Cực Phẩm Khí Phi
Chương 22: Thu mua

Xoay người nhìn khí thế hào hùng trước mắt, hoàng cung trang nghiêm và sang trọng, bên trong chỉ toàn là tranh quyền đoạt lợi, nơi mà ngươi lừa ta gạt, sau này mình tuyệt đối không nên có một chút quan hệ nào với nơi này.

Nhưng nàng lại không ngờ tới, vận mệnh cứ muốn trêu đùa nàng, khiến nàng bị kéo vào vũng nước đục này.

"Tiểu thư, Tinh nhi đã hoàn thành tất cả yêu cầu của tiểu thư." Âm thanh của Tinh nhi truyền đến từ phía sau.

"Ừ, đi thôi." Thiên Thiên dời mắt, mỉm cười.

Chỉ trong chớp mắt, chuyện Thiên Thiên bị hưu đã trở thành đề tài tán gẫu mới nhất ở Kinh Sư, về lý do bị hưu, có người nói do tướng mạo xấu xí của nàng, có người lại nói vì làm mất thể diện của Kỳ Vương gia ở Hoa Xảo tiết.

Trên thuyền.

Có một người lại rất nhàn nhã thưởng thức trà thơm, vẻ mặt lạnh nhạt, hoàn toàn nhìn không ra bất kỳ tâm tình gì của nàng.

"Bị hưu còn bình tĩnh như thế, chắc hẳn ngươi là người đầu tiên." Mộ Dung Hàn khẽ cười nói.

Đồng thời đáy mắt thoáng qua vẻ kinh ngạc, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy nàng mặc nữ trang.


Tay như búp măng, da trắng nõn nà; cổ cao trắng, răng như hạt bầu; trán cao mày ngài; mọi cử động đều hấp dẫn ánh mắt của hắn thật sâu.

"Chẳng lẽ ta phải một khóc, hai nháo, ba thắt cổ, mới giống như người bình thường sao?" Khẽ cười, nhưng nụ cười không chạm đến đáy mắt.

"Ngươi thật sự không giống người bình thường, càng ngày ta càng cảm thấy hứng thú đối với ngươi." Không giống những nữ nhân khác, sự tự tin, bình tĩnh và trí tuệ của nàng, tất cả đều khiến hắn cảm thấy thích thú.

"Cảm thấy hứng thú thì được, nhưng ngàn vạn lần không được yêu ta." Yêu, kể từ phải trả cái giá thê thảm đau đớn đó, nàng sẽ không dễ dàng mở lòng mình ra nữa.

Mộ Dung Hàn không nói, bí hiểm nhìn nữ tử đặc biệt này.

"Mộ Dung Hàn, hôm nay ta có hẹn mấy vị thương gia đến thảo luận chuyện quan trọng ở đây, hiện tại ngươi nên rời đi." Thật không hiểu nổi tên Mộ Dung Hàn này, hôm nay mình đâu có hẹn hắn, vì sao hắn lại tới, hơn nữa còn ở lại lâu như thế.

Thiên Thiên không kiên nhẫn, phiền muộn liếc Mộ Dung Hàn ngồi đối diện một cái.

"Rời đi? Hôm nay nhận được lời mời nên mới đến đây, ngươi nói ta có nên rời đi không?" Mộ Dung Hàn nói.

Vừa nói xong, liền nghe thấy tiếng bước chân lên thuyền, đúng lúc đó có ba nam tử trung niên đi vào.


"Ngươi chính là tiểu nha đầu muốn thu mua sản nghiệp của chúng ta?" Ba nam tử trung niên vừa đến, liền mở miệng khinh thường, cười nói.

"Không sai, chính là ta." Đối với lời nói khinh thường của bọn hắn, Thiên Thiên không để ý, mà thản nhiên thừa nhận, khiến ba người nam tử kia hơi sững sờ trong chốc lát.

"Thì ra Mộ Dung lão bản đã đến sớm rồi, không biết ý của Mộ Dung lão bản thế nào?" Một nam tử trung niên hơi mập một chút, hỏi.

"Ha ha, ta đến sớm hơn các ngươi một chút mà thôi." Mộ Dung Hàn cười nói, không nhìn ra biến hóa trong tâm tình của hắn.

Mình vốn định thu mua cửa hàng của tứ gia, hiện tại có ba người, hình như Mộ Dung Hàn muốn nói, hắn cũng là một trong bốn người đó?

"Mã lão bản, Giang lão bản, Hoàng lão bản và Mộ Dung công tử, hôm nay các ngươi đã lựa chọn đến đây, chắc hẳn là có ý muốn hợp tác. Nếu vậy, chúng ta trực tiếp thảo luận chủ đề chính đi." Có thể xuất hiện ở đây, tất nhiên nàng sẽ đưa ra điều kiện hấp dẫn, nếu không thì sẽ không xuất hiện ở đây.

"Một mình ngươi cô gái cũng muốn Học Nam tử làm ăn, nếu biết ngươi là nữ nhân, chúng ta sẽ không đồng ý bán cửa hàng cho ngươi." Ba nam tử trung niên nhìn nhau, rồi Hoàng lão bản mở miệng nói, giọng nói vẫn có chút khinh thường.

Trong lòng bọn họ rất khinh thường nữ nhân, đối với bọn họ, nữ nhân chỉ dùng để phát tiết thôi.

"Được rồi, không nhất thiết phải là cửa hàng của các ngươi, nhưng ở nơi này, ta cảnh cáo các ngươi trước, trên thương trường, kẻ địch của ta chỉ có một kết quả."


Lời nói vô cùng lạnh lẽo khiến những nam tử lăn lộn nửa đời này đột nhiên có cảm giác sợ hãi, nhưng nghĩ đến nàng chỉ là một nữ tử, có thể sống trên thương trường hay không mới là chuyện.

"Đối với việc buôn bán của các ngươi, trong lòng tự biết rõ, không quá một tháng, không đơn thuần chỉ là rủi ro đơn giản như vậy, chắc chắn còn có thể chọc đến nha môn." Thiên Thiên hừ lạnh một tiếng, chỉ có một câu đã khiến cho bọn họ cảm thấy sợ hãi, toàn là người không có can đảm.

Ba người nam tử trung niên nhìn nhau lần nữa, trong mắt tràn đầy kinh ngạc, thật ra đây mới chính là nguyên nhân chủ yếu khiến ba người bọn hắn xuất hiện, nếu không phải vì lý do này, bọn họ tuyệt đối sẽ không bán cửa hàng của mình.

"Ký tên của các ngươi, các ngươi có thể lấy đi phần tiền thuộc về mình, mà người nhà của các ngươi sẽ không bị liên lụy vì đụng đến quan." Thiên Thiên bảo Tinh nhi đứng bên cạnh lấy ra hợp đồng và tiền mặt đã sớm chuẩn bị xong.

Từ đầu đến cuối, Mộ Dung Hàn chỉ lẳng lặng ngồi một bên, đối với lời nói lỗ mãng của ba người kia, hắn muốn vung một quyền đuổi họ đi, nhưng nghe thấy lời nói của nàng, khiến hắn lại kinh ngạc một lần nữa.

Xem ra nàng đã sớm chuẩn bị sẵn sàng.

Ba nam tử nhìn tiền mặt trên bàn một chút, lại nhìn hợp đồng một chút, trong lòng không ngừng rối rắm, cuối cùng bỏ qua quan niệm ban đầu, ký tên của mình lên.

"Các ngươi cầm số tiền kia đi mua một cửa hàng khác cũng tốt lắm." Nhìn hợp đồng vừa mới ký, rốt cuộc cũng giải quyết xong, nhưng còn một người, nếu là hắn, điều kiện kia phải thay đổi một chút, chắc chắn hắn sẽ sảng khoái đồng ý điều kiện của mình.

Sau khi ba người nam tử trung niên đi, Thiên Thiên nhìn Mộ Dung Hàn, người mà nãy giờ không nói một câu.

"Không ngờ ngươi lại mở một quán cơm khác ngoài Túy Hương lâu." Thì ra, quán cơm kia cũng là sản nghiệp của hắn, thật là ngoài dự đoán.


"Dĩ nhiên, là một người làm ăn, đối với nhiều người khác nhau, nhất định không nên chỉ có một nơi kiếm tiền. Ngươi định thu mua cửa hàng này của ta như thế nào?" Hắn muốn xem, cuối cùng khi nàng biết có một chủ bán là mình, sẽ thu mua cửa hàng của mình như thế nào ?

"Ta định dùng 10% cổ phần để thu mua cửa hàng này, có hứng thú hay không?" Lông mày nhướng lên, khẽ cười nói.

"10% cổ phần?"

"Đúng vậy, ta định hợp cửa hàng của tứ gia lại thành một, xây một tòa lầu mới. Đất Kinh Sư là nơi phồn hoa nhất Tây Lũng quốc, nhất định sẽ có rất nhiều người ngoại lai muốn dừng chân, mà tòa lầu mới của ta chính là một quán trọ lớn.

Chuyên dùng để nghỉ lại, lại có Túy Hương lâu phục vụ việc ăn uống, như vậy không chỉ cung cấp thêm lượng khách cho Túy Hương lâu, mà còn có thể nâng cao danh tiếng của Túy Hương lâu.

Còn ngươi, sắp có được 10% cổ phần trong tòa lầu mới của ta."

Mộ Dung Hàn không thể không kinh ngạc thêm lần nữa, lúc trước hắn cũng từng có ý tưởng này, nhưng không thể thực hiện được, dù đây là Kinh Sư, quán trọ cũng có rất nhiều.

Mà nàng lại có thể dùng đất của bốn cửa hàng xây một ngôi lầu, chuyên dùng để dừng chân? Mình chưa bao giờ tưởng tượng qua.

"Chẳng lẽ những người quan kia là thật?" Mộ Dung Hàn sửng sốt lần nữa.

"Không, những người quan kia không phải là thật, chỉ là. . . . . ."

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Cực Phẩm Khí Phi Chương 22: Thu mua

Có thể bạn thích