Từ khi bóng dáng kia xuất hiện ở buổi tiệc, tầm mắt Cận Hạo Nhiên vẫn không rời khỏi người Tả Tình Duyệt. Anh nhìn cô như con chim nhỏ nép vào trong lòng người đàn ông kia, đáy lòng giống như đang bị lăng trì.

Người đàn ông kia, anh ta chính là Cố Thịnh sao? Cao lớn rắn rỏi, tuấn mỹ bất phàm, hoà nhã vui vẻ. Lại nhìn Duyệt Duyệt, cô cũng rất vui vẻ! Rất hạnh phúc!

Những suy nghĩ này nảy sinh trong đầu anh, lòng càng thêm đau đớn!

Tả Tình Duyệt nhìn xung quanh, phối hợp cùng Cố Thịnh diễn cảnh vợ chồng ân ái, trong lòng đã sớm rã rời, thậm chí còn có chút chán ghét. Đột nhiên, cô cảm giác được một ánh mắt nóng rực dừng ở trên người mình, loại cảm giác này có chút quen thuộc. Cô theo bản năng giương mắt nhìn quanh, khi nhìn thấy người đàn ông đứng ở trong góc nhỏ kia, cô đột nhiên ngẩn ra.

Là anh ta!

Là người đã cùng cô hợp tấu! Anh ta sao lại xuất hiện ở đây?

Thấy cô nhìn về phía mình, Cận Hạo Nhiên gian nan nở nụ cười, giơ ly rượu trong tay lên, ý muốn chào cô, Duyệt Duyệt vẫn không nhớ ra anh! Anh có nên nói cho cô biết mình là ai không?

Tả Tình Duyệt thần sắc lóe lên, lễ phép đối với anh ta cười cười, nhưng nụ cười này lại rơi vào trong mắt Cố Thịnh.

"Thế nào? Trước mặt tôi liền bắt đầu câu dẫn đàn ông rồi? Đừng quên thân phận hiện tại của cô đó!" Cố Thịnh nhẹ giọng ở bên tai cô nói nhỏ. Ở trong mắt người khác, đây là một hình ảnh thật ngọt ngào, ánh mắt Cố Thịnh nhìn về người đàn ông kia, trong lòng nhất thời rét run. Người đàn ông kia khí chất cao quý ưu nhã, giống hình ảnh anh trước kia theo đuổi Tả Tình Duyệt, anh có thể xác định đó là mẫu người Tả Tình Duyệt thích! Trong lòng có chút không vui, càng thêm dùng sức ôm lấy vai cô.

"Anh đừng nói bậy, tôi chỉ là lễ phép đáp lại." Tả Tình Duyệt cụp mi mắt xuống, phòng bị nhìn Cố Thịnh, hai người đang là tiêu điểm của buổi tiệc, cô không muốn lại sinh ra sự kiện gì.

"Lễ phép đáp lại? Không biết anh ta?" Cố Thịnh nhếch miệng, anh cũng là đàn ông, sao lại không nhận ra? Cái cách người đàn ông kia nhìn Tả Tình Duyệt rõ ràng mang theo mấy phần chân tình.

"Ừ! Không biết." Tả Tình Duyệt không ngừng gật đầu, trong mắt mang theo vài phần van xin.

Bàn tay Cố Thịnh mập mờ đặt ở eo của cô, nhè nhẹ vuốt ve, "Em à, em biết nói láo phải trả giá như thế nào chứ!?"

Quả nhiên, lời của anh vừa tuôn ra, thân thể Tả Tình Duyệt liền có chút run rẩy, có cảm giác mình bị nhìn xuyên thấu, nhưng chuyện đã đến mức này, cô cũng không thể giải thích, huống chi cô trừ ngàycùng anh ta đàn hợp tấu ra, quả thật chưa từng gặp người đàn ông này.

Đang lúc hai người âm thầm giằng co, trợ lý An Điền của Cố Thịnh tiến lên đối diện với Cố Thịnh thấp giọng nói, "Tổng giám đốc, đó là người mới từ nước ngoài về, chuyên gia về não bộ Cận Hạo Nhiên, anh xem có phải hay không. . . . . ."

Cố Thịnh nghe được cái tên Cận Hạo Nhiên, mắt bỗng chốc sáng lên, nhưng khi nhìn theo phương hướng An Điền chỉ, sắc mặt lại nhất thời cứng đờ, người đàn ông dùng ánh mắt khác thường nhìn Tả Tình Duyệt chính là Cận Hạo Nhiên?

Trong mắt có chút quỷ quyệt, lại một lần nữa hướng về phía Tả Tình Duyệt nói, "Cô đã nói không biết anh ta, vậy tôi liền dẫn cô đi chào hỏi một chút, như thế nào?"

Tả Tình Duyệt trong lòng chợt lạnh, nhìn Cận Hạo Nhiên bên kia, cô nên làm gì bây giờ? Ngộ nhỡ anh ta nói đến chuyện ngày đó cùng hợp tấu, cô dù có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch. . . . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích