Xin chào! Lần đầu tiên đăng bài lải nhải.

Tiêu đề gọi là: Bạn cùng phòng vốn cực phẩm sau khi yêu đương cả người liền trở nên bất hảo.

Tui là nam, bạn cùng phòng cũng là nam, giá trị sắc đẹp của tui không tệ, nhưng bạn cùng phòng lại giá trị hơn 8 phần.

Việc là thế này.

Bạn cùng phòng là thủ khoa, từ nhỏ đến lớn thành tích đều rất tốt. Theo tiết lộ bên ngoài, hoa khôi của khoa còn từng theo đuổi cậu ấy rồi lại bịcự tuyệt. Nói chung bạn cùng phòng là người rất tốt, là người mặt đẹp tính tốt mà đường tình duyên cũng trải đầy hoa đào.

Bất quá tui vẫn không hiểu sao cậu ấy không nhìn vừa mắt ai chứ? Nói thật, trong trường tui người thích cậu ấy mà tui biết không dưới hai chữ số đâu. Nhưng cậu ấy vẫn chưa một lần nói yêu ai!

Tui kỳ thực có dục vọng biến thái muốn nhòm ngó, tha thứ cho tui đi! Bởi vì tui muốn biết sinh vật nào trên thế giới này mới được cậu ấy coi trọng a a a! Tui muốn biết sao trên thế giới này bạn cùng phòng lúc nào cũng vui vẻ cười đùa hớn hở bình dị gần gũi nhưng gặp em gái nào muốn tỏ tình với cậu ấy thì lập tức trở nên lạnh lùng như người cõi trên?

Tuy nhiên đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là quãng thời gian trước cậu ấy lại nói mình nhất kiến chung tình.


Má ơi, chuyện như thế có bao nhiêu khoa trương chứ?!

Tui cùng bạn trong lớp cảm thấy chuyện này thật khó tin nổi mà.

Bạn cùng phòng bình thường nhìn thấy nữ sinh đều lạnh nhạt, kết quả cậu ấy lại nói mình nhất kiến chung tình?! WTF!!! Chúng tôi kỳ thực luôn hoài nghi cậu ấy nhìn trúng được bạn gái nào rồi à?!

Sau đó bạn cùng phòng ngày càng không tốt rồi! Buổi chiều lúc ăn cơm vĩnh viễn không tìm được người, còn thường thường ra ngoài tới tối muộn mới về ký túc xá.

Khi về thì cả người uể oải, thoạt nhìn không giống như hẹn hò. Tụi tui hỏi cậu ấy cũng chẳng thèm nói gì.

Trường học của chúng tui là đại học y khoa nhưng được quản lý bởi quân đội, mạng trong trường đa số đều được mã hóa. Nói thật, mạng của trường tụi tui mà chơi game là an toàn khỏi sợ bị hack.

Bất quá cứ như thế, bạn cùng phòng lên mạng ghi cái gì lại khó điều tra. Tuy nhiên tui có thói quen lượn lên diễn đàn quanh năm suốt tháng, sau đó tui thừa dịp bạn cùng phòng không ở len lén lục lọi tài khoản của cậu ấy, quả nhiên phát hiện nhật ký yêu đương của cậu ấy.

Má ơi! Bạn cùng phòng mà lại có nhật ký yêu đương á!!! Mấy người có hiểu cảm giác của tui không?!!!

Giống như nhìn thấy Lí Quỳ (1) thêu hoa ấy!!!

Nam thần cao lãnh biến thành si hán (2)? A a a!!!

Sau đó tui đè nén dục vọng muốn chửi bới của mình! Đem tất cả xem từ đầu tới đuôi.

Kỳ thật chuyện chỉ là chuyện trên xe buýt ngẫu nhiên gặp người ấy, mà người ta căn bản không phát hiện, sau đó tặng quà sinh nhật cho người ta, cũng không biết người ta có nhận được không, sau đó xoắn xuýt muốn thổ lộ, nhưng lại sợ hù dọa người ta! Thật là tình yêu thuần khiết nha, người ta căn bản cũng không biết bạn cùng phòng như thế.


Nói thật, lúc xem bụng tui như muốn nổ tung ấy! Nếu là tui nhất định phải quyết đoán theo đổi, thật sự không phải tui nói quá, lấy điều kiện của bạn cùng phòng căn bản theo đuổi người ta không cần kỹ xảo gì, nhìn mặt là đủ rồi chứ! Nhưng lại khiến cậu ấy sợ thành như vậy, vậy hoa khôi được đặt ở đâu đây?!!! (Tui cảm thấy hơn nửa học kỳ nay, người chịu thiệt luôn là hoa khôi!)

Mấu chốt này cũng không phải là trọng điểm!

Trọng điểm là!!!

Yah yah yah yah!

Việc quan trọng nhất định là phải thêm bối cảnh a a a!!!

Hôm nay bạn cùng phòng phát hiện tui xem trộm nhật ký của mình, cậu ấy biện hộ không biết làm sao, coi như là cùng giới tính…

WTF?!!!

Mẹ nó! Bạn cùng phòng vậy mà thích nam hả?!!!

A a a a!!!


Ngược lại tui cả người đều không khỏe rồi!!!

Ở với nhau nhiều năm như vậy, hiện tại lại khác nhau!!!

Mấy người hiểu tâm tình của tui không?!!!

Cùng phòng mười hai năm, bây giờ mới biết bạn cùng phòng là gay đó a a a!!!

=======================

(1): Lý Quỳ (李逵) là một nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết Thủy hử của Thi Nại Am. Lý Quỳ là một trong những người khỏe nhất của 108 anh hùng Lương Sơn Bạc, chỉ đứng sau Lỗ Trí Thâm, Võ Tòng và Lâm Xung, nhưng cũng là nhân vật lỗ mãng nhất ở Lương Sơn Bạc.

(2): Người ngu xuẩn, ngu ngốc

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích