Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc
Chương 24: Tự tìm đến.

Thế Thiên vì bận việc công ty sau khi đưa hai cô nhỏ đến biệt thự liền giao phó hai cô cho quản gia và người làm, tự mình lái xe đến công ty một chuyến.

Song Y và Thế An được quản gia chỉ dẫn, theo dặn dò của thiếu gia mà phân phó mỗi người một phòng. Chỉ là khi dẫn Song Y đến phòng quản gia không khỏi nhìn Song Y một cái, cặp mắt này rất nhanh nhưng cũng bị Song Y phát hiện.

Trước kia, Lương quản gia rất thương cô bên cô ngày đêm khi hắn không có nhà, chăm sóc cô khi hắn làm cô bị thương dù rằng ông không thể làm gì nhiều nhưng cũng cố tìm ra câu nói để an ủi cô và xai người nấu những món cô thích để có thể làm tâm trạng cô tốt hơn.

Lương quản gia sáng nay được thiếu gia giao phóng, để tiểu thư em gái anh ở phòng khách riêng cô gái Song Y này lại để cô ở phòng thông qua phòng của Thiếu gia. Ông có chút khó hiểu nhưng sớm đã kêu người chuẩn bị thật tốt trong đầu có chút tò mò về cô gái này, ông ở đây cùng thiếu gia từ khi thiếu gia mới lập nghiệp nên cũng hiểu rõ, thiếu gia nhà mình không gần nữ sắc nhưng nay lại để lòng thông qua là thế nào. Ông cũng chong đứng chong ngồi muốn nhìn mặt nữ tử này xem.

Quả thật con người tuấn kiệt như Thiếu gia thật có mắt nhìn người, cô tiểu thư trước mặt này càng nhìn càng thích, lại toát ra vẻ thánh thiện rất thuận lòng người chứ không kêu căng hay khinh người như những cô gái khác.

Song Y thấy quản gia nhìn mình, cô lại nhớ đến kỉ niệm xưa nhưng cô không thể nói được là mình là người trở về từ 10 năm trước nên cuối đầu mà đi vào phòng .

Căn phòng trước mắt của Song Y thật đẹp, nó có màu xanh biển lại phối thêm chút hồng nhìn ra đây là phòng của một cô gái, rất đáng yêu, rất hài lòng .

Quản gia để cô nghĩ ngơi, cô gái nhỏ cũng lại tò mò đi dòm ngó, cũng là một cánh cửa Song Y lại hiện lên cái phòng tối ở khách sạn kia thông qua phòng của hắn, không lẽ lại là như vậy? Vừa nghĩ trong đầu, Song Y đưa tay đến nắm lấy cánh cửa mở ra.

Vừa mở cánh cửa ra, thật làm cho Song Y cười đến chết sao anh lại có thể vô sỉ như thế cơ chứ, kiếm cớ bắt cô qua biệt thự này, lại còn để cô ở phòng thông với anh như vậy được chứ hả. Đến đây Song Y ôm bụng ngồi xuống cười đến không thở được phải mất một hồi cô mới có thể ngậm được mồm.

Song Y nhìn tới nhìn lui xem xung quanh xong liền quay ra ngoài phòng đi kiếm quản gia.

_ Sao? tiểu thư cần chìa khóa phụ? - Ông không hiểu lại nhìn Song Y một chút.

_ Đúng chính là chìa khóa phụ của cửa phòng bên trong căn phòng con ở, và cả cửa chính luôn ạ, bác Lương mau đưa cho con đi - Song Y vẫn không quên chuyện sáng nay bị bắt gặp khiến cô giận rung người nên vẫn giữ nguyên muốn trừng phạt hắn một hai ngày cho hắn nhớ đời.

Lương quản gia không thể làm trái được, nhìn bộ dạng của thiếu gia đối sửa với cô tiểu thư này chắc hẳn sau này sẽ là thiếu phu nhân tương lai rồi, nên quay người đi kiếm chìa khóa phụ giao cho cô rồi lại tiếp tục công việc của mình .

Hai cô gái cùng nhau dạo vườn hoa quanh biệt thư đến trời chạng vạng mới chịu vào nhà. Xe của Thế Thiên cũng đã về đến biệt thự, cả ba cùng ăn cơm, tuy chỉ có hai cô gái người nói nhiều người lâu lâu đáp nhưng cũng khiến cho căn biệt thự lạnh lẽo này đã ấm lên rất nhiều. Tâm trạng của Thế Thiên cũng đã tốt hơn.

Buổi tối Thế Thiên lại vào thư phòng mà sử lý tiếp công việc, Thế An lôi Song Y vào phòng cả hai cùng luyện ngôn tình hắc hắc.

Đến 10h Thế An mới chịu rời khỏi phòng Song Y trở về phòng mình ngủ một giấc ngon lành. Song Y ở lại, thật có chút hồi hộp, sau khi để Thế An rời đi Song Y đã nhanh tay khóa chặt hai cái cửa lại rồi leo lên giường trùm mền ngủ với lòng tin là " Hắn ta sẽ không thể vào được, chìa khóa chính và phụ đều đã bị ta giữ đây rồi hắc hắc ".

Thế Thiên sau khi làm xong công việc trở về phòng, nhìn tới cách cửa biết rằng bảo bối chắc đã ngủ. Hắn hôm nay tâm tình vui vẻ lại có lòng tốt tha cho cô đêm nay không đến tìm cô. Tự mình thu xếp rồi cũng lên giường đi ngủ.

Đến ngủ đêm, Song Y vẫn không ngủ được cô khó chịu chằn chọc bực bội.

Hắn còn làm việc sao? Sao không thấy đến tìm mình? Mà mình sao lại chờ hắn? hàng loạt câu hỏi hiện ra trong đầu của Song Y khiến cô tức giận vô cùng với cái mong muốn này, cũng chính cô không muốn gặp hắn, cũng chính cô lúc này lại muốn hắn tìm tới cô.

Liếc nhìn 4 chiếc chìa khóa đặc trên bàn, Song Y không khỏi thở dài. ngồi một hồi rồi tự rủa mình một tiếng lấy cái chìa khóa của cánh cửa kia mở nhẹ nhẹ ra, đưa đầu sang phòng bên kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc Chương 24: Tự tìm đến.

Có thể bạn thích