Những hình ảnh mờ ảo, hoan lạc kỳ dị tựa như tiên nữ đùa cợt chốn bồng lai theo ông họa sỹ vào giấc ngủ, ám ảnh sâu sắc, đưa ông như mê muội muốn dấn thân vào hoan lạc. Trong phút chốc, ông chẳng còn nghĩ mình từ bên Thẩm Xuyến sang đây để làm gì, vẽ tranh, dự thi … tất cả ông muốn gạt ra ngoài tâm trí, còn bọn đàn em đang ngủ quanh nhà có nhiệm vụ gì, cái thân ông trú tạm tại đây ông còn chẳng lo ngại gì.

 

Sau khi trở lại căn phòng trên lầu, thay lại quần áo mới, ông ngồi trên giường suy tư, bất giác cảm thấy rằng ông càng muốn biết về những cô gái sau nhà. Liên hệ trở lại giấc mơ cách đây tuần trước, ông lại tìm thấy thêm cơ sở cho rằng, căn nhà này chưa phải nơi cuối huyện, hẻo lánh vắng người như ông tưởng, mà phía sau những dãy núi, có thể còn có những nhóm người sống ẩn dật tách rời cuộc sống văn minh, có thể chỉ là một làng toàn những cô gái không thôi mà cô nào cũng như hai cô gái lúc nãy, vẻ đẹp hoang dại, cơ thể săn chắc trắng trẻo, ngập trong làn hương rừng núi, rồi ông tưởng tượng ra họ chỉ mặc những chiếc khố hờ hững ngang eo, phần trên đeo những chiếc yếm hay nịt ngực toàn bằng sợi đan hay dây tre nứa tuốt nhỏ kết lại thành chiếc áo che không hết những vòng ngực căng tròn, chỉ mới nghĩ đến đó ông đã phát thèm khi cơn dục vọng lại nổi lên lần nữa. Ông co quắp, trằn trọc, vì dục tính lại dâng lên giữa đêm hôm. Hình ảnh hai cô gái trần truồng quấn lấy nhau trong một căn phòng héo hút giữa rừng, trước đó cảnh tắm trong bồn kiểu thời xưa, rất xa xưa đến hàng ngàn năm mà ông chỉ còn biết qua sách vở.

 

Đêm dài cũng dần qua hết, đêm thật lạnh, tiếng gió mỗi lúc xào xạc. Từ phía những tản rừng trên núi, luôn vọng về âm thanh vi vu của gió. Thỉnh thoảng có tiếng đập cánh của loài chim nào đó, tiếng rú của loài nào khác, ở trên cao kia không thể biết hết có bao nhiêu loài chim sinh sống. Không biết những loài chim săn mồi cỡ lớn có sống tại đây không, ông họa sỹ nằm nghĩ vẩn vơ, vì chỉ có một số nơi được phép cho nhân giống trở lại loài dơi, loài chim khủng long cỡ nhỏ, sải cánh chúng có thể đến 2m, săn mồi rất hung tợn hơn đại bàng, chân chúng là những móng quắp có thể tha con mồi nặng cả chục ký bay lên cao tận trên núi. Loài này cực kỳ nguy hiểm cho con người vì chúng bay được xa qua nhiều khu vực và tấn công bất ngờ từ trên cao. Lúc này ông họa sỹ đã có những ý nghĩ là cho bọn đàn em giải tán về lại nhà hết. Để ngay ngày mai, khi trở về nhà, chỉ có một mình ông tại đây, tiện rình mò các cô gái, và một ý nghĩ xa hơn, ông sẽ lại gần họ mà cùng chơi trò truy hoan.

 

Mãi đến gần 5g hơn, ông họa sỹ mới có thể thiếp đi nổi sau khi tâm trí mệt mỏi vì suy nghĩ, tơ tưởng. Ông vừa chìm vào giấc ngủ say. Đến 7g30 sáng, tiếng lục đục từ phòng bên đã đánh thức giấc ngủ non của ông. Ông chưa nghe rõ tên nào dậy quá sớm, hóa ra một trong bốn tên dậy sớm lo ngại ông sẽ dậy trễ không đến mở cửa gian hàng tranh của mình tại Triển lãm tranh.

“Thật không thể chịu nổi nữa! Buồn ngủ quá, không thể đi nổi, rốt cuộc chuyện đêm qua là gì khiến ta trằn trọc cả đêm?” Ông nằm nghĩ mơ màng.

Một tên khẽ mở cửa nói vọng vào

Đại ca, hôm nay đại ca không dậy đi triển lãm tranh à? – tên Lâm nói vọng vào

À, à … đêm qua tao mất ngủ, mệt quá! – ông Thanh nói ậm ừ

Dạ, dạ …

Nửa tiếng nữa gọi tao dậy!

 

Tên Lâm rút xuống lầu, hắn đi tìm gói thuốc hút, châm vài điếu, tự tay đi lấy vài chai nước suối, sai tên Hoàng vào bếp chuẩn bị nướng ít xúc xích bánh mì cho bữa sáng, vì cả đêm qua bọn chúng đã tiêu bao nhiêu năng lượng cho cuộc thác loạn, sáng lại phải dậy mở cửa cho ông họa sỹ cũng có thể dậy đi sớm tham gia triển lãm tranh lúc 9g.

 

Lát sau, đúng giờ, tên Lâm lại mò lên phòng ông Thanh lục đục bước vào gọi ông ta. Lần này, ngoài lý do làm mất giấc ngủ non của lão ta, thêm lý do lão ta đang mê đắm vào những cô gái khỏa thân bí ẩn đêm qua, lão ích kỷ không muốn cho bọn đàn em thấy mình tìm kiếm ai tại đây hay chứng kiến lão đêm hôm đi rình xem gái. Lão hét lên:

 

Thôi, thôi, dẹp đi … không triển lãm gì nữa!

Ở đằng kia, từ từ tao đến cũng được, có bảo vệ trực lo gì! Chưa đến ngày công bố giải!

Từ trưa nay khi tao đi, tụi bay có thể về lại Thẩm Xuyến mà lo tình hình bên kia, cũng một tuần rồi đấy!

Tên Lâm ngạc nhiên trứơc sự thay đổi đột ngột của ông ta, vội hỏi:

Dạ, dạ … bọn em sẽ về lại nhà ngay!

Nhưng, đại ca có chuyện gì bực bội không?

Hay, hay bọn em vô dụng quá, sơ sót chuyện gì?

Ông ta cũng thấy hơi oan cho tên Lâm, thật ra hắn vẫn làm việc rất tốt, liền nghĩ ra kế đàng hoàng hơn để nói:

Về trông nhà, xem tình hình bà nhà và mấy đứa ra sao?

Bỏ đi lâu quá, không chừng trở về bọn xấu khác đến dọn cả nhà tao đi lúc nào không hay?

Lâm lại hỏi lại cho chắc ăn:

Thế có chắc là đại ca ở lại đây một mình thấy an toàn không?

Sao đại ca nói là trong nhà này có ai đó?

Ông ta vội lắc đầu, sợ tên Lâm cũng phát hiện ra chuyện gì:

Trước thì tao sinh nghi, ở cả tuần, có thấy ai vào đây!

Mà tao cũng cần yên tĩnh ôn lại vài nét vẽ!

Trưa về được rồi!

Lâm nói:

Vâng, thưa đại ca!

Ông ta mừng thầm nhưng lại nhanh chóng chìm lại vào giấc ngủ, đầu ông nặng tựa như đeo vài quả tạ, trong cơn mệt mỏi chẳng còn màng gì cuộc triển lãm, mà hình ảnh mờ nhạt những cô gái đẹp tựa như tiên vẫn lởn vởn, mùi hương đâu đó đi cả vào trong trí nhớ, trong giấc mơ chập chờn ông vẫn ngửi được thứ mùi tuyệt diệu đó, cả đêm qua mất ngủ, nhịp sinh học cơ thể đảo lộn, giấc mơ vượt trần gian đã mang ông họa sỹ như bay lên núi, đứng trước mắt ông là một nhóm tiên nữ khỏa thân đang tắm, thoa thứ nước rót từ những hồ lô, chà xát thân thể cho nhau, nhìn những thiếu nữ đứng trần truồng tay chà lên ngực, eo, lại ưỡn ẹo nằm ngả ngớn trước mặt, còn ông đứng đó nhìn, thấy ngột ngạt, khó chịu bên dưới, cương cứng và cơn mộng tinh đã giải tỏa trong phút chốc, ông từ từ thấy cái gì ướt ướt rơi đụng vào đùi, mới tỉnh sau giấc mơ kia, dẫu trong giấc mơ, ông vẫn cả trăm lần khoan khoái hơn đời thường, bởi vì chính ông thừa nhận rằng, mình đã nếm trải bao ăn chơi lạc thú trần gian, nhưng chưa một lần chứng kiến cảnh tiên nữ nơi cõi trời. Tất cả chúng, hình ảnh, con người, không gian, mùi hương đó lôi cuốn ông đến mức kỳ lạ, mất trí.

Sau buổi lên Sở cảnh sát Phúc An sáng qua, Thu Lan trở về công ty trễ, đáng mừng thay cô trợ lý Ngọc Anh, cũng là bạn thân với Thu Lan đã giúp cô một số việc hành chánh. Kết quả tốt đẹp của buổi làm việc “kín” với Giám đốc Sở cảnh sát Phúc An có vẻ mỹ mãn ngoài sức mong đợi của Lan. Ngay khi về công ty, Lan đã lên kế hoạch làm việc là tiếp khách ngày mai mục tiêu gia tăng doanh số bán, kết nối khách hàng tiềm năng để báo cáo lên Tổng công ty. Thời điểm nào, khi đã lên quản lý của một công ty lớn, công việc luôn dồn dập không bao giờ hết. Lan cũng vậy, cô không sao thoát khỏi núi công việc đó, nhưng cũng không thể không chiều lòng mình cho những tình cảm riêng tư. Vào giai đoạn, khi cô đang “chết” với chàng, chứ chàng chưa “lụy” cô, đến lúc cô phải hành động giành lại người tình tuyệt vời của mình. Thú thật, vì sao cô làm vậy, ngoài những tình cảm lãng mạn là nguồn thức ăn cho tâm hồn, khi bên chàng cô cũng có những khoái cảm tột độ mà người tình mang lại, chứ không phải làm chiếc “gối ôm” cho những tên đại gia bụng bự, bất lực khác lên giường vẫn còn men bia, hay những kẻ chẳng cần hy sinh một phút để đi xem phim, đi dạo với cô, mà câu trước câu sau là ngụ ý vào khách sạn hay những trò ám chỉ một cuộc vui vẻ kiểu mới lạ. Để thành công, cô đã phải chấp nhận bên ngoài công việc, bước ngấp nghé nửa bước vào con đường của những cô điếm sang trọng, tuy nhiên khác nhau ở chỗ, họ không ném vài tờ giấy bạc vào tay cô sau những lần mây mưa gấp, mà những vị này luôn lấy làm hân hạnh để lo toan cho cô nàng, tự nguyện cung phụng là yếu tố hàng đầu để cô chọn lựa trong vô số người đeo đuổi cô.  

 

Theo báo cáo đó, lịch làm việc hôm nay là dành cả ngày để sang Hệ thống siêu thị Good Mart làm việc cùng tay doanh nhân kiêm Giám đốc kinh doanh Vương Thế Tài. Cô chỉ có một ngày hôm nay để “đóng kịch” đi tiếp khách nhưng sẽ tìm kế gì đó “nhót” sang Long Hà và trở về Phúc An trước tối để có thể chuẩn bị mai lại đi làm trở lại. Không hiểu cô nói gì, mà tay doanh nhân này đồng ý đưa phi thuyền riêng có người lái sang tận nóc nhà Công ty La Bella của cô để đón cô sang công ty của gã.

 

 

Vương Thế Tài bước xuống mở cửa phi thuyền cho Lan. Cô nàng 1m75, này khi đi thêm cao gót nhẹ thì thành 1m78 sải những bước dài đến phi thuyền. Chiếc áo vét hôm nay có vẻ sáng hơn, bên trong hình như cô mặc áo rộng cổ hơn, nâng vòng ngực lên cao thêm đôi chút. Tay Tài hí mắt cười với người đẹp. Sau khi cô vừa bước lên, hắn cũng phóng lên phi thuyền đóng cửa.

 

Tài nói:

Nhân chuyện quen biết từ đầu năm, sau bao lần lỡ hẹn, bữa nay mới có dịp gặp em!

Chúng ta sẽ đi đâu tìm thứ gì uống trước khi bàn chuyện công việc nhé!

Lan thấy mừng, vì đi uống hay ăn sáng thì sẽ dễ dàng trao đổi chuyện ngoài hơn.

Vâng, tùy anh, cũng thong thả. Ta có thể nói chuyện công việc sau

Tài nói:

Hay quá, nếu em không ngại, ta có thể ghé lên nóc tòa nhà 200 tầng Blue Sky uống cà phê và ăn sáng.  

Thật tuyệt! – Lan trả lời

 

Tòa nhà Blue Sky nổi tiếng vì độ cao của nó, và hệ thống làm sương nhân tạo, từ xa trông lên như có mây lởn vởn chung quanh trông như đỉnh một ngọn núi. Trên nóc, có phục vụ nhà hàng và bar café.

 

Chẳng mấy chốc chưa kịp hỏi thăm chuyện loanh quanh, phi thuyền đã đến gần tòa nhà. Cả hai nhanh chóng vào một bàn riêng gọi nước và món ăn sáng. Khi những phép tắc xã giao đã xong. Bữa sáng thật ngon tuyệt cũng vừa đến cạn đĩa. Tiếp đó đến phần nước uống.

Bữa sáng ở đây ngon tuyệt – Lan nói

Oh, cảm ơn em! Thực sự nó thi vị hóa hơn nhiều khi – vừa nói ông Tài vừa vươn tay phải buông lơi nói – … một khi cơ nghiệp đã thành, nhưng … một yếu tố quan trọng khác, là được cùng một người đẹp thưởng thức bữa ăn tuyệt vời … ha ha ha.

Anh quá khen! Em cũng chỉ là một quản lý bán hàng bình thường thôi. Doanh số bán còn khó khăn, có khi phải trông vào sự trợ giúp của anh nhiều. – Lan trả lời

Tại sao ông trời lại rất công bằng, em thấy không, dù rằng thời này, người ta ít nhìn lên trời mà nguyện cầu nữa vì bầu trời chằng chịt các thứ bay qua lại … nhưng một triết lý trong kinh doanh là không ai được không thứ gì. Để thưởng thức bữa sáng này trọn vẹn, nếu một mình anh ngồi đây ăn, có thể sẽ khô như nhai rau già; tuy nhiên nó sẽ ngon gấp trăm lần khi anh mời được những cô gái đẹp cùng ăn.

Lan làm bộ ngạc nhiên hỏi:

Thế bà nhà đâu hả anh? Có lẽ chị nhà là một trong những phụ nữ may mắn nhất khi có ông chồng thành đạt như anh!

Tay Tài chau mặt nói:

Bà nhà à? Chuyện chán lắm, anh lấy vợ năm 24 tuổi là ngay khi vừa đi làm, hai vợ chồng tần tảo dành giụm làm được nên cơ nghiệp, khi phú quý đến cũng là lúc bà nhà đổi tính, bỏ bê anh theo người khác rồi, vì bà ta cho rằng anh không xứng đáng với những gì mình làm, mà thành đạt của anh là sự hỗ trợ từ phía sau của người vợ. Thế là bọn anh đồng ý ly thân.

Sao lại tệ bạc thế! Nhưng anh có manh mối nào chứng tỏ chị có người khác không? – Lan nói ra vẻ thông cảm, chứ cũng biết thừa tay này nói dóc, vợ hắn bằng tuổi hắn giờ vừa giài vừa béo phì, hắn đã bỏ vợ từ ba bốn năm nay, mà cặp bồ với đủ loại gái.

Anh không có chứng cứ rõ ràng! Nhưng anh tôn trọng vợ và để cho tự do! Bản thân anh cũng là người đàn ông lận đận tình cảm, trắc trở…

 

Cả hai ngồi im lặng cho qua màn kịch này. Một lúc sau Lan nói:

Em muốn nhờ anh một chút không biết có ngại quá không khi nói ra?

Chuyện gì?

Lan lại im lặng. “Chuyện gì, cứ nói ra, anh đâu ngại. Hôm nay ta gặp là để bàn công việc mà!” – Tài nói.

Về khoản các mặt hàng, hiện công ty em vừa tung ra loại hàng mới, xin lỗi nói ra khiếm nhã quá!

Em cứ nói

Lan ậm ừ rồi nói:

Công ty em vừa cải tiến lại loại sản phẩm áo lót cho nữ có hệ thống làm phát và phun sương trộn lẫn nước hoa … và, và, loại quần lót cho nam giới mỏng hơn, cũng có hệ thống làm mát.

Vậy à!

Lan nói tiếp:

Thiết kế mới của loại này là áo nịt ngực nữ dù đã rất thu gọn, nhưng lại có dây kéo phía trước, tạo cảm giác thời trang hơn, đã nhỏ nhưng kéo đằng trước sẽ tiện lợi hơn cho … cho, em xin lỗi, cho những cặp đang yêu, vì anh chàng chỉ cần đưa tay ra trước là có thể tháo hết từ áo ngoài đến áo trong. Còn loại quần lót nam thì dây kéo nằm phía đùi để cô nàng có thể dùng tay trái gỡ ra nhanh chóng.

Ồ, thế thì tiện thật! Vậy thì nhanh hơn phải không đỡ vướng víu lại không phải dò dẫm …! Em biết không, nhiều lúc thò tay ra phía sau không biết gỡ thế nào cho nhanh, cứ giật giật mãi, phải nhờ cô kia tháo hộ, còn đàn ông tụt quần lót ra vướng víu lại muốn tụt nhanh, có khi vấp ngã! Tai Tài nói toẹt ra.

Lan đỏ mặt, còn tay Tài cũng quên mất, nãy giờ ra vẻ một anh chàng doanh nhân lịch sự nhưng giấu đầu lại lòi đuôi là một tên háu gái.

Được, được, anh sẽ lấy thử giúp em vài lô để chào hàng … có điều không chắc là có bán được không, không bán được có trả lại được không?

Lan nói:

Trăm sự mới nhờ anh chỗ đó, anh vừa có siêu thị riêng, lại vừa điều hành Siêu thị tập đoàn, anh gởi vào nơi nào chẳng bán được.

Để xem đã …! Tài nhìn Lan.

Lan nhìn đồng hồ, vội lái sang chuyện khác:

Còn chuyện em nhờ anh chắc nhỏ thôi nhưng ngại quá!

Chuyện gì nữa! - Tài hỏi

Em có bà bác bên cha, hôm nay lại trở bệnh ốm nặng, mà cha em không về kịp

Rồi sao?

Nên em có ý muốn hôm nay ta bàn chuyện qua quít, cơ bản, anh có nhã ý sẽ chào hàng và tiêu thụ thử ít hàng từ công ty em. Còn chuyện hôm nay, nếu anh không ngại anh có thể cho em đi nhờ tàu sang Long Hà được không?

Oh, ngạc nhiên đấy!

Lan hỏi:

Sao anh?

Anh tưởng là hôm nay có cả ngày làm việc cùng em, nên thong thả sang đây uống café, em lại sang Long Hà chỗ vùng miền núi có việc riêng, sao tiếc quá dịp nào gặp em hả người đẹp! Anh quá ấn tượng từ lần gặp đầu năm rồi

Lan suy nghĩ một lát, rồi quả quyết:

Ta có thể làm, làm cái ấy … trên đường từ đây tới đó. Xin lỗi anh, em có trơ trẽn quá không? Khi đàn bà lại đi đề nghị chuyện đó.

Không hề, không hề … ôi sao em hiện đại, thoáng quá, anh thích tính cách thẳng thắn đó của em đấy! Ừ, được thì làm, không được thì thôi, cứ gì phải mất thời gian lòng vòng.

Hì, hì, hì, nhân tiện em cũng cho anh nhìn qua loại nịt ngực mới mà công ty em đang sắp chào hàng.

Tài hỏi: - Đâu?

Lan khẽ ưỡn ngực lên, kéo một bên áo vét ra chỉ vào khe ngực mà nói “Ở đây này!”

Tài vội khen, ồ đẹp quá, cái dây kéo chính giữa nhỏ xíu mà chắc chắn, khéo léo quá. Hắn vội ngoắc tay cho bồi lại tính tiền, rút vội vài tờ bạc ra nhìn lại tờ bill ra rồi ném ra đúng số tiền ghi trên bill.

 

Cả hai nhanh chóng ra phi thuyền lên. Gã nói với người lái ngụ ý chỉ hướng bay sang Long Hà, và nói gì đó. Chiếc phi thuyền từ từ sau khi nhấc lên khỏi nóc nhà bay sang hướng đi Long Hà.

 

Ông Tài ngồi một lúc, lại dặn dò tài xế vừa nói vừa chỉ đồng hồ, có lẽ gã dặn tài xế lái ở tốc độ trung bình để câu giờ, hắn có thêm thời gian nói với Lan. Vì từ Phúc An sang Long Hà cũng ngót gần 400 km. Hắn về lại khoang, kéo rèm che ngang buồng lái lại từ trên không thể nhìn ra phía sau, và kéo rèm che các cửa sổ lại, bật vài chiếc ghế xuống tạo thêm chỗ.

 

Thu Lan đã nhảy lên đùi hắn ngồi. Gã nói, “Đâu để anh xem loại sản phẩm mới của công ty em có tiện không nhé?”

Vừa tháo nút áo vét của Thu Lan, gã trầm trồ khen ngợi, và nhìn một lát, cả hai ôm nhau, ông Tài hôn Lan, song chỉ chừng một hai phút, buông ra vì chẳng thấy cảm giác gì, với hắn chỉ là tình dục và khoái lạc, cái trò ôm hồn nồng nàn đắm say kiểu sinh viên, tình nhân, tay Tài hình như quên mất rồi. Đưa cả hai tay lên bóp ngực Lan, rồi tháo cái dây kéo tuột phăng, cả hai ngực căng của cô nàng như được nới lỏng đã đẩy chiếc nịt ngực bé xíu rơi xuống chân hắn. “Ừ, tiện thật, đúng là nhà thiết kế nào hay quá, vì kiểu làm tình trong góc kẹt nơi góc khuất có nhiều người ngồi bên ngày càng phổ biến, thế này trai có thể nhanh gọn tháo hết áo cô gái mà không mất nhiều không gian, không phải cởi áo mặc ngoài” hắn ngẫm nghĩ, và hai tay vẫn vuốt ve, hôn ngực cô nàng.

Lan dù “vững vàng” về tâm lý và ý chí cách mấy, cô vẫn là người trần, những vuốt ve của tên Tài cái thì mạnh, cái thì ngứa, nhưng khi hắn đưa miệng hôn ngực cô, cô không khỏi cảm giác tê tê lan nhẹ từ vú đi khắp cơ thể. Cô cũng ngẩng đầu lên, nhắm mắt cố gắng không nghĩ là ai đang hôn mình.

Được một lúc, hắn hạ cô nàng nằm xuống boong tàu, rất sạch sẽ do là tàu riêng có lót thảm lại được vệ sinh hút bụi liên tục. Kéo hai chân cô nàng lên, hôn hít liếm từ quanh mắt cá xuống đến bắp đùi. Tài lại ngẫm nghĩ sự đời, còn Lan vẫn thấy tê tê nhột nhột nhưng đành nhắm mắt nằm im tránh tiếng động vì sợ tài xế nghe. Tài nghĩ “Gái đẹp thế này, có thằng ngu mới không hưởng, chẳng bù lấy phải con vợ vừa già vừa xấu lại mập như heo, ta cũng còn may mà thành đạt sớm mới ngoài tứ tuần một chút, tiền tài đã có đúng là gái sẽ có! Đã thật!”. Tài càng hôn gần xuống, vẫn không thấy chút mùi nào khó chịu, hiểu ra cô nàng này thuộc dạng sạch sẽ, thơm tho. Hắn bẻ chân cô lên cao thêm, tụt phanh cái quần lót và hôn chung quanh chỗ kín cô nàng.

 

Đến lúc này Thu Lan không thể chịu nổi nữa, cứ lấy tay che miệng “ứ” “ứ” “ứ” từng tiếng. Lan vẫn nằm ngữa trên boong, chân co lên, quần lót đã tụt, áo vét rơi xuống, hai vú trắng ngần bồng bềnh. Tay tài xế đã bắt đầu chú ý, vội kéo rèm sang một bên hé hé khẽ nhìn xuống. Thấy cảnh cô nàng khỏa thân, và đang rên la khoan khoái, còn ông Tài đang hôn hít phía dưới cô ta, cảnh này làm cho tài xế thấy đã quá. Hắn chỉ lái có 1 tay, mắt lại liếc nhìn ra sau. Chiếc phi thuyền bắt đầu bay méo xẹo, thỉnh thoảng lại chao đảo. Khổ thân đời gái đẹp, chịu bán thân vì sự nghiệp và vì người tình. Nàng cũng vừa khoan khoái, lại vừa mắc cỡ với tên doanh nhân này. Thành ra cảm giác không được trọn vẹn. Thu Lan chợt vội nghĩ và so sánh “khi tay Tài đang hôn chỗ đó, với lúc Long cũng hôn chỗ đó. Mà Long hôn mình thấy “đã” hơn nhiều, còn tên này, hình như lưỡi hắn nhỏ quá nên cứ quẹt quẹt như mèo liếm, tức chết đi được.”

 

Tên Tài nói:

Mày làm gì lái lượn thế, nghiêm chỉnh lại được không, ngủ gật hả?

Vâng, vâng, tại em lạng mấy thằng đi bên cạnh! – hắn sợ đáp lại

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích