Bạch Hiền mệt mỏi ngủ một đêm trên ghế sô pha, những ánh nắng đầu tiên chui vào căn phòng báo hiệu một ngày mới bắt đầu. Bạch Hiền đang ngủ say bị tiếng chuông cửa đánh thức, cau mày mở mắt, vô thức nghĩ là Xán Liệt đã trở về liền ngay cả dép cũng không mang liền chạy ra mở cửa.

Gương mặt tươi cười sau khi mở cửa liền cứng ngắc, sau đó miễn cưỡng tiếp tục mỉm cười, nhẹ giọng nói, “Mẹ, ngươi đã đến rồi.”

Người này là mẹ của Phác Xán Liệt, tên gọi Phác Hiểu Cầm, tuy là mẹ của tổng tài Phác Xán Liệt nhưng Phác Hiểu Cầm không có một tia cao ngạo, trái lại rất ân cần đối xử với Bạch Hiền.

“Bạch Hiền, Xán Liệt đêm nay lại không về?” Phác Hiểu Cầm đứng ở ngoài cửa nhìn thấy rõ biểu tình tủi hờn và thất lạc của Bạch Hiền thì đoán ra được chuyện gì xảy ra.

Đi vào trong phòng phẫn hận bất bình nói, “Thật buồn cười, Xán Liệt càng ngày càng kỳ cục, để vợ ở nhà còn mình chạy ra ngoài cả đêm không về!”

“Mẹ, không phải, Xán Liệt có thể ở lại công ty tăng ca.” Bạch Hiền đi qua cực lực giúp Xán Liệt giải thích.

“Con đừng giúp nó mượn cớ nữa, ta mới từ công ty về biết nó căn bản là không ở công ty.” Phác Hiểu Cầm tức giận nói, hoàn toàn bỏ qua Bạch Hiền đang cúi đầu.

Cậu biết Xán Liệt căn bản là không có tăng ca, cậu cũng biết Xán Liệt trắng đêm không về sẽ đi đâu, chỉ là muốn tìm một lý do an ủi bản thân một chút mà thôi. Từ khi hai người kết hôn Xán Liệt một tuần ở nhà có được ba đêm không thì Bạch Hiền cũng chẳng nhớ, mỗi lần một mình trong căn phòng rộng lớn nhìn bốn bức tường Bạch Hiền đều bội cảm thê lương, chỉ là cậu không muốn biểu lộ ra mà thôi.

“Bạch Hiền, xin lỗi, khổ cực cho con rồi.”

Phác Hiểu Cầm thấy Bạch Hiền trầm mặc không nói liền kéo cậu đến sô pha ngồi xuống, “Bạch Hiền, lúc đó ta cưỡng cầu hai con kết hôn có phải con rất hận ta?”


Bạch Hiền lắc đầu để lộ đôi mắt ngấn nước trong veo, “Con làm sao lại trách mẹ, con còn muốn cảm tạ mẹ đã để con bên cạnh Xán Liệt.”

Đối với yêu cầu lúc ấy của Phác Hiểu Cầm là Phác Xán Liệt phải cưới mình, Bạch Hiền thực sự không có hận bà, tuy rằng không phải ngươi tình ta nguyện kết hôn thế nhưng Bạch Hiền vẫn hạnh phúc khi được bên cạnh Xán Liệt.

Đó là một buổi tối sau khi Bạch Hiền tăng ca thì đã hơn chín giờ, đến trạm dừng xe buýt đợi hơn nửa giờ nhưng vẫn không thấy một chiếc bóng xe nào. Nhìn đồng hồ phỏng chừng xe buýt đã tan tầm rồi, Bạch Hiền uể oải xoay người ly khai trạm xe. Từ phòng trọ đến công ty cách hơn nửa giờ đi bộ, nếu đi ô tô thì tính không ra, cuối cùng Bạch Hiền chọn phương án đi bộ về nhà.

May là buổi tối 10h đèn đường vẫn sáng, Bạch Hiền cũng rất lo lắng nhẹ nhàng bước đi. Khi đến một cột đèn bị cháy, Bạch Hiền không khỏi đề cao cảnh giác. Dưới cột đèn tối tăm, Bạch Hiền thấy được một chiếc xe quen thuộc, đó hình như là chiếc Audi A4 của Phác Xán Liệt. Bạch Hiền nghi hoặc đi ra phía trước, đúng lúc thấy Xán Liệt nhảy từ trong xe ra nôn thốc nôn tháo.

Bạch Hiền nhíu mày vì trong mùi rượu còn có mùi khó chịu mà Phác Xán Liệt vừa nôn, không thể tin được con người mắt sưng đỏ cùng quần áo mất trật từ này thường ngày chính là Phác Xán Liệt cao nhã.

“Tổng tài.” Bạch Hiền thở nhẹ tiến lên.

Ý thức của Xán Liệt đã bị cồn làm cho mơ hồ, nghe được có người gọi tên Xán Liệt liền quay đầu lại nhìn Bạch Hiền.

“Tổng tài, anh làm sao vậy?”

“Ngươi… Ngươi là ai?” Xán Liệt đứng loạng choạng không vững, Bạch Hiền liền bước lên phía trước đỡ lấy hắn, trả lời.

“Tôi là nhân viên của công ty anh, tôi là Biện Bạch Hiền.”

“Biện Bạch Hiền?” Xán Liệt híp mắt tìm tòi cái tên Biện Bạch Hiền trong đầu, thế nhưng vẫn không thể tìm ra cậu là ai, “Không nhận ra!” Thẳng thắn trả lời.

Bạch Hiền nghe xong câu trả lời của Xán Liệt trong lòng cười khổ, chỉ là một nhân viên tầm thường đương nhiên chưa từng nghe qua, “Tổng tài, anh uống say rồi, tôi đưa anh về nhà!”


“Nhà… Nhà, về nhà…”

Xán Liệt đã trở nên hồ đồ, tay chân vô lực tựa ở trên người Bạch Hiền muốn ngủ.

“Tổng tài, tổng tài, mau tỉnh lại.”

Mặc kệ Bạch Hiền gọi thế nào thì Xán Liệt vẫn thoải mái đi vào giấc ngủ, Bạch Hiền chân tay có chút luống cuống vì cậu không biết nhà Xán Liệt ở đâu, nếu như đưa hắn về căn nhà trọ cũ nát của mình hắn nhất định sẽ ngủ không ngon.

Bạch Hiền nhẹ tay đặt Xán Liệt trước ngực, hai tay lần mò bóp tiền, trên chứng minh thư hẳn là có ghi địa chỉ. Quả nhiên trong bóp ngoài chứng minh thư có ghi địa chỉ còn có thêm mấy thẻ tín dụng, đúng là kẻ có tiền a! Bạch Hiền cũng không kịp cảm thán mà ghi nhớ địa chỉ, đang trả lại chứng minh thư thì vô tình thấy một bức ảnh của Xán Liệt chụp chung với một cô gái xinh đẹp, thoạt nhìn rất thân mật khăng khít.

Là bạn gái của hắn sao? Lòng Bạch Hiền không khỏi có một cảm giác mất mát. Gập bóp thả lại vào trong túi Xán Liệt, Bạch Hiền đỡ Xán Liệt đang ngủ còn thì thào nói mê lên đầu phố, bắt một chiếc taxi rồi đi đến nhà của Xán Liệt.

Nơi đó chính là khu phố Gangnam, Bạch Hiền thanh toán tiền xe xong liền đỡ Xán Liệt đã không còn tỉnh táo vào khu chung cư. Rất nhanh đã tìm được căn biệt thự trên tầng 2 của Xán Liệt, lấy chìa khóa trong túi Xán Liệt, Bạch Hiền cẩn thận đỡ hắn vào nhà.

Không bận tâm phòng ở của Phác Xán Liệt xa xỉ hoa lệ thế nào, Bạch Hiền gian nan đỡ hắn từng bước một lên phòng ngủ trên lầu. Nhẹ nhàng thả Xán Liệt trên chiếc giường trắng noãn rộng lớn, sau đó cởi áo khoác và giày cho hắn. Mùi rượu nồng nặc cùng gương mặt đỏ ửng vẫn chưa tan hết, Bạch Hiền đứng dậy vào trong toilet lấy khăn mặt ướt chà lau cho hắn.

