Cưỡng Chế Ái Chi Đường Quả Dụ Hoặc
Chương 14: Ôn lại ác mộng

Tiếu Nam cũng không mở miệng, hắn nhàn nhã đứng dựa vào bàn, hai tay đút trong túi quần, lam mâu mê người chớp mắt nắm giữ mọi khí thế. Nhưng trong mắt Tô Thần lại tựa như nhìn thấy rắn rết kinh tởm, bị nhìn thấy sẽ giống như ngã vào vực sâu ngàn năm không lên nổi.

“Tôi không hiểu ý ngài lắm?” Tâm tình bình phục lại bị nhìn thấu hoảng sợ, cậu trả lời rất nhát gừng.

“Đúng vậy ư? Cậu có thể đi ra ngoài” Tiếu Nam lơ đễnh, tuỳ tay cầm lấy tập văn kiện mà đứng xem, cũng không nhìn đến cậu.

Tô Thần cuối cùng cũng không thể duy trì thái độ lạnh nhạt được nữa, cậu hít một hơi thật sâu rồi nhìn thẳng vào vẻ mặt không đổi của người đối diện: “ Phải làm sao anh mới không đuổi anh ấy?”

Lam mâu loé sáng, Tiếu Nam ném tập văn kiện lại trên bàn, nhìn người đối diện đã mất đi lạnh lùng: “Tính toán bàn điều kiện?”

Cậu nắm chặt tay không trả lời, trong lòng không hiểu được đối phươg sẽ nêu ra yêu cầu gì.

“Lại đây!” Hai chữ này đã làm cậu run rẩy, cắn cắn môi lại bước đến gần người đàn ông hai bước,trong lòng càng thêm tuyệt vọng.

“Muốn tôi tự mình động tay?” Tiếu Nam ôm ngực nhìn cậu, âm thanh trầm thấp có chút oán trách.

Tô Thần hung hăng nhắm mắt lại, cứng ngắc cởi áo vest, ngón tay run rẩy bỏ theo thứ tự từ cà vạt, cúc áo quần áo trong, làm bại lộ làn da trắng sứ trong không khí lạnh lẽo của căn phòng, cậu co rúm lại một chút, sắc mặt càng thêm trắng bệch.

Hàn ý từ đôi mắt kia như mũi tên nhọn đâm vào cậu, trên làn da toát lên một làn mồ hôi mỏng, cậu run rẩy, tay chân luống cuống, dùng sức quay đầu tránh ánh mắt người đàn ông.

“A!”  Đột nhiên bị một lực thật mạnh đẩy ngã lên tấm thảm đen, cậu chưa kịp đứng dậy đã bị một thân thể cao lớn cường tráng ngăn chặn.

“Đúng là hương vị này…”Người đàn ông trên cổ hắn ngửi ngửi, ngón tay lạnh như băng xẹt qua lòng ngực tái nhợt của cậu, dừng lại trên mặt cậu mà vuốt ve.

Tô Thần cắn môi dưới, cực lực áp chế ý nghĩ muốn phản kháng, quay một vòng cuối cùng cũng không thoát nổi người đàn ông này, thời gian bỗng chốc như quay lại cùng với không gian trong xe thể thao kia là một.


“A!” Đau đớn từ lồng ngực trào ra, cậu cúi đầu nhìn người đàn ông không chút lưu tình đang cắn hai khoả hồng trước ngực  mình, khí ;ực hung hăng như muốn tra tấn cậu vậy.

Quần sớm đã thoát qua một bên, hai chân mềm mại trơn nhẵn cọ xát với thảm lông, rõ ràng rất không thoải mái làm cậu không khỏi sinh ra chút mơ màng.

Thân thể trắng nõn bị đặt trên thảm đen dày, trắng đen rõ ràng, yết hầu hắn phát ra âm thanh, lam mâu tối sầm đi vài phần. Dùng đầu gối chen vào hai chân thon dài, nắm lấy một chân nâng cao, cúc huyệt không hề bị che khuất bại lộ rỗ ràng trong không khí.

Tô Thần thấy thẹn mà quay đầu đi, cảm thấy hạ thân thô to của hắn đã thẳng đứng đặt trước huyệt khẩu chính mình thong thả mà đẩy mạnh, kịch kiệt đau đớn như nổ tung, rất muốn phản kháng, rất muốn giãy dụa, nhưng cuối cùng cậu chỉ có thể cắn răng nắm chặt hai tay mà thừa nhận lưới dao sắc bén từng chút từng chút một cắt thân thể mình.

“Thực nhanh!” Tiếu Nanm đem hai tay đặt lên bờ vai gầy yếu của cậu, bốn phía đều là hương thơm ngọt ngào làm huyết mạch hắn xao động, mềm mại một năm trước nhanh chóng quay trở lại, hắn cơ hồ một mạch liền tiến vào trong chớp mắt mà bắt đầu luật động kịch liệt!

Trước mắt một trần choáng váng, Tô Thần cảm thấy mình như đã chết, trong trí hạ thân tho to rong tuổi trong cơ thể cậu lần nữa nổi lên, không trải qua khếch trương tiểu huyệt căn bản không thể thích ứng được vật sự sáp nhập của vật thô tô như vậy mà chảy máu đỏ.

Đau! Thật sự rất đau! Hốc mắt đã ướt át nhưng cậu phải tự kiềm chế để không chảy ra, không thể lộ ra yếu thế trước mặt người đàn ông này! Không thể dễ dàng chịu thua như vậy!

“A!” Dũng đạo khô khốc bị ra sức va chạm, hạ thân cứng rắn nóng bỏng như lưỡi dao không ngừng qua lại, mỗi lần sát vào lại khiến cậu đau đớn không thôi!

Lông mi gắt gao nhắm thật chặt, khuôn mặt tinh xảo không chút khí huyết, đôi mắt trong nhắm chặt, lông mi rung động lộ ra vẻ thống khổ, thân thể tái nhợt dính máu đỏ nhoài ý muốn lại toát lên vẻ yêu diễm mị hoặc.

Tiếu Nam nắm chặt chân cùng thắt lưng cậu, từng chút từng chút một ra sức va chạm, có máu làm chất bôi trơn, ra vào càng thêm thuận lợi, thậm chí có thể nghe được tiếng va đập.

Một năm trước Tô Thần cũng ở dưới thân hắn thừa nhận tình ái điên cuồng như vậy, hắn còn nhớ rõ lần đó có bao nhiêu uyển chuyển sâu sắc, tư vị có bao nhiêu tuyệt vời khó quên. Hơi thở ngọt ngào giống như xuân dược kích thích toàn bộ nhiệt tình của hắn đến mức không thể khống chế được, thầm nghĩ muốn vùi sâu trong cơ thể mềm mại vĩnh viễn!

Ôn lại một chút sự tình hôm đó, tái kiến một khắc hắn liền khẳng định phải đem thân thể hưởng dụng, vì bản thân mà thoả mãn cúc huyệt, thúc giục cậu toả ra mùi hương, lại còn tiếng rên rỉ ngọt ngào.Cơ hồ chỉ có Tô Thần mới câu dẫn nổi mọi tình cảm mãnh liệt từ sâu trong cơ thể hắn.


Mặc dù sử dụng chút thủ đoạn nhưng hết thảy tất cả đều đáng giá, sau này hắn sẽ có một parter phù hợp nhất, tại sao không?

Tra tấn giằng co dây dưa hồi lâu, thể lực của Tiếu Nam một năm trước Tô Thần đã nếm qua, khả năng xác nhận tình thú lại lâu dài, giờ phút này với cậu chính là ác mộng. Hậu huyệt đã muốn ngập bạch dịch, ra vào đã không còn khó khăn như trước, nhưng thống khổ thì không chút nào giảm bớt, khuất nhục ngày càng cao.

Một lần cuôi bùng nổ trong cơ thể cậu, Tiếu Nam hơi hơi choáng váng liền rất nhanh thanh tỉnh, nhíu mày nhìn bộ dáng muốn ngất đi của Tô Thần, hắn không nghĩ chính mình cư nhiên vì cao trào sung sướng mà lâm vào trống rỗng. Ngón tay chuyển từ thân thể mềm nhũn của Tô Thần lên cằm cậu, dục vọng trong lam mâu chưa hoàn toàn biến mất, tiếp theo lưỡi dao sắc bén chậm rãi đi ra khỏi thịt huyệt, Tô Thần nức nở một tiếng, hậu huyệt không tự giác co rút lại một chút, giống như không muốn hung khí trong cơ thể rời đi.

“Hửm?” Tiếu Nam hưởng thụ dư vị sau khi hậu huyệt co rút, tiểu huyệt tuyệt vời này quả thực làm hắn phun thật nhiều dịch.

Cười nhẹ, cuối cùng hắn cũng rút hoàn toàn hung khí ra, đôi mắt thất thần của Tô Thần dần dần khôi phục thanh tỉnh.Sức nặng trên người cũng rời đi, cậu vô lực nhìn về người đàn ông chỉnh tê kia, hắn căn bản không giống vừa trải qua sự tình kia.

“Di động mở 24 giờ, tôi tuỳ ý sẽ gọi” Ngồi lại bàn công tác, Tiếu Nam nhấp ngụm cà phê đã muốn nguội lạnh, ánh mắt nhìn về văn kiện căn bản không chú ý đến người đang nằm trên thảm là cậu.

Thân thể ngập tràn dấu vết sỉ nhục, miệng vết thương vì xé rách mà trở nên đau đớn, cả người bủn rủn vô lực ngay cả đứng lên cũng khó khăn, cậu chật vật nhìn Tiếu Nam đang cầm văn kiện –  bản thân cậu chỉ là người giúp hắn phát tiết dục vọng mà thôi…

Trong đầu ngập tràn chua xót, cậu gian nan nhặt quần áo bên cạnh mà mặc vào. Tuy rằng hậu huyệt vẫn chảy ra chất lỏng nhục nhã kia, nhưng thân thể đã muốn nhuốm đen, còn cảm thấy hổ thên sao?

“Anh sẽ không gây khó khăn phải không?” Cho dù suy yếu, lại vừa bị cường bạo, nhưng Tô Thần vẫn bình tĩnh đứng trước mặt Tiếu Nam, cách bàn nhìn thẳng vào mắt hắn.

Đảo qua gương mặt ngập tràn mệt mỏi kia, Tiếu Nam hơi hơi gật đầu xem như đáp ứng điều kiện trên.

“Lúc tôi cùng Tần Bách ở với nhau, anh đừng xuất hiện” Tô thần tiếp tục nói, ngữ khí kiên định.

Tiếu Nam trở văn kiện trong tay mình lại, đôi mắt lợi  hại nhìn thẳng về phía cậu: “Cậu cho rằng mình có tư cách đều kiện với tôi?”

Tô Thần vẫn nhìn thẳng vào hắn, dùng âm thanh kiên định mà nói: “ Chỉ cần Tần Bách ở cùng với tôi, tôi sẽ không nghe điện thoại của anh”

Mày kiếm lần nữa buông xuống, Tiếu Nam cười lạnh: “ Đi ra ngoài”

Đây chính là giới hạn của hắn, người trước mặt quả nhiên quá ngây thơ, nếu đã chơi trò này, hắn cũng đâu thể không nghĩ ra việc đi Mỹ ư?

“Nửa tháng một lần phải đi kiểm tra thân thể, còn có hắn phải mang bảo hộ”  Cúi đầu nhìn xuống văn kiện, giọng nói lạnh lùng không có độ ấm vang lên.

Hiểu đươc “hắn” chính là Tần Bách, Tô Thần nhục nhã rời đi, chịu đựng hậu huyệt đau đớn bước ra khỏi căn phòng quyền lực tối cao này, nhưng mà không thoát khỏi mọi chuyện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Cưỡng Chế Ái Chi Đường Quả Dụ Hoặc Chương 14: Ôn lại ác mộng

Có thể bạn thích