Cạm Bẫy Hôn Nhân: Sự Trả Thù Của Tổng Giám Đốc
Quyển 1 - Chương 22: Một bạt tai

Nhìn Tôn Tuệ San rời đi, thân thể Tả Tình Duyệt trong nháy mắt lạnh như băng, bọn họ công khai ở trước mặt cô như vậy. Tôn Tuệ San nói tùy thời chờ điện thoại của anh, thế mà anh lại không có bất kỳ trả lời nào, không cần trả lời, cô cũng biết đáp án của anh là gì!

Mới vừa rồi bọn họ đã vậy! Anh cần gì phải để ý có thêm một người phụ nữ ấm giường!

"Lần này anh hài lòng chứ?" Tả Tình Duyệt tránh ra khỏi tay của anh, cô biết anh muốn nhục nhã cô, mục đích của anh đã đạt tới, từ khi đi vào lễ đường, số mệnh cô đã định phải bị anh làm thương tích đầy mình!

"Biểu hiện của cô. . . Không tệ!" khóe miệng Cố Thịnh nhếch lên vẻ tàn nhẫn, đưa tay nâng cằm của cô lên, ép cô nhìn vào đôi mắt sắc bén của mình. Từ trong mắt của cô, anh thành công thấy được bi thương, nhưng, việc này vẫn chưa đủ, so với thù hận của anh, những thứ cô nhận được đều là tảng băng ngầm, trong ánh mắt ngưng tụ lại sự âm trầm, "Cô nói xem tôi nên thưởng cho cô như thế nào?"

Giọng nói lạnh lùng khiến cả người Tả Tình Duyệt run rẩy, trong lòng theo bản năng co rụt lại, thưởng? Ác ma này có thể cho cô phần thưởng gì chứ? Chỉ tiến thêm một bước nhục nhã mà thôi! Quật cường mở to mắt, cô không muốn nhìn thấy gương mặt mình yêu trước kia dùng vẻ mặt tàn khốc đối mặt với cô.

Hành động như vậy khiến Cố Thịnh có chút không vui, không chút nào thương tiếc kéo mặt cô qua, anh không nghĩ đến sự quật cường của cô lại hết sức hấp dẫn người!

Vội vàng không kịp chuẩn bị bắt lấy môi của cô, cuồng bạo giày xéo môi anh đào kiều diễm kia, hơi thở bá đạo khiến Tả Tình Duyệt cảm thấy sợ hãi, giữa mơ hồ, cô lại ngửi thấy mùi hương của một người phụ nữ khác trên người anh. Đầu oanh một tiếng, cô theo bản năng muốn tránh thoát, nhưng là, lồng ngực anh giống như bằng tường đồng vách sắt, cô cố gắng thế nào cũng rung chuyển không được!

Dưới tình thế cấp bách, tay nhỏ bé của Tả Tình Duyệt vung lên, chát một tiếng, thanh âm thanh thúy nhưng không vui tai vang lên, trên mặt truyền tới đau đớn khiến Cố Thịnh bỗng chốc buông môi cô ra.

"Con đàn bà ghê tởm!" Cố Thịnh hung hăng cầm cổ tay của cô, cắn răng nghiến lợi nói, phụ nữ dám đánh anh, Tả Tình Duyệt cô chính là người đầu tiên!

Được lắm! Nếu dám đánh anh, đương nhiên phải có năng lực chịu đựng cái giá cao của việc đánh anh!

Tả Tình Duyệt cũng không dám tin tưởng mình thật đã đánh anh, nhưng cô cũng không có hối hận. Cái tát này, quả thật làm cho trong lòng của cô thoải mái rất nhiều! Chỉ là, nhìn sắc mặt trầm xuống của anh, cô biết, nghênh đón mình, sẽ là quẫn cảnh càng tàn khốc hơn.

Khi cô cho là mình sẽ bị ác ma này hủy đi không còn một miếng da, một hồi chuông điện thoại di động vang lên nhất thời hóa giải không khí đè nén giờ phút này. Trong mắt Cố Thịnh thoáng qua vẻ tối tăm, hung hăng trợn mắt nhìn Tả Tình Duyệt một cái, nổi giận tiếp điện thoại, "Tốt nhất là có chuyện quan trọng!"

Lời vừa dứt, Tả Tình Duyệt lại nhìn đến sắc mặt của anh càng thêm trầm xuống, cả người tản mát ra sự lạnh lẽo làm lòng người sợ hãi, trong mơ hồ mang theo vài phần ân cần, nói với đầu kia điện thoại, "Tôi biết rồi, tôi sẽ lập tức tới ngay!"

Nói xong vội vàng cúp điện thoại. Cố Thịnh đang vội vã muốn rời đi, lại nghĩ đến Tả Tình Duyệt, thân hình cao lớn lập tức dừng lại, quay đầu lại nhìn người phụ nữ đang nhìn anh, ý hận trong mắt tựa hồ càng thêm nồng đậm.

"Tả Tình Duyệt, nhớ một tát hôm nay của cô. Tôi sẽ đòi lại từng chút từng chút trong cuộc sống sau này của cô!" Thanh âm như ác ma của Cố Thịnh vang vọng bên tai Tả Tình Duyệt, khi Tả Tình Duyệt phản ứng, anh đã sớm biến mất ở hành lang giống như một cơn gió lốc.

Nhìn hành lang trống rỗng, thân thể Tả Tình Duyệt lập tức xụi lơ xuống, thật giống như thở phào nhẹ nhõm, nếu không phải Cố Thịnh có việc gấp, bây giờ có phải mình đang chịu đựng sự trả thù của anh hay không?

Khóe miệng nhếch lên một nụ cười khổ, cô biết mình trốn không thoát, nhưng, cũng không hi vọng ở trong nhà cha mẹ, khiến cho bọn họ phát hiện tình cảnh của cô!

Đồng thời, cô cũng biết, cuối cùng mình vẫn phải về biệt thự sang trọng kia, chịu đựng sự trả thù của anh! Bởi vì cô không có lựa chọn nào khác!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích