Cốt Cách Phụ Nữ
Cốt Cách Phụ Nữ 4

...

Phụ nữ khi xuất hiện ngoài đường, nhất định phải luôn lộng lẫy và xinh đẹp, bởi bạn không biết mình có thể gặp tình địch lúc nào.

Tình địch không hẳn là kẻ thứ ba, cũng không phải người yêu cũ. Tình địch là chỉ những kẻ, người yêu mình có tí thích thú, và cũng có vài phần dòm ngó, thế thôi. Không cần phải băn khoăn từ "tình địch" hạ thấp giá trị bản thân hoặc hạ thấp đối phương.

Phụ nữ ra đường, dù bất kể trường hợp nào, nhất định phải lộng lẫy và xinh đẹp. Đầu tiên để mình có thể tự tin, sau mới để người ta ngắm nhìn.

Khi ra đường, có thể bạn không thấy đối phương, nhưng biết đâu đối phương lại thấy bạn rất rõ. Khi bạn xinh đẹp và có khí chất riêng, những câu bàn tán về bạn chắc hẳn mang vài phần ghen ghét. Nhưng khi bạn xấu xí, những câu bàn tán không chỉ là ghen ghét mà còn có cả sự chế giễu và mỉa mai.

Chính chuyên và tình địch không ngang hàng nên tuyệt đối không phân thắng thua. Nhưng nếu như lúc đối diện, bạn đang đi với người yêu thì đầu tiên, bạn thắng 1 - 0, đó chính là tay bạn đang nắm, môi bạn đang cười và người bên cạnh là của bạn đường đường chính chính.

Và tỉ số là 2 -0 nếu như bạn xinh đẹp và tự tin. Khi tự tin phụ nữ sẽ rất quyền lực, ngay cả nụ cười cũng có thể trở nên sắc bén khi gặp người không nên gặp.

Bạn có thể hiền lành và ngoan ngoãn tùy chỗ, nhưng khi gặp tình địch và người cũ của người ấy, không phải ai cũng ngoan hiền. Xã hội bây giờ nhiều "cáo", hằng ngày bạn có thể là "nai", nhưng khi cần hãy ngoáy mông biến thành "hồ ly". Rụt rè và ngại ngùng chỉ khiến bạn trở nên thấp kém.

Và đàn ông, đừng bối rối và ngại ngần khi gặp lại người cũ, khi gặp người mà bản thân có vài phần thích thú và từng có vài câu đưa đẩy. Phụ nữ có đôi mắt và cảm nhận vô cùng tinh tường, một ánh mắt ngại ngùng, cái buông tay bối rối hoặc khoảng cách vô hình người dàn ông tạo ra phụ nữ có thể cảm nhận rất rõ.

Vì thế đừng ngu xuẩn mà phạm phải, lúc ấy thì cố mà tỏ ra bình thường và dịu dàng với người yêu mình. Đêm về muốn giải thích thì giải thích sau. Đừng đạp đổ bát cơm và nhặt nhạnh vài sợi phở đứt đoạn.

Nhớ nhé, phụ nữ luôn luôn cần xinh đẹp, tự tin và khôn ngoan.

Khi bạn xinh đẹp, tự tin, khôn ngoan, ứng xử tốt, bạn sẽ hiểu, dù bất kể tình huống nào, cửa trước luôn dành cho bạn. Đừng tự đưa mình đến cửa sau.

Các cô gái của tôi, luôn tự tin và kiêu ngạo, rụt rè và sợ hãi thì mãi mãi bạn chỉ đi cửa sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Cốt Cách Phụ Nữ Cốt Cách Phụ Nữ 4

Có thể bạn thích