Bướng Bỉnh Tiểu Thiếu Gia
Chương 25: Bách Hoa đảo

“Tiếu thiếu gia, đeo khăn che mặt này vào, nhớ kỹ, ở trên đảo vô luận như thế nào cũng không thể gỡ xuống. Còn có phải theo sát ta, trăm ngàn lần không được tách ra.”

Ta kỳ thật không rõ vì cái gì mọi người phải mang mạn che mặt, chẳng lẽ những người này đều vừa già vừa xấu? Không có khả năng, chắc là Bích Quyên biết nguyên nhân. Nhưng bọn họ…… che mặt rất tốt, như vậy sẽ không ai phát hiện ra ta.

Đi theo Bích Quyên xuống thuyền, ngay lập tức bị cảnh tượng trước mắt dọa sợ ngây người, hoa, đều là hoa, đủ loại hoa, chân đi trên cả thảm hoa, tại không trung phấp phới cũng là hoa, người đi ở trong đó, giống như chính mình cũng chỉ là 1 điểm rất nhỏ dần dần bị hòa tan mà thôi. Bởi vì nếu so sánh với hoa người vĩnh viễn không có khả năng thắng lợi. Ta dùng sức hô hấp, bất kể cái gì cũng không ngửi được, vì cái gì nhiều hoa như vậy lại không có một chút mùi?

Tiến nhập rừng hoa, đoàn người thẳng tiến phía trước mà đi, ai cũng không có nói chuyện. Theo vừa rồi ta liền phát hiện, nguyên lai Bích Quyên ở trong này địa vị không thấp, vị trí gần với cái kia kêu Hoa Yên.

Bích Quyên dẫn ta đến chỗ ở của nàng, phòng tựa hồ là dùng hoa làm thành, khoa trương thực. Bất quá một đường đến đây trong cả “biển hoa” đã muốn có đủ ngạc nhiên rồi.


“Tiếu công tử, ta phải lập tức đi tới chỗ chủ nhân phục mệnh, người trước tiên không nên rời khỏi đây.”

“Đã biết.”

Ta ở trong phòng, đi chung quanh một chút, bởi vì Bích Quyên hàng năm không ở Bách Hoa đảo, cho nên phòng này cũng không có những người khác, như vậy mới tốt.

“Ngươi không phải địa vị rất cao sao? Như thế nào không có nha hoàn hầu hạ?” Ta uống ngụm trà hỏi. Trà hoa lài thơm quá, vừa đến Bách Hoa đảo, ta còn nghĩ đến chính mình khứu giác không nhạy, vị đạo gì đều không cảm thấy được, ở trong này ở một ngày mới khôi phục bình thường.

“Ta không thích người khác hầu hạ.” Bích Quyên cười cười.

“Nga, ngươi…… ngươi giúp ta nghe được tin tức của Hiên chưa?” Ta lại hỏi một lần nữa. Đều qua vài ngày, mỗi lần hỏi Bích Quyên, nàng toàn nói chưa có tin tức, ta liền thấy kỳ quái, Bách Hoa đảo thiếu chủ trở về, không phải là một đại sự sao, như thế nào một chút tin tức đều không có?

“Phải, thiếu chủ, xác thực đã trở lại.”


“Cái gì? Thật sự? Vậy ngươi vừa rồi như thế nào không nói.” Ta đoán đúng, Hiên quả nhiên ở trong này.

“Người đừng gấp như vậy, ta hôm nay đến hậu sơn, mới biết được thiếu chủ đã trở lại.”

“Ngươi nhìn thấy hắn không? Hắn khỏe chứ? béo? hay gầy?” Nước mắt chảy xuống, ta mặc kệ, chính là rất muốn khóc, ta rất nhớ hắn, thật sự rất nhớ hắn “Mau dẫn ta đi tìm hắn.”

“Người yên tâm, ta sẽ dẫn người đi. Bất quá chuyện thiếu chủ trở về, chủ nhân không có công bố, chỉ cho hắn ở tại phòng nhỏ phía sau núi, ta cũng không biết nguyên nhân trong đó. Người cũng biết đó tuy rằng thiếu chủ ở hậu sơn, nhưng là chủ nhân khẳng định……” Hoa Hậu khẳng định phái người giám thị hắn. Nhất định là Hiên làm chuyện gì chọc giận Hoa Hậu, bằng không như thế nào lại đem hắn bắt nhốt ở hậu sơn. Giam cầm, trời ạ, Hiên nhất định là bị giam cầm, chẳng lẽ, chẳng lẽ chuyện này cùng ta có liên quan?

“Qua mấy ngày, chủ nhân bắt đầu bế quan, khi đó ta sẽ mang người đi.”


“Thật sự? Bích Quyên, ngươi vì cái gì giúp ta?” Bích Quyên làm như vậy, ta biết nàng nhất định phiêu lưu mạo hiểm rất lớn, trước đây chưa từng nghĩ đến, nhưng là…… nàng rốt cuộc…… dù sao chúng ta không quá thân quen a.(giờ mới nhớ tới chuyện này sao, bó tay)

“Người coi như ta…… vì tiểu Đào đi.” Tiểu Đào? Cho dù nàng thật sự đối tiểu Đào hữu tình, cũng không tất yếu mạo hiểm giúp đỡ ta như vậy. Tiếu Ngọc, ngươi nghĩ nhiều quá làm gì, về sau hảo hảo báo đáp người ta mới phải.

Hoa Hậu bắt đầu bế quan, nghe nói hàng năm Hoa Hậu đều phải bế quan một tháng. Mà trong một tháng này, Bách Hoa đảo áp lực không khí cũng có chút dịu đi, cho tới bây giờ mới có mấy vị tiểu thư đến thăm hỏi Bích Quyên. Bọn họ nói nói cười cười, ngẫu nhiên còn có thể tháo xuống cái khăn che mặt. Hoa Yên buổi sáng cũng đã tới một lần, bất quá nàng vẫn là bất cẩu ngôn tiếu*, dù sao cũng là Bách Hoa đảo chưởng thế**, Hoa Hậu bế quan, toàn bộ Bách Hoa đảo tự nhiên do nàng làm chủ.

Bất quá này không phải chuyện ta nên quan tâm, ta hiện tại chỉ hy vọng mau chút nhìn thấy Hiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Bướng Bỉnh Tiểu Thiếu Gia Chương 25: Bách Hoa đảo

Có thể bạn thích