Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài
Tìm Những Người Bạn Hay Đòi Hỏi

Tất nhiên, chuyện này có vẻ thách thức, khiêu khích, thậm chí gây khó chịu (nếu quả vậy thì tôi đã làm tốt việc của mình). Vấn đề là chúng ta trưởng thành qua những trải nghiệm và ý tưởng đầy thách thức.

Ý tưởng này tập trung vào một điểm cốt lõi: Tự đặt mình đứng giữa những người luôn bắt bạn phải rời bỏ nơi trú thân an toàn của những điều bạn đã quen thuộc. Tại sao lại dành thời gian với những người chỉ thích an nhàn trong công việc? Sao lại kết bạn với những người tự rút lui an phận trong đời sống thường ngày? Chúng ta sẽ thực sự trở thành giống như những người mà ta vẫn thường giao thiệp.

Ý tưởng lớn: Bạn có khuynh hướng giống năm người mà bạn dành nhiều thời gian giao tiếp nhất (hy vọng tôi không dọa bạn chết khiếp). Thế nên tôi đề nghị bạn hãy mời gọi những ai khơi nguồn cảm hứng cho mình, trong cả công việc và cuộc sống. Những người nâng đỡ tinh thần bạn. Khiến bạn trở nên đặc biệt / đáng tin cậy / luôn được nhớ đến / đáng yêu. Những người mà sâu trong tâm hồn luôn hướng đến sự xuất sắc. Và điều quan trọng nhất: Đó là những người nhìn thế giới qua đôi mắt khác. Họ sẽ thách thức bạn. Thúc đẩy bạn. Đôi khi họ khiến bạn khó chịu. Chính những điều này sẽ giúp bạn rất nhiều. Để bạn trưởng thành. Vươn xa. Thăng tiến. Nhờ đó bạn không bao giờ giẫm chân tại chỗ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài Tìm Những Người Bạn Hay Đòi Hỏi

Có thể bạn thích