Lưu luyến lau mặt cho Xán Liệt, Bạch Hiền ngẩn ngơ nhìn bộ dạng Xán Liệt lúc ngủ. Lòng chợt nghĩ, tổng tài như ngôi sao sáng xa vời kia hiện giờ đang ở trước mặt, nhưng lại giống như một đứa trẻ ngủ ngon lành và an ổn.

Bạch Hiền chợt nhớ mình phải đi thì Phác Xán Liệt trong cơn mơ hồ vươn tay cầm lấy cổ tay cậu kéo lại, Bạch Hiền liền ngã vào trong ngực hắn. Sự tiếp xúc gần gũi như vậy Bạch Hiền sợ hãi không dám động đậy, cảm thụ được hơi thở mạnh mẽ của Xán Liệt thở ra trên đầu mình.

“Joy, đừng đi, Joy…”

“Tôi không phải…”

Không đợi Bạch Hiền nói hết lời, Xán Liệt cố sức nghiêng người đặt Bạch Hiền ở dưới thân, trợn tròn mắt nhìn người dưới thân, Bạch Hiền cho rằng Xán Liệt đã tỉnh cũng chỉ ngây ngốc nhìn hắn.


Ngón tay của Xán Liệt vuốt ve da thịt hoạt nộn của Bạch Hiền, vì mỗi ngày ngồi ở trong phòng làm việc nên da Bạch Hiền trắng noản mềm nhẵn như con gái, kẻ khác sờ vào liền có cảm giác phấn khích huống gì lúc này Xán Liệt đã say rượu càng khiến dục vọng trong cơ thể bắt đầu kêu gào.

Không chút do dự đàn áp môi của Bạch Hiền, bất ngờ bị hôn khiến Bạch Hiền trở tay không kịp, muốn dùng hai tay đẩy hắn ra lại bị hai tay hắn vững vàng trói chặt.

Bạch Hiền tới bây giờ chưa từng hôn ai, kỹ thuật cao siêu của Xán Liệt khiến Bạch Hiền trầm mê mà mất đi phản kháng, người đàn ông mình mến thương bấy lâu hiện tại đang hôn mình, Bạch Hiền rung động nghĩ thầm hắn làm càn một hồi sẽ dừng, dù gì hắn căn bản là không nhận ra mình. Ly khai đôi môi hắn liền lấn chiếm nơi khác, Bạch Hiền toàn thân run rẩy nhịn không được phát ra tiếng rên rỉ.

Bạch Hiền chính thức rơi vào tay giặc, mặc kệ ngày mai tỉnh lại sẽ thế nào, lúc này cậu vẫn muốn một lần giữ người nằm trên mình. Trong phòng liền diễn ra một cảnh xuân kiều diễm, dục vọng cùng tình sắc bao phủ toàn bộ gian phòng.

“Hai người các ngươi quá hoang đường rồi!”

Hai người tận tình một đêm đang còn say ngủ đột nhiên bị mẹ của Phác Xán Liệt là Phác Hiểu Cầm bắt gặp, nhìn đống hỗn độn trong căn phòng khiến cho kẻ ngu cũng biết tối hôm qua chuyện gì đã xảy ra, nhìn lại người nằm bên cạnh con trai mình là một nam nhân. Phác Hiểu Cầm lửa giận ngút tận trời xanh đánh thức hai người dậy, Bạch Hiền bị đánh thức sợ hãi lùi về trong chăn chịu đựng đau đớn mặc y phục, Phác Xán Liệt ở một bên chưa tỉnh rượu cũng lồm cồm bò ngồi dậy.

Chờ hai người thay xong y phục đi tới phòng khách đã thấy Phác Hiểu Cầm nộ khí xung thiên ngồi trên sô pha, ánh mắt sắc bén nhìn bọn hắn chằm chằm, Bạch Hiền sợ sệt cúi đầu.

“Hai người các ngươi cũng quá hoang đường đi, hai nam nhân dĩ nhiên trên giường!”

Bạch Hiền bị khí thế của Phác Hiểu Cầm dọa không dám nói lời nào, mà Xán Liệt ở một bên bỏ hết ngoài tai đi qua ngồi lên sô pha muốn tiếp tục ngủ, “Bây giờ nam nhân và nam nhân trên giường rất thông thường a, có cái gì mà ngạc nhiên.”

