Chồng À, Anh Thật Quái Gở
Chương 41: Thói quen xấu của Tiếu tiên sinh?

“Tiếu Đồng, cậu đang đùa phải không?” Chung Phàm nhìn ông sếp kiêm bạn tốt đang cúi đầu chăm chú sửa sang hành lý, cảm giác của hắn lúc này chỉ có thể dùng năm từ để hình dung “kinh ngạc đến cực điểm”.

Người này chính là kẻ sạch sẽ đến mức biến thái, bị người khác chạm vào liền cảm thấy lây dính vi khuẩn sao? Là Tiếu tiên sinh được mỹ nữ tỏ tình mà còn có thể lạnh lùng đáp lại: “trên người cô có hương hóa học khiến tôi bị dị ứng” sao?

Vì sao mới về nước có vài ngày, ăn bữa sáng của bạn gái mỹ nữ chưa được mấy lần liền sốt ruột hốt hoảng chạy đến nhà người ta ở rồi? Cái này hỏi Chung Phàm hắn làm sao tưởng tượng nổi?

“Cậu thấy tớ rất giống người hay đùa cợt sao?” Tiếu Đồng liếc xéo Chung Phám sau đó lại tiếp tục cúi đầu sửa sang quần áo trên tay.

Lúc này trong va li của hắn đã xếp sẵn một chồng quần áo chỉnh tề, áo sơ mi trắng, quần dài màu đen, còn có thêm vài cái áo gió vải kaki, hắn lúc nào cũng thích cách ăn mặc sạch sẽ nhẹ nhàng, đơn giản không tạp nham.

“Nhưng…Tiếu Đồng, cậu mới quen biết người ta có vài ngày, vội vã ở chung như vậy không cảm thấy rất đột ngột sao?”

“Tớ không thấy thế, có một câu danh ngôn về tình yêu, nói là: Gần quan được ban lộc. Những lời này trải qua nhiều năm vẫn tồn tại cho đến giờ, điều đó thuyết minh nó rất hữu dụng.”

“Không…không phải, cậu thử nhìn theo một cách khác xem. Hai người ở gần nhau như vậy đương nhiên rất thuận tiện cho việc tiếp cận bạn gái của cậu nhưng cậu đã nghĩ tới việc tất cả khuyết điểm trên người cậu đều sẽ bị cô ấy nhận ra rõ ràng, tình cảm giữa hai người các cậu cũng chưa sâu, nhanh như vậy đã bại lộ khuyết điểm rồi cậu không thấy điều này không tốt sao?”

Chung Phàm đối với quan điểm đơn giản của Tiếu Đồng không biết nên phản bác thế nào nhưng hắn cũng biết nếu hắn không đưa ra đủ luận chứng bảo vệ quan điểm của mình, Tiếu Đồng nhất định sẽ không chịu nghe theo đề nghị của hắn. Hắn là bạn thân nhất của Tiếu Đồng, hắn nhất định phải bảo vệ bạn mình. Núi băng vạn kiếp nay mới vất vả động lòng một lần, còn tích cực hành động như vậy, chẳng phải hắn cũng nên tận lực giúp bạn mình thành công ôm mỹ nhân về sao?

“Khuyết điểm? Tớ có khuyết điểm gì sao? Chỉ số thông minh của tớ cao, ngoại hình đẹp, gia thế bối cảnh càng không cần bàn đến, yêu sâu sắc hơn nữa còn rất chân thành thẳng thắn, tớ thực sự không biết tớ có khuyết điểm gì.”

Sau khi nghe được lời nói của Chung Phàm, rốt cuộc Tiếu Đồng cũng dừng động tác trên tay lại, dùng một loại ánh mắt hoàn toàn không thể hiểu nổi nhìn hắn, nhìn đến khi Chung Phàm run rẩy.

“ách… Đúng, cậu rất vĩ đại nhưng cậu không biết cách sống của mình có phải đã quá sạch sẽ không hả? Ví dụ như quần áo của cậu nhất định phải sắp xếp theo một trình tự nhất định, ví dụ như cậu luôn yêu cầu văn phòng của mình không được nhiễm một hạt bụi nào, mỗi ngày đều tiêu độc đúng giờ, lại ví dụ như cậu rất ít khi tiếp xúc gần gũi với mọi người chỉ vì cậu ngại trên người bọn họ có quá nhiều vi khuẩn.”

“Quần áo sắp xếp theo trình tự nhất định có thể giúp tớ lấy được quần áo mình muốn tìm một cách nhanh nhất, văn phòng mỗi ngày đều được tiêu độc là để đảm bảo cho môi trường công tác của tớ được sạch sẽ an toàn, tiếp xúc quá gần gũi với người khác đương nhiên là không tốt, nếu bởi vậy mà bị lây bệnh chẳng phải sẽ mất nhiều hơn được sao, những chuyện này thì có gì sai sao?”

“Ách…đúng, đúng vậy nhưng sau khi cậu đến nhà người ta ở, cậu cũng định yêu cầu cô ấy như thế sao?”

“Sẽ không.”

Bởi vì một câu “sẽ không” này của Tiếu Đồng, Chung Phàm thở phào một hơi, thầm nghĩ cuối cùng Tiếu tiên sinh ở phương diện này cũng không tính là ngốc nghếch.

Nhưng hắn còn chưa kịp thở hết, lời nói ngay sau đó của Tiếu Đồng lại khiến hắn thêm một phen dở khóc dở cười.

Hắn nói: “Quần áo thì tự mình sắp xếp là được, vì sao lại bắt cô ấy phải sắp xếp giúp tớ, vi khuẩn ở trong nhà cũng không nhiều như phòng thí nghiệm, một tuần tở chỉ cần tiêu độc một lần. Cô ấy cũng không có bệnh truyền nhiễm, tớ cũng không ngại tiếp xúc gần gũi với cô ấy, huống hồ, nam nữ càng tiếp xúc gần gũi sẽ càng dễ nuôi dưỡng tình cảm.”

“…”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chồng À, Anh Thật Quái Gở Chương 41: Thói quen xấu của Tiếu tiên sinh?

Có thể bạn thích