi lên, đạp đổ những kẻ cản đường trên con đường trở thành người mạnh nhất.

Đúng vậy, hắn sống vì vinh quang gia tộc Crimson, mà bại, cũng bại trong chính lòng kiêu hãnh ấy. Nhưng chính bản thân hắn cũng không hiểu cảm giác tự do khi được giải thoát kia là gì? Thứ xóa nhòa đi nỗi ám ảnh của hắn là luồng ánh sáng trắng trước mắt hắn ư. Hắn thấy một sợi lông vũ đen nhánh, rơi trong không trung. Sợi lông từ từ bay chầm chậm đáp xuống trên mặt hắn. Có chút ngứa mũi, nhưng hắn lại cảm thấy tâm hồn như đã được kéo lên cùng cánh chim biến mất đi trong tâm trí hắn lần cuối cùng như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương Không Ăn Thỏ Quyển 2 - Chương 17: Ragnarok Crimson

Có thể bạn thích