“Gọi em tới nơi này… Có chuyện gì sao?”

Trình Dật cười cười, đột nhiên vung tay lên, hoa đào chung quanh cứ như là bị ma pháp khống chế mà tập trung toàn bộ lại cùng một chỗ, trôi bồng bềnh giữa không trung. Đoàn Nghị Quân há to mồm ngây ngốc nhìn chằm chằm nó, chỉ cảm thấy cái kỹ năng này cũng quá hoa lệ đi, thế nhưng cậu vẫn chưa biết Trình Dật đang muốn làm cái gì nha. Mà đúng lúc này, những đóa hoa đào đang trôi lơ lửng kia tạo thành hai chữ Tiên Ma, ở giữa còn có một hình trái tim.

Mọi người dưới chân núi đều sôi trào cả lên, bọn họ vẫn không ngờ rằng đại thần trong lòng bọn họ thực sự lại tỏ tình với một tiểu thái điểu không có gì nổi bật kia, thế nhưng cái này còn chưa khiến cho họ rung động nhất đâu, ngay khi Ma Dực nói ra câu “Tiên Nhi, gả cho anh đi” kia, thực sự mọi người liền bùng nổ rồi, nếu không phải Ma Dực đã sớm an bài người đứng ở phía dưới ngăn cản, hiện tại phỏng chừng đã có người trực tiếp chạy lên đây. Mà vào lúc đó trong trò chơi, có người đến xem náo nhiệt, có người hài lòng hưng phấn, cũng có rất nhiều người vốn là định theo đuổi đại thần thế nhưng hôm nay chỉ cảm thấy mộng đẹp tan biến, sầu não tan nát cõi lòng.

Thế nhưng Trình Dật cũng không quan tâm đến những người kia, ngày hôm nay anh cho nhiều người đến đây như vậy, là muốn ở trước mặt mọi người, tuyên bố quyền sở hữu của anh đối với người này, đồng thời cũng là muốn nói cho mọi người biết, anh đã có người trong lòng rồi.

Đoàn Nghị Quân đã bị anh làm cho bối rối rồi. Ở trong hiện thực nam nhân đã từng tỏ tình với mình, thế nhưng cậu lại không nghĩ tới, anh cũng sẽ ở trong trò chơi tỏ tình với mình thêm một lần nữa, hơn nữa lại còn trực tiếp muốn cậu gả cho anh. Hiện tại cậu đã hiểu rõ rồi, lý do tại sao anh lại phải thay đổi trò chơi này. Hoàn toàn là để thỏa mãn tư tâm của anh a!

“Sao vậy, không muốn đáp ứng anh sao?” Khắp mọi nơi chung quanh đều là hoa đào màu hồng nhạt, gần như đã bao lấy cả hai người vào bên trong, Trình Dật dứt khoát tiến lên trước một bước, trực tiếp ôm người vào trong lòng. Đoàn Nghị Quân có thể tưởng tượng ra hình ảnh nhất định người bên kia đang đầy mặt vui vẻ ngồi trước màn hình rồi. Cậu cũng không biết tại sao lại như vậy, thế nhưng gương mặt đã trở nên đỏ bừng, dứt khoát trực tiếp đứng lên khỏi ghế, sau đó đi lại vài vòng ở trong phòng, ý đồ muốn giảm bớt độ nóng trên mặt mình. Sau đó mới lại ngồi xuống một lần nữa, thông qua bàn phím đánh ra ba chữ “Em đáp ứng”. Sau khi đánh xong cậu cũng không dám nhìn những người đó nữa, kinh hoảng đăng xuất khỏi trò chơi. Mà chỉ trong chốc lát sau, điện thoại di động liền vang lên. Là anh gọi tới.

Hai người nùng tình mật ý trong điện thoại một phen, cho đến khi điện thoại nóng lên mới lưu luyến không rời mà cúp máy. Mấy ngày tiếp theo, mọi người đã vì chuẩn bị không thiếu thứ gì cho hôn lễ của hai người.

Cho dù là ở trong trò chơi, tất cả mọi người vẫn vô cùng chú tâm, giống như là hai người thực sự sắp kết hôn đến nơi vậy. Vào ngày hôn lễ có quá nhiều người đến nên toàn bộ màn hình đều bị che kín chỗ, thậm chí Đoàn Nghị Quân còn hoài nghi có phải toàn bộ những người chơi game này đều dồn đến đây hay không…

Hai người đều mặc hỉ phục đỏ thẫm, tuy rằng Trình Dật hay nói giỡn muốn cậu gả cho anh, thế nhưng hai người đều mặc y phục của tân lang. Nhìn nhân vật trước mặt, Đoàn Nghị Quân đã không tự chủ được mà thay mặt của Trình Dật vào đó, có cảm giác như anh thực sự đang đứng trước mặt mình vậy, thẹn thùng có chút chẳng biết nên làm như thế nào cho phải, nhiều lần ngay cả cầm chuột đều cầm không vững luôn.

Bái đường xong tiếp theo là trao đổi nhẫn, sau đó dĩ nhiên là phải đưa vào động phòng rồi, về phía những người bên công hội, hiện tại mỗi người đều biểu hiện như là người nhà mẹ đẻ của Đoàn Nghị Quân vậy. Thậm chí còn muốn cùng nháo động phòng nữa chứ. Giằng co hảo một trận mọi người mới dần dần tán đi. Thời điểm Đoàn Nghị Quân nhìn chằm chằm vào màn hình đang không biết nên làm như thế nào cho phải, làm sao cũng không nghĩ tới, hai người trong trò chơi kia thế mà sẽ thực sự làm tiếp sao. Lúc Ma Dực đang cởi quần áo của Thiên Hạ Tầm Tiên, Đoàn Nghị Quân hoàn toàn đã ngây ngốc không biết chuyện gì đang xảy ra đây.

“Thực… Thực sự định làm tiếp luôn sao?”

“Đương nhiên, chúng ta đã thành hôn rồi nha.”

Nhất thời Đoàn Nghị Quân im lặng, anh cũng không cần thiết kế trò chơi đến chân thật như vậy chứ!! Ngay khi Đoàn Nghị Quân nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính thấy hai người đang chuẩn bị thực hiện hành vi 18+ thì thiếu chút nữa con ngươi của cậu đã văng ra ngoài luôn rồi, vào lúc này đột nhiên điện thoại di động vang lên.

“Alo?” Hiện tại Đoàn Nghị Quân vẫn còn cảm giác tim đập rộn lên. Sau khi nghe thanh âm của người bên kia hai tai càng thêm đỏ rực.

“Ha hả. Đêm nay còn ngủ được sao?”

Đoàn Nghị Quân đỏ mặt không nói gì, tiếng cười dễ nghe của nam nhân quanh quẩn ở bên tai, khiến cậu không tự chủ được mà nhớ tới bộ dáng anh thổi khí vào tai mình, cảm thấy vành tai có hơi ngứa ngáy một chút, cả người cậu đều đã khó chịu hết cả rồi.

“Anh… Anh gọi tới có chuyện gì sao?”

“Có a. Anh nhớ em nên mới gọi nha.” Đoàn Nghị Quân đỏ mặt suy nghĩ không biết nên nói cái gì đây, chợt nghe thấy đầu dây bên kia vang lên một câu, “Còn muốn thao em nữa.”

Đầu óc “ong” một tiếng giống như là muốn nổ tung, thiếu chút nữa Đoàn Nghị Quân đã đánh rơi điện thoại trên tay, người này, từ lúc nào đã trở nên hạ lưu như thế rồi!

“Hôm nay thế nhưng là ngày vui của chúng ta nha.” Trình Dật nói tiếp một câu.

“Em… Em biết…”

“Em xem bọn họ đều đã làm rồi, chẳng lẽ em không nghĩ muốn anh sao?”

Đoàn Nghị Quân không muốn thừa nhận một khắc kia khi mình nghe được thanh âm của anh cả thân thể liền mềm nhũn, thế nhưng bây giờ nghe anh nói như thế, lại muốn mạnh miệng một chút.

“Bảo bối, kỳ thực em cũng muốn mà ha? Anh còn chưa quên mấy ngày trước em có bao nhiêu nhiệt tình đâu, cắn lấy anh thật chặt, kêu anh vào sâu hơn một chút, lại dùng sức một chút.”

“Đừng… Đừng nói nữa…” Lúc Đoàn Nghị Quân nói nhịn không được mà liếc một cái sang máy tính, thấy bóng của hai người đang quấn quít vào nhau, thân thể càng thêm nóng bức khó nhịn.

“Không phải phía dưới đã cứng rắn rồi chứ? Có muốn anh giúp em không?”

“Không… Không nên…”

“Bảo bối, đừng nhịn nha. Nếu em nhịn đến hỏng sẽ khiến anh đau lòng đó. Có muốn ông xã giúp em mút một chút không, toàn bộ đều giúp em mút ra…”

“Đừng… Đừng nói nữa.”

Đoàn Nghị Quân đỏ mặt, mang theo tiếng khóc nức nở trả lời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích