Cực Phẩm Khí Phi
Chương 28: Đùa giỡn

Khuôn mặt Thượng Quan Mạn Nhi vặn vẹo, lời nói cực kỳ ác độc,"Tiện nhân, hôm nay bản tiểu thư sẽ cho ngươi xuống địa ngục để thấy mặt Diêm Vương."

Dù sao Thượng Quan Mạn Nhi cũng là một nữ nhân yếu đuối, không có nội lực, nàng vừa nói xong, cả thân thể đã bị đánh bay.

"A. . . . . ." Thượng Quan Mạn Nhi khổ sở kêu thảm thiết.

"Người nào dám đả thương chủ tử, chắc chắn phải chết." Mặc nhàn nhạt nói.

"Cẩu nô tài, ngươi dám làm tổn thương nữ nhi của ta." Hà Viện Viện liếc mắt nhìn Thượng Quan Mạn Nhi đã được đỡ dậy, lại lạnh lùng nhìn Mặc và nói.

Vừa dứt lời, Hà Viện Viện dùng nội lực tiến lên tập kích Mặc, Mặc né tránh rất khéo léo, sau đó chân trước đá một cái, ngay giữa bụng của Hà Viện Viện.

"Mặc, ngươi quên sao, chúng ta là người có văn hóa, đánh nhau sẽ tổn hại đến hình tượng của chúng ta, hơn nữa. . . . . ." Thiên Thiên cười như không cười nhìn nhóm người bị ong mật chích sưng đỏ một vòng.

Mà mặt mấy người kia thì hung ác nhìn nàng, đặc biệt là Lý Thục Mẫn và Thượng Quan Diễm Nhi, nếu như ánh mắt có thể giết chết người, mình đã sớm bị ánh mắt của bọn họ giết chết. Trong lòng Thiên Thiên cười thầm.

"Tinh nhi, ngươi có ngửi thấy một mùi hương quái dị hay không? Hơi thối và hơi ghê tởm." Thiên Thiên rút ra một cái khăn thêu từ trong tay áo, tay ngọc vung khăn thêu lên, bột màu trắng theo đó mà bay ra.

Lý Thục Mẫn nhìn Thiên Thiên trước mắt, tất cả mọi chuyện hôm nay, tiểu tiện nhân này thay đổi, khác trước kia, còn nữa, mặt nàng rất đau, hôm nay nàng không thể tiếp tục ở chỗ này nữa, nàng phải trở về nghĩ biện pháp khác mới được.

"Hôm nay tạm thời bỏ qua cho tiện nhân này." Lý Thục Mẫn lạnh nhạt nói, "Đi, trở về phủ."


"Nương, chẳng lẽ bỏ qua cho tiện nhân này dễ dàng vậy sao, nàng dám thiết kế khiến ong mật chích chúng ta, nàng phải chết." Ánh mắt ác độc của Thượng Quan Diễm Nhi hung hăng trợn nhìn Thiên Thiên.

"Đúng vậy! Đại tỷ, chúng ta quyết không thể buông tha cho tiện nhân này như thế, chúng ta. . . . . ." Hà Viện Viện còn chưa nói hết, thân thể mềm mại đã ngồi chồm hỗm trên mặt đất.

Tiếp theo, thân thể của đám người Lý Thục Mẫn, Thượng Quan Diễm Nhi cũng mềm như bùn ngồi chồm hỗm trên mặt đất, một chút sức sống cũng không có, đầu óc choáng váng.

"Tiểu thư, bọn đại phu nhân chịu quỳ xuống nói xin lỗi với tiểu thư rồi sao." Vẻ mặt Tinh nhi buồn cười nhìn nhóm người ngồi chồm hỗm trên mặt đất.

Đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy loại tình huống này, thật sự khiến nàng kích động!

"Tiện nhân, ngươi lại sử dụng cái chiêu gì? Vì sao thân thể của mỗi người chúng ta lại mềm yếu như thế? Còn đầu sao lại choáng váng?" Trong mắt Thượng Quan Diễm Nhi tràn đầy vẻ ác độc.

"Tỷ tỷ thật là biết nói đùa, sao Thiên Thiên có thể dùng chiêu trước mắt các ngươi được chứ? Tỷ tỷ nói thân thể mềm, đầu choáng váng, chẳng lẽ những con ong mật vừa rồi có độc? Không được, tỷ tỷ cần phải nắm chặt thời gian đi khám bệnh. Không phải vậy. . . . . ."

"Đùng" một tiếng, tim của đám người Lý Thục Mẫn đập lỡ mấy nhịp, đặc biệt là Thượng Quan Diễm Nhi, sắc mặt nàng trắng bệch, nàng mới được phong làm Quý phi, còn chưa ngồi lên vị trí Hoàng hậu, nàng quyết không thể chết.

"Nương, Diễm Nhi không muốn chết."

Ánh mắt Lý Thục Mẫn lóe lóe, đầu họ đang choáng váng, thân thể mềm nhũn như bùn, có dấu hiệu giống như bị trúng độc, nhưng. . . . . .


"Thiên Thiên này không tiễn các ngươi." Xoay người rời đi, vừa đi chưa được mấy bước lại xoay người tiếp tục nói, "Đúng rồi, Thiên Thiên từng đọc sách, người bị trúng độc của ong mật, nếu trong vòng nửa canh giờ tới mà vẫn không giải được thì toàn thân sẽ bị rửa nát và chết."

Nhất thời, cả viện chỉ còn lại đám người Lý Thục Mẫn ngồi chồm hỗm trên mặt đất.

"Mấy người các ngươi đứng lên nhanh một chút, dìu chúng ta trở về phủ." Thượng Quan Diễm Nhi gầm lên.

Nhưng thân thể mấy nha hoàn kia cũng mềm nhũn như bùn, đầu óc choáng váng, đâu còn sức để đứng lên.

"Thưa đại tiểu thư, nô tỳ không thể nào đứng dậy."

"Một đám phế vật!"

"Nương, chẳng lẽ chúng ta sẽ chết ở đây sao?" Thượng Quan Tiệp Nhi khóc.

Hà Viện Viện không nói.

"Chết? Chúng ta tuyệt không thể chết, cho dù phải bò cũng phải trở về." Lý Thục Mẫn lạnh lùng nói, nửa canh giờ, nàng phải nắm chặt thời gian.


"Nương, ta chính là Quý phi tương lai, sao có thể. . . . . ." Thượng Quan Diễm Nhi lập tức hô.

"Không còn mạng, ngươi lấy mạng đâu ra mà làm Quý phi." Lý Thục Mẫn giận dữ mắng.

Sau khi nói xong, thân thể của nàng đã bắt đầu di chuyển từ từ đến cánh cửa.

"Đại tỷ, nếu bị người khác nhận ra, chắc chắn sẽ trở thành chuyện cười lớn." Hà Viện Viện mở miệng hô.

Dù nói thế nào, họ cũng là phu nhân và thiên kim Tể tướng, bò trở về như vậy không sợ bị người ta cười nhạo sao.

"Bộ dáng hiện giờ của chúng ta như vậy, còn ai có thể nhận ra chứ?" Lý Thục Mẫn lạnh lùng nói.

Bây giờ, trên mặt họ dày đặc những nốt sưng đỏ, căn bản không thể nào phân biệt với bộ dáng lúc trước.

Rất nhanh, mấy bóng người trên mặt đất liền nhúc nhích .

Cứ như vậy, đám người Lý Thục Mẫn, Thượng Quan Diễm Nhi giống như con rắn bò về Thượng Quan phủ.

"Tiểu thư. . . . . . Tiểu thư, họ thật sự bò để trở về. Dọc theo đường đi, mặc dù không có người nhận ra thân phận của các nàng, nhưng vẫn bị mọi người nhìn và cười nhạo, tất cả tức giận trong lòng Tinh nhi đều được giải tỏa."

Từ bên ngoài, Tinh nhi trở về với vẻ mặt hưng phấn và nói.

"Chiêu của chủ tử thật đúng là cao tay!" Mặc vẫn nói với vẻ mặt lạnh nhạt.


"Mặc, ngươi đang khen ngợi ta sao?" Hiếm khi nghe thấy Mặc khen người khác, Thiên Thiên có chút kinh ngạc.

"Tiểu thư, Tinh nhi không hiểu về những con ong mật kia, chẳng lẽ chúng thật sự là ong mật độc sao?" Mặt Tinh nhi mù mịt và nói.

"Ha ha, đó là mùi hương tự động dẫn ong mật đến, ta chỉ dùng mùi hương lên trên ghế trong hai canh giờ, hơn nữa rắc phấn hoa đặc chế của ta vào ghế, mùi hương này sẽ theo không khí vây quanh người ngồi ở trên ghế.

Đương nhiên ta đã sớm chuẩn bị những con ong mật kia xong, nhưng đó cũng không phải là ong mật độc, về việc thân thể họ như đống bùn nhão, đầu óc choáng váng là do hít trúng độc hoa vụ.

Nhưng sau mười hai canh giờ sẽ khôi phục tỉnh táo, ta nói như vậy, chẳng qua là muốn các nàng vì mạng sống mà phải bò về thôi, ta chỉ muốn nhìn dáng vẻ chật vật nhất của những người này." Thiên Thiên khẽ cười nói.

"Hoá ra là như vậy, thảo nào tiểu thư lại cho chúng ta ăn dược hoàn, tiểu thư nghĩ thật chu đáo, nhưng nếu như vậy, vậy. . . . . ." Tinh nhi dừng lại, không dám nói tiếp.

"Ngươi sợ khi họ khỏi hẳn sẽ gây rối với ta lần nữa sao." Thiên Thiên khẽ cười.

Tinh nhi gật đầu.

Thiên Thiên không đáp, chỉ hơi nâng đôi môi đỏ mọng lên.

Còn Lý Thục Mẫn, năm đó mẫu thân chết đi chắc chắn có ẩn tình khác, không đơn giản là mất vì bệnh.

Thiên Thiên vẫn đang chìm trong suy nghĩ của mình thì bị một âm thanh nhàn nhạt cắt ngang.

"Chủ tử, có người tới."

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Cực Phẩm Khí Phi Chương 28: Đùa giỡn

Có thể bạn thích