Cốt Cách Phụ Nữ
Cốt Cách Phụ Nữ 2

...

Với tôi, đàn ông tài giỏi là chống chọi được cám dỗ, phụ nữ tốt là chịu đựng được sự cô đơn.

Đàn ông ngốc cho rằng bản thân tài năng có thể qua mặt được phụ nữ. Đàn ông khôn biết rằng phụ nữ vốn dĩ là lựa chọn nhắm mắt cho qua. Nên thay vì dối trá họ lựa chọn cách thật thà để duy trì dù biết sẽ làm tổn thương đối phương nhưng ít nhất họ vẫn nhận được sự tha thứ.

Tôi yêu một người đàn ông ngu ngốc, anh ấy không biết cách chống chọi với cám dỗ. Sau những sai lầm, anh ấy lựa chọn cách che đậy và lấp liếm. Anh ấy cho rằng tôi sẽ không biết và tự cho rằng mình che giấu thật giỏi.

Vốn dĩ phụ nữ đều giống nhau, khi đàn ông nói thật sai lầm của mình, họ sẽ giận, sẽ cáu, sẽ khóc, hoặc có người lựa chọn cách im lặng mà sự im lặng là sự tổn thương lớn nhất. Nhưng hãy tin tôi, họ vẫn sẽ tha thứ cho bạn, vì bạn nhận lỗi.

Nhưng đôi khi bạn sẽ đánh mất người bạn yêu vì ngu ngốc cho rằng mình thông minh, giỏi che đậy, mà phụ nữ tinh tế thì chỉ qua một ánh mắt cũng có thể nắm bắt tình hình.

Nên đàn ông ạ, thay vì lựa chọn cách dối trá và lấp liếm, hãy thật thà, vì dù đau nhưng luôn được chấp nhận.

Phụ nữ hay đàn bà, tốt và chuẩn mực là có thể chống chọi với cô đơn, ngay cả khi trái tim bị người mình yêu giẫm nát. Ngay cả khi bị anh ta bỏ mặc trong đêm tối, khi sự cô đơn bủa vây một cách ghê sợ, khi cảm giác xung quanh không có ai, cũng đừng mượn tạm bờ vai của ai đó để dựa nương.

Phụ nữ ngu ngốc mới đi mượn bờ vai, muốn dựa hãy đợi đến khi chấm dứt.

Vay mượn sẽ giảm sự tôn nghiêm, giảm giá trị của bản thân, và đừng vì một lần yếu lòng mà đánh mất.

Và đương nhiên vay mượn đều phải trả giá đắt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Cốt Cách Phụ Nữ Cốt Cách Phụ Nữ 2

Có thể bạn thích