Ái Hậu Dư Sinh
Chương 21

Tần Qua cúi thấp đầu, lông mi thật dài che đi ánh mắt, Đàm Tấn mơ mơ hồ hồ cảm thấy Tần Qua có một loại mỹ cảm u buồn, hắn nhịn không được lại nhiều chuyện: “Thật sự không làm gì cậu chứ? Tôi thấy hắn tức giận như vậy…”

Tần Qua lắc đầu: “Sau này tôi sẽ không lui tới với hắn nữa, cậu yên tâm đi.”

“Ha?… Không phải hắn muốn theo đuổi cậu sao?”

“Loại chuyện này sao tôi có thể đồng ý.” Vốn cậu còn muốn giải thích một chút có lẽ còn có thể tiếp tục làm bạn, nhưng xem ra bây giờ là không thể nữa rồi… Lúc trước người nọ nói cái gì cậu cũng có thể theo, chỉ có lần này, vô luận thế nào cũng không được … Người nọ còn tổn thương cậu, cường bạo cậu, có lần đầu tiên, sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba… Bây giờ thật sự ngay cả bạn cũng không làm nổi nữa.

Tại sao lại đến nước này…

Có lẽ… Bọn họ là người ở hai thế giới khác nhau, vốn không nên cùng xuất hiện.

Ai vượt qua ranh giới, sẽ bị thương.

http://cheveuxnoirs.wordpress.net

“Oh… Được rồi…” Đàm Tấn nhìn vẻ mặt cô đơn của Tần Qua cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, cũng không tiện an ủi, chỉ có thể yên lặng cùng cậu đi ăn cơm trưa. Cơm nước xong quay về ký túc xá nghỉ ngơi trong chốc lát, buổi chiều lại đi học.

Tần Qua biểu hiện rất bình thường, cứ thế làm Đàm Tấn tuy rằng hoài nghi đã xảy ra chuyện lớn cũng đoán không ra.

Tâm tư Tần Qua, hắn có lúc nào biết được đâu.

Di động người nọ đưa ban ngày đều im lặng, Tần Qua đã cảm thấy khá bình tĩnh, có lẽ ngày mai tìm một cơ hội đem di động trả lại cho hắn, giữa bọn họ nên kết thúc đi. Mỗi lần trong óc hiện lên cái từ “kết thúc” này, Tần Qua lại cảm thấy trong lòng một trận đau đớn không hiểu. Đã bị người nọ đối đãi như vậy, cậu vẫn còn hoài niệm những ngày an bình bọn họ đã cùng nhau trải qua. Cậu không rõ, tại sao người nọ lại muốn phá vỡ nó.

Buổi tối tự học, Tần Qua ở trong phòng ngủ đọc sách, bọn ba người Đàm Tấn tập hợp cùng một chỗ xem phim truyền hình. Bỗng nhiên túi áo Tần Qua rung lên, thì ra là người nọ gọi đến.

Tần Qua do dự một chút, chỉnh di động thành yên tĩnh rồi tiếp tục đọc sách. Như dự đoán di động bướng bỉnh chớp tắt hơn mười lần. Tần Qua vừa muốn tắt máy, lại muốn nhân cơ hội này cùng người nọ nói rõ ràng liền đứng dậy đến ban công nghe. Đi đến ban công vừa nhìn ra phía ngoài, người nọ lại đang đứng đó dựa vào xe hơi, tay phải kẹp thuốc lá, ánh lửa ở trong bóng đêm chớp tắt chớp tắt.

“Alo…”

“Uh.” Người nọ lạ thay lại không tức giận.

Hai bên đều lặng yên trong chốc lát, Tần Qua mới cố lấy dũng khí nói: “Sau này chúng ta đừng gặp nhau nữa.”


“Em lặp lại lần nữa xem.” Thanh âm người nọ lạnh lùng truyền đến, Tần Qua gần như có thể tưởng tượng được dáng vẻ người nọ đè nén phẫn nộ. Nếu là đối diện với người nọ, chỉ sợ cậu sẽ không nói nên lời.

“Tôi nói, sau này chúng ta không cần gặp nhau nữa.”

“Bởi vì tôi cường bạo em?”

“Coi như vậy đi…”

Đầu kia di động nhân tựa hồ hít sâu vài cái: “Được, chuyện này là tôi không đúng. Vấn đề là trong đầu em rốt cuộc nghĩ cái gì ? Tôi con mẹ nó đối với em lâu như thế… Em thì một chút cảm giác cũng không có? Mẹ nó tôi nhẫn vất vả thế nào em có biết không? Nhẹ nhàng nói vài câu là kết thúc à?”

“…” Người nọ… Xem như là đang thổ lộ sao? Nhưng mà… Nhưng mà…

“Anh… Anh thích tôi, tại sao không tôn trọng ý muốn của tôi, lại làm ra cái loại chuyện đó với tôi?”

“Hừ… Đó là do tôi không đúng, tôi không nên tức giận đến ép em làm chuyện đó. Vậy còn em? Không nghe điện thoại để tôi chờ tính cái gì? Cho dù em không thích tôi, vậy trực tiếp từ chối tôi là được rồi.”

“Anh… anh không cần lảng tránh sang truyện khác, hai thứ đó căn bản là không cùng cấp bậc.”

“Được! Vậy hiện tại tôi hỏi em, muốn quen với tôi hay không?”

“… Tôi… Tôi không biết…”

“Không biết?” Người nọ giễu cợt cười một tiếng: “Có cái gì mà không biết ? Thích cùng tôi ở một chỗ, hay không thích cùng tôi ở một chỗ, em đều không biết sao?”

“… Tôi… Tôi thích cùng anh ở một chỗ… Nhưng không có nghĩa là tôi muốn quen anh… Tôi… Tôi không phải đồng tính luyến ái…” Tần Qua nói xong câu đó mặt đã đỏ thành một mảnh. Quen nhau? … Ý tứ hàm xúc chính là phải làm loại ‘chuyện đó’ chứ gì?

“Hừ… Con mẹ nó em thật là…” Người nọ tựa hồ thực buồn bực mà đi tới đi lui dưới lầu, “Em xuống đây, theo tôi về.”

“Không!” Hắn lại muốn làm cái gì!

“Em có tin tôi lên tìm em hay không?”

“Cho dù anh đi lên cũng vậy, cùng lắm thì làm lớn chuyện, bị ba tôi biết sau này cấm chúng ta gặp nhau.”


“Em! …”

Đây gần như là lần đầu tiên cậu làm cho Lâm Hi Liệt tức giận như thế, người nọ “bụp” một cái cúp điện thoại. Cậu có chút lo lắng người nọ thực sự sẽ đi lên, ở ban công nhìn trong chốc lát, người nọ chỉ là ngồi vào ghế lái, nhưng không có khởi động xe.

Tần Qua nhìn trong chốc lát, mới yên tâm trở về phòng ngủ, bọn Đàm Tấn còn đang xem phim thực hăng say, Tần Qua liền nhớ lại lúc im lặng cùng hắn xem tin tức tài chính kinh tế. Tại sao… Nhìn đến cái gì cũng đều nhớ tới hắn…

http://cheveuxnoirs.wordpress.net

Người nọ cũng không gọi điện thoại lại.

Cậu cảm thấy người nọ hẳn là rất tức giận, đã không muốn để ý tới cậu.

Có lẽ như vậy cũng tốt… Cậu còn tưởng rằng, cắt đứt quan hệ với người nọ sẽ thực khó khăn…

Nhưng là, tại sao cảm giác đè ép trong tim một chút cũng không giảm bớt…

Tần Qua lăn qua lộn lại không ngủ được, nửa đêm đứng lên đi tiểu đêm, đi qua ban công ma xui quỷ khiến thế nào mà nhìn ra bên ngoài, xe người nọ vẫn còn đậu ở đó! Người nọ hình như ngồi trong xe hút thuốc, tay trái để bên ngoài, ánh lửa tàn thuốc ở trong bóng đêm tối đen phá lệ bắt mắt.

Đã khuya rồi mà hắn còn đang làm gì! Tần Qua lập tức bị dọa, vội vàng trở về phòng ngủ, trong bóng đêm mò nửa ngày tìm được điện thoại người nọ đưa, tay có chút phát run mà ấn số.

“Alo.” Âm thanh người nọ rất là khó chịu.

“Anh… Anh còn ở dưới đó làm gì, không mau về đi!”

“Em không xuống dưới lại không cho phép tôi đi lên, tôi chỉ có thể đợi ở chỗ này.”

“Anh mau trở về đi … Buổi tối bên ngoài rất lạnh…” Đều dưới 0 độ… Mặc dù tức giận nhưng nhìn đến người nọ tự thương tổn hắn như vậy, trong lòng Tần Qua thủy chung vẫn khó chịu khổ sở.

“Đáp ứng ngày mai đến chỗ tôi, tôi sẽ đi.”

Lại uy hiếp cậu!

“… Tôi không thể… Anh… Anh mà cứ như thế, tôi thật sự không có cách nào để làm bạn với anh…”

http://cheveuxnoirs.wordpress.net

“Tôi vốn không nghĩ sẽ làm bạn với em.”

“…”

“Anh muốn em làm bà xã của anh.” (≧▽≦)/

____________________

Ai beta cho mình hok, đọc đi đọc lại sửa lỗi chán quá ah (¯¯^¯¯)

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Ái Hậu Dư Sinh Chương 21

Có thể bạn thích