Cũng đã mười giờ rưỡi, Hoa Nhan cũng muốn đi ngủ sớm một chút, đang định về thành rồi out, lại bất ngờ nhìn thấy một người đeo cánh vàng biến mất ở hướng Đại Đế Đài. Cánh vàng, còn bộ đồ âm thanh vinh quang quen thuộc, vũ khí bốc lửa, cùng với con thú khai minh biến dị cánh xanh da trời...

Là anh ta!

Dù xung quanh không có mấy người, nhưng miệng người đáng sợ, chỉ sợ một truyền mười, mười truyền trăm. Hoa Nhan chạy sang bên cạnh một đoạn, đi dọc con đường khác lên Đại Đế Đài.

Cô vừa đi lên, một chiến sĩ liền xông đến, bầy lao, cô thấy ánh sáng màu xanh da trời lóe lên, trên đầu có một dòng chữ bạo kích cực to!

Sau đó...

Hoa Nhan kinh ngạc nhìn thi thể của mình...

Trời! Cô bị giết rồi!

[Gần] Quỷ Mai Mai: Anh vô liêm sỉ!

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Trẻ con tối không nên đi lung tung.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Đây cũng không phải nhà anh mà, vì sao tôi không thể đến! Hơn nữa chẳng phải chính anh dẫn tôi đến sao?

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Ha ha, thời gian qua không gặp em thật, cứ tưởng em bỏ chơi như vậy. Có điều giờ thấy em online, tôi cũng an tâm, thật sự không muốn vô duyên vô cớ lại mất một đối thủ như em.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Anh yên tâm, không quang minh chính đại thắng anh một lần, lấy lại thanh danh cho mình, tôi sẽ không đi. Dù game đóng cửa cũng vẫn chơi!

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Thắng tôi? Với tư thế nằm bẹp này sao?

[Gần] Quỷ Mai Mai: Vô liêm sỉ! Anh đánh lén tôi!


Lại còn đánh lén với đầy đủ võ trang nữa! Hoa Nhan nhìn tin tức chiến đấu, thần kĩ chém rồng, núi đao của thú khai minh biến dị... Được rồi, bị diệt gọn cũng coi như vẫn còn mặt mũi, với những kĩ năng thì ai cũng bị diệt.

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Sao em lại kết hôn? Niêm Hoa Nhất Tiếu, không phải đồ đệ em sao?

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Tôi... Tôi đọc bài viết trên diễn đàn, ặc, vì chuyện sư phụ em...

Hoa Nhan đương nhiên biết bài viết trên diễn đàn sẽ như thế nào, Dong Binh và Thiên Diệu tộc chiến, tin đồn trên diễn đàn quả thật vẫn còn sốt dẻo đến tận bây giờ! Mọi người đều nói cô thích sư phụ mình, còn thêm rất nhiều ảnh màn hình của cô và sư phụ ngày xưa, từ lúc cô vẫn là nick yếu cho đến khi cô mang danh vua chiến đấu. Nói thật, Hoa Nhan không phủ nhận, có lẽ thật sự có một chút, nhưng đó là thích một cách rất đơn thuần. Từ lúc cô mới vào game đã được sư phụ dẫn dắt, lúc nào cũng theo sau mông sư phụ. Lúc trước khi cô còn yếu thì toàn được anh chiều chuộng bảo vệ, dù giờ cô và anh đều mạnh, cô vẫn dán lấy anh như xưa.

Tính ỷ lại thật sự là một thứ đáng sợ.

Bỏ đi, quyết định này của sư phụ, cô hiểu, nên cô không giữ lại, như vậy tốt với tất cả.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Chưa từng nghe đại thần cũng hóng hớt như vậy.

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: [emoticon / xấu hổ]

[Gần] Quỷ Mai Mai: Trong game tan tan hợp hợp rất bình thường, không có sư phụ, tôi vẫn còn Hinh Hinh Đóa Đóa, còn bạn bè, còn Thiên Diệu tôi muốn bảo vệ!

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Còn ông chồng nhỏ nữa.

[Gần] Quỷ Mai Mai: [emoticon / đổ mồ hôi] Chồng nhỏ cái gì, là chủ nợ! Anh tưởng tôi muốn cưới anh ta à, là vì không hiểu sao tôi lại thua anh ta! Chờ khi tôi thắng lại sẽ lập tức li hôn!

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Em, thua anh ta?

[Gần] Quỷ Mai Mai: Ặc... Không đeo gì hết, chỉ cầm cung, không dùng kĩ năng sau cấp 60, không dùng săn bắt chữa trị.

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Em thật sự là người lúc trước đã đánh với tôi ở hố sao?

[Gần] Quỷ Mai Mai: [emoticon / xấu hổ] Thật ra tôi cũng rất nghi ngờ!

[Gần] Quỷ Mai Mai: Giờ nghi ngờ cũng vô dụng, thua chính là thua. Có điều giờ tôi đột nhiên cảm thấy, thao tác Tiếu Tiếu có phần giống anh. Rất mạnh.

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Thế à? Tôi đây trái lại muốn làm quen đó.

Hoa Nhan nhìn tin tức gia tộc, nick Niêm Hoa Nhất Tiếu đang ở gia tộc.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Anh ta treo máy đi ngủ rồi.


[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Vậy ông chồng nhỏ nhà em không tệ, nếu ngày nào đó em có thể thoát khỏi cậu ta, hẳn là sau khi lấy lại được thanh danh từ chỗ tôi.

[Gần] Quỷ Mai Mai: Anh đang nhạo tôi cả đời này bị Tiếu Tiếu ăn chẹt sao? Với cái cách anh diệt gọn tôi như nãy, anh thấy tôi có cơ hội lấy lại thanh danh?

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Không phải nói tôi vừa vô sỉ đánh lén à?

Hoa Nhan híp mắt lại, được lắm, còn dám khiêu khích!

Di chuột đến chỗ hồi sinh, nhân lúc còn 5 giây vô địch, Hoa Nhan cũng mặc kệ, thần kĩ thú cưng phóng hết sạch. Tuy Ý Túy Hà Hoan phản ứng nhanh, nhưng Hoa Nhan đang trong khoảng thời gian vô địch, anh căn bản không làm gì được cô, nên nói anh chỉ vật lộn vài cái, thời gian vô địch của Hoa Nhan vừa hết, anh liền nhanh chóng biến thành thi thể.

Hoa Nhan vui vẻ rồi, đang định gõ chữ khinh bỉ một phen, đột nhiên màn hình chuyển thành màu đỏ, một dòng chữ đỏ đập thẳng vào mắt: Bạn bị Ý Túy Hà Hoan giết chết.

Cái gì?

Hóa ra ban nãy Ý Túy Hà Hoan vật lộn là vì chờ thời gian vô địch của cô trôi qua rồi ném một thần kĩ kịch độc cho cô! Kịch độc kéo dài 10 giây, cứ hai giây giảm 10% máu, sau đó...

Cô đang đắc ý nên quên thêm máu cho bản thân! Sống sờ sờ nhưng vẫn đổ máu mà chết!

[Gần] Quỷ Mai Mai:...

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Thật ra em không cần tự tử vì tôi.

[Gần] Quỷ Mai Mai: =_= Tôi có tướng công, xin chú ý tìm từ!

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Em sợ chồng nhỏ nhà em bật dậy khỏi giường chém tôi?

[Gần] Quỷ Mai Mai: O__O"...

[Gần] Ý Túy Hà Hoan: Đúng rồi, Một Đêm nói tôi lại yêu đương vụng trộm ở Đại Đế Đài, muốn đến bắt gian, có vẻ giờ đã đến hố rồi.

Hoa Nhan kinh hãi, lập tức chọn hồi sinh về thành Vĩnh Lạc.

Sau đó cô lại buồn bực, vì sao cô phải chạy nhanh như vậy? Hai người cũng chẳng có gì, sao phải sợ Một Đêm Khuynh Tình thấy? Dù thấy thì đã làm sao?

Quả nhiên, Ý Túy Hà Hoan gửi tới một emoticon cười trộm.


Bị chơi xỏ rồi!

Hoa Nhan gửi lại một cái emoticon dao thái rau đẫm máu.

Ý Túy Hà Hoan này, lần đầu gặp thì có cảm giác lạnh lùng, đánh thì đánh, không nói thêm gì thừa thãi, trái lại còn là một người dứt khoát, một trăm phần trăm là đại thần kiểu mẫu; lần thứ hai gặp mặt lại là lúc cô gần như quên anh, anh đột nhiên xuất hiện, còn đưa cô đến Đại Đế Đài để bị vây xem một lần; lần thứ ba này thì rất tốt, trực tiếp giết luôn cô tại Đại Đế Đài, lại còn gán cho cô tội danh yêu đương vụng trộm!

Chẳng lẽ đại thần đều cáo già háo sắc sao?

Nhìn thấy chữ "yêu đương vụng trộm" ở kênh [Gần], Hoa Nhan buồn nôn một chút, đột nhiên lại nghĩ đến Niêm Hoa Nhất Tiếu. Cái này xem là có tật giật mình à?

Đến chỗ hành lang gấp khúc ở hậu viện gia tộc đã tìm được Niêm Hoa Nhất Tiếu, vẫn đang treo máy câu cá.

Hoa Nhan điều khiển nhân vật đến ngồi cạnh Niêm Hoa Nhất Tiếu, nhìn biệt hiệu "Tướng công của Quỷ Mai Mai" trên đầu anh ta, đột nhiên nhếch miệng cười rất con gái.

"Yêu đương vụng trộm gì chứ, cũng chẳng phải cam tâm tình nguyện gả cho anh, cùng lắm là trên danh nghĩa thôi, sớm muộn gì cũng thoát khỏi ôn thần là anh!"

Cô tức giận nghĩ, đột nhiên lại không muốn log out. Cô lấy mồi câu trong túi ra, bắt chước Niêm Hoa Nhất Tiếu, cũng treo máy câu cá rồi đi ngủ.

Bảy giờ sáng ngày thứ hai, Hoa Nhan còn đang ngủ say đã bị Tô Mộ Hinh gọi điện thoại đánh thức, bảo cô mau lên diễn đàn.

Hoa Nhan bình thường không thích lên diễn đàn, có tin đồn gì cũng là do Hinh Hinh và Đóa Đóa truyền đạt lại, nhưng Hinh Hinh hưng phấn thúc giục kinh quá, cô đành dậy bật diễn đàn lên.

Mấy bài viết màu đỏ đứng đầu trang dọa Hoa Nhan tỉnh cả ngủ.

Ví dụ như [Gian tình không thể không nói của Quỷ Mai Mai và sư phụ Ngông Nghênh Như Vua], [Một đêm thành danh, con đường thành vua chiến đấu của Quỷ Mai Mai], [Nội chiến trong đại khu Thiên Khải, ngày xưa bạn tốt nay trở mặt thành thù], [Hai vua chiến đấu của đại khu Thiên Khải là Ý Túy Hà Hoan và Quỷ Mai Mai gặp riêng ở hố], [Trang bị của thợ săn đứng đầu Huyễn Thế Quỷ Mai Mai]...

Hoa Nhan chưa bao giờ biết cô nổi trên diễn đàn như vậy!

"Tô Mộ Hinh, sáng sớm cậu gỏi tớ dậy là để hóng hớt sao?"

"Ôi *** làm ơn đi! Tuy mấy bài viết đó về mày có vẻ thật sự náo nhiệt, nhưng chị thấy tin đồn về mày chị toàn buồn nôn! Chị bảo mày xem cái bài viết tối qua kìa, là cái bên dưới cái mày và Ý Túy Hà Hoan hẹn hò ấy, thấy chưa?"

"Hẹn hò cái đầu cậu!" Hoa Nhan bất mãn mắng một câu, nhìn về bài viết bên dưới.

[Tình hình thực tế của biên cảnh Thiên Khải, Kiếm Chỉ niết bàn, lại xuất hiện hai con hổ tranh chấp rầm rộ].

Đại khu Thiên Khải vẫn luôn là đại khú gây nhiều chú ý trong game Huyễn Thế, trong gia tộc chiến lần thứ nhất, huy chương bạc và đồng đều thuộc đại khu này, hơn nữa gia tộc [Ám Dạ] lúc trước cũng suýt đánh bại [Thần Thoại Sáng Tạo] của đại khu Hoàng Triều. Bây giờ sự tranh đoạt của hai huy chương bạc, đồng cũng là tiêu điểm chú ý của mọi người.


Đó là do một người xưng là phóng viên của server [Thất Tinh Diệu Nguyệt] gửi lên. Nội dung đại khái là server [Kiếm Chỉ Thiên Hạ] đã trải qua nửa tháng sóng gió, tối qua một lần nữa giành lại những gì đã mất, sự tích về niết bàn sống lại.

Người đó còn up tất cả ảnh chụp biên cảnh hôm qua, đặc biệt là lúc cướp tướng lĩnh cuối cùng ở Phượng Vũ, một đống nick đỏ rầm rộ. Hoa Nhan thầm khâm phục cấu hình máy tính phóng viên này quá tốt, thế mà còn không bị lag chết, lại ung dung chụp ảnh lại.

Trong đống chữ còn cố tình nhắc đến [Thiên Diệu], gia tộc chỉ toàn nữ duy nhất trong game, gia tộc chỉ 37 người (phóng viên quyết định không để ý đến sự tồn tại của bạn Niêm Hoa Nhất Tiếu).

Tuy [Dong Binh Thiên Hạ] đóng cửa khiến nhiều game thủ cao cấp bỏ nick, nhưng phần lớn vẫn đến, một lần nữa cày lại cấp cũng làm thực lực Kiếm Chỉ mạnh mẽ như xưa, hơn nữa sau đó gia tộc ngày xưa vốn không đến biên cảnh là [Thiên Diệu] cũng tham dự, thực lực biên cảnh của Kiếm Chỉ thật sự chỉ hơn chứ không kém.

Kết quả của biên cảnh tối qua là Phượng Vũ thảm bại, Kiếm Chỉ và Thất Tinh ngang nhau. Tướng cuối cùng bị Kiếm Chỉ cướp được, nhưng suy ra, thần thú bạo phát lại rơi vào túi Thất Tinh.

Tô Mộ Hinh đương nhiên vẫn đang đọc bài viết đó, liên tục bàn tán về ảnh với Hoa Nhan, còn xem có tìm được tên mình trên đó không.

"Trước kia còn thấy không phát hiện, bởi bản thân không tham gia nên không quan tâm. Giờ đọc được bài post, đột nhiên thấy chúng ta thật vinh quang, có cảm giác tự hào khi đạt được thành tựu!"

Hoa Nhan ngáp một cái: "Đó là vinh quang server, không phải mình cậu."

"Cậu không thấy phóng viên này nói gì à, không có Thiên Diệu chúng ta, Kiếm Chỉ mạnh lại nhanh như vậy?"

"Vâng vâng, may mà có cậu, cậu đúng là thuốc tăng lực phiên bản người."

"Cậu mới là thuốc tăng lực!" Tô Mộ Hinh phản bác, rồi lại nham hiểm cười, he he nói, "Không đúng, tướng công nhà cậu mới thật sự cần thuốc tăng lực! Quá nhỏ đúng không?"

"..." Hoa Nhan im.

Tiếp tục xem diễn đàn, cô tò mò bật topic [Hai vua chiến đấu của đại khu Thiên Khải là Ý Túy Hà Hoan và Quỷ Mai Mai gặp riêng ở hố] ra. Chính là lần Ý Túy Hà Hoan gửi loa đến nói hẹn gặp cô ở Đại Đế Đài, mà đống ảnh tin đồn gì gì đó thật sự là viết như thần, cứ như bọn họ thật sự yêu đương vụng trộm.

Lại là "yêu đương vụng trộm", Hoa Nhan không khỏi nhìn kĩ.

[Thật ra một là tấm thép mạnh mẽ, một là vú em dũng mãnh, có thể coi là sự kết hợp tuyệt vời nhất của Huyễn Thế, nhưng mà không hiểu, đại thần đã có Thâm Cung Phấn Đại, sao lại tìm người tình ở ngoài?]

Hoa Nhan không kìm được nghi ngờ, hỏi: "Thâm Cung Phấn Đại là ai? Tên quen thế."

"Uhm? Cậu đang đọc bài post đó à?" Tô Mộ Hinh hơi sửng sốt, "Là pháp sư đi cùng Tình Một Đêm ở trượng phu ấy, cô dâu của Ý Túy Hà Hoan, theo topic đó thì là như vậy, nghe nói là bạn gái trong hiện thực, mới chơi game thôi."

"À." Hoa Nhan khẽ lên tiếng. Ý Túy Hà Hoan có vợ rồi? Còn là bạn gái trong hiện thực?


Im lặng im lặng, hít sâu một hơi, đang chuẩn bị hét lên "cút", có người đột nhiên gõ cửa phòng ngủ, hại cô xém thì đau hông.

"Tiểu Nhan dậy chưa?" Bên ngoài có tiếng mẹ, mà mẹ cũng chỉ gõ cửa cho có, liền đi thẳng vào, "Sao sáng sớm đã lên mạng rồi?"

"Hinh Hinh gửi cho con cái này, con mới bật một lát."

"Đợi lát nữa rồi chơi, đi rửa mặt rồi xuống ăn cơm đi."

"Được rồi!" Hoa Nhan ngoan ngoãn đứng dậy, đi vào nhà vệ sinh rửa mặt, "Hinh Hinh, tớ ăn cơm trước, lát nữa lên game rồi nói, bye."

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích