12 Chòm Sao: Tình Đời Siêu Sao
Chương 38: Bí mật

- A, có cách rồi - Song Tử đột nhiên bật dậy hét lớn khiến mọi người không khỏi bất ngờ, nhìn chằm chằm vào anh.

- Cách cái khỉ gió gì vậy mày? Bị điên hả? - Kim Ngưu đá vào chân Song Tử khiến anh đau điếng, lừ mắt nhìn Kim Ngưu.

- Việc của tao, khiến mày quan tâm à, thằng điên - Song Tử gầm gừ nhìn Kim Ngưu nhưng trâu điên vẫn dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra khiến Song Tử cực kì tức giận nhưng không làm được gì vì Kim Ngưu khỏe hơn anh.

- Nói nhiều quá, mau đứng vào đội hình đi - Thiên Yết khó chịu lên tiếng, đứng đợi từ nãy mà chả có ma nào thèm tập cả, thế thì đến đây làm gì, sao không ở nhà nghỉ cho khỏe người.

-----------------------------------------------------------------

- Này Sư Tử, mày thấy cái dây của tao đâu không? Tự dưng tao không tìm thấy - Song Tử tự nhiên bước vào phòng của Sư Tử mà không cần xin phép. Sư Tử nghe Song Tử hỏi vậy thì chột dạ, không thể để thằng Song nó biết anh lấy dây của nó đưa cho Cự Giải được nên anh giả làm bộ mặt tỉnh bơ mà tiếp tục luyện game.

- Ai mà biết, dây của mày có phải dây của tao đâu, sao hỏi tao mày - Sư Tử nhún vai, cố gắng làm bộ dạng nai tơ nhất có thể để qua mắt Song Tử.


- Chứ không phải mày là đứa hay lục lọi phòng tao nhất à thằng điên, không phải mày lấy thì ai lấy - Song Tử tức giận đá vào người Sư Tử khiến anh không khỏi kêu lên một tiếng.

- Mày bị điên à, tao lấy của mày tao được gì - Sư Tử xoa xoa chỗ vừa bị Song Tử đá rồi tiếp tục cắm mặt vào màn hình luyện game. Cứ giả vờ không quan tâm rồi thể nào thằng Song chả bỏ về. Kệ nó, đã hứa rồi.

- Tao mà biết mày lấy thì tao giết mày đó nghe con - Song Tử đe dọa, trước khi ra khỏi phòng không quên rút dây điện màn hình TV ra khiến Sư Tử đơ luôn tại chỗ. Anh đang luyện game để lần sau còn chơi với Mã Mã của anh mà, sao thằng điên đó nỡ lòng nào phá anh chứ.

- Bố thằng điên, nếu không phải vì được biết thêm về Mã Mã yêu dấu thì tao đẫ không thèm động đến đồ của mày rồi - Sư Tử lườm cãi cửa mặc dù nó chẳng có tội tình gì cả. Nhanh chóng lấy điện thoại ra gọi cho Cự Giải thông báo tình hình.

- Thế nào rồi em, xong chưa, nó vừa đến hỏi tội anh kìa - Sư Tử gấp gáp hỏi Cự Giải. Nếu không nhanh chóng xong thì có lẽ anh sẽ bị tên nói nhiều đó làm phiền đến chết mất.

- Tầm 2 ngày nữa là xong rồi anh. Dù sao cũng cảm ơn anh vì đã giúp em vụ này nhá, nếu thành công thì em không chỉ tiết lộ bí mật của Mã Mã mà còn khao anh một chầu hoành tráng luôn - Cự Giải ở bên kia đang vô cùng phấn khích với thành quả sắp tới của mình.

- Thôi, anh chỉ cần em nhanh nhanh xong hộ anh để anh còn có cuộc sống bình yên, chứ cứ như thế này chắc anh chết sớm mất - Sư Tử thở dài thườn thượt, tưởng tượng viễn cảnh tương lai khi cuộc sống luôn bị tên Song bà tám đó quẫy nhiễu.

- Anh yên tâm, nếu anh chết em sẽ bảo Nhân Mã chuẩn bị cho anh một cỗ quan tài khủng luôn, trong đó đựng một bộ game xịn luôn - Cự Giải buông lời trêu chọc Sư Tử khiến anh cảm thấy hơi khó chịu.

- Em có cần ác thế không Cự Giải, dù sao Nhân Mã cũng sinh trước em tận 6 tháng. Nếu anh cưới Mã Mã thì sẽ trở thành anh rể của em đấy. Mà anh đẹp trai ngời ngời thế này, em cũng nên biết thương hoa tiếc ngọc chứ - Sư Tử bên này bĩu môi. Hứ, nếu chưa kết hôn được với Mã Mã thì anh đây còn lấu mới xuống uống trà, ăn bánh với Diêm Vương nhá.


- Hahahaha, anh cũng ảo tượng sức mạnh quá đấy nhỉ. Thôi, em còn phải luyện tập nữa, sắp đến ngày ra mắt album solo rồi. Tạm biệt anh nhá, anh rể - Cự Giải cười một tràng cười sảng khoái trước khi nói lời tạm biệt với Sư Tử.

- Rồi rồi, tạm biệt em vợ. Chúc em solo thành công - Sư Tử vui vẻ, hớn hở vì được gọi là anh rể mà quên luôn mình bị đã bị Cự Giải trêu chọc bao nhiêu lần.

-----------------------------------------------------

- Chị Mira, rốt cuộc bây giờ phải làm sao? Chị tính để mấy con nhãi đó cướp bạn trai của mình ư? - Lyly tức giận đập bàn, nhìn người con gái đang vô cùng bình thản nhắm mắt phía đối diện.

- Lyly, em cứ từ từ, Mira nói có cách là có cách, em không việc gì phải nóng nảy như thế cả. Càng nóng nảy càng dễ làm hỏng việc - Lin lên tiếng, mặc dù cũng khá đồng tình với ý kiến của Lyly nhưng không thể làm trái ý Mira vì cô ta rất đáng sợ, không phải là người nên gây thù chuốc oán.

- Trước tiên, chị đang cho người tìm hiểu lí lịch họ vì chị nghĩ sơ yếu lí lịch mà CM đưa ra là có phần không đúng, vì vậy cần phải kiểm tra kĩ. Sau khi đã có đầy đủ thông tin rồi thì cứ đánh thẳng vào điểm yếu của chúng rồi chúng khác phải tự độn rút lui - Mira giải thích cho mấy người mà cô nghĩ là "não phẳng" hiểu, tốt nhất là giải thích dễ hiểu một chút, nếu không họ lại khồn hiểu, mất công cô phảo giải thích thêm lần nữa.

- Vậy khi nào thì có ạ? - Pinky sốt ruột lên tiếng, từ cái vụ party sinh nhật là cô đã ức lắm rồi, không thể nhịn thêm được nữa.

- Chắc chiều mai là có thôi, người của chị làm ăn nhanh lắm - Mira vẫn nhắm mắt, điềm nhiên như thường khiến cho lũ xung quanh khó chịu. Đến nước này mà vẫn còn bình thản được.


- Bỏ ngay cái suy nghĩ ghét bỏ con này trong đầu ra, nếu không có tôi thì mấy người cũng chẳng làm được trò trống gì đâu. Vì thế nên biết ơn con này đi thì hơn - Mira mở mắt nhìn xung quanh, thay đổi ngay cách xưng hô và giọng nói của mình.

- Nếu đã biết uy nghĩ trong đầu bọn này rồi thì sao mày không làm ăn nhanh lên đi, cứ lề mề mãi khiến bọn tao sốt ruột. Tao nói trước, mày mà còn không nhanh tay thì anh Bạch Dương của mày sẽ thuộc về con nhỏ Xử Nữ đó mãi mãi đấy. Đến lúc đấy, đừng bảo tao không cảnh cáo mày trước - Soo Eun tức giận, đập bàn nói rồi lấy túi xách đi về. Mira nghe vậy thì nổi giận, định cãi tay đôi với Soo Eun nhưng mấy người kia ngăn lại.

- Thôi mày, kệ nó đi, dạo này tâm trạng nó không được tốt nên thế đấy, nó cũng không có ý nói như vậy đâu - Hana ra hòa giải. Tình thế đã cấp bách lắm rồi lại còn cãi nhau, rốt cuộc là có nghĩ tới mục đích chung hay không.

- Không cố ý. Hừ, chắc nó đã có ý định nói thế từ lâu rồi nhưng chưa dám mở mồm ra nói thôi. Dù gì thì từ đầu nó cũng đâu có ưa tao - Mira đập bàn, đôi mắt tức giận nhìn con người vừa mời rời khỏi quán cà phê của công ty. Từ khi debut đến giờ, Soo Eun và Mira đã không ưa nhau, chỉ là diễn kịch trên truyền hình cho mọi người xem mà thôi.

- Alo, thế nào rồi? Nếu xong rồi thì gửi qua mail cho tôi, tiền thì tối nay sẽ được chuyển tới tài khoản của mấy người - Mira gọi điện cho một người nào đó, giọng nói có chút khinh thường.

- Phần đầu của tao xong rồi, còn phần sau thì do chúng mày tự quyết định, có thông tin sơ yếu đầy đủ rồi. Bây giờ chỉ cần mất công thực hiện nó là xong - Mira nhanh chóng gửi mail mình vừa nhận được cho mấy người còn lại rồi nở một nụ cười nham hiểm.

-------------------------------------------

- Gọi tao đến có việc gì không? - Min Huyk xuất hiện tại quán cà phê của Song Tử mới khai trương. Tháo chiếc kính râm sang chảnh, đắt tiền ra rồi ngồi xuống đối diện với Song Tử.

- Thế không có chuyện tao không được mời mày đi uống nước à? - Song Tử mở mắt nhìn Min Huyk. Cái tên này, có cần phải chải chuốt kĩ thế không, chỉ là đi gặp bạn bè bình thường thôi mà.


- Mày làm như vậy nhỡ người ta hiểu nhầm thì tao không chịu trách nhiệm đâu đấy - Min Huyk nói nhỏ, trêu chọc Song Tử khiến anh xì khói đầu, may mà không lao ra đấm cho tên này một trận.

- Để không làm mất thời gian quý báu như vàng như bạc của tao và mày nên tao sẽ vào thẳng vấn đề chính luôn - Song Tử bỗng chuyển sang chế độ thanh niên nghiêm túc khiến Min Huyk uống nước mà suýt sặc. Cậu chưa bao giờ nhìn thấy Song Tử như thế trước đây cả.

- Nói đi, mà mày cần gì làm cái bộ mặt nghiêm trọng vậy, cứ nói như bình thường thôi, tao không trêu nữa đâu - Min Huyk ho ho vài cái để đỡ sặc rồi vỗ vai Song Tử.

- Tao muốn nhờ mày một việc - Song Tử khoanh tay trước ngực, thái độ của anh như đang đe dọa đối phương chứ không phải nhờ vả nữa.

- Ờ, cứ nói đi xem nào. Mà mày đang đe dọa tao đấy à? - Min Huyk nhướn mày nhìn Song Tử, anh cũng đã đoán già đoán non được phần nào việc mà Song Tử nhờ anh giúp.

- Tao cần mày.... chăm sóc Cự Giải hộ tao một thời gian - Song Tử ngập ngừng một chút rồi mới nói. Việc này nói ra rất khó, đặc biệt là với 2 thằng bạn thân như Song Tử và Min Huyk lại càng khó. Vì anh biết, bạn anh cũng có tình cảm với Cự Giải. Nhưng nếu không phải là Min Huyk thì không có có thể làm được việc này.

- Tại sao lại nhờ tao? - Min Huyk thắc mắc, Cự Giải cũng đâu còn bé mà cần chăm sóc. Với lại hà cớ gì phải là anh, còn có nhiều người khác có thể làm được việc đó cơ mà, không phải mối quan hệ của Song Tử rất rộng sao.

- Chỉ có mày mới có thể bảo vệ cô ấy trong thời gian này vì... cô ấy đang gặp nguy hiểm - Song Tử càng ngày càng nói bé lại nhưng Min Huyk vẫn nghe rõ mồn một, tại sao Cự Giải lại đang gặp nguy hiểm.

- Hiện tại tao không thể giải thích cho mày vì sao Cự Giải gặp nguy hiểm được. Tao biết mày cũng thắc mắc vì sao tao không trực tiếp bảo vệ cô ấy mà còn nhờ mày giúp. Bởi vì nếu tao càng gần gũi, tiếp xúc với cô ấy nhiều thì cô ấy càng gặp nhiều nguy hiểm hơn thôi - Song Tử giải thích. Thực ra lúc đầu, anh chỉ định nhờ Min Huyk bồi bổ cho Cự Giải vì anh thấy dạo này cô ấy hơi gầy gạc, xanh xao. Nhưng ngày hôm qua, anh lại vô tình nghe được một bí mật khủng khiếp nên anh cần người bảo vệ Cự Giải.


- Được rồi, vụ này tao sẽ giúp. Nhưng khi nào xong việc, mày phải kể cho tao nghe đầu đuôi câu chuyện. Còn bây giờ tao có việc, phải đi trước rồi. Tạm biệt - Min Huyk nhanh chóng đồng ý vì việc này liên quan đến an toàn của Cự Giải.

----------------------------------------------------------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
12 Chòm Sao: Tình Đời Siêu Sao Chương 38: Bí mật

Có thể bạn thích