“Ngươi!” Phác Hiểu Cầm bị con trai mình nói như vậy tức giận đến nghẹn lời, “Phác Hiểu Cầm ta sinh đứa con mà một chút đạo đức quan cũng không có, xem ra ngươi bình thường là như vậy rồi.”

“Đúng vậy, một đêm tình mà thôi, trả tiền rời đi là được.” Xán Liệt chỉ vào Bạch Hiền, lười nhác nói, “Người kia, cho ngươi lấy chi phiếu sau này đừng tới tìm ta nữa.”

Lời Xán Liệt nói như mũi dao trực tiếp đâm thẳng vào tim Bạch Hiền, thì ra hắn  không phải coi mình là thế thân của bạn gái hắn mà chỉ là một người qua đêm, con tim rỉ máu run lên từng đợt, Bạch Hiền cúi người hai tay chăm chú cầm lấy góc áo.


Một giây sau, một tiếng tát thanh thúy rơi trên mặt Xán Liệt, Bạch Hiền ngẩng đầu giật mình nhìn Phác Hiểu Cầm tát Xán Liệt, mà Xán Liệt cũng ngây ngẩn cả người trước cái tất bất thình lình.

“Phác Hiểu Cầm ta sao lại có loại con trai bại hoại như ngươi, ta sao lại có thể khiến người cha đã chết của ngươi thất vọng như vậy a!”

Phác Xán Liệt bị Phác Hiểu Cầm đánh cho tỉnh, đây là lần đầu tiên mẹ hắn ra tay còn trước mặt người ngoài nữa, “Mẹ, sao lại đánh con!”

“Ta không chỉ muốn đánh ngươi, ta còn muốn bóp chết ngươi!” Nói xong Phác Hiểu Cầm bắt đầu đánh Phác Xán Liệt, tuy rằng không có cố sức thế nhưng vẫn khiến Xán Liệt cảm thấy phiền táo, vì vậy đành dùng hai tay cản đòn.

Bạch Hiền đứng một bên thấy Xán Liệt bị đánh mà ngực rất yêu thương, bước lên phía trước ngăn cản, “Phác phu nhân, là lỗi của cháu xin đừng đánh tổng tài.”

Thế nhưng Phác Hiểu Cầm vẫn tiếp tục đánh Xán Liệt, Xán Liệt thấy Biện Bạch Hiền không biết chỗ nào xuất hiện, trong lòng nhất thời rất tức giận, “Ngươi cút đi, đừng lo chuyện bao đồng.”

Xán Liệt đứng dậy đẩy Bạch Hiền ra, nhãn thần hung ác độc địa nhìn Bạch Hiền tựa hồ muốn cắn nát cậu, Bạch Hiền bị nhãn thần hung tợn của Xán Liệt dọa sợ đến cúi đầu không biết làm sao.

“Đúng, xin lỗi, gây phiền hà cho các ngươi rồi, tôi lập tức đi đây.”

Bạch Hiền run môi nói, chịu đựng thân thể đau đớn xoay người chuẩn bị ly khai lại bị Phác Hiểu Cầm gọi lại.

“Không cho ngươi đi!”

Bạch Hiền bất động tại chỗ, đưa lưng về phía hai người cúi đầu.

“Mẹ, ngươi rốt cuộc còn muốn thế nào?” Xán Liệt lại bị tức giận ngã ngồi trên sô pha, đỡ cái trán rất bất đắc dĩ.

“Ta muốn hai người các ngươi kết hôn!”


“Cái gì!”

“Cái gì!”

Bởi vì Phác Hiểu Cầm ra lệnh nên Xán Liệt bị ép kết hôn cùng Bạch Hiền, tuy rằng lúc ấy Bạch Hiền im lặng khiến Xán Liệt rất căm tức, thế nhưng vì chuyện bạn gái khiến tâm tình hắn không tốt nên phát điên nhận lời. Cứ như vậy hai người từ người dưng qua đường đánh bậy đánh bạ lại sống bên nhau, nhưng bi kịch theo đó cũng bắt đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích