Đế Tôn
Chương 34: Ba Tượng chi lực (2)

Nhưng mà cùng Tiêu tổng quản giao thủ, Giang Nam liền có đối tượng phát tiết, đem dược lực dư thừa bài xuất, tốc độ luyện hóa dược lực của Ma Ngục Huyền Thai Kinh nhanh hơn, tốc độ tu vi tăng trưởng càng làm cho người ta sợ hãi, để cho lực lượng của hắn cũng liên tiếp kéo lên.

Tiêu tổng quản chỉ cảm thấy lực lượng của Giang Nam càng lúc càng lớn, mình vậy mà ẩn ẩn có chút cánh tay nhức mỏi, hiển nhiên lực lượng của hắn đã bắt đầu siêu việt mình, đã vượt qua ba Tượng chi lực.

- Quái vật, ngươi rốt cuộc là quái vật gì!

Ánh mắt Tiêu tổng quản lộ ra vẻ kinh ngạc.

Hai người giao thủ là kinh thiên động địa bực nào, sớm đã kinh động đến cao thủ trong Dược Vương phủ, chỉ thấy từng bóng người thoáng hiện, nhao nhao đứng ở đàng xa đang trông xem thế nào.

- Hai người này, thật sự rất cường!

- Vị cẩm bào lão giả kia hình như là Tiêu tổng quản dưới trướng Nhị hoàng tử, chính là Hỗn Nguyên cảnh cao thủ, thiếu niên kia là ai, tuổi còn trẻ, vậy mà có thể cùng Tiêu tổng quản đánh lâu như vậy, còn không có bị thua!

- Thiếu niên kia, hình như là khách quý Quận chúa mời đến, đã từng cứu Quận chúa một mạng.

- Ta nhớ được rồi, nghe nói ngày hôm qua Mộc Tần Nam công tử cùng Lộ Chung Tường công tử, giống như chính là hắn đã hạ thủ.

...

- Lại là hắn!

Nhạc Phong chứng kiến người cùng Tiêu tổng quản động thủ là Giang Nam, không khỏi đầu lớn như cái đấu, trong nội tâm âm thầm kêu khổ, oán giận nói:

- Quận chúa kết bạn người nào không tốt, hết lần này tới lần khác kết cái chiến đấu cuồng này, lần trước đánh Mộc Tần Nam cùng Lộ Chung Tường thì cũng thôi, lần này rõ ràng ngay cả tổng quản của Nhị hoàng tử cũng dám đánh. Bất quá, tu vi của hắn giống như lại có tinh tiến, nghe nói Tiêu tổng quản chính là Hỗn Nguyên cảnh cao thủ, Giang Nam lại có thể cùng hắn tương xứng, loại tu vi tiến cảnh này thật sự là kinh người...


Tốc độ tu vi tiến bộ của Giang Nam hoàn toàn chính xác vượt quá dự liệu của hắn, lúc trước Giang Nam cùng Mộc Tần Nam giao thủ tuy rất cường, nhưng cũng không tính mạnh đến nỗi không hợp thói thường, dù sao hai người bọn họ đều là luyện khí cảnh.

Mà Tiêu tổng quản lại là Hỗn Nguyên cảnh cao thủ, so với Giang Nam cao hơn một cảnh giới, một cảnh giới nhìn như không kém nhiều, nhưng Hỗn Nguyên cùng Luyện Khí ở giữa chênh lệch lại rất lớn, bởi vì Hỗn Nguyên cảnh đã có thể làm được Luyện Khí thành cương, tiếp xúc đến phạm trù cương khí, mà Luyện Khí Cảnh lại như cũ chỉ là chân khí, cả hai tầm đó có chất khác nhau.

Chẳng qua hiện nay Giang Nam có thể cùng Tiêu tổng quản tương xứng, điều này nói rõ, Giang Nam chẳng những ở trên lực lượng cùng Hỗn Nguyên cao thủ như Tiêu tổng quản sánh vai, thậm chí chất lượng chân khí của hắn, cùng cương khí của Tiêu tổng quản so sánh là tương đương!

Vậy thì thập phần khủng bố rồi! Bạn đang xem truyện được sao chép tại: TruyenFull.vn chấm c.o.m

Có đệ tử Dược Vương phủ vội vàng hướng Nhạc Phong nói:

- Phong ca, hôm nay Vương gia đang bế quan, ngươi nhanh mời Quận chúa tới, chỉ sợ chỉ có Quận chúa mới có thể để cho bọn hắn nghe lời, ngăn lại hai người bọn họ!

Nhạc Phong cười khổ một tiếng, thấp giọng nói:

- Vừa rồi Nhị hoàng tử mời Quận chúa đi hành cung làm khách, hôm nay Quận chúa không ở trong phủ, đợi đến lúc đi mời Quận chúa trở lại, chỉ sợ hai người bọn họ đã sớm đánh cho ngươi chết ta sống rồi...

Hắn lời còn chưa dứt, Tiêu tổng quản đột nhiên rút lui một bước, dĩ nhiên là bị Giang Nam bức lui!

Tiêu tổng quản gào thét, Giang Nam bức lui hắn một bước, với hắn mà nói quả thực là vô cùng nhục nhã không thể chịu đựng được, đường đường Hỗn Nguyên cảnh cao thủ, lại bị một mao đầu tiểu tử Luyện Khí cảnh bức lui, rơi vào trong tai Nhị hoàng tử, địa vị của hắn sẽ khó giữ được!

Bất quá, mặc kệ hắn phản kích như thế nào, cũng thủy chung không cách nào đè xuống xu hướng suy tàn, ngược lại theo trong tay Giang Nam truyền đến lực lượng càng lúc càng lớn, càng ngày càng mãnh liệt, lại để cho hắn liên tiếp bại lui, càng khó ngăn cản!

- Họ Giang, không thể không nói ngươi hoàn toàn chính xác rất cường, bất quá ngươi muốn thắng ta, lại còn xa xa chưa đủ!


Mặt mũi Tiêu tổng quản tràn đầy lệ khí, hung ác nói:

- Ta tu thành Hỗn Nguyên, luyện khí thành cương, dùng cương khí gia trì bản thân, thân hình mạnh mẽ, như sắt không nát, liều tiêu hao, ngươi liều không qua ta!

Trong lòng Giang Nam nghiêm nghị, vị Tiêu tổng quản này đúng như hắn đang nói, quả thực chính là một cái đánh không nát nhai không toái, thân thể ở dưới cương khí gia trì, vô cùng cứng rắn, không phá đi cương khí của hắn, mơ tưởng đánh bại hắn.

- Tuy lực lượng của ta còn hơn hắn, nhưng chân khí dù sao cũng không phải cương khí, còn không cách nào chính thức cùng cương khí so sánh.

Giang Nam đối với điểm này, có nhận thức rất sâu, chất lượng chân khí của hắn vậy mạnh như, là vì hắn tu luyện chính là công pháp thần diệu Ma Ngục Huyền Thai Kinh, hơn nữa hắn tu luyện Minh Vương Thần Ấn, rèn luyện tinh thần ý niệm, khiến cho chân khí của hắn ngưng tụ trong lúc vô hình viễn siêu thường nhân.

Nhưng chân khí dù sao cũng là chân khí, cùng cương khí so sánh vẫn có một đoạn chênh lệch không nhỏ.

Bất quá, liều tiêu hao theo như lời của Tiêu tổng quản, hắn không sợ chút nào:

- Ta có được Xá Lợi Linh Đan, lại có rất nhiều rất nhiều đan dược, mười cái hắn cũng liều bất quá ta. Nhưng cái thằng này là người của Nhị hoàng tử, tiếp tục chiến đấu xuống dưới, chỉ sợ đêm dài lắm mộng, chi bằng tốc chiến tốc thắng!

- Giao Long Điếu Miết!

Chân khí của Giang Nam khẽ động, đem Giao Long Điếu Miết mà mình chưa luyện thành thi triển ra, đây là thức thứ bảy của Long Hổ Tượng Lực Quyết, có được tu vi Nội Cương, mới có thể để cho uy năng một chiêu này phát huy vô cùng tinh tế, hiện tại mặc dù có chỗ uy lực, nhưng dùng để đối phó Hỗn Nguyên cao thủ như Tiêu tổng quản liền có chút ít chưa đủ.

- Có sơ hở!

Tiêu tổng quản con mắt sáng ngời, lập tức phát hiện chỗ sơ hở một chiêu này của Giang Nam, không khỏi đại hỉ, thả người tiến lên, kêu to không dứt, hướng ngực Giang Nam chộp tới, cười khanh khách nói:

- Họ Giang, ngươi vẫn là quá non đi...

Tay của hắn còn chưa bắt được ngực Giang Nam, đột nhiên chỉ thấy chiêu thức của Giang Nam đột nhiên biến đổi, chân khí như là Giao Long, mở cái miệng rộng hung dữ chờ hắn chui đầu vô lưới, trong nội tâm không khỏi hoảng sợ.

Giang Nam tu luyện đến Luyện Khí cảnh, chân khí đã có thể làm được biến hóa, hiện ra hình thái, một chiêu Giao Long Điếu Miết này đúng là bày ra chỗ yếu dụ địch, dụ dỗ địch nhân mắc câu, đợi đến địch nhân nhập úng, sẽ ở một khắc này Ác Giao hiện ra, dữ tợn hung ác, chờ nuốt luôn huyết nhục, chính là một kích sắc bén nhất, âm hiểm nhất!

- Giao Long Điếu Miết, lưỡi câu chính là lão ô quy ngươi! Xem ta phá vỡ cương khí hộ thể của ngươi như thế nào!

Giang Nam quát lớn, bàn tay như là đầu Ác Giao, há miệng to như chậu máu, răng nhọn giao thoa, hung ác đến cực điểm, trong nội tâm Tiêu tổng quản kinh hãi, vội vàng phi tốc lui về phía sau, lại vào lúc này chỉ thấy một chiêu kia của Giang Nam rơi xuống, Long Ngâm truyền ra, miệng lớn Giao Long hung hăng cắn tới, để cho hắn không chỗ có thể trốn, không khỏi thầm nghĩ một tiếng không xong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đế Tôn Chương 34: Ba Tượng chi lực (2)

Có thể bạn thích