Bướng Bỉnh Tiểu Thiếu Gia
Chương 7: Ta thật sự thích hắn

Nguyên lai ta thật sự biết thổi tiêu, Thủy Y Nhi chỉ cần dạy 1 chút, ta liền hơi nhớ ra rồi. Xem ra chỉ còn chút này nọ là chưa nhớ ra thôi.

Ở chỗ của Thủy Y Nhi uống uống trà, thổi thổi tiêu, thời gian trôi qua quả thật là nhanh, nếu không trở về, kia tam tỷ cùng hắc tiểu tử không chừng lại chạy khắp nơi tìm ta.

“Thủy tỷ tỷ, ta phải đi trở về, sáng mai ta có thể lại đến tìm ngươi sao?”.

“Đương nhiên rồi, có ngươi tới theo giúp ta, ta sẽ không cần phải ứng phó với đám khách nhân kia. Ngươi không biết chứ bọn họ thật sự là rất không có ý nghĩa.” Thủy Y Nhi tỏ vẻ không thích cuộc sống ở nơi này, nhưng là nàng vì cái gì lại vẫn ở trong này nha?


Đi ở trên đường trở về, khi ta đang còn luyến tiếc không muốn buông cái tiêu mà Thủy Y Nhi đưa, đột nhiên từ trên trời giáng xuống một đám hắc y nhân, ngăn ở phía trước chúng ta.

“Các ngươi là ai?” Tiểu Đào sợ tới mức trốn ở phía sau lưng ta.

“Hừ, rốt cục chúng ta cũng đã đợi được ngày này, Tiếu thiếu gia vẫn là ngoan ngoãn theo chúng ta đi đi. Miễn cho chúng ta phải động thủ làm ngài bị thương.” Bọn họ vừa nói xong đã muốn xông lên bắt người. A, xong rồi, cái này xong rồi, tỷ tỷ, cứu mạng a. Hắc tiểu tử, cứu mạng a.


Nói thì chậm mà việc xảy ra thì nhanh, một đạo bóng đen khác xuất hiện, a, là Hắc Tường, nga, Hắc đại ca của ta, ta chưa có một lần nào giống hiện tại như vậy vui vẻ khi thấy dáng người cao ngất vĩ ngạn của hắn. Nguyên lai ngươi vẫn đi theo ta a. Đúng, đúng, cứ như vậy, tung lên một quyền, hảo, kia một cước đá cực cao nha.

Hắc Tường quả nhiên là Hắc Tường, võ công cũng thật cao. Nhưng là ta như thế nào cảm thấy các ngươi đều không đứng vững nha, thật chóng mặt, quay quay ~ các ngươi đừng lung lay chứ. Ặc, có khí độc……đây là nhận thức cuối cùng của ta.

Trong miệng có một cỗ ngọt ngào chất lỏng tiến vào, thật thoải mái, thật ngon. Ta còn muốn, còn muốn, lại đến lại đến a. Như thế nào đã không còn?

Mở mí mắt nặng trịch, ta giống như thấy được một người hảo tuấn tú nga. Hảo soái a.

“Soái, thực soái, chúng ta ở nơi nào gặp qua a. Ha ha, nhĩ hảo soái nga.” Ta mơ mơ màng màng nói.( Nhi : mê trai dễ sợ, Nhi cg~ muốn dc 1 anh soái ca cứu nha >.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Bướng Bỉnh Tiểu Thiếu Gia Chương 7: Ta thật sự thích hắn

Có thể bạn thích