Bẩy Đêm Ma Mị
Chương 20: Đêm thứ năm: Lang sủng 2

Editor: Lục Nặc    Qua một lúc lâu sau, trong động vẫn im ắng, lại thêm một lúc nữa, trong động vẫn chẳng hề có bất kì một động tĩnh nào.

Cũng bởi vậy cho nên sự sợ hãi vì bị sói đen đè ép phía dưới ban đầu của Irina biến mất không còn một mảnh, cô có chút tò mò dè dặt hỏi đầu sói đen đang đè nặng trên người cô: “Tại sao mày chưa lột da của tao?”

Tư thế này đã duy trì được một thời giân rất lâu rồi.

Sói đen mân mê quần áo của Irina, trên khuôn mặt tuấn mĩ tràn ngập sự buồn rầu.

“Da của ngươi không giống với da của những loài động vật khác”.

“…”

A? Không phải nó đang nghĩ quần áo chính là da của cô đấy chứ.

Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Irina bắt đầu hiện lên một nụ cười vui vẻ trái ngược hoàn toàn với sự buồn rầu của sói đen.

Nụ cười của cô thật ngọt ngào, thiếu niên sói đen bỗng dưng quên quên mất đây chính là kẻ đã ăn vụng con thỏ của mình, còn mình thì đang định làm thịt cô ta.

Còn Irina trong lúc vô tình đã chạm phải vật cứng giữa hai chân nó, không khỏi gợi lên một cỗ dục hỏa khó có thể hiểu nổi.

Giờ khắc này, có lẽ cha đang ân ái với người đàn bà kia, trong tim cô bỗng dưng sản sinh ra một loại dục vọng muốn trả thù.

Cha có thể vui vẻ với một người đàn bà khác, vậy thì tại sao mình lại không thể chứ?

Hai tay của cô chủ động khoác lên trên vai người thiếu niên, sau đó cười nói: “Để tao nói cho mày, làm thế nào mới lột được da của tao nhé, sau đó ăn tao như thế nào. Có điều, ăn tao với ăn thịt thỏ không giống nhau đâu ~ mùi vị của tao rất ngon ~ “

“Kẻ kỳ quái!” Thiếu niên sói đen hơi sửng sốt. Lúc trước hắn cũng từng nói như vậy với một cô gái, nhưng cô gái kia thì khóc lóc ing ỏi, còn đưa tới một đám người, bản thân nó thiếu chút nữa đã bị đánh chết rồi. Giờ đến lượt cô gái này, tại sao lại không sợ nó, trong mắt cô ta giống như còn đang bốc lên một ngọn lửa mà nó không thể lí giải nổi.

Irina đặt tay cậu thiếu niên lên trên ngực mình, nhẹ nhàng kéo xuống, dưới lớp quần áo rườm rà là chiếc áo ngực màu hồng nhạt, cứ thế trần trụi hiện ra trước mắt cậu thiếu niên.

“Giống như vậy…” Irina hướng dẫn từng chút một, để cậu thiếu niên đưa tay vói vào trong quần áo của mình, từ từ cởi quần áo ra.

Cô có thể cảm nhận được sự biến hóa của thiếu niên sói đen, cởi áo xong, ánh mắt của nó chỉ có khiếp sợ, cởi đến áo ngực, đôi mắt của nó bắt đầu tràn ngập dục vọng. Sau khi cô hoàn toàn trần trụi trước mắt nó, cô có thể nghe được tiếng  yết hầu chuyển động.

“Có muốn ăn tao không?”

Mùi thiếu nữ chui vào trong lỗ mũi sói đen, càng tăng thêm cảm giác đói khát của nó.

Chẳng qua đến cả nó cũng cảm thấy thật kỳ quái, loại đói khát này với loại đói khát trước kia chẳng hề giống nhau.

Nơi đó của nó đã bắt đầu trở nên cứng rắn…

“Bây giờ tao sẽ nói cho mày biết, làm thế nào để ăn tao, đầu tiên dùng đầu lưỡi của mày, liếm chỗ này của tao”. Irina vừa khiêu khích tiểu anh đào trước ngực mình vừa nói.

Thiếu niên sói đen dùng đầu lưỡi trúc trắc liếm hai quả anh đào nhỏ, móng vuốt của nó không tự chủ được vuốt ve hai luồng súc cảm mềm mại kia.

Mùi sữa chui vào mũi, nó không nhịn được mưu toan một ngụm nuốt hết vào miệng, sau động tác ấy nó nghe thấy cô gái dưới thân bật ra những tiếng yêu kiều.

“… Tốt… Tốt… Cứ như vậy…” Hoàn toàn không nghĩ mọi chuyện sẽ biến thành thế này, dục vọng của Irina hoàn toàn bị sói đen khơi dậy, cô nheo đôi mắt lại, hạ thể không tự chủ được bắt đầu chảy ra thứ chất lỏng hưng phấn, ướt át giống như đang chuẩn bị nghênh đón một trận lửa nóng nào đó.

Đống lửa nhỏ phập phồng soi sáng thân thể hai người, trên vách động là hình ảnh hai người đang mê loạn quấn quýt lấy nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Bẩy Đêm Ma Mị Chương 20: Đêm thứ năm: Lang sủng 2

Có thể bạn thích