Chọc Giận Cô Vợ Nhỏ: Ông Xã Tổng Tài Quá Kiêu Ngạo
Chương 2: Kiểm tra kỹ thuật diễn xuất của tôi à

“Thế nào? Cô sợ sao?” Tay anh ôm chặt bên eo tôi chậm rãi buông ra, “Bây giờ hối hận vẫn còn kịp, tôi không thích miễn cưỡng phụ nữ......”

”Không!” Tôi đột nhiên ôm lấy anh, ngẩng đầu, ánh mắt kiên định nhìn anh: “Chuyện tôi đã quyết định thì chắc chắn sẽ không hối hận! Chỉ cần anh thực hiện đúng cam kết!”

Tôi thật sự rất cần vai diễn này!!!

Anh mím môi cười, ánh mắt nhìn tôi có chứa một loại cảm giác như thể đã bắt được con mồi, đôi môi bạc lướt từ xương quai xanh gợi cảm của tôi từ từ đi xuống, cuối cùng dừng lại ở trên bộ ngực.

”Không phải đàn bà nào dùng thủ đọan này với tôi đều có tác dụng! Tuy nhiên ——”

Anh khẽ liếm môi dưới một chút, ngón tay thon dài vuốt ve khuôn mặt tôi: “Dáng dấp cô không tệ, thân hình cũng rất tuyệt! Loại báu vật như cô có khả năng hấp dẫn tôi cực kì hiếm thấy! Chỉ có điều, loại chuyện diễn xuất đó trừ diện mạo ra thì khả năng diễn xuất cũng quan trọng không kém. Nếu thiếu kỹ thuật diễn xuất thì cho dù tôi có bỏ tiền ra nâng đỡ, cũng chưa chắc có thể cho cô có chỗ đứng vững chắc!”

Cái này tôi đã biết!

”Nếu Lục tiên sinh muốn kiểm tra kỹ thuật diễn của tôi, cũng có thể thử một lần.” Tôi đưa tay choàng vào cổ anh, chủ động dâng tới nụ hôn nóng bỏng.

Kĩ thuật còn non nớt nhưng cố dây dưa làm lão luyện, cố dùng hết khí sức toàn thân ma sát, nhằm khơi dậy dục vọng to lớn trong anh.

Đầu tiên là anh hơi sững sờ, nhưng rất nhanh đã phản ứng kịp, trong mắt thoáng qua thần sắc quỷ dị, bất chợt kéo khoảng cách giữa hai người ra!

Bị cự tuyệt rồi sao? Nội tâm tôi trầm xuống, thất vọng tràn trề, đủ loại tâm tình phức tạp dâng trào trong lòng, khẽ cắn môi không nói.

Thế nhưng anh lại cười nhẹ một tiếng, níu lấy cánh tay tôi nhấn xuống giường, bàn tay to thô bạo xé mở nội y của tôi: “Tôi cũng muốn nhìn thử, Mạc tiểu thư thanh thuần như nước sẽ làm thế nào để diễn một vai cô gái phong trần hấp dẫn, phong tình vạn chủng, nhớ biểu hiện tốt một chút, đừng để tôi thất vọng......”

Tôi sợ ngây người, một hồi lâu mới phản ứng được, “Tốt, tôi sẽ cố hết sức......” Vừa nói chuyện tôi vừa trở mình ngồi trên người anh, giống như biến thành người khác vậy, tháo cọng thun cột tóc ngay tức thì, mái tóc xõa dài quyến rũ.

Ánh đèn mờ mờ chiếu lên mặt, lưu lại nhiều điểm sáng. Tôi kéo tay anh đặt lên ngực mình, tay kia thì từ từ cởi từng nút áo sơ mi của anh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chọc Giận Cô Vợ Nhỏ: Ông Xã Tổng Tài Quá Kiêu Ngạo Chương 2: Kiểm tra kỹ thuật diễn xuất của tôi à

Có thể bạn thích