Một lần, tôi cùng vợ tham gia chương trình "'Phát huy thiên tài” của Tiến sĩ Francis Xavier. Chúng tôi hết sức ấn tượng với mục tiêu phát triển nhân cách con người của chương trình này.

Nó bao gồm nhiều vấn đề như quản lý thời gian, giải tỏa sự căng thẳng, nâng cao trí nhớ và sức mạnh của não bộ, tăng cường sức khỏe và hạnh phúc.

Điều đáng nói là trong mỗi phần trình bày của ni nh, Tiến sĩ Francis Xavi er đều lồng vào đó những câu chuyện minh họa rất sống động nhằm động viên và truyền cảmhứng cho người nghe. Sau chương trình, tôi hỏi ông:

"Thưa Tiến sĩ, ngài biết được cả thảy bao nhiêu câu chuyện?”. Ông trả lời : "Chắc là trên chục ngàn".

Cuốn sách mà bạn đang cầm trên tay The World's Best Inspiring Stories chính là kết quả của những nỗ l ực không ngừng của Tiến sĩ Xavi er - một bậc thầy kể chuyện, người đã đọc hàng ngàn cuốn sách và tham dự rất nhiều hội thảo cũng như các chương trình đào tạo trên khắp thế giới.

Cuốn sách này là tập hợp các câu chuyện tuyệt vời từ khắp nơi trên thế gi ới, từ mọi t ầng l ớp xã hội . Đây là những câu chuyện ngắn gọn mà bạn có thể kể cho bạn bè, người thân của mình nghe trong các buổi tiệc, khi thuyết trình nơi công sở hoặc khi kể chuyện cho con trẻ mỗi ngày.

Tôi đã đọc nhi ều l ần những câu chuyện trong cuốn sách này và bao giờ cũng rút ra cho mình được những bài học quý giá. Đây thật sự là một mỏ vàng mà nếu biết cách khai thác và sử dụng, bạn sẽ có được một kho tàng vô giá.

Xin chúc các bạn thành công và hạnh phúc!

P. P. Hebbar

Chủ tịch Tập đoàn ASPA

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích