Cốt Cách Phụ Nữ
Kẻ Thứ Ba?

...

Khi người đàn ông phản bội, đừng vội oán hờn người đàn ông và căm thù kẻ thứ ba. Người sai đầu tiên là mình, là mình không giữ được, không nắm được, chứ không nên trách móc rằng họ đã cướp đi người đàn ông của mình.

Tình cảm có thể ví von như một ván cờ, người đàn ông của bạn cũng như một quân cờ, nhưng bạn không giữ được mà đánh mất, lỗi là ở bạn, không phải ở ai.

Tình yêu đẹp, vĩnh viễn đẹp và vĩnh viễn thiêng liêng. Khi yêu, bạn sẽ gặp được một người đàn ông bạn tự nguyện tin tưởng và hy sinh không một lời oán trách. Là người đàn ông dù có khiến bạn đau đến phát điên cũng không muốn rời.

Có thể đến một ngày, người đàn ông bạn yêu tha thiết, bằng cách này hay cách khác bạn phát hiện họ phản bội. Đừng hờn giận hay oán trách, đầu tiên phải hiểu, phải nghĩ rốt cuộc mình đã làm gì để họ phản bội. Nếu nhìn kĩ rồi mà vẫn thấy bản thân không có khuyết điểm và sai lầm mà họ vẫn thay lòng, nghĩa là cả hai đã cạn duyên.

Duyên ngắn hay dài, trước do trời định, sau do người vẽ. Phụ nữ thời đại này đa số đều khôn ngoan, họ dùng nhiều cách yêu tinh tế để giữ chân người đàn ông của họ. Họ yêu một cách tỉnh táo mà vẫn nồng nhiệt để đối phương không cảm thấy cô đơn.

Nhưng cho dù phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, thông minh và tinh tế nhường nào, đàn ông vẫn có thể phản bội. Phụ nữ lưu luyến cảm giác quen thuộc, còn đàn ông thèm muốn cảm giác mới lạ.

Nếu sau này phát hiện bản thân bị lừa dối, sai đầu tiên là do mình, mình không giữ được. Đừng khóc lóc rồi giành giật, những thứ dễ tuột mất giữ lại chỉ thêm phiền phức.

Đàn ông tốt và xứng đáng có được bạn rất nhiều. Chỉ là chưa đúng thời, chưa đến lúc hội ngộ.

Tựa như tôi, gặp được người ấy rồi mới hiểu, hạnh phúc vốn dĩ chính là gặp đúng người, đúng thời điểm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Cốt Cách Phụ Nữ Kẻ Thứ Ba?

Có thể bạn thích