Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới!
Chương 6: Vương gia háo sắc

Edit: Kimio

Beta: mèo mỡ

Long Noãn Noãn duỗi lưng một cái, đặt lá thư về chỗ cũ, nằm xuống ngủ coi như chưa nhìn thấy.

Sát thủ do tổ chức Thiên sứ huấn luyện có ưu điểm lớn nhất chính là không hiếu kỳ, bởi vì tò mò sẽ phải trả cái giá rất lớn!

Sau khi giải quyết xong, Long Noãn Noãn liền ngủ đến sáng, tỉnh dậy lại phát hiện không thấy bức thư trên bàn đâu nữa. Quế ma ma nghe tiếng động, liền sai bốn cung nữ bưng dụng cụ rửa mặt đi vào.

Cả đêm kinh hồn, hơn nữa ở lãnh cung kia không được sạch sẽ cho lắm, Long Noãn Noãn chỉ cảm thấy cả người ngứa ngáy, muốn tắm rửa thoải mái. Vì vậy sau khi rửa mặt chải đầu sơ qua nàng liền nói với Quế ma ma. Quế ma ma lập tức đáp, "Nương nương chờ chút, nô tỳ đi chuẩn bị ngay."

Lát sau, Quế ma ma nói nước nóng đã chuẩn bị xong, mời Long Noãn Noãn di giá Thiên Điện.

Đẩy cửa phòng ra, một tầng khí nóng mờ mịt lan đến, thì ra Thiên Điện chính là một cái hồ tắm, chỉ có diện tích hơi lớn một chút. Bên hồ có bậc thang đi xuống, bốn phía là màn lụa màu xanh phấp phới. Hơi nước mờ mịt trong hồ đượm mùi thơm của hoa, làm cho Noãn Noãn nhớ lại Dương quý phi tắm ở Hoa Thanh Trì trong phim truyền hình ảnh, đúng là rất giống!

"Nương nương xin cởi quần áo!" Đang cảm thán hồ tắm xa hoa, Quế ma ma từ sau lưng vươn tay ra, muốn cởi váy của Noãn Noãn ra.

Nàng giật mình nhảy sang bên cạnh, mất tự nhiên cười với Quế ma ma còn đang kinh ngạc, "Ta tự làm được rồi, bà ra ngoài đi!"

Quế ma ma không biến sắc gật đầu, hành lễ rồi lui ra ngoài, lúc đóng cửa phòng lại nhìn Long Noãn Noãn như có điều suy nghĩ.

Long Noãn Noãn tiếp tục duy trì vẻ ngoài cười nhưng trong lòng không cười nhìn chằm chằm Quế ma ma.

Sau khi mọi người ra ngoài, Long Noãn Noãn cởi bộ đồ trắng trên người đặt bên cạnh hồ, bước theo bậc thang ngọc thạch trắng đi xuống. Nàng bỗng nhảy xuống nước, vừa bơi vừa tắm vô cùng thỏa mãn.

Bơi đến mệt liền dựa người vào vách hồ, ngửa đầu, vừa lòng nhắm mắt lại, mặc cho tóc xõa trên sống lưng, bồng bềnh trong nước. Giọt nước trong suốt trượt trên khuôn mặt tuyệt mỹ của nàng, rơi lên xương quai xanh khéo léo mà khêu gợi, sau đó trượt vào trong nước.

Trong hơi nước lượn lờ, nhũ hoa màu hồng trên bộ ngực tuyết trắng như ẩn như hiện, trêu chọc giác quan người ta.

"Ai?" Noãn Noãn đột nhiên cảm thấy khác thường, nhanh chóng mở mắt. Khuôn mặt người đàn ông đập vào mắt, lúc này trong con ngươi màu đen khắc họa tính cách lạnh lùng của chủ nhân lóe lên sự hấp dẫn trí mạng như anh túc vì khao khát dục vọng mãnh liệt, mà càng thêm nguy hiểm, càng thêm mê người!

Là Thánh Nguyên Vương gia Mộ Dung Thánh Ly!

Noãn Noãn nhanh chóng hạ người xuống, một tay hắt nước về phía người đàn ông kia, một tay nhanh chóng đưa ra muốn túm lấy quần áo bên cạnh hồ.

"Noãn Noãn, nàng đang chơi lạt mềm buộc chặt sao?" Mộ Dung Thánh Ly tránh được, để nguyên quần áo tiến vào trong hồ nước, lập tức ôm lấy Noãn Noãn, đè nàng vào thành hồ, chỗ nào đó trên thân thể đã rục rịch chộn rộn cứng ngắc chĩa vào nàng. 

"Lạt mềm buộc chặt cái quái gì!" Long Noãn Noãn không thoải mái, vô cùng không thoải mái, trong nháy mắt nâng bắp đùi, đầu gối hung hăng thụi vào chỗ cứng ngắc kia, thừa dịp hắn khom người, cùi chỏ hung hăng đập lên sống lưng hắn.

Nàng thừa sức đối phó với loại háo sắc!

Người đàn ông rên lên một tiếng, cúi gập người xuống. Noãn Noãn nhân cơ hội muốn leo lên bờ, cổ chân bạch ngọc lại bị người ta túm lấy, lập tức kéo nàng trở lại, thuận thế ôm vào trong ngực.

Noãn Noãn trần truồng như đóa hoa sen mới nở quấn vào phần eo hắn, thân thể dán chặt, thân mật không chút khe hở. Tư thế vô cùng mập mờ.

"Noãn Noãn, đủ rồi!" Đôi mắt đen của chàng trai mơ hồ có vẻ không vui, hắn nhỏ giọng nói, nhưng trong giọng nói kia nhưng vẫn mang theo vẻ cưng chiều, "Ta nghe Hắc Ngọc bẩm báo nàng bị đày vào lãnh cung liền lập tức từ biên cương trở về, cũng là bởi vì lo lắng cho nàng... Mà nàng vừa bạt tai, vừa chơi lạt mềm buộc chặt, rốt cuộc nàng muốn làm gì?”

Đôi môi mỏng của hắn hôn vào trước ngực Noãn Noãn, "Có phải vẫn còn giận ta không? Giận ta không thực hiện lời hứa?"

Long Noãn Noãn lạnh lùng nheo mắt, đừng nhắc đến lời hứa gì với nàng!

Trong nháy mắt, hai chân đang quấn ở eo hắn dùng sức giãy giụa, hai tay đẩy lồng ngực đã ướt đẫm của hắn, thân thể mềm mại không xương khẽ cong, hai chân từ kìm chuyển sang đá. Long Noãn Noãn ngã tùm vào trong nước, giữa làn nước bắn tung tóe nàng như một mỹ nhân ngư bơi đi. Lúc chân chạm được bậc thang, nàng nhanh chóng nhảy vọt lên, xé màn che màu xanh quấn lấy thân thể, sau đó lạnh lùng đứng trước mặt người đàn ông kia, từ trên cao lạnh lùng nhìn hắn.

Trong đôi mắt lạnh lùng của hắn chứa đầy vẻ khó hiểu. Hắn sững sờ nhìn cô gái đứng ở trên bờ hồ, trong nháy mắt hoảng hồn.

Đó là Long Noãn Noãn mà hắn chưa thấy bao giờ, lạnh lùng, cao ngạo, toàn thân tỏa ra sự ngoan tuyệt xa cách, hoàn toàn bất đồng với quá khứ....

"Mộ Dung Thánh Ly phải không?" Long Noãn Noãn lạnh lùng mở miệng, "Nơi này là hoàng cung, ta là Hoàng hậu, ngươi là Vương gia, với thân phận em chồng và chị dâu, ngươi muốn nhắc đến lời hứa gì với ta?"

Đôi mắt Mộ Dung Thánh Ly tối sầm lại, nhấc chân lên bước lên bậc thang hình như muốn giải thích cái gì.

"Người đâu!" Long Noãn Noãn đột nhiên lớn tiếng quát lên, ánh mắt nhìn người đàn ông kia mang theo vẻ châm chọc và đắc ý.

Nàng không tin như vậy hắn còn không đi!

Mộ Dung Thánh Ly kinh ngạc nhìn nàng, vừa muốn mở miệng, bên ngoài đã truyền đến tiếng bước chân. Hắn lắc mình trốn, lập tức biến mất sau màn che.

Long Noãn Noãn nhướng mày cười lạnh. Nàng cũng mặc kệ thân thể này lúc trước có quan hệ gì với người đàn ông kia. Chỉ cần nàng không thích, không ai có thể ép buộc nàng! Huống chi kiếp trước nàng bị đàn ông lừa gạt đủ rồi!

"Nương nương sao vậy?" Quế ma ma mang theo bốn cung nữ đi vào.

"Bà nói xem? Ta tắm xong tại sao không có quần áo để thay?" Quét mắt về phía bốn cung nữ nâng quần áo, nàng cầm lấy ra sau màn thay. Long Noãn Noãn lạnh lùng nhướng nhướng mày, "Vừa rồi lúc tắm rửa phát hiện một con chuột, Thiên Điện này thật không sạch sẽ. Quế ma ma, bà cho người quét dọn sạch sẽ một chút, nếu như phát hiện hang chuột thì phải bịt kín. Lần sau còn để ta bị giật mình nữa, các người cứ chờ ăn roi mây đi!"

Quế ma ma sững sờ, sau đó nhanh chóng dạ vâng, lập tức ra lệnh cho cung nhân kiểm tra toàn bộ điện Bích Khê.

Tóc đen vấn hờ, Long Noãn Noãn mặc áo trắng vênh váo tự đắc, ngẩng đầu rời đi.

Sáng sớm hôm nay lá thư kia biến mất, còn có sự xuất hiện bất ngờ của Thánh Nguyên Vương gia, nàng tin chắc Quế ma ma này nhất định không đơn giản, nói không chừng bà ta là người của Thánh Nguyên Vương gia. Nàng là nàng, Hoàng hậu trước đây là Hoàng hậu trước đây, nếu nàng đã sống lại cũng sẽ không vì bất cứ kẻ nào mà sống nữa, nhất định phải tự mình thực hiện danh ngôn của tổ chức Thiên sứ: Người không vì mình trời tru đất diệt.

_________________

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới! Chương 6: Vương gia háo sắc

Có thể bạn